ขายของ

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครูดวงใจ




มีครูประถมเป็นผู้หญิง ได้รับนักเรียนมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ไกล เห็นว่าเป็นเด็กเรียน เรียบร้อย อยู่ป.5 อยู่ได้ประมาณ3เดือนครูก็เริ่มจะสนิทไว้ใจ เด็กก็ช่วยงานบ้าน ที่บ้านพักครูหลังไม่คอยใหญ่นัก ครูเองก็ทำตัวสบายแต่งตัว เปลี่ยนชุด อาบน้ำ ทำให้ลูกศิษย์เห็นบ่อยๆ คิดว่าเด็กป.5ไม่น่าจะมีอะไร เด็กก็เอาเล่าให้เพื่อนฟังบ้างแต่ก็ไม่มากอะไร แต่ตัวลูกศิษย์นั้นชักว่าวเป็นแล้ว พวกเพื่อนเลยยุให้แอบดูตอนครูอาบน้ำบ้าง แอบดมกางเกงในบ้าง ตัวเขาเองก็ไม่ค่อยกล้าเท่าไรแต่ก็อยากลอง มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด ครูไม่อยู่ เขาก็เอาชุดของครูไปซักชุดทำงาน ในตระกร้ามีเสื้อ กระโปรงยาวๆเพราะครูของเขาเป็นคนเรียบร้อย ชุดใส่สอนวิชาพละ กางเกงขายาว แต่ด้านล่างของตระกร้าเขาเห็นบางสิ่ง จึงหยิบขึ้นมา มันคือ กางเกงในสีครีมบาง ตัวเล็กๆ ยกทรง สีเดียวกัน ความรู้สึกตอนนั้นมันเกิดขึ้นเอง เขาดมกางเกงในของครู ตรงเป้าด้านในมันมีกลิ่นฉี่อ่อนๆ กลิ่นเหงื่อ มีคราบอะไรไม่รู้ แต่มันทำให้ควยของเขาแข็ง เขาจึงลุกไปยืนแอบเเถวๆห้องน้ำหลังบ้านชักว่าวแบบตื่นเต้นมากโดยมือซ้ายยังสูดกลิ่นหีจากกางเกงในของครู ในตอนนั้นครูสาวก็กลับจากไปธุระเข้าบ้านโดยไม่ได้ส่งเสียงเรียกก่อน พอเข้ามาเห็นบ้านเงียบๆจึงเดินไปหลังบ้านเห็นลูกศิษย์ทำลับๆล่อๆ จึงแอบดูข้างโอ่ง ภาพที่เห็นลูกศิษย์กำลังดมอะไรบางอย่างคุ้นๆ แต่มือขวากำลังรูดควยอยู่ช้าสับเร็ว พอเด็กชายคลี่ผ้าออกจึงรู้ว่าเป็นกางเกงในของเธอ เธอจึงรู้ว่าลูกศิษย์กำลังช่วยตัวเองอยู่โดยใช้กางเกงในของเธอ เธอจำได้กางเกงในตัวนี้เป็นที่เธอใส่สอนพละเมื่อวานตอนบ่ายๆมันเปียกเหงื่อมาก เพราะเธอถอดมันออกใส่ตระกร้าเมื่อวานยังชื้นอยู่เลย ใจเธอตอนแรกก็โกรธ แต่ตอนนี้เธอรู้สึกสับสนกับบางอย่างที่ลื่นๆใหลออกมาจากรูฉี่ของเธอ ยิ่งเห็นควยของลูกศิษย์ มันไม่ใหญ่มากแต่คงแข็งน่าดูออกจะยาวๆซะด้วยเธอค่อยๆถอยออกมาอยู่หน้าบ้านแล้วก็ส่งเสียงตามปกติแล้วก็เข้าบ้าน เจอลูกศิษย์เดินมาจากหลังบ้าน เธอก็ถามว่าทำอะไร เด็กบอกกำลังซักผาครับ เธอไม่ได้พูดอะไร บอกแต่ว่าจะขอนอนหน่อย เด็กก็กลับไปหลังบ้านต่อ ส่วนครูสาวนั้นเปลี่ยนชุดมาใส่ผ้าเช็ดตัวแทน ในใจยังคงติดตาภาพที่เห็น เธออดไม่ได้ที่จะดูกางเกงในของตังเอง มันเปียกมากเธอเอานิ้วลูบๆดูรู้สึกได้ว่ามันลื่นมาก มีกลิ่นแปลกๆแต่ไม่เหม็นแต่ทำให้รู้สึกตุบๆหีของเธอ เธอลองดมใกล้ดูว่าเป็นไงลูกศิษย์ถึงได้แอบดมของเธอ มันมีกลิ่นฉี่อ่อน กลิ่นแป้ง กลิ่นน้ำเมือกของเธอ เธอนั่งลงที่ขอบเตียงแล้วนอนหงายขาแยกเล็กน้อย มือซ้ายยังกำกางเกงในอยู่ ส่วนมือขวาก็ลูบบนเนินขนบางๆโดยบางครั้งนิ้วกลางก็เลยไปลูบร่องที่ฉ่ำน้ำผ่านเม็ดเล็กเธอครางเล็กๆจนจนนิ้วเพิ่มความเร็วจนเธอเกร็งกระตุกตัวชาหมดแรงหลับไป
หลังจากที่หลับได้พักใหญ่ เธอก็สะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงลูกศิษย์ของเธอเรียกลงไปให้กินข้าว เธอลุกขึ้น แต่งตัวใหม่โดยนุ่งผ้าเช็ดตัวและมีผ้าคลุมใหล่ และเธอก็เอากางเกงในใส่เหมือนเดิม พอลงมาด้านล่าง ลูกศิษย์ของเธอก็จัดอาหารไว้แล้วแต่งหล่อนขออาบน้ำก่อน เด็กน้อยแอบมองหุ่นครูสาว ทั้งๆที่เห็นแบบนี้อยู่ทุกวัน แต่วันนี้มันไม่ใช่ มันทำให้คิดถึงกลิ่นกางเกงในของครูที่พึ่งจะซักไป เมื่อประตูห้องน้ำปิด เด็กก็เริ่มเดินขึ้นบนบ้าน แล้วตรงไปยังไม้กระดานที่ตัวเองได้สำรวจไว้แล้วโดยการมองจากด้านบน ถึงจะไม่ชัดแต่ก็ได้เห็นสัดส่วนของหล่อนและกิจกรรมที่หล่อนทำ พอเธอเข้าห้องน้ำ ก็เริ่มถอดชุด และเอากางเกงในกับยกทรงพาดไว้ราวลวด ตั้งใจไว้ว่าจะซักหลังจากอาบเสร็จ แล้วก็เริ่มตักน้ำอาบและไม่ลืมที่จะล้างคราบน้ำของเธอ แต่เวลามือไปโดนหีทุกครั้งเธอจะเสียวและเหมือนว่าน้ำเมือกเวลาโดนน้ำจากขันเพื่อล้างนั้น มันจะเพิ่มมากขึ้น จนต้องตั้งใจล้างอย่างบรรจง และเธอพึ่งจะสังเกตูว่าหีของเธอนั้นอูมและใหญ่พอสมควร แต่มันไม่เคยใช้งานเลย เธอดูแลทำความสะอาดเสมอ แต่ไม่เคยต้องล้างขนาดนี้ เธอหยิบกระจกบานเล็กๆที่แขวนเอามาส่องดู หล่อนมองของตัวเองยังมีความรู้สึกเสียวเองเลย จนต้องลูบเบาอีกครั้ง โดยยกขาขวา เหยียบบนโอ่งใบเล็ก เอามือยันผนังไว้ โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นถูกมองอยู่จากศิษย์รักของเธอ ส่วนเด็กน้อยนั้นแปลกใจและตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเองและ ที่เห็นอยู่นั้นเป็นครูของเขาที่กำลังช่วยตัวเองทั้งๆที่ครูของเขานั้นเป็นคนเงียบๆเรียบร้อยสวยเด็กๆผู้ชายที่โรงเรียนชอบที่จะอยู่ใกล้ๆ ชั่งโชคดีของเขาที่ได้เห็นจริงๆ เขาเอาควยที่แข็งออกมารูดอย่างเมามัน ขณะที่ทั้งสองกำลังจะถึงจุดสุดยอด... "ดวงใจ..ดวงใจ..."มีคนมาเรียกครูของเขาอยู่หน้าบ้านเด็กน้อยรีบเก็บควยแล้วรีบลุกเดินออกมารับแขกหน้าบ้านจนมีเสียง อ๊อดแอ๊ด..เล็กน้อย จนครูสาวรู้ว่ามีคนอยู่ข้างบนแต่ก็ไม่ติดใจอะไร เพราะจะรีบออกมาหน้าบ้านแต่ก็เสียอารมณ์เล็กๆ พอมาเธอก็เรียก " นัย..นัย..ดูซิว่าใครมาครูแต่งตัวไม่เรียบร้อย" "ครับ" เจ้านัยเด็กน้อยก็ออกมาดู เป็นครูอุ๋ม ครูสาวเพื่อนครูดวงใจ สอนภาษาอังกฤษระดับป.5เหมือนกัน เอากับข้าวมาให้ "ดวงใจอยู่ไหม" "อยู่ครับ อาบน้ำอยู่" ครูอุ๋มไม่เหมือนครูดวงใจ ครูอุ๋มจะใส่กระโปรงสั้นบานๆ เสื้อรัดๆ ผมสั้น ขาวๆ หุ่นสมส่วน ชอบให้เด็กท่องศัพท์แล้วตัวครูนั่งที่โต๊ะครูหน้าห้อง อ่านหนังสือดารา หรือหนังสือพิมพ์ และนั่งไม่ค่อยระวังตัวเท่าไร เห็นกางเกงในบ่อยๆ เด็กผู้ชายชอบมากพอกับครูดวงใจ และวันนี้ครูอุ๋มก็ใส่กระโปรงบานแบบที่เธอชอบมาอีก หลังจากกินข้าวเสร็จ ครูอุ๋มชวนครูดวงใจออกไปข้างนอกเห็นเอาชุดทำงานไปด้วย แล้วบอกเด็กน้อยว่าเจอกันที่โรงเรียนนะวันจันทร์ปิดบ้านใหเรียบร้อยนะ... พอจะเข้านอนเจ้านัยก็เข้าห้องน้ำก่อนนอน พอปิดประตูห้องน้ำ มันก็เจอสิ่งที่ครูทิ้งไว้ให้แก้คิดถึง กางเกงในที่เลอะคราบน้ำเมือก




พอเจ้านัยเด็กน้อยเห็นกางเกงในของครูสาว ก็รีบหยิบขึ้นมาดมให้หายอยากเพราะเมื่อเย็นยังไม่เสร็จ เมื่อกลิ่นของกางเกงในตัวนี้เข้าจมูกนัยถึงกับหน้าแดงซ่าน รีบเดินขึ้นข้างบน เข้าไปนอนบนเตียงของครูดวงใจถอดกางเกงออกหมดทำให้กระดอของเขาแข็งแบบไม่มีสิ่งขวางกั้น แล้วค่อยๆดมกลิ่นหีที่ติดกางเกงใน นัยรู้สึกได้ว่ากางเกงในตัวนี้กลิ่นออกหอมๆคาวๆแรงดี มันทำให้เขารู้สึกว่าเขาติดกลิ่นหีครูดวงใจซะแล้ว และนัยก็สังเกตุเห็นลอยคราบน้ำลื่นๆติดอยู่เขาจึงใช้ลิ้นเลียดูเขารู้เลยว่านี้คือรสชาติน้ำ ของครูดวงใจ เขารูดกระดอเสร็จหลายน้ำจนหลับไป เช้าวันจันทร์ที่ห้องพักครู ครูดวงใจคิดถึงเรื่องกางเกงในตัวเองที่ลืมไว้ในห้องน้ำเมื่อวาน ว่าป่านนี้เจ้านัยคงจะเห็นแล้ว แล้วจะเอามาดมอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ เธอมีสอนห้องของนัยในตอนเช้า เมื่อครูสาวเจอกับลูกศิษย์ก็ทักทายตามปกติ พอถึงเวลาพัก15นาที "เป็นไงนัยออกจากบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อยนะ" "ดีครับทุกอย่างเรียบร้อยดีครับ" "เมื่อวานครูขอโทษนะ ครูลืมชุดชั้นในไว้ในห้องน้ำ" เธอลองถามเพราะอยากจะดูท่าทีของนัย "ไม่เป็นไรครับผมเก็บใส่ตระกร้าให้แล้ว ว่าจะซักให้แต่เห็นว่าเย็นแล้วผมกลัวว่าจะไม่แห้งดี เดี๋ยวจะมีกลิ่นเหม็น" "เหม็นหรอ ของครูเหม็นหรอ" เธอแกล้งถาม "ไม่เหม็นครับ... ไม่... ไม่รู้ครับ"เจ้านัยเกือบหลุด ครูสาวทำยิ้มๆ นัยก็ยิ้มแล้วก็เดินแยกกัน ครูดวงใจคิดในใจนี่เราพูดอะไรออกไปเนี่ย คิดอะไรอยู่แล้วทำไมมันเสียวท้องน้อย และรู้สึกว่ามีน้ำลื่นๆเกิดขึ้นบริเวณของสงวนอีกแล้ว แต่ในใจนึกว่าคิดไปเองรึเปล่า เสียงกริ่งดังเริ่มสอนต่อ แต่เด็กยังไม่เข้าห้อง ดวงใจเดินมาทีโต๊ะของนัย เพื่อที่จะดูว่าจดงานไปถึงไหนแล้ว แต่เมื่อเดินมาถึงแล้วได้สังเกตุเห็นผ้าสีขาวผ้ามันๆคุ้นๆตาอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงเอามือแหวกดู เมื่อเห็นชัดเจนเธอถึงกับหน้าแดงร้อนวูบๆ มันคือกางเกงใของเธอเองที่ลืมไว้ในห้องน้ำ นึกในใจชักเอาใหญ่แล้วนะเจ้านัย เอามาดมถึงโรงเรียนเลยนะ โกรธก็โกรธ กลัวคนจะรู้อีก เลยเดินกลับมาที่โต๊ะครูหน้าห้องนั่งรอนักเรียนเข้าห้องจนครบแล้วสอนต่อแต่ไม่มีสมาธิสอนเลยและไม่มองกล้าหน้าเจ้านัย เลยให้นักเรียนทำแบบฝึกหัดแทน ในใจก็คิดไปต่างๆนาๆ คิดว่านัยจะมาแบ่งเพื่อนๆตัวแสบดมหรือเปล่า แล้วถ้าดมกันจริงๆละ แล้วพวกลูกศิษย์จะคิดกับเธอยังไงในเมื่อลูกศิษย์ที่เธอสอนเคยได้กลิ่นหีของเธอ พาลให้นึกถึงตอนที่เห็นเจ้านัยชักว่าวแล้วดมกางเกงในของเธอไปด้วย พอถึงตอนนี้ความกลัวกับหมดไป กับกลายไปเป็นความรู้สึกที่บังคับไม่ได้ ร่างกายจึงขับน้ำเมือกของเธอออกมาจนเธอรู้สึกแบบไม่มั่นใจในตัว มันฉ่ำแฉะที่กางเกงในแล้วตอนนี้ จนเธอต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ พอถึงห้องน้ำเธอรีบรูดถุงน่องลงและก็กางเกงใน เธอสังเกตุว่าน้ำมันซึมถึงถุงน่องเลย เธอใช้มือลูบที่หีดู ปรากฏน้ำใสๆยืดๆลื่นๆมากซะจนต้องใช้กระดาษซับหลายแผ่น และที่เม็ดมณีนั้นแข็งมาจนเห็นได้ชัด แต่เธอต้องเก็บอารมณ์ไว้ก่อน
และเมื่อครูดวงใจกลับมาที่ห้อง ก็ใกล้เวลาพักเที่ยงแล้ว เจ้านัยเดินมาหาเธอแล้วก็ขอเธอกลับบ้านพักแป๊บนึง เพราะว่าลืมเอาหนังสือภาษาอังกฤษของครูอุ๋มที่จะต้องใช้เรียนตอนบ่าย เธอก็ให้ไป แต่เธอค่อยกล้ามองหน้านัยเท่าไร แต่เธอก็พูดดักคอว่า "รีบไปรีบกลับนะไม่ต้องซักผ้าให้ครูนะ"เพราะเธออยากให้เขาเอากางเกงในไปเก็บซะ กลัวพวกเพื่อนตัวแสบแอบรื้อกระเป๋าเล่นกันจะแย่ซะ... เมื่อเวลาบ่ายมาถึง ก็เป็นวิชาของครูอุ๋ม ก็เป็นแบบเดิมคือท่องศัพท์ แล้วครูก็นั่งอ่านนังสือดาราเรื่อยเปื่อยไป ที่สำคัญคือเจ้านัยจะขอนั่งหน้าตลอด เพราะมันรู้ว่าครูอุ๋มชอบนั่งถ่างขาเสมอ จนหมดชั่วโมงโรงเรียนก็จะเลิกแล้ว ครูอุ๋มก็วานเจ้านัยให้ช่วยจัดโต๊ะเอกสารที่ห้องพักครูหน่อย มันเยอะ ที่ห้องพักครู ครูดวงใจก็นั่งตรวจงานเด็กอยู่ขณะจัดของนั้นครูอุ๋มต้องลุกต้องนั่งยองๆบ้าง ก็ไม่พ้นสายตาของเจ้านัย มีตอนที่ครูอุ๋มเผลอนั่งยองๆจัดเอกสารโดยไม่ระวังไม่ได้รวบกระโปรงหันมาทางเจ้านัยพอดี เจ้านัยเพ่งมองอย่างตื่นเต้น มันเห็นกางเกงในครูอุ๋มสีน้ำเงินอูมออกมาเป็นลายบางๆมีผ้าทึบตรงเป้า บางจนเห็นไรขน มองจนกระดอของนัยแข็งเป็นเส้น (นัยนั้นเป็นเด็กที่ไม่ค่อยใส่กางเกงในมีเก่าๆอยู่2ตัวเอาไว้ใส่เรียนวิชา) ครูอุ๋มเงยหน้ามาเห็นนัยกำลังมองกางเกงในของตน จึงพูดว่า"ดูของครูเงียบเลยนะ"เดี๋ยวก็ให้เอาไปซักด้วยซะนี่" แล้วก็เรียกครูดวงใจต่อ " ใจ... ลูกศิษย์เธอนั่งมองหวอฉันออกตั้งนาน เดี๋ยวจะขอให้ไปซักผ้าที่บ้านซะให้เข็ด"ดวงใจหัวเราะ"แล้วพูดว่าค่าแรงเด็ก เด็กไม่เคยเห็นทำบุญนะเธอ" "ใจวันนี้ฉันไปนอนที่บ้านเธอนะ แล้วทำอะไรอร่อยๆกินกัน"ตามใจ" ครูดวงใจตอบ "ฉันเอาผ้าไปซักด้วยนะที่บ้านน้ำไม่ค่อยใหล" "ประจำนะเธอ"ดวงใจบ่นเพื่อน โธ่ ก็ไม่กี่ชิ้นหรอกกางเกงในกับยกทรงเอง"ใกล้เสร็จหรือยังนัยจะได้กลับซะที" ดวงใจถาม "ครับใกล้แล้ว"แต่ในใจกำลังคิดว่าจะได้กลิ่นหีครูถึงสองคน จะได้เห็นครูอุ๋มแก้ผ้าอาบน้ำด้วย พอถึงบ้านพักครูครูดวงใจก็เดินไปดูที่ตระกร้าผ้าก็เห็นกางเกงในของเธออยู่ในตระกร้าเรียบร้อยแล้ว เธอจึงยกตระกร้าเข้าห้องนอนแล้วปิดประตู เธอหยิบกางเกงในขึ้นมาสำรวงอีกที เธอสังเกตุว่ามีน้ำหนียวๆใสๆขุ่นกลิ่นเหมือนไฮเตอร์น้ำยาซักผ้าขาว เธอแน่ใจว่าเป็นน้ำของนัยแน่นอน เธอจึงถอดกางเกงในออกมาเพื่อเทียบโดยไม่ได้ถอดกระโปรงออกยังใส่ชุดข้าราชการครูอยู่ เธอเอามาเทียบดู และยังดมดู เธอนึกถึงภาพท่าการชักว่าวของนัยว่าเวลาใกล้จะแตกคงจะเอากางเกงในของเธอมารองน้ำว่าวแน่เลย บังเอิญเธอหันไปเห็นเสื้อของนัยหล่นอยู่ข้างเตียงเธอ เธอจึงรู้ว่าเมื่อคืนเจ้านัยเเอบเข้ามานอนห้องของเธอแล้วชักว่าวด้วย ว่าแล้วเธอก็นอนหงายห้อยขาหายใจแรง ดึงชายเสื้อชุดข้าราชการออกนอกกระโปรงเอามือล้วงบีบนมตัวเองใต้ยกทรงแล้วก็ชันเข่าขึ้นทำให้ชายกระโปรงชุดสีกากีเลิกเปิดออกมากองอยู่ที่เอว เธอกำลังจิตรนาการว่าโดนลูกศิษย์ตัวเล็กของเธอกำลังก้มหน้าก้มตาดอมดมกลิ่นหีเธออยู่




ไม่มีความคิดเห็น: