ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมื่อยังเป็นเด็ก2 แต่ตอนนี้โตแล้ว

ต่อ จากครั้งที่แล้วนะครับ หลังจากที่ครอบครัวไอ้มายกับพี่แขกย้ายจากเราไปก็เหลือผมที่ต้องเล่นกับไก่ และนกซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงทั้งคู่ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 เห็นจะได้อาชีพส่วนใหญ่ของชาวชนบทก็คือทำนาหลังจากเก็บเกี่ยวเสร็จก็จะปลูก ผักปลูกข้าวโพด ส่วนผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะไปทำงานต่างประเทศหรือที่เขาเรียกกันว่าไปขุดทอง เช่นกันกับพ่อของไก่และนก ปล่อยให้ไก่กับนกต้องอยู่ลำพังกับแม่สามคนซึ่งมีแต่ผู้หญิง หลังจากที่พ่อของไก่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศได้ประมาณครึ่งปีครอบครัว ของไก่ก็ได้อามาอยู่เป็นเพื่อนซึ่งอาของไก่เขาก็พึ่งกลับมาจากต่างประเทศ เหมือนกันเขาได้มาพักหนึ่งเดือนแล้วค่อยจะเดินทางไปทำงานต่อช่วงแลกอาของไก่ ก็มาพักอยู่3วันแล้วก็กลับไปที่บ้านของอาที่อยู่ห่างออกไปจากหมู่บ้านเรา ประมาณ50กม. ได้2วันแล้วก็กลับมาอยู่ที่บ้านไก่ตลอดหนึ่งเดือนที่เขามากลับมาพัก เพื่ออาจสงสัยว่าทำไมผมถึงได้พูดถึงแม่ของไก่กับอาแท้ๆของไก่ เรื่องมันเกิดในช่วงที่อาของไก่มาอยู่ที่บ้านชาวบ้านเขาก็ลือกันว่าแม่ของ ไก่กับอามีอะไรกัน นอนด้วยกันเพราะว่าชาวบ้านเขาแอบเห็น ด้วยตามประสาตัวเรากำลังอยู่ในช่วงเจริญพันธุ์ ทุกอย่างในร่างกายเริ่มเปลี่ยนแปลงก็เลยมีความสนใจอยากรู้อยากเห็น และยิ่งมีข่าวลือเรื่องแม่ของไก่ยิ่งทำให้ผมอยากรู้อยากเห็นว่าที่เขาพูดกัน มันจริงหรือปล่าว ตามลักษณะการปลูกบ้านของคนชนบทจะปลูกบ้านไม้และยกพื้นให้สูงขึ้นไปจากพื้น ดินประมาณ1เมตร บ้านของไก่ก็เป็นเช่นนั้น และนิยมปลูกต้นไม้ผลไม้ไว้ในบ้านเช่นกล้วยจะมีแทบทุกบ้านเลย บ้านของไก่ก็เหมือนกันมีดงกล้วยอยู่ติดกับบ้านเลย ช่วงนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมจำได้ดี ผมไม่เห็นไก่กับนกมาเล่นที่บ้านผมก็เลยส่งสัยว่าทำไมไม่มาผมก็เลยเดินเลาะ ตามริมรั้วบ้านผมผ่านสวนผมไม้ไปแล้วก็เข้าไปทางดงกล้วยแถวบ้านไก่ผมเห็นบ้าน เงียบปิดประตูหน้าต่าง ผมคิดว่าเขาคงไปเที่ยวในตัวเมืองกันผมก็เลยกำลังจะเดินกลับอยู่พอดีก็ได้ยิน เสียงแม่ของไก่เรียกอาให้รีบเข้ามาเดี๋ยวเด็กๆจะกลับมาก่อนผมก็เลยคิดว่าเขา คงจะทำอะไรอย่างที่ชาวบ้านพูดกันหรือปล่าวผมก็เลยเดินไปข้างบ้านเพื่อหาที่ แอบดูผมก็เดินหาไปเลื่อยๆจนเจอรูเข้าพอดี ผมมองผ่านรูเข้าไปภาพที่ผมเห็นเป็นอย่างที่เขาลือกันจริงๆอาของไก่อยู่ในชุด วันเกิดกับแม่ของไก่ทั้งสองกำลังดูดปากกันอย่างดูดดื่มเมาในและคงไม่คิดว่า จะมีใครมาเห็นหรือมาแอบดูภาพที่เห็นอยู่ห่างจำผมไปประมาณ1เมตรเห็นจะได้หลัง จากนั้นอาก็ไซร้ลงมาที่ซอกคอแล้วดูดตามติ่งหูปลายคางแล้วต่ำลงมาดูที่หน้าอก ของแม่ไก่ ส่วนมือของอาก็ไม่อยู่เฉยข้างหนึ่งล้วงเข้าไปตรงหอยแล้วก็เขี่ยที่เม็ด ส่วนแม่ของไก่ก็บ่นงึมงำในลำคอจับใจความได้ว่าเอาเลยทำเลยอย่างนั้นแหละ โอ้ๆๆๆๆ ส่วนมือก็จับจู๋ของอาสาวขึ้นลงแบบเร็วมากเหมือนกำลังทำงานแข่งกับเวลาพอสัก พักทั้งคู่ก็ไปอยู่ในที่69โดยที่แม่ของไก่อยู่ข้างบนทั้งดูดทั้งเลียทั้งกัด ที่จู๋ของอาส่วนอาก็ทั้งดูดทั้งล้วงที่จิ๋มของแม่ไก่จนได้สักพักแม่ไก่ก็บอก ให้ดูดที่เม็ดแรงๆๆๆเร็วๆๆด้วยเสียวมากเสียวเหลือเกินส่วนมือของแม่ไก่ก็สาว ว่าวอย่างแรงปากทั้งบ่นทั้งดูดอย่างเมามันเหมือนกับผมดูในหนังโป้อยู่เลยทำ กันอย่างเร่าร้อนมากเพราะแม่ของไก่คงไม่ได้นอนกับผู้ชายมาหลายเดือนแล้วคง อยากมาก ส่วนอาก็พึ่งกลับมาจากเมืองนอกก็ไม่ได้ยุ่งกับผู้หญิงมานานแล้วเหมือนกัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เปลี่ยนท่าโดยแม่ของไก่ขึ้นไปนั่งทับตรงหน้าของอาโดย ให้จิ๋มตรงปากของอาแล้วโยกๆๆๆปากก็ร้องครางไปเป็นภาษาเลย จับได้แต่ว่าโอ้ยเสียวๆๆๆดูดแรงๆๆๆสักพักแม่ของไก่ก็ยกก้นออกจากใบหน้าของอา ผมมองเห็นน้ำเหนียวๆหยดออกมาตรงจิ๋มแม่ของไก่ ส่วนตัวผมนั้นคงไม่ต้องบอกนะครับว่าเป็นอย่างไรน้องชายผมมันทั้งแข็งทั้งปวด โชคดีที่ที่ผมแอบดูนั้นมันเป็นดงกล้วยที่ติดกับห้องนอนของเขาก็เลยไม่มีคน ผ่านมา ส่วนภายในห้องตอนนี้แม่ของไก่กำลังจับจู๋ของอายัดเข้าไปในจิ๋มแล้วก็โยกแบบ ช้าๆๆแล้วก็เร็วและแรงมากจนอาต้องร้องบอกว่าพี่เบาๆหน่อยครับเดี๋ยวของผมจะ หักเสี่ยก่อนแม่ของไก่ก็บอกว่าเห็นใจพี่หน่อยมีขาดมาหลายเดือนแล้วแล้วแกก็ ไม่สนคำขอร้องของอาแก่ก็โยกทั้งกระแทก ผมเห็นแล้วยังงงและทึ่งในลีลาของแกมากเพราะรูปลักษณ์ภายนอกของแกเป็นคนไม่ ค่อยพูดเงียบไม่สุงสิงกับใครแต่พอเห็นลีลาการร่วมรักของแกแล้วยังกับว่าดูใน หนังโป้เลยละ พอโยกได้ซักพักแกก็ทำท่าโก้งโค้งให้อาเสียบด้านหลังเหมือนหมาเลยอาก็เริ่ม ซอยช้าๆเน้นๆส่วนมือก็บีบที่นมแบบแรงมากเลยแม่ของไก่ก็ร้องเสียงดังแลได้ อารมณ์มากแกบอกให้อาทำแรงๆและเร็วๆอาก็ทำตามโยกจนหน้าแดงแล้วแม่ของไก่ก็รุก ขึ้นผลักอกให้อานอนลงแล้วแกก็ขึ้นคล่อมแล้วโยกต่อทั้งแรงทั้งเร็วซักพักแก่ ก็บอกว่าพี่ใกล้วจะเสร็จแล้วนะแล้วแกก็โยกอีก2-3ทีแล้วก็เกรงตัวส่วนอาก็ยัง กะเด้าต่ออีกพักนึ่งแล้วก็นิ่งไปทั้งคู่ซักพักหนึ่งแม่ของไก่ก็รุกขึ้นภาพ ที่ผมเห็นน้ำเงี้ยนของทั้งสองคนหยดไหรออกจากจิ๋มแล้วแกก็ก้มลงไปดูดเรียกิน น้ำที่จู๋ของอาอย่างอร่อยจนน้ำแห้งแล้วจู๋ของอาก็แข็งปกอีก แม่ของไก่ก็เลยบอกว่าติดใจล่ะซิอยากได้อีกใช่ไหม อาก็เลยบอกว่าใช่ครับเป็นใครถ้าได้เอากับพี่แล้วไม่ติดใจเอาอีกก็บ้าแล้ว แม่ของไก่ก็เลยบอกว่าไม่ได้ดอกเดี๋ยวเด็กๆก็มาแล้วเอาไว้คืนนี้เราค่อยเอา ต่อ พอพูดเสร็จไม่นานเสียงไก่กับนกก็เดินมาที่หน้าบ้านเรียกให้แม่เปิดประตูให้ ทั้งสองก็รีบรุกแยกออกจากกัน แม่ของไก่ก็เลยไปเปิดประตูแล้วถามว่าให้เงินไปซื้อขนมได้ขนมให้น้องด้วยไหม ล่ะ ส่วนผมก็หลบๆๆไปทางหลังบ้านแล้วเดินเลาะรั้วเข้าไปในสวนแล้วพอมาถึงบ้านก็ เข้าห้องน้ำทำร้ายตัวเองไป2ยกต่อกันเลย เอาไว้จะมาเล่าเรื่องของผมกับไก่และนกให้ฟังอีกที่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: