ขายของ

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครูดวงใจ 5

พอหนุนตักครูดวงได้ก็นอนตะแคงฟังครูดวงใจพูดต่อ "นัยพวกเพื่อนเธอที่แอบดูกางเกงในครู" ดวงใจต่อ "ใครคับที่แอบดูกางเกงในครู"นัยถาม"ก็ นายอ้วน, วุติ ,น้อย และก็ชัยนะซิ ทั้งหมดแอบดูกางเกงในของครู " "ครูอุ๋มแอบได้ยินมาว่า เห็นแล้วอยากจะลูบ อยากจะดมของครูบ้างก็มี" "แต่เขาอยากดมอะไรของครู..ครับ" "ก็ดม..เออ..ดม..ไม่รู้ซิแล้วเธอรู้ไหม" ดวงใจย้อน "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน" นัยตอบยิ้มๆ ดวงใจเริ่มมีอาการเสียวๆอีกแล้ว เจ้านัยผลิกตัวหันกับมาทางโคกหีครูแล้วก็เอียงหน้าซุกที่หีครูเบา ครูดวงใจเริ่มแยกขาออกเล็ก เจ้านัยมองเห็นกางเกงในของครูดวงใจลอดระหว่างช่องกระดุมที่ติดกับจมูกแล้ว ควยของนัยตอนนี้แข็งโด่แล้ว นัยแอบเอามือเปิดชายเสื้อขึ้น ร่นชายเสื้อขึ้นเบาๆทีละหน่อยจนตอนนี้ มีเพียงหน้าของนัยกับกางเกงในของครูดวงใจเท่านั้น แต่ดวงใจนั้นยังไม่รู้เรื่องว่าเจ้านัยนั้นได้เอาหน้าซุกที่กางเกงในของเธอแล้วในตอนนั้น เพราะเธอกำลังกึ่งเมาระบายความในใจอยู่โดยไม่รู้ว่าโดนลูกศิษย์กำลังสูดกลิ่นหีเธออยู่ แต่เธอเหลืบไปเห็นควยของเจ้านัยที่แข็งโผ่ลออกมาจากปลายขากางเกงบอลมันแข็งมากจากที่เห็น เธอหายใจแรกเจ้านัยหยุดสังเกตุดูว่าครูดวงใจนั้นหลับตาพูดแล้ว จึงได้ใจใหญ่ดมหนักขึ้น ดวงใจนั้นเธอคุยไปเอามือลูบต้นขาของนัยไปอย่างลืมตัว ถ่างขาออกทีละนิดนัยชวนคุยต่อ"ทุกคนเห็นกางเกงในของครูหมดเลยหรือครับครู" แล้วซุกหน้าต่อนัยพยายามจะถ่างขาครูออกอีกแต่ทำไม่ได้เพราะครูดวงใจยังเกร็งขาอยู่ "ใช่คะ..ฮืม..ส์" ดวงใจตอบแบบสั่นๆ "แต่..ผมได้ยินพวกนั้นพูดกันว่าครูไม่ได้ใส่กางเกงในมาสอนนี่!ครับ" "โอ๊ย...อูยส์.." ได้ยินประโยคนี้ดวงใจ ร้องคราง เสียวท้องน้อย "ครูไม่ได้ใส่ใช่ไหมครับ" นัยกระตุ้นต่อ " อายส์...ใช่จ๊ะ..อูยส์.." ขาของเธอเริ่มอ่อนๆแล้ว เจ้านัยเริ่มได้กลิ่นน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาจนปียกกางเกงในแล้ว แต่ยังหาจังหวะเลียตรงเป้าไม่ได้ "ครูครับมันบอกมันเห็นรูตูดกับรูหีของครูชัดมาก" นัยต่อ "โอย..โอ๊ย...พอแล้ว..โอ๊ย" ดวงใจคันหีอย่างมากพอได้ยินลูกศิษย์ใช้คำว่า"หี"กับเธอ "นัยแล้วอยู่กับพวกนั้หรือเปล่า" ดวงใจถาม "พวกไหนครับครู" ดวงใจอิดอ๊อด พวกที่เออ...พวกที่...ดูหีครู " "ดูอะไรนะครับ" นัยถามซ้ำ "ดูหีครู โอ๊ย.." นัยเห็นสบโอกาสเอามือล้วงไปใต้เสื้อลูบนม นัยตื่นเต้นมากที่ได้จับนมครูดวงใจมันนิ่มๆแต่แข็งเป็นทรง นัยบีบเบาๆทั้งสองเต้า แล้วนัยก็เอามือออกมาแล้วนอนปลดกระดุมทีละเม็ดทีละเม็ดตั้งแต่เม็ดบนจนเม็ดสุดท้ายแล้วเปิดชุดนอนของครูออกจากไหลทั้งสองข้างจนนมครูดวงใจโผล่อกมาเป็นอิสระไร้
ผ้าบดบัง เจ้านัยลุกขึ้นนั่งข้างครูดวงใจ เจ้านัยเจ้ามือครูดวงใจล้วงเข้าไปในกางเกงบอลขาบานของเขา ดวงใจเกร็งมือไม่ยอม แต่เธอเอามือจับจากข้างนอก เธอรู้สึกถึงความแข็งเป็นแท่งเหมือนท่อนไม้ขนาดเท่าข้อมือเด็กได้ เจ้านัยเลยเอาควยแข็งออกมานอกกางเกงบอล ให้เธอจับอีกครั้งดวงใจหรี่ตามองแล้วซูด..ปาก คราวนี้เธอจับ เธอมันบีบเบาๆ ตอนนี้ครูของเขาอารมณ์เริ่มกระเจิงแล้ว เจ้านัยเริ่มหอมแก้มเบาๆ เเล้วหอมที่ปากของครูดวงใจ ดวงใจลืมตาขึ้นมามองหน้าเจ้านัย เธอเอาปากหลบซ้ายหลบขวาช้าเหมือนจะไม่ให้เจ้านัยจูบปากแต่เธอเป็นคนเอาลิ้นมารับลิ้นเจ้านัยเองจูบกันไปเจ้านัยก็เค้นนมไปเบาๆ แล้วก็ลงมาที่ต้นคอระหงส์ "นัย...อูย..จะทำอะไรครูคะซูดส์..ครูเสียว โอ๊ย.."






โอ๊ย...ซีดส์...นัยจ๋า..อูย เสียงครูดวงใจที่โดนลูกศิษย์ชั้นประถมปีที่5 ซุกไซด์ต้นคอดังออกมาเนืองๆ เจ้านัยนั้นมันพยายามสูดดมกลิ่นกายครูสาววัย27ย่าง28ให้มากที่สุด มันไซด์ลงต่ำลงมาจนเจอเนินอกขนาด36 มันซุกไซด็แบบเด็กๆอยากนมมันทั้งดูดและขบเบาๆจนครูสาวร้องคราง..ฮือ ฮือ..ในลำคอ หัวนมที่เคยเล็กตอนนี้แข็งเป็นไต "ครูครับผมขอดูดนมนะครับ" "คะ ดูดเลยคะ" เธอตอบแบบหมดอาย เธอก้มมองดูลูกศิษย์ดูดนมของเธออย่างเสียวซ่าน แล้วเจ้านัยก็ไล่จนมาถึงท้องน้อย เจ้านัยลงมานั่งคุกเขาต่อหน้าครูดวงใจแล้วเพ่งมองไปที่กางเกงในสีขาวทีอวบอูบสะอาดตาแต่ตอนนี้มันเปียกเป็นแล้ว ดวงเจ้านัยจับยกขาของครูดวงใจเอาไว้บนโซฟาในท่าชันเขา ท่านี้ทำให้นัยนั้นเห็นความอูมของหีของครูสาวได้ชัดเจนตรงกลางนั้นเปียกจนเห็นหีชัดมาก เจ้านัยเอาหน้าเข้าสัมผัสสูดดมกลิ่นหีที่ใฝ่ฝันและใช้ลิ้นเลียอยู่นาน นัย..ครูเสียวนะ..ทำแบบนี้.อูยส์...แบบนี้ใช้ไหมที่..พวกเธอในห้องอยากทำกับครู..อูย...นัย เจ้านัยเอามือรูดกางเกงในครูดวงใจออกช้าๆ ขณะที่รูดอยู่นั้นสายตาครูกับลูกศิษย์มองประสานกันตลอด ดวงใจก็ช่วยยกก้นให้ พอกางเกงในหลุดติดมือเจ้านัยมานั้นเจ้านัยเอามาดมอีกครั้ง จนดวงใจบอกว่า "นัย...จ๋า...มาซิหีครูอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว เธอดมของครูให้หายอยากเลยนะคืนนี้ครูยกให้เธอ" นัยไม่รอช้า รีบลงลิ้นที่หีครูดวงใจอย่างกระหาย" อูย...นัย....ซีดส์...นัย..นัยหีครูมีกลิ่นไหมค่ะ...อูย..." "ครูครับน้ำหีครูอร่อยมากครับ" "ถ้าน้ำของครู...อร่อยก็เลียนานนะ " ดวงใจตอบ "ผมจะเป็นตัวแทนเพื่อนๆในห้องนะครับ" "ได้จ๊ะ..อูย..." " ผมกำลังเลียหีของครูที่เพื่อนๆหลายคนอยากจะเลีย"ดวงจได้ยินยิ่งเสียวหนักจับหน้าเจ้านัยฝังกับหีตัวเองเอง ถึงกับน้ำแตกเธอกรีดร้องแล้วกระตุกเบา หน้านัยนั้นเต็มไปด้วยน้ำเมือก ครูดวงใจแตกแล้ว แต่เจ้านัยยังไม่เสร็จ ดวงใจเข้าใจ จึงชวนเข้าห้อง ครูสาวเดินเปลือยจูงมือลูกศิษย์เข้าห้องนอน พอถึงห้องดวงใจก็นอนหงายบนที่นอนห้อยขาพาดขอบที่นอน ทำให้หีอูมใหญ่ลอยเด่น นัยเอาหน้าซุกที่หีอีกรอบเหมือนยังไม่อิ่ม แต่คราวนี้เจ้านัยเลียได้อย่างถนัดขึ้น ส่วนดวงใจนั้นนอนบีบคลำนมตัวเองอย่างเพลิดเพลิน เจ้านัยถอดกางเกงออกควยขนาดสามถึงสี่นิ้วที่แข็งนึบ เอามาถูที่ร่องหีขึ้นลงจนเปียกลื่น ดวงใจเสียวจนต้องลืมตาดูแท่งแข็งของลูกศิษย์ที่จออยู่ปากถ่ำสวาทของเธอ เธอรู้สึกว่ามันกำลังมุดเข้าไปในหีของเธอ ถึงว่ามันไม่ใหญ่แต่มันเป็นครั้งแรกของเธอ มันสร้างความเสียวจนอยากให้เจ้านัยกระแทกหีเดี๋ยวนี้เลย "อูย...นัย...ครูต้องการแล้ว..นัย" เจ้านัยก็ครั้งแรกเหมือนกันมันเข้าง่ายมาก มันตุบๆข้างใน เจ้านัยเริ่มหลับตาซอยเอวถี่ๆ โอ๊ย...ครูครับ..โอย..ผม.." เอาออกข้างนอกนะนัย...โอ๊ย..โอ๊ย...ครูมันหีจัง" แล้วเจ้านัยก็ชักควยพ่นน้ำเต็มท้องขาวๆของดวงใจ แล้วล้มนอนข้างๆครูสาว แต่ครูดวงใจกลับลุกขึ้นมานั่งแล้วก้มตัวลงไปดูดควยของนัย "ตาครูมั่งนะนัย"เธอดูดเลีย เจ้านัยมองดูปากครูสาวประจำชั้นของมันดูดควยของมัน" อูย...ครูครับ..อูย.ผมเสียว"จนมันแข็งอีก แล้วทั้งสองก็เริ่มกันใหม่ จนหลับกันไปพักนึง คืนนั้นทั้งสองคนเอากันไป5ครั้งแล้วก็เผลอหลับกอดกันทั้งคู่
แต่คืนนี้ฝนตกพรำๆทำให้อากาศไม่ค่อยร้อนเจ้านัยลูกศิษย์หนุ่มน้อยนอนกอดซบนมใหญ่ของครูดวงใจอีกมือก็ลูบที่โคกหีที่ขนหมอยขึ้นบางๆ เมื่อนอนเทียบตัวกันแล้วเห็นความแตกต่างกันมาก เจ้านัยเด็กตัวเล็กๆผอม ส่วนครูดวงใจนั้นป็นสาวเต็มตัวอิ่มทั้งรางกาย เจ้านัยนั้นกระดอยังแข็งค้างอยู่ จึงอยากจะกระแทกครูดวงใจต่อ จึงก้มลงไปใต้ผ้าห่ม จุดหมายคือช่องสวาท มันเอาลิ้นเปิดทางก่อน เลียน้ำรักที่ยังค้างรูฉ่ำเยิ้ม แล้วมาต่อที่เม็ดแตด "อูยส์...นัยจ๋า...ยังไม่อิ่มหรือจ๊ะ....ซีด..ฮือ..จะให้ครูแหกเลยเหรอคืนนี้...นัยจ๋า.."ดวงใจยกก้นลอยตามจังหวะเลียของเจ้านัยลูกศิษย์ตัวดีที่พิชิดหีของเธอได้ เจ้านัยไม่ตอบแต่กลับจับขาครูสาวตั้งชันเข่าขึ้นแล้วกระหน่ำเลียสลับดูดแคมเล็ก ตอนนี้ดวงใจมีอารมณ์นำไปแล้ว "นัย...ครูจะ..แตก..แล้วนะฮือ..นัยโอ๊ย...น้ำ...จะออก..กก....เสียวเหลือเกินนัยจ๋า...อูย..."ครูดวงใจเอามือมากดเบาๆที่หัวของเจ้านัยให้เบียดอัดกับหีของเธอเจ้านัยรู้ว่าครูของเขาจะใกล้แตกแล้ว นัยจึงถอนปากออกจากโคกหีของครู แล้วหยุดมองดูครูดวงใจนอนบิดกายทรมานเพราะความเงี่ยนใกล้จะแตกแล้วแต่ก็ไม่แตก ดวงใจมองดูแบบสังสัยว่าหยุดทำไม เห็นนัยยิ้มแบบแกล้งๆ "นัยบ้า..ชอบแกล้งครูเดี๋ยวไม่ให้นอนกอดเลยนี่" ยิ้มแบบอายๆ แล้ว เจ้านัยคลานเข่าเข้าไปหาดวงใจแล้วหยุดตรงหน้า แล้วจับเอาควยแข็งจ่อตรงปากของครูดวงใจ "ครูครับดูดให้ผมหน่อยซิ ผมชอบดูเวลาของผมมันอยู่ในปากของครู" ดวงใจไม่ตอบแต่ลุกมาอยู่ในท่าคลานเหมือนในหนังสือที่เธอดูตอนบ่าย แล้วก็เริ่มเลียที่ควยของเจ้านัยตรงหัวก่อนแล้วก็อมจนสุดโคน เธอทำไปสายตาเธอมองสบตาเจ้านัยตลอด เธอใช้ปากดูดสลับกับเลีย บางครั้งก็ยกควยหงายขึ้นแล้วหอมที่ไข่ จนเจ้านัยร้องเสียงหลง เอามือประคองที่หัวของครูดวงใจไว้ "ครูครับท่านี้ดีกว่าครับ"นัยทัก "ท่าไหนละครูไม่เก่งนะพึ่งจะรู้ก็เธอสอนนี่แหละ"ดวงใจออกตัว ว่าแล้วเจ้านัยก็คร่อมครูดวงใจแต่กลับหัวกัน ก็คือท่า69นั้นเอง แล้วก็พลิกเอาครูดวงใจอยู่ข้างบนดวงใจ ดวงใจเกๆกังๆ เจ้านัยก็คอยบอก แล้วตอนนี่หีของครูดวงใจก็มาจ่ออยู่ปากของนัยแล้ว แล้วควยของเจ้านัยก็ตรงกับปากของครูดวงใจ ดวงใจก็เริ่มเลยดูดควยต่อ นัยนั้นเลียไปสังเกตุไปว่าหีครูดวงใจนั้นใหญ่สวย น้ำหีก็มีกลิ่นเซ็กส์ๆดี เจ้านัยเลียอย่างอร่อยลิ้น พร้อมกับเอานิ้วกลางมือขวาเขี่ยที่เม็ดติ่งไปด้วย ยิ่งเป็นการเพิ่มความเสียวในรูหีให้ดวงใจยักนัก " โอ๊ย...นัย..ทำอะไร..โอ๊ย..โอ๊ย..นัยอะไรครู....ครู ครู...รู..ครูจะแตกอีกแล้วนะอูยส์... นัยครูเสียว" "เจ้านัยถามครู "ครูเสียวตรงไหนครับ" ดวงใจเงียบ เจ้านัยเร่งเขี่ยอีก "โอ๊ย...เสียว อีกแล้ว" ตรงไหนครับครูดวงใจ " สะ..เสียว..เสียวหี เสียวหีจ๊ะ" ครูชื่ออะไรครับ "ดวงใจคะ" "ครูดวงใจเสียวอะไรนะ" "เจ้านัยเล่นอีก "ดวงใจ..ครูดวงใจเสียวหีคะ..อูย...โอ๊ย..ไม่ไว้แล้ว...นัยครูแตกแล้วนะ..โอ๊ย.." สิ้นเสียงดวงใจฝุบลง กับโคนขาเจ้านัยลูกศิษย์รัก หนึ่งบทเรียนรักระหว่างครูสาวกับเด็กประถม


ไม่มีความคิดเห็น: