ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 7 ( ยาวๆต่อไป )


ลับตาอ้อยและอ้อแล้ว นางเธอก็เอื้อมมือล้วงเข้าในผ้าขาวม้ากำท่อนควยผม
ให้หนูดูควยให้นะจ๊ะลุงจ๋า...” พร้อมกับดันให้ผมนั่งลงที่ก้าวอี้ และนางเธอก็นั่งคุกเข่าลงแล้วก้มหัวลงทันที
ริมฝีปากน้อยๆของนาง มันสร้างความเสียวซ่านให้กับผมอย่างไม่รู้ลืม ผมถ่างขาออกไปหน่อยนึงเพื่อให้นางได้เข้ามานั่งใช้ปากเธออย่างสะดวก
ปากน้อยๆดูดหัวควยผมหายเข้าไปในโพลงปาก ลิ้นเธอนั้นยอดเยี่ยมทีเดียว เพราะผมสอนเธอเอาไว้อย่างดี และเช่นนี้ก็เหมือนกัน
ความเสียวมันทำให้ท่อนควยผมขยายจนเต็มปากของนาง สองมือผมเริ่มลูบหัวเธอแล้วกดเข้าออกที่ท่อนควย
นางจ๋า...ซี๊ด...พอก่อนจ๊ะ...” ผมดึงหัวของนางออกแล้วพาเธอมาตรงที่นอน ครับ...นางเธอรู้หน้าที่ของเธอดี ...
นางเธอถอดเสื้อและกางเกงออกทันที เต้านมขาวๆใหญ่ๆหัวนมสีชมพูอ่อน เอวที่ค่อนข้างเล็กหน้าท้องแบนราบ ต่ำลงมากับเนินเนื้อที่ใหญ่โตไร้ขน เห็นมีเพียงขนไรสีทองเส้นเล็กๆละเอียด ตรงส่วนปลายด้านบนร่อง ร่องหีนางนั้นยังปิดสนิทไร้รอยช้ำ เห็นมีแต่เพียงปลายเม็ดแตดเท่านั้นที่ยื่นออกมาหน่อยนึง พูเนื้อโหนกนูนรับกับสะโพกที่ผายและเรียวขาอันงดงามตามวัย แล้วนางก็นอนหงายลงบนที่นอน ผมก็ถอดเสื้อและกางเกงออกอย่างรวดเร็วเหมือนกันเพราะเวลามันมีน้อย พร้อมกับก้มหัวลงไปที่เนินหีอวบอูมและหอมในท่า 69 แล้วลงลิ้นทันที
ซี๊ด...ลุงจ๋า...” เมื่อลิ้นผมแหย่เข้าร่องหี ผมก็ตะหวัดปลายลิ้นเกี่ยวเม็ดแตดนางทันที ส่วนนางเธอก็คว้ากำที่ท่อนควยเอาไว้ในอุ้งมือเธอ
โอ๊ย...ลุงจ๋า...” ผมเร่งดูดเลียรูหีนางอย่างแรงเพื่อหวังให้เธอน้ำแตกเร็วๆ เพราะอะไรเหรอครับ...555...เดี๋ยวก็รู้...
อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...” เสียงนางร้องแบบเน้นๆ ขาก็ถ่างออกไปจนสุด เนินเนื้อก็เด้งขึ้นๆลงๆ รับกับปลายลิ้นผม
มะ..อื้อ...ซี๊ด...ละ...ลุงจ๋า...อะ...” เสียงอย่างนี้ผมฟังจนคุ้น และรู้ได้เลยว่า นางกำลังจะเสร็จ ผมก็แทงนิ้วเข้าไปในร่องหีนางสองนิ้วแบบทีเดียวมิดด้าม แล้วยัดเข้าๆออกๆ บางครั้งผมก็เอานิ้วโป้งบี้เม็ดแตดเธอ และปลายนิ้วทั้งสองนิ้วงอเขี่ยข้างใน
สุดท้าย...ภายในร่องรูหีตอดรัดนิ้วผมอย่างรุนแรงพร้อมๆกับร่องหีนางขับน้ำเงี่ยนออกมาอย่างมากมาย
ออกแล้ว...ซี๊ด... ลุงจ๋า...น้ำแตกแล้ว...” เมื่อสิ้นเสียง นางเธอก็คว้าท่อนควยผมเข้าปากจนแทบมิดโคนแล้วออกแรงดูดอย่างรุนแรง พร้อมกับโยกหัวขึ้นๆลงๆมืออีกข้างนึงก็คลึงกำเล่นที่พวงไข่ จนผมทนไม่ไหว ผมต้องกดท่อนควยผมลงไปจนมันทิ่มเข้าคอหอยนาง แต่นิ้วทั้งสองนิ้วผมยังคงซอยเข้าออกไปเรื่อยๆ
ซี๊ด...ออกแล้ว นางจ๋า...น้ำลุงออกแล้ว...อื้อ...” นางเธอยิ่งกดคอตัวเองจนท่อนควยผมทั้งท่อนจมหายเข้าไปในคอหอยของเธอ พร้อมกับตอนนี้ผมก็พ่นน้ำออกมาอย่างมากมาย
ทั้งผมและนางยังคงอยู่ในท่านั้นอีกพักใหญ่จนนางเธอเอาฝ่ามือมาดันสะโพกผมขึ้น
อื้อ...หนูหายใจเกือบไม่ออกแน่...เต็มปากเต็มคอหนูเลย...” นางตัดพ้อเบาๆ ผมจึงต้องถอนท่อนควยผมออกมาแต่มันยังคงแข็งอยู่ ผมจึงลุกขึ้นแล้วจับขาของนางถ่างออกพร้อมกับเข้าไปนั่งในระหว่างของนางทั้ง สองข้าง แล้วจับท่อนควยที่ยังคงแข็งอยู่เขี่ยขึ้นๆลงๆที่ร่องหี
ซี๊ด...ลุงจ๋า...” แล้วกดเข้าไปอย่างช้าๆ
อื้อ...ลุงจ๋า...” นางเอาแขนทั้งสองข้างเท้าและเงยหน้าขึ้นมองดูหัวควยผมที่กำลังมุดเข้ารูหีเธออย่างตาไม่กระพริบ
ซี๊ด...อื่อ...อื้อ..........................” หน้าท้องของนางเกร็ง ส่วนขาทั้งสองข้างถ่างออกไป สายตาเธอฉ่ำเยิ้ม มองดูผมกดท่อนควยเข้าไป
ลุงจ๋า...อื้อ...ลุงจ๋า...ซี๊ด...อ่า....” รูหีตอดขมิบรัดหัวควยผมแรงมาก แต่ผมก็ค่อยๆกดจนแทบมิดโคน




ไม่มีความคิดเห็น: