ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่นก 1

 
...ซิ้ดดดด อ่า....นะ หนึ่ง...สอง..สาม..สี่...อ่าโอ้ว...
ผม ก้มดูภาพของผู้เป็นแม่ผมกำลังใช้ปากอมควยของผมอยู่ ดูดเข้าดูดออก แม่จะเหลือบตาขึ้นมามองสบตากับผมมันทำให้อารมณ์ของผมยิ่งเสียวมากยิ่งขึ้น ผมโดนแม่ดูดควยไป 60 กว่าทีเริ่มรู้สึกน้ำใกล้จะแตกแล้ว แต่ผมต้องการจะแตกน้ำแรกของผมกับแม่ที่อื่นผมจึงบอกให้แม่หยุดก่อน
....ซิ้ดดดดดด แม่ พอก่อนยอมแล้วๆ อ่า....
แม่ แหงนมองหน้าผม แล้วคายควยผมออกมา ควยผมเป็นมันเลื่อมวาว ที่เกิดจากน้ำลายแม่ผมผสมกับน้ำคัดหลั่งของผมชโลมควยไปเมื่อครู่นี้ ตอนแม่คายควยผมออกมา มีเส้นไยน้ำเหนียวยืดออกไปตามปากแม่ผมเป็นเส้นยาว แล้วแม่ก็ป้ายน้ำออกมาลูบควยผม
...เป็นไงละ ลูกคนเก่ง จะให้แม่ดูดควยถึง 100 ไม่ใช่เหรอหยุดทำไมหละ ดีแต่ปากละหนุ่มน้อย...
..อ่า.....เสียวใจจะขาดเลยแม่ แม่ดูดควยเก่งจริงๆ มิน่าพ่อถึงน้ำแตกคาปากแม่ เสียวแบบนี้นี่เอง...
...แน่นอนละ ใครโดนแม่ดูดควยรับรองแตกทุกราย เว้นแต่พวกที่ยอมแพ้ก่อนแบบลูกไง ฮ่าๆ...
...โห แม่นะ ได้ทีหยามกันเลยนะคับ เดี๋ยวๆ.....
...เอ้า บอกมาเร็วๆ แม่จะทำข้อมูลให้ลูกค้า...
... 4 2 8 1 1 2 0 9 3 7...
แม่ เข้าคอมได้แล้วก็เข้าอินเตอร์เน็ตทำข้อมูลให้ลูกค้าแม่ ผมก็ยืนพักควยก่อนเดี๋ยวมันจะต้องได้ไปต่อแน่นอน สักครู่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นแม่ลุกจากเก้าอี้เอื้อมตัวไปรับโทรศัพท์ ตอนนี้แม่อยู่ในท่าโก่งโค้งตูด เอาศอกยันกับโต๊ะ หันก้นมาทางผม ทำให้ผมเห็นหีของแม่ชัดเจนมาก แคมหีที่เบียดเป็นร่องสวยกำลังรอผมอยู่ แม่กำลังคุยกับลูกค้าบอกถึงข้อมูลและขั้นตอนการใช้งานต่างๆของสมาชิกอยู่ ผมก็ขยับตัวเข้าไปหาแม่เอาหัวควยผมทิ่มกับก้นนุ่มๆของแม่ เอื้อมมือ ไปลูบแก้มก้นกลมขาวๆของแม่ผม แม่หันมาทางผม ทำท่าทางดุๆ ขมวดคิ้วใส่ผม แล้วหันไปคุยกับลูกค้าต่อ ผมก็เอาควยถูเลยขึ้นๆลงกับก้นของแม่ มือก็ลูบไล้ไปมา พอแม่คุยเสร็จวางโทรศัพท์ ก็หันมาคุยกับผมแต่ยังคงโก่งตูดให้ผมเอาควยทิ่มก้นแม่อยู่
...ทำอะไรหน่ะ หืม.....แม่คุยโทรศัพท์อยู่ไม่เห็นหรือไง....
...ผมทำอะไรเหรอแม่ ผมก็ไม่ได้ส่งเสียงรบกวนแม่ซะหน่อย....
...แหนะยังมาทำหน้าทะเล้น ไอ้ที่มันกวนแม่นะไม่ใช่เสียง แต่เป็นไอ้ที่กำลังป้วนเปี้ยนแถวๆตูดแม่นั่นนะ....
แม่ ก้มตัวเอาศอกเท้าคางมองหม้าผม ผมลูบก้นแม่ผมมาเรื่อยๆลงมาที่หีของแม่ผมที่ตอนนี้มันแฉะมีน้ำไหลออกมาเต็ม ไปหมด ผมลากนิ้วกลางผ่านร่องหีแม่ขึ้นลง ออกแรงกดนิ้วเบาๆ แม่มีอาการขยับก้นแม่เล็กน้อย คงเสียวที่นิ้วมือผมไปโดนเม็ดแตดแม่ด้วย
...โห แม่หีแม่แฉะใหญ่เลย เงี่ยนเหรอแม่....
..อ่า...โถคุณลูกน้อย โดนลูกบีบนม แล้วยังมาเอานิ้วเขี่ยหีแม่อีก แม่ก็คนนะก็เงี่ยนกันบ้างสิ....
...แล้วเวลาแม่เงี่ยน พ่อไม่อยู่ แม่ทำยังไงละคับ....
...อืม..แม่ก็ช่วยตัวเอง เหมือนที่ลูกชักว่าวไงหละ ....
...แม่ตกเบ็ดเหรอคับ....
....แหม จะว่าไงดี แม่มีควยปลอมนะจ๊ะ เอามาแก้เงี่ยน....
...โห แม่ไปเอามาจากไหนอะคับ....
...ก็สั่งจากคนที่แม่รู้จักนี่แหละ ของแบบนี้ใครๆเค้าก็รู้กัน....
...แล้วควยจริงกับควยปลอมนี่อันไหนเสียวกว่ากันหละแม่....
...เอ..ก็ควยจริงสิจ๊ะ มันได้อารมณ์กว่าตั้งเยอะ เสียวกว่าด้วย....
ผม ขยับตัวเข้าไปหาแม่ ควยที่ทิ่มก้นแม่อยู่ขยับเคลื่อนตามไปจน มันมาโดนหีแม่ที่แฉะๆอยู่ ผมเอามือมาจับด้ามควยผมถูสัมผัสแคมหีแม่เบาๆลากเสยขึ้นลงช้าๆ
...แล้วแม่อยากลองควยจริงๆตอนนี้บ้างเหรอคับ...
...อ่า...ก็พ่อลูกไม่อยู่นี่ แล้วจะเอาควยสดๆมาจากไหนหละ....
....ก็ควยของผมนี่ไงแม่ รับรองสดและใหม่....
....แหนะ อยากให้แม่ลองเอาควยลูกแก้เงี่ยนว่างั้น....
...ก็งั้นแหละคับ แม่ไม่ลองให้ควยผมเย็ดหีแม่หน่อยเหรอคับ ควยผมมันอาจช่วยแม่ได้น้า....
...แหม ดูพูดเข้า รู้ตัวหรือป่าวว่าเราหนะเป็นลูกแม่อยู่นะ....
...แล้วทำไมเหรอคับ ควยลูกอย่างผมมันเข้าหีแม่ไม่ได้เหรอคับ....
....อืม..ไอ้ควยลูกเข้าหีแม่หนะมันเข้าได้อยู่แล้ว แต่ใครเค้าไม่ทำกันหรอกไง....
....ก็ในเมื่อควยผมมันเข้าหีแม่ได้ก็ลองดูสักครั้งสิแม่....
...แหนะ คะยั้นคะยอจะเอาควยเย็ดหีแม่จริงๆ ทำไมอยากกลับเข้าไปรูที่ลูกมุดออกมาดูโลกหรือยังไง....
....คับ ผมอยากรำลึกความหลังนะคับ ผมขอเย็ดหีแม่หน่อยยะคับ....
...กล้าพูดจริงนะลูกคนนี้ ลูกกล้าเย็ดหีแม่ไหมละ....
....กล้าสิคับ ผมอยากเย็ดหีแม่มานแล้ว เห็นหีสวยๆแบบแม่ใครๆก็อยากเย็ดละคับ....
....กลัวดีแต่ปากนะสิ ต้องทำให้แม่ดูสิว่าเราหนะกล้าจริง....
ผม ได้ยินแม่พูดแบบนี้แล้ว ก็จับควยผมจ่อที่รูหีแม่ทันที แล้วค่อยๆส่งแรงกดควยของผมเข้าไปในรูหีแม่ที่แฉะพร้อมรอรับด้ามควยของผมอยู่ แล้ว หัวควยค่อยๆแทรกตัวผ่านปากรู้หีแม่เข้าไปเรื่อย ลำควยก็ครูดกับหีแม่ตามเข้าไปติดๆ จนในที่สุดควยของผมก็จมหายเข้าไปรูหีผู้เป็นแม่แท้ๆของผมมิดด้ามควย รู้สึกถึงความอุ่นและการตอดรัดจากหีแม่ผม ผมเสียวควยมากๆรสชาติของการโดนหีอมควยไว้นี่ช่างสุดยอดเสียจริง โดยเฉพาะยิ่งเป็นหีแม่ตัวเองแล้วยิ่งตื่นเต้นเพิ่มขึ้นไปอีก





....ซิ้ดดดด...อ่า...นี่ลูกเอาควยเย็ดหีแม่จริงๆเหรอลูก อ่า....
...โอ้ว....อ่า...คับแม่ ซิ้ดดดด ควยผมเย็ดหีแม่มิดลำควยผมเลย.....
....อืม...ควยลูกแม่ใหญ่จริงๆ คับแน่นหีแม่ไปหมดเลยจ๊ะ.....ซิ้ดดดดด
...อูย ซิ้ดดด เอาควยเข้าหีนี่ เสียวกว่าชักว่าเป็นร้อยเท่าเลยแม่ อ่า....
...ก็แน่ละจ๊ะ ซิ้ดดดด ก็ลูกเอาควยเสียบรูหีแม่นี่ มันต้องต้องเสียวกว่าสิจ๊ะ อ่า....
ผม เปิดผ้าเช็ดตัวแม่ขึ้นไปกองที่เอว เอามือจับรั้งเอวแม่สองข้างแล้วเริ่มกระเด้าควยซอยใส่หีแม่ผม ตัวแม่ผมสั่นไปตามแรงกระแทกควยของผม เสียงหนอกควยผมกระทบก้นอันขาวๆของแม่ดัง ปับๆๆๆ แม่ก็ส่ายก้นรับการกระควยควยของผมอย่างไม่ยอมแพ้
...ซิ้ดดด อ่า...ดีจ้าลูกขา แบบนั้นแหละ อ่า...กระแทกควยใส่หีแม่แรงๆเลยลูก อ่า.....อื้ม.....
....โอ้ว ซิ้ดด หีแม่เย็ดเสียวควยจังเลยคับ อ่า...หีแม่ตอดควยผมเสียวจังคับ อ่า โอ้ววว....
...อื้มมมม อ่า...ลูกแม่โตเป็นหนุ่มแล้ว อ่าซิ้ดดด ดูสิตอนนี้ลูกยังตัวเล็กๆอยู่เลย....
แม่ ชี้ให้ผมดูรูปที่ใต้กระจกรองโต๊ะ เป็นรูปที่แม่อุ้มผมยืนถ่ายคู่กับพ่อที่เขื่อนไหนซักแห่งหนึ่ง และอีกหลายๆรูป ผมเย็ดแม่ไปแม่ก็ชี้รูปต่างๆและบอกสถานที่แม่พาผมไปตอนเด็กๆให้ดู
...ซิ้ดดดด อ่า...แล้วตอนนี้ละคับแม่ โอ้ว....
...อื้ม...อ่า..ตอนนี้ลูกแม่โตแล้ว ซิ้ดดดด โตขนาดเอาควยเย็ดหีแม่เลยไง...อ่า....
...อูย ซิ้ดดด แล้วแม่ชอบควยผมไหมละคับ อ่า.....
...ซิ้ดดดด อื้มมมม ชอบสิจ๊ะ ควยลูกเย็ดหีแม่อร่อยหีสุดๆเลย อ่า แม่อยากโดนโดนควยใหญ่ๆแบบลูกเย็ดหีแม่นี่แหละจ๊ะ....ซิ้ดด
....อ่า..อูยยย งั้นผมจะเอาควยสดๆมาแก้เงี่ยนให้แม่ทุกวันนะคับ อ่า....
...อืมมมมม ซิ้ดดด ได้สิจ๊ะ เปลี่ยนท่าไหมลูก แม่อยากเห็นควยลูกชัดๆนะจ๊ะ....
แม่ ผมดันตัวไปข้างหน้า ควยผมหลุดออกมาจากหีแม่ แม่หันหน้ามาหาผมขึ้นนั่งบนโต๊ะ ถอดผ้าเช็ดตัวออก กองไว้ข้างๆโต๊ะยกขาขึ้นแล้วถ่างขาออก แบหีให้ผมดูจะๆสายตา
...ไหนๆมาสิจ๊ะ เมื่อกี้ลูกเอาควยเย็ดหีแม่ยังไง ทำให้แม่ดูหน่อยสิจ๊ะ ....
ผม เดินเข้าไปจับควยจ่อหีแม่ผมที่นั่งบนโต๊ะมันได้ระดับพอดีกับควยผมที่ยืนอยู่ พอดี ค่อยๆจ่อควยแล้วกดควยผมเข้าไป แม่ก้มมามองควยของลูกชายแม่เองที่กำลังเคลื่อนตัวกลับเข้าไปทางที่เคยออกมา จนมิดดุ้นควย
....ซิ้ดดดด อืมมมม แบบนี้ไงแม่ที่ผมเย็ดหีแม่เมื่อกี้ อ่า....





...อื้มมมม อ่า...ควยลูกใหญ่ๆจริงๆเข้าหีแม่ซะมิดด้ามเลยนะ อืมมมม...
ผม กระเด้าควยใส่หีแม่เป็นจังหวะ แม่ก็ร่อนเอวส่ายรับการกระเด้าควยของผมอย่างเข้ากันได้ดี แม่ร้องครางเสียงดังได้อารมณ์มาก ผมก็กระแทกควยใส่หีแม่แรงขึ้น แรงขึ้น แต่ก็ต้องตกใจหยุดเมื่อมีเสียงโทรศัพท์ที่โต๊ะแม่ดังขึ้นมา แม่บอกให้ผมหยุดกระเด้าก่อน ผมเลยแช่ควยไว้ในหีแม่นิ่งๆ แม่รับโทรศัพท์ ปรากฏว่าพ่อผมโทรมา แม่ก็คุยกับพ่อไป ผมก็เริ่มขยับควยลากควยออกมาจนเกือบหลุดแล้วดันพรวดมิดด้าม แล้วก็ลากออกมาอีกช้า ดันพรวดจมหีแม่มิดด้าม เป็นจังหวะๆ ปับ.........ปับ........ปับ...... แม่ก็คุยกับพ่อ แต่หันมามองสบตากับผม ที่กำลังส่งควยเข้าๆออกๆรูหีแม่อยู่
(..... ก็ไม่มีอะไร......ชอบสิชั้นในที่พี่ซื้อมาฝากน่ะใส่ทุกวันแหละ.........อืม ม.......อีกนานไหมจะได้กลับมาบ้าน.......อืม....ซิ้ดด...อะอะอ๋อ แม่กำลังกินข้าวอยู่.....อืมมมม อ่า....ก็กินกับลูกอยู่นี่แหละ........ซิ้ดด....อ๋อวันนี้แม่ซื้อแกงจากตลาด มา รสเผ็ดไปหน่อยนะจ๊ะ ซิ้ด อ่า...เจ้าต้นนะเหรอ.....อืม..ก็ช่วยแม่ทำงานดี....สบายดี อืมมม จ๊ะๆ ไม่ต้องห่วงแม่นะ เจ้าต้นมันเป็นหนุ่มแล้ว ช่วยแม่ได้ตั้งหลายเรื่อง ซิ้ด....จ๊ะๆ แม่เลยสบายเลย อืม ดีด้วย จ๊ะ..ๆๆ )
แม่คุยกับพ่ออยู่อีก แต่ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้วเร่งซอยควยใส่หีแม่เร็วขึ้นๆ ปับๆๆๆ แม่ก็ท่าทางใกล้จะเสร็จเหมือนกัน เอามือมาจิกแขนผมแรงมาก ผมกระแทกควยผมเข้าหีแม่แรงขึ้น ๆ ปับๆๆๆ หัวควยผมชนมดลูกแม่ทุกครั้งที่กระแทกควยเข้าหีแม่ เสียวควยจนผมไม่ไหวแล้ว เอามือรั้งเอวแม่ไว้ลากควยออกมาแล้วกระแทกเข้าไปจนสุดควย พ่นน้ำควยอุ่นๆเข้าไปในโพรงหีแม่ผมอยากมากมาย แล้วกระตุกพ่นน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่อีกเป็นระลอกๆ ก็ทำหน้าตาเสียวสุดๆก็คงเสร็จพร้อมๆกับผมพอดีน้ำควยผมไหลย้อยออกมาเลอะตาม ง่ามขาแม่ผมลงมาเลอะบนโต๊ะที่เป็นรูปพ่อกับแม่ยืนกอดกันถ่ายรูปพอดี ผมแช่ควยไว้อย่างนั้นจนแม่คุยกับพ่อเสร็จวางโทรศัพท์พ่อไป แล้วมาตีแขนผมเบาๆ
....ซิ้ดดดดดดดดดดดดดด อืม....นี่ๆ แม่คุยกับพ่ออยู่ไม่เห็นเหรอ ยังจะเย็ดแม่อยู่ได้....
...แฮะๆก็หีแม่มันเสียวควยนี่คับ มันห้ามไม่อยู่....
...แหนะเดี๋ยวจะโดนตีจริงๆละ แล้วใครบอกให้แตกน้ำควยใส่หีแม่ห๊ะ.....
....ก็น้ำควยนี้แม่ต้องแตกใส่หีไม่ใช่เหรอคับ นิดเดียวเอง....
...นิดเดียวที่ไหน น้ำควยลูกมันพุ่งเข้าไปในมดมูกแม่เลยนะ...
...เข้ามดลูกเลยเหรอแม่ ยังผมต้องฉีดน้ำควยเข้าหีแม่ให้เต็มมดลูกแล้วละคับ.....
....แหนะ ทำปากดี ทำได้จริงเหรอ เย็ดหีครั้งแรกไม่ใช่หรือไง....
....ได้อยู่แล้วแม่ คอยดูลูกชายของแม่คนนี้ละกัน จะเย็ดแม่ให้ชุ่มน้ำควยเลย....
...เอ้าๆ น่ากลัวจัง หนุ่มน้อยลูกแม่ขู่จะเย็ดแม่ตัวเองให้ชุ่มน้ำควย 555...เอาสิจ๊ะแม่จะถ่างขารอดูหีแม่ว่ามันจะชุ่มน้ำควยจริงๆไหม....
คืนนั้นผมเย็ดกับแม่ผมเสร็จไป6น้ำเลยคับ เย็ดหีแม่นี่มันเสียวได้ใจจริงๆเลยละคับ...

ไม่มีความคิดเห็น: