ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 4 ( ภาคต่อ )


ก็ ไม่ต้องเดานะครับ พัชเธอเล่าให้ผมรู้ทีหลังว่าเธอมาแอบดูผมเย็ดกับแป้งได้พักนึงแล้ว แล้วเธอก็อยากมากๆ เธอจึงรีบไปเปลี่ยนกางเกงตัวที่เป้าขาดมาแล้วก็ถอดกางเกงในออกถ้าจะเดินตรง เข้ามาขอให้ผมเย็ดเธอๆก็กลัวแป้งจะว่าเอา แล้วเธอก็อายด้วย พัชเธอถึงใช้วิธีนี้
เบาๆนะจ๊ะลุง...หนูเจ็บหี...อื้อ...” ทั้งที่ผมเคยเลียหีให้พัชมาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่เคยเย็ดซักที และแน่นอนว่าพัชตัวใหญ่โหนกหีเธอก็ต้องใหญ่กว่าแน่ๆ
ลุงจ๊ะ...พาพัชเข้ามาตรงนี้เร็ว...” เสียงของแป้งดังขึ้นที่สะพานเรียกให้ผมพาพัชกลับเข้าไป
จ้า...” ผมตะโกนตอบแป้ง ก่อนที่จะค่อยๆกดตูดพัชเข้ามาแล้วเกร็งท่อนควยอัดกลับเข้าไป
ซี๊ด...เบาๆจ๊ะ...ลุงจ๋า...อย่าโยก...อื้อ...” เสียงของพัชขาดหายเป็นช่วงๆ เพราะช่วงที่ผมเดิน แรงของการเดินทำให้ร่างของพัชที่อยู่ในเอวผมทั้งส่ายทั้งโยก เพราะเราอยู่กันในน้ำ ผมเดินมาอย่างช้าๆและยังคงอีกไกลกว่าจะถึง
ลุงจ๋า...เสียวหีจังเลยจ๊ะ...ซี๊ด...อื้อ...” เสียงซี๊ดยาวๆของพัช อีกทั้งแรงขมิบรูหีที่ค่อนข้างรุนแรง ผมเชื่อเลยครับว่า เด็กอายุ 11,12 ปี เด็กรุ่นนี้เย็ดได้แล้วครับ เพียงแต่เราต้องค่อยๆเป็น ค่อยๆไป อย่ารุนแรงและหักโหมนะครับ... ถึงแม้ว่าพัชจะตัวใหญ่เนินหีใหญ่ แต่ว่ารูหีกลับเล็ก ที่รู้เพราะว่ารูหีทั้งตอดทั้งรัดท่อนควยผมทั้งท่อน คือตั้งแต่โคนยันปลาย...
เร็วๆหน่อยซิจ๊ะลุง..” เสียงแป้งยังคงเร่งผมอยู่ที่สะพาน
ลุงจ๋า...ซี๊ด...อย่าโยก...โอ๊ย...อื้อ...อะ...อะ...” พัชเกร็งทั้งแขนทั้งขาอย่างแรงและส่ายตูดอัดกับท่อนควยผมอย่างแรง
โอ๊ย...ออกแล้ว...ซี๊ด...อื้อ...หนูออกแล้ว...” อาการเกร็งในรูหีพัชทำเอาผมต้องฉีดน้ำออกมาอีกรอบ ทั้งๆที่เมื่อซักครู่ผมพึ่งออกใส่หีแป้ง
อุ๊ย...ซี๊ด...อ่า...” ผมแทบหมดแรงเอาเลยครับ
เมื่อเดินกลับมาถึงสะพานที่แป้งเธอยืนอยู่ ผมก็ว่างพัชเธอไว้ที่ขอบสะพานโดยที่ท่อนควยผมยังคงรับไออุ่นจากรูหีของพัช
เป็นงัยมั่งพัช...” แป้งเธอปรี่เข้ามาถามด้วยความห่วงใย
น้องกำลังตกใจอยู่นะแป้ง...” ผมแก้ต่างให้พัชอยู่ในที เพราะตอนนี้ทั้งแขนและขาพัชเกร็งกอดผมยังไม่ยอมปล่อย และที่แน่ๆผมยังคง เสียวที่ควยอยู่ครับ เพราะหีพัชยังคงเกร็งขมิบถี่ และยังคงรุนแรงอยู่
ผมลูบไปที่หัวแป้งเบาแล้วบอกกับเธอ “ แป้งกลับก่อนก็ได้นะจ๊ะ...เดี๋ยวลุงดูน้องเองจ้า...”
คล้อยหลังแป้งไปแล้ว ขาของพัชเริ่มคลายลงและหลุดไปจากเอวผม หร้อมๆกับท่อนควยผมหลุดออกจากหี
ซี๊ด...ลุงจ๋า...เหมือนควยลุงยังอยู่ในหีหนูเลยจ๊ะ...” ผมลูบไล้ที่หัวของพัชเบา
ใหม่ๆก็ย่างนี้และจ๊ะ...อื้อ...แล้วดีไหมจ๊ะ...พัช...” เธอเอากำปั้นทุบที่อกผมเบาและหลบหน้าลงต่ำ
ลุงบ้า...” พร้อมกับทำหน้าแดงๆ
กว่าผมจะพาพัชขึ้นจากสะพานได้ก็แทบหมดแรงเลยครับ เพราะว่าพัชเธอเจ็บที่เนินหี และจากอาการเกร็งที่ขา ผมต้องนวดขาให้เธออยู่พักใหญ่ จนเกือบจะเย็ดพัชเธออีกรอบถ้าไม่มีเสียงทักทายของน้องเตยขึ้นเสียก่อน


ไม่มีความคิดเห็น: