ขายของ

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่นั่งข้างๆผม ขาอ่อนของแม่ขาวมาก






ผมอายุ 21 ปี เรียนปีสุดท้ายในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เรียนทางด้านถ่ายภาพ ผมสนใจการถ่ายภาพมาก ความสนใจนี้มันเริ่มมาตั้งแต่ผมยังเป็นวัยรุ่น ตอนนั้นผมเห็นพ่อผมซื้อหนังสือโป๊มา แล้วก็เปิดให้แม่ผมดู ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมแอบมองอยู่ แม่พลิกภาพดูไปทีละหน้า แล้วก็บอกพ่อว่า แหม..แม่อยากถ่ายจังเลย พ่อถามเอาจริงเหรอ ไว้วันหลังจะถ่ายให้ ตอนนั้นผมแข็งขึ้นมาทันที มันเกิดอารมณ์หวิวๆขึ้นมายังไงไม่รู้ ทำให้ผมอยากใกล้ชิดแม่ อยากเห็นสัดส่วนของแม่ แม่ผมเป็นคนสวย วัยประมาณ 40 ปี แต่ยังดูสาว เวลาไปไหนกับผม คนมักทักว่าผมเป็นน้องชายเสมอ วันหนึ่งพ่อผมถูกย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด (พ่อผมเป็นตำรวจครับ) ผมเลยอยู่กับแม่สองคน เราสนิทกันมาก ไปเดินห้างด้วยกันเป็นประจำ ผมชอบให้แม่แต่งตัวโป๊ วับๆแวมๆ เวลาคนมองแม่ผม แล้วผมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก วันหนึ่ง เราชวนกันไปเที่ยวห้างแห่งหนึ่ง แม่ให้ผมขับรถ แม่นุ่งชุดแส็คสั้นเหนือเข่า แม่นั่งข้างๆผม ขาอ่อนของแม่ขาวมาก แม่ไม่ระวังตัวเลย คอเสือที่กว้างทำให้ผมเห็นยกทรงของแม่ และร่องอกที่เบียดอวบกันขาวเนียน ควยผมแข็งขึ้นมาทันที ขณะที่ขับรถไป แว่นกันแดดของผมดันตกไปที่เท้าของผม จะก้มลงไปเก็บก็ไม่ได้ แม่เลยบอกว่า จะเก็บให้ ท่านก้มลงไปหยิบแว่นตา แล้วบังเอิญว่าแก้มของแม่มาโดนเป้ากางเกงของผม ซึ่งแข็งอยู่แล้ว ผมตัวชา รู้สึกว่าแม่เก็บแว่นตานานมาก พอมาถึงห้างผมต้องขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกแม่ว่าปวดท้อง แต่ความจริงผมเข้าไปชักว่าวจนน้ำแตกไปหนึ่งครั้ง ระหว่างชักว่าวผมก็นึกถึงหน้าแม่ อกของแม่ และขาของแม่ ผมมีอารมณ์มากเลย ออกจากห้องน้ำแม่ก็พาผมไปซื้อกล้อง บอกว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่แม่ตั้งใจให้ ผมดีใจมาก หมกมุ่นอยู่กับการถ่ายรูป และแล้วความคิดอุบาทว์ผมก็เกิดขึ้น.. ผมอยากถ่ายรูปเปลือยของแม่ ผมวางแผนโกหกแม่ว่า อาจารย์ที่มหาวิทยาลัยให้ถ่ายรูปคน เพื่อนๆไปจ้างผู้หญิงอาบอบนวดมาถ่ายรูปนู้ด ไอ้คะแนนดีหว่าผม ผมทำท่ากลุ้มใจมากที่คะแนนจะออกมาไม่ดี แม่ควักเงินให้ผมไปทำแบบเพื่อนๆ แต่ผมปฏิเสธ บอกว่าเปลืองเงิน ผมอยากถ่ายรูปเปลือยของแม่มากกว่า ผมพูดแล้วก็จ้องหน้าแม่ เห็นแม่หน้าแดง สวยมาก ย้อนถามผมว่าจะดีเหรอ ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เราแม่ลูกกัน แล้วอีกอย่างก็ไม่เคยมีใครเห็นแม่มาก่อน แม่ยังสาว ยังสวย แม่ไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ผมจัดเตรียมอุปกรณ์ จัดแสงจัดไฟในบ้านผมนั่นแหละครับ คอนเซ้ปต์ที่วางไว้ก็คือจะให้แม่เปลือยอยู่ที่บันได เพราะบันไดที่บ้านผมโค้งสวยมาก แม่อาบน้ำ ทาแป้งไปทั้วตัว แล้วก็สั่งให้ผมรินเบียร์ให้ แม่บอกว่าต้องเมาหน่อย ไม่งั้นเขินแย่ ผมก็จัดการทำทุกอย่างที่แม่ต้องการ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่เดินลงมา แล้วบอกผมว่าจะให้แม่ทำอะไรก็บอกนะ ผมสั่งให้แม่นั่งที่ขั้นบันได เอื้อมมือสั่นๆ ปลดปมผ้าเช็ดตัวออก นมของแม่ยังไม่คล้อย ขนาดกำลังสวย แต่เนียนสวยมาก ฟัวนมออกสีคล้ำ แต่มันก็ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก ผมให้แม่เอามือปิดนมไว้ แต่ไม่มิด แม่ทำหน้าสยิวราวกับเป็นนางแบบช่ำชอง ผมทนไม่ได้อยากเห็นของแม่เต็มแก่ ผมมองลงไปที่หอยของแม่ มันเบียดกันชิด ขนขึ้นพองาม หอยของแม่ใหญ่มาก สีแดงสวย เราสบตากัน แม่ยังยิ้ม ถามผมว่าทำไมไม่ถ่ายแม่เสียที แต่ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วครับ ผมก้มลงใช้ลิ้นละเลงไปที่เม็ดของแม่ แม่ผลักหัวผมออก แต่ผมไม่ยอม จับแม่หงายไปข้างหลัง หอยของแม่ลอยเด่นโหนกนูนอยู่ตรงหน้า ครางซี้ดๆๆ เร้าใจ ผมเงยหน้าขึ้น บอกแม่ว่า ให้ผมนะ ผมเงี่ยนสุดๆแล้ว แม่ไม่ตอบ ผมถอดกางเกงขาสั้นออก ทันทีที่ท่อนลำของผมเป็นอิสระ มันก็ผงกหัวหงึกๆ อยากมุดร่องสวาทของแม่เต็มแก่ ผมจับมันจ่อที่ปากรู แล้วดันเข้าไป แต่แค่เงี่ยง แม่ก็ทำหน้าเหยเก ผลักผมออก แต่ผมไม่ฟังกระเด้าเข้าไปสุดลำ แล้วก็โยกคลึงอยู่บนร่างแม่ รู้สึกถึงแรงตอดของแม่ รู้ของแม่ฉ่ำเยิ้ม ผมชักออกมา น้ำของแม่อาบลำจนมันเยิ้ม แม่นั่งอยู่บนขั้นบันไดสูงกว่าผมหนึ่งขั้น ตอนนี้ท่อนลำของผมอยู่ตรงหน้าแม่ แม่คว้าไปดูดเลีย จนผมแทบแตก จับร่างแม่พลิกแล้วให้แม่โก้งโค้ง มือของแม่เท้าขั้นบันไดขั้นสูงขึ้นไป ตูดของแม่ขาวผ่องลอยอยู่ตรงหน้าผม ผมก้มลงละเลงลิ้น ชอนไชไปทั่วร่อง แล้วก็จ่อดันเข้าไปอีกที จนกระทั่งรู้สึกว่าของแม่ตอดตุบๆ หลั่งน้ำอะไรออกมาไม่รู้ จนผมเสียวต้องปล่อยให้มันพ่นน้ำเข้าในของแม่ เป็นอันว่าไม่ได้ถ่ายรูปกันหรอกครับ แต่แม่ให้ผมจ้างหมอนวดมาที่บ้าน แล้วแม่ก็นั่งดูผมถ่ายรูปนู๊ดหมอนวด ขณะที่ถ่ายไป เราก็มีกิจกรรมทำกันสนุกๆ 3 คน แล้วผมจะเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: