ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 3 ( ภาคต่อ )


หลัง จากที่ผมยังคงคั่งค้างกับจี้ พอได้เริ่มต้นกับแป้งด้วยอะไรที่เป็นแบบวัวเคยขาม้าเคยขี่ ผมลุกขึ้น ( โดยที่ท่อนควยผมยังคงถูกรูหีแป้งงับอยู่แบบมิดโคน ) พาแป้งเดินออกไปหลังบ้านตรงไปที่สะพานข้างคลองน้ำ
โอ๊ย...ลุงจ๋า...ซี๊ด...” ผมลุยลงน้ำไปแค่ครึ่งเอวแล้ววางแป้งไว้ที่ขอบสะพาน
ลุงจ๋า...เสียวหีจังเลยจ๊ะ...” แล้วผมก็ซุกใบหน้าไปที่ซอกแก้มของแป้ง หอมซ้ายไซ้ขวา สองแขนแป้งกอดคอผมแน่นกว่าเดิม
ซี๊ด...จะออกแล้ว...ลุงจ๋า...ไม่ไหวแล้ว...ซี๊ด...โอ๊ย...” และแล้วรูหีแป้งก็เกร็งขมิบอย่างรุนแรง ผมก็เร่งแทงท่อนควยจนสะพานลั่น น้ำโดยรอบแตกกระจาย
รอลุงด้วยแป้ง...อ่า...อ่า...อื้อ..” ผมเกร็งตูดแอ่นเกร็งกระแทกแรงขึ้นกว่าเดิมอีกแล้วผมก็ทนไม่ไหว
ออกแล้วแป้ง...โอ๊ย...” เสียงผมกับแป้งประสานกันดังลั่นที่ขอบสะพานนั่นเอง
ท่อนควยผมฉีดน้ำออกใส่รูหีแป้งอย่างรุนแรง ...
ลุง...พี่แป้ง...เป็นอะไรหรือเปล่าร้องซะลั่นเลย...”
ตายห่า...สองแขนแป้งยังกอดคอผมอยู่ และเราทั้งสองคนยังคงอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง และท่อนควยผมยังคาอยู่ในรูหีแป้ง เพียงแค่กางเกงผมถูกรูดลงมาและกางเกงแป้งขาดเป้าควยผมเลยเข้าทางนั้น
พี่แป้ง...ลุง...เป็นไรหรือเปล่า...” เสียงน้องพัชเรียกเราทั้งสองคนซ้ำอีกครั้ง และที่แน่ๆ พัชเธอเดินลงมาจนถึงที่ผมและแป้งอยู่
เปล่าหรอกจ๊ะ...แป้งเป็นตะคิวนะพัช...” แป้งเธอยังคงเกร็งขมิบรูหีตอดท่อนควยผมไม่หยุด
อื้อ...ซี๊ด...ลุงจ๋า...” ส่วนผมยังคงส่ายตูดส่ายท่อนควยเหมือนกัน
ให้หนูลงเล่นน้ำด้วยคนนะจ๊ะลุง...ตู๊ม...” ไม่ทันแล้วครับ พัชเธอกระโดดลงน้ำแล้ว ...และช่วงนั้นเอง...
ลุงจ๋า...ซี๊ด...หนูยังเสียวหีไม่หายเลยจ๊ะ...เย็ดหนูอีกรอบนะจ๊ะ...” แป้งเธอใช้สายตาที่วิงวินมากเลยครับ แต่...
โอ๊ย...ลุงจ๋า...” เสียงของพัชดังขึ้นข้างหลังผม
ช่วยหนู...ด้วย...โอ๊ย...” เสียงพัชดังขึ้นอีกครั้ง ผมรีบหันไปตาเสียงนั้นทันที
พัชเธอกำลังจมน้ำครับ ท่าทางเธอกำลังตะกายน้ำเพื่อช่วยเหลือตัวเองอย่างเต็มที ผมก็ต้องรีบปล่อยตัวจากแป้ง
ไปเร็วๆนะลุง...” เสียงแป้งตะโกนไล่หลังผม ผมก็ต้องรีบว่ายน้ำไปอย่างเร็วเหมือนกัน เมื่อถึงร่างของพัชผมก็รีบช้อนร่างเธอไว้ในแขน ช่วงนั้นน้ำไม่ค่อนลึกเท่าไร ทำให้ผมสามารถยืนได้ พัชเมื่อรู้ว่าผมมาถึง เธอก็รีบหันกอดคอผม ด้วยความรีบของทั้งผมและพัชที่ต่างคนต่างตกใจ
โอ๊ยฮื้อ...อื้อ...” พัชเธอเอาแขนกอดคอผม และขาท่อนล่างเธอเกี่ยวเอวผม แน่นอนครับ... ขาเธอต้องถ่างออกแน่ๆ และด้วยความรีบร้อนของผมเอง ควยที่ยังคงแข็งตัวอยู่ และผมก็ลืมเก็บให้มันเข้าที่
ลุงจ๋า...อื้อ...” พัชเธอเบียดช่วงท่อนเอวเข้ามาอีก แขนทั้งสองข้างก็กอดคอผมแน่นขึ้น
ไม่เป็นไรแล้วนะจ๊ะ...” ถึงแม้ว่าพัชเธอจะตัวใหญ่กว่าแป้งแต่เธอเตี้ยกว่าเยอะ และเมื่ออยู่ในน้ำแล้ว ตัวพัชแทบไม่หนักเลย
ไม่เป็นไรแล้วนะ...” ผมกอดเอวพัชเอาไว้ด้วยมือข้างซ้าย ส่วนมือข้างขวาผมช้อนเอาไว้ที่ก้น ความรู้สึกของผมตอนนี้ มันไม่ก็ต่างอะไรกับพัชเลยละครับ คือเราทั้งสองคนเริ่มเสียวด้วยกันทั้งคู่


ไม่มีความคิดเห็น: