ขายของ

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่นัน


  หลังที่ผมมีอะไรกับแม่นันตอนที่แกนวดให้ที่บ้านแม่ยาย ผมก็ไม่ว่างที่จะเจอกับแกอีกเลย จนกระทั่งวันหนึ่งแม่ยายผมโทรบอกให้ผมไปรับแม่นันมาที่บ้านเพราะอยากให้แกช่วยนวดให้ เพราะว่าแม่ยายผมเพิ่งไปผ่าตัดขามา ผมก็เลยขับรถไปรับแก บ้านแม่นันเป็นบ้านชั้นเดียวครับ มีไม่กี่ห้อง ในบ้านปิดไฟ มีแต่แสงสว่างจากข้างนอกลอดเข้ามาในบ้าน แม่นันแต่งตัวเหมือนวันทั่วไป เสื้อสีลายดอกแดงดำ ผ้าถุงสีดำทางล้านนา แกเห็นผมแล้วยิ้มๆ "ทำไมมาไวจัง แม่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ" แกยิ้มๆ "ไม่ได้เจอนานคิดถึงครับ ลุงไม่อยู่เหรอครับ" ผมแหย่นำทางไปก่อน "ออกไปประชุม" แกว่า ระหว่างที่แกหันไปหยิบกระเป๋า ผมเข้าประกบด้านหลัง สอดมือกอดแก แล้วล้วงเข้าจับนมแก "อุ๊ย ไม่เอานะ" แกสบถเบาๆ "ผมคิดถึงแม่ครับ ขอก่อนนะครับ" ผมพูดใกล้หูแก "ไม่เอา ไม่ดี" แกว่า แต่ไม่ได้หนีหรือขัดขืนไปไหน ผมเริ่มไซร้ซอกคอ มีกลิ่นแป้งอ่อนๆ น่าจะเป็นสปริงซองครับ (กลิ่นมะลิ) "อื้ม..." แกเริ่มคราง มือผมก็บีบ คลึงนมแก หัวนมแกเริ่มตั้งขึ้น แกหันหน้ามาแลกลิ้น จูบปากกับผม ตอนนี้อารมณ์ของแกกับผมกระเจิงไปแล้ว ผมเริ่มล้วงผ้าถุงที่มัดที่เอว มันหลุดออกมากองกับพื้น จากนั้นผมล้วงผ่านกางเกงในสีเนื้อตัวใหญ่ แบบที่คนแก่ชอบใส่ มันรัดมากครับ เพราะแกมีหน้าท้อง กางเกงในก็ใส่แบบที่รัดไม่ให้พุงปลิ้น ผมเลยคลึงหีแกด้านนอก ลิ้นก็แลกกัน ผมเลื่อนหน้าลงปลดกระดุมเสื้อแกออก "เดี๋ยวก่อน" แกปลาม ผมเงยหน้าขึ้น "ไปล๊อคประตูก่อน" ว่าแล้วแกผละออกจากผมไปล๊อคประตูหน้าบ้าน จากด้านใน ผมจัดการกับตัวเองเพราะสวรรค์กำลังจะมาถึง โดยการถอดกางเกงออก โดยไม่ถอดเสื้อ แกผลักผมลงกับโซฟากลางบ้าน "ไหน อดอยากมาจากไหน มาเดี๋ยวจะจัดการเอง" แกเริ่มรูดควยผมขึ้นลงช้าๆ แล้วอมพรวดเดียวเข้าปาก พร้อมโยกหัวขึ้นลง ลิ้นแกตวัดหัวควยผมได้เก่งมากครับ ผมเสียวจนต้องยกก้นตาม ผมมองดูแกเห็นมีอารมณ์มากครับ แกยกโก้งโด่งขึ้น เป็นรูปชมพู่สวยดีครับ ผมดึงตัวแกขึ้นมา แลกลิ้น แล้วมือก็ดึงกางเกงในแกนอก จากนั้นแล้วนิ้วลูบผ่ากลีบแกขึ้นลง มีน้ำซึมออกมาเล็กน้อย ผมพยายามยัดควยเข้าหีแก แต่ค่อนข้างยากเพราะแขนผมติดพุงแก แกจึงต้องช่วยผมอีกทาง โดยการยกตัวขึ้นแล้วยัดมันเข้าไปเอง "อึ๊...แน่นจัง" แล้วแกก็เริ่มโยกเบาๆ ผมมองหีแกไม่ชัดมากนัก เพราะพุงแกย้อยลงมาปิดเกือบมิด แต่สิ่งที่ผมรู้สึกคือ หีแกฟิตมากครับ ถึงจะไม่ดูดแต่ก็รู้สึกดีครับ แกเริ่มโยกแรงขึ้น ครางดังขึ้น "อ๊า..เสียว...ชอบมั้ยจ๊ะ" ผมโยกสวนแกเป็นจังหวะ "เสียวครับ ดีมากครับแม่" แกยกก้นสาวยาวขึ้นและดังขึ้น "เสร็จพร้อมกันนะ แม่ใกล้แล้ว" แกว่า เสียงกระเด้าดังลั่นห้อง ปั๊ป ปั๊ป ปั๊ป แล้วแกก็หยุดบดหีกับโคกควยผม พร้อมกระตุกเบาๆ ผมลูบแผ่นหลังแกช้าๆ เหงื่อแกออกเต็มเลยครับ ผมไม่ทิ้งเวลาเท่าไร ก็พลิกตัวให้แกนอนหงาย แกพาดขาหนึ่งกับโซฟา อีกขาพาดคอผม ผมได้จังหวะก็กระเด้าสวนเต็มแรง "อ๊า..... เสียวจัง ยังไม่ทันหายเสียวเลย" ผมโยกแรงขึ้น "เอาแรงๆ จ๊ะ เอาแรงๆ" นมกับพุงแกกระเพื้อมตามจังหวะกระเด้าผม เป็นคลื่น ผมกระเด้าแรงขึ้นๆๆ จนแตกใส่แกแล้วก็ฟุบลงที่ตัวแก มันนุ่นเหมือนนอนบนฟองน้ำครับ แกลูบหัวผมเบาๆ "เสียวละซิ... บอกแล้วว่าอย่า" แกยิ้ม "ผมอยากนี่ครับ" ผมตอบแก จากนั้นเราก็เข้าไปล้างในห้องน้ำ แล้วแต่งตัวพาแกไปนวดให้แม่ยาย แม่ยายบอกว่าวันนี้แกมือไม่หนักเท่าไร แน่ซิครับ จะหนักได้ยังไง เพราะเพิ่งเอากับผมไปครับ เรื่องนี้ทำให้ผมเสียวมากครับ เพราะกลัวว่าลุงแกจะกลับมาเจอเข้า ปล.ผมพยายามเล่าให้ดีขึ้นนะครับ ต้องขออภัยหากเล่าไม่เก่ง หรือขาดๆไปนะครับ

1 ความคิดเห็น:

คนดีอยุธยา กล่าวว่า...

ขอบคุณครับสนุกมากครับ