ขายของ

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครูดวงใจ 7

ครูอุ๋มเพื่อนรักของดวงใจแอบมองดูลีลารักของทั้งสอง ครูอุ๋มเดินขึ้นมาแบบไม่ได้เรียก เห็นบ้านเงียบๆ จึงเดินขึ้นมา จนเห็นภาพที่ทำให้เธอตกใจในตอนแรก แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นความเงี่ยนแทน "อูย..ดวงใจเธอกำลังเย็ดกับลูกศิษย์ตัวเองหรือนี่ อืม..เจ้านัยนี่มันร้ายนักเย็ดเพื่อนเราจนได้.อูย...ควยแข็งใช้ได้..น่าดูดดีเหลือเกินไม่ใหญ่จนน่ากลัว" แล้วก็เอามือตัวเองล้วงใต้กระโปรงลูบที่กางเกงในที่เปียกชุ่ม ส่วนเจ้านัยนั้นรู้ว่าถึงเวลาแล้วที่จะเอาควยเข้ารูหีของครูดวงใจ จึงคุกเข่าตรงหว่างขาแล้วก็เอาควยจ่อที่ปากรู แล้วก็ดันเข้าไป มันลื่นมันควยดีมาก ดวงใจร้องครางตามจังหวะกระแทก โอย...โอย..โอย..นัย เจ้านัยกระแทกจังหวะคงที่มันไม่อยากน้ำแตกไวนัก แต่ดวงใจกำลังจะแตกแล้ว "โอย..โอย...นัยครู..ครูแตกแล้วอูย.."เจ้านัยนั้นหยุดให้ดวงใจพักแป๊บนึงแล้วก็ว่าจะกระแทกต่อ แต่บังเอิญมันมองเห็นเงาคนในกระจกเลื่อนหัวเตียง นัยทำเฉยๆไว้ก่อนแกล้งทำเป็นนอนดูดนมครูดวงใจ แล้วก็สังเกตุดูว่าเป็นใคร "นี่มันครูอุ๋มนี่หว่า จะทำไงดีวะเรา แต่ครูอุ๋มเอามือลูบหีตัวเองนี่แสดงว่าเงี่ยนแล้ว" แล้วเจ้านัยก็รู้สึกเงี่ยนกว่าเดิมอีกรู้สึกอยากจะให้ครูอุ๋มเห็นลีลาเย็ดของมัน มันรีบลุกขึ้นมาเอาควยยัดที่หีดวงใจแล้วซอยถี่ๆ จนดวงใจต้องยกก้นลอยตามควย แล้วก็เอาท่าหมาต่อ ดวงใจนั้นแปลกใจมากทำไมควยของนัยนั้นมันทนมากแข็งมาก คิดแต่ว่าเด็กวัยนี้มันแข็งแรง เย็ดทนเย็ดมัน "อูย..นัย..ครูมันหีคะ..อูย...แรงๆ.."ดวงใจคราง ส่วนอุ๋มนั้นกำลังจะแตกแล้ว เพราะมือตอนนี้ได้ล้วงที่หีโดยเบี่ยงกางเกงในไปข้างๆแล้ว เธอหลับตาพริ้ม เจ้านัยเห็นดังนั้นจึงกระซิบครูดวงใจ "ครู..ครูครับมีคนแอบดูครับ " ดวงใจหน้าซีดมองหน้าเจ้านัย "ครูฟังผมก่อน ครูอุ๋มครับ กำลังเขี่ยหีอยู่ที่ประตูดวงใจหันมองตามแบบไม่ให้ผิดสังเกตุ เห็นอุ๋มกำลังมองมาสลับกับหลับตาเขี่ยหีตัวเอง ดวงใจยิ้ม "แล้วเอาไงดีนัย" ผมว่าครูคงเงี่ยนมากแล้ว เราชวนมาเอาด้วยกันดีไหมครับ " ใช่ซิกำลังอยากเลียหีครูอุ๋มอยู่ไม่ใช่หรอ" ดวงใจประชดยิ้มๆเจ้านัยยิ้ม แล้วทั้งสองก็ลงจากเตียงเดินมาหาอุ๋มที่กำลังหลับตาอยู่ "อุ๋ม...อุ๋ม.."ดวงใจเรียก อุ๋มลืมตามาด้วยอาการตกใจ"คือ..ฉัน..ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ..แต่.." อุ๋มแก้ตัว ดวงใจกับเจ้านัยจับแขนอุ๋มลุกขึ้นแล้วพามาที่เตียง เจ้านัยกับดวงใจได้กลิ่นเบียร์หน่อยๆจากอุ๋ม ขณะที่อุ๋มกำลังอธิบายเรื่องราวว่าไม่ได้ตั้งใจจะมาแอบดู ดวงใจก็ถอดเสื้อสายเดี่ยวสีดำทีอุ๋มใส่มาพร้อมกับยกทรงหลุดจนหมด เจ้านัยนั้นมองดูนมครูอุ๋มไม่ใหญ่มากแต่สวยหัวนมใหญ่หน่อยๆ มีปานวงรอบหัวนมสีอ่อน ส่วนกระโปรงและกางเกงในลายดอกนั้นเป็นหน้าที่ของเจ้านัย เจ้านัยเอาจมูกซบโคกหีอูมสูดดมกลิ่ยหีที่เพิ่งมาใหม่ กลิ่นมันแรงดีมาก มีทั้งกลิ่นฉี่ กลิ่นสาปสาว แล้วก็กลิ่นน้ำเงี่ยนใหม่ๆเจ้านัยซุกหน้าน้อยๆไปที่โคกหีผ่านกางเกงในของครูอุ๋ม ครูภาษาอังกฤษสุดเซ็กส์ที่ชอบนั่งยั่วให้นักเรียนเห็นกางเกงใน เวลาสอน "โอย...ดวงใจเธอจะทำอะไรฉัน...ฉันเสียวนะ...นัยด้วยนี่ครูนะ..อูย.....นัยอย่าดมมันสกปรก...ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะ...หยุดก่อน..โอย..เสียวจัง..............
."เจ้านัยรู้ถึงความต้องการของครูอุ๋มมันเพิ่มขึ้นเนื่องจากน้ำหล่อลื่นของเธอนั้นซึมผ่านกางเกงในจนตรงเป้ากางเกงในนั้นเปียกฉ่ำแล้ว มันบีบก้นเบาๆ ส่วนดวงใจนั้นก้มดูดนมของอุ๋มอย่างนุ่มนวลพร้อมกับบีบเบาๆ "ฮืม..อูย...ดวงใจ...อุ๋ม...เสียวนม.." ดวงใจเอาลิ้นรัวที่หัวนม เจ้านัยก็ปลดตะขอรูดซิป ให้กระโประของอุ๋มร่วงกองอยู่ที่ข้อเท้า เจ้านัยมองดูครูสาวที่สอนภาษาอังกฤษของมันยืนโดยไม่สวมกระโปรง โคนขาขาวยาวสวยเนียนนัยเอาหน้าถูตั้งแต่หัวเข่าไปจนถึงโคกหี แล้วเอียงหน้าเอาจมูกสอดเข้าไปที่เป้ากางเกงใน ดมหีอีกทีก่อนที่จะค่อยรูดกางเกงในลงช้าๆ ภาพที่เห็นคือกลุ่มขนหมอยที่ขึ้นดกดำหนา แต่เป็นเส้นตรงๆ อุ๋มรู้ตัวว่ากางเกงในของเธอนั้นกำลังรูดลงช้าๆโดยลูกศิษย์ตัวน้อย เธอก้มมองดูตาม เธอเห็นเจ้านัยกำลังเพ่งมองดูหีของเธอสายตาหื่นมาก ทำให้รู้สึกเสียวที่หียังไงชอบกล "นัยอย่ามองของครู...ครูอาย.." เจ้านัยมองหน้าครูอุ๋ม อุ๋มก็มองตอบ "ครูครับ..ครูอุ๋มครับหีของครูยาวจังครับ" เจ้าพูดพร้อมกับหอมไปด้วย "นัยอย่า...อูย..อย่าเพิ่งเลีย..มันเหม็นนะ..นัย..อูย.." อุ๋มร้อง "ที่หีนี่ออกจะหอมกว่ากางเกงในอีกครู..น้ำก็อร่อย " โอย..อูย..นัยเธอชอบกลิ่นหี...ครูหรอ..ซีดส์.." อุ๋มตอนนี้หมดแล้วการขัดขืนมีแต่ความต้องกางทางเพศอย่างเดียวแล้ว เธอแลกจูบกับดวงใจ เอามือลูบหีดวงใจด้วย เธอถอยหลังไปที่ ที่นอนแล้วยกขาซ้าย เหยียบบนที่นอน ท่านี้ทำให้เธอยืนแยกขากว้าง สะดวกแก่การเลียของเจ้านัย นัยไม่รอช้าไปนั่งที่ขอบที่นอน แล้วฝังหน้าไปทีหีของครูอุ๋มอีกครั้ง มันแหกหีแล้วเลียตั้งแต่ร่องบนจนถึงรูก้นครูอุ๋มอย่างไม่รังเกลียด"โอ๊ยนัย..เธอเก่งจังเลยนะ..อูย..ดวงใจเธอสอนวิชานี้ด้วยเหรอ...อูย.." อุ๋มแซวดวงใจ "บ้าฉันก็โดนเจ้านัยสอนเมื่อคืนเองแหละ... ดวงใจยิ้มตอบ แล้วก็นั่งคุกเข่าดูดควยเจ้านัยอยู่ข้างเตียงเจ้านัยเน้นที่แตดของครูอุ๋มเพราะมันแข็งโผล่ออกมา "นัย...เขี่ยเบาครูเสียว.." อุ๋มร้องห้าม "ครูครับนอนบนที่นอนเถอะครับ" เจ้านัยบอกให้ครูสาวทั้งสองคนนอนบนที่นอน "เดี๋ยวนี้สั่งครูนะ" ดวงใจแซวแล้วก็นอน มันมองดูครูสาวสองคนนอนเปลือยกายต่อหน้า "โฮ..ใครจะเหมือนเรามีครูสองคนมานอนแก้ผ้าให้เราเย็ด ไอ้พวกนั้นถ้ารู้ต้องอิจฉาเราแน่ๆ" เจ้านัยนอนทับดวงใจดูดนม เตรียมจะเอาควยใส่หีครูดวงใจ แต่ดวงใจบอกหยุดก่อน "นัยเธอไม่อยากลองกับครูภาษาอังกฤษมั่งเหรอ..เอากับครูสอนสังคมทั้งคืนแล้วเปลี่ยนมั่งซิ" เจ้านัยยิ้มแล้วก็ยิ้มให้ครูอุ่ม อุ๋มก็ดึงเจ้านัยไปจูบสักพักนัยก็ลองดูดนมครูอุ๋มบ้าง แล้วก็ทนไม่ไหวแล้ว "ครูอุ๋มครับผมขอนะครับ" นัยอ้อน "ขออะไรนัย" อุ๋มแกล้งถามต่อ "ก็...ขอเย็ดครูครับ" นัยตอบ ส่วนอุ๋มนั้นหลับตา เจ้านัยเอาควยแข็งจ่อที่ปากถ่ำ แล้วก็ค่อยๆดันเข้าไป "โอย...โอย..นัยดี..ดี..ฮืม..." เจ้านัยก็ดันจนสุดแล้วหยุด อุ๋มสะดุ้งฮืก นัยก้มลงไปจูบแลกลิ้นอย่างเมามัน แล้วก็ขยับเอวช้าๆ แล้วเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ "ฮือ..ฮือ...นัย..โอ๊ย...นัย" อุ๋มเอามือกำหมอนแน่น "ครูเจ็บหรือครับ" นัยเป็นห่วง " เปล่า...ครูเปล่าเจ็บแต่ครูเสียว..เสียวที่หีจ๊ะ..อูย... แรงๆเลยครูมันหีเหลือเกิน..นัย..โอย" ส่วนดวงใจผลิกตัวมาดูดนมของอุ๋ม แล้วก็เขี่ยหีตัวเองไปด้วย ภาพที่เห็น ทำให้เจ้านัยรู้เลยว่าเขาต้องเย็ดครูสาวทั้งสองจนถึงเย็นแน่นๆ "บุญควยของเราแท้ๆนัยเอ่ย."
หลังจากเสร็จกิจกามกับครูอุ๋มเจ้านัยก็ล้มนอนตรงกลางส่วนดวงใจนั้นเขี่ยของตัวเองเรียบร้อยแล้ว หันไปมองดูอุ๋มเพื่อนรักทำตาปรือกำลังจะหลับ "อุ๋ม..จะหลับแล้วหรือไง..ไป..ลงไปล้างก่อน..ไปด้วยกัน" ดวงใจชวนเพื่อน "ok...ไปล้างก่อนเดี๋ยวค่อยขึ้นมาจัดการเจ้านัยใหม่" เจ้านัยนอนยิ้ม " ยัยอุ๋ม..ตายังจะลืมไม่ขึ้นเลยทำเป็นเก่ง..เร็ว..ไหลออกมาแล้ว" แล้วสองคนก็ลงมาข้างล่าง เธอให้เจ้านัยนอนไปก่อนแล้วค่อยตาม พอลงมาทั้งสองคนก็ชวนอาบน้ำด้วยกัน พอเข้าห้องน้ำดวงใจก็ถามอุ๋มว่าไปไหนมาถึงมาแต่เช้าแล้วไปกินเบียร์ที่ไหนกลิ่นคลุ้งเชียว ได้ความว่าไปงานเลี้ยงวันเกิดครูวิยะดามา วิยะดาจัดงานในอำเภอ ร้านคาราโอเกะที่วิยะดารู้จักรู้สึกว่าจะจีบๆกันอยู่ เจ้าของร้านเลยเลี้ยงก็เลยกินถึงเช้าเลย อุ๋มบอกว่ามาตามที่บ้านแล้วแต่ไม่เจอดวงใจ "ดวงใจเธอไปไหนมา" อุ๋มถามมั่ง " ไปตลาดกับนัยนะซิ...อดเลยฉัน"ดวงใจทำเป็นเสียดาย "แหม..ไม่ต้องเลยทำเป็นเสียดาย...มันทั้งคืนทำเป็นเสียดาย" อุ๋มแซว "เออแล้วครูวิละกลับยังไง " ดวงใจป็นห่วงครูสาวรุ่นพี่ "ไม่ต้องห่วงรายนั้น เมาเรียบร้อยไปแล้วฉันไปส่งมาเรียบร้อย " อุ๋มตอบ "แล้วเมามากไหม เพราะครูวิยะดาไม่ค่อยกินเหล้ากินยานะ"ดวงใจถามต่อ " ถ้าจะหนักนะตั้งแต่ในร้านแล้ว ฉันแอบเห็นอยู่ที่ร้านเจ้าของร้านนั่งลูบขาอยู่" อุ๋มบรรยาย "ธรรมดาครูวิยะดาไว้ตัวจะตายไปไม่ใช่เหรอ" ดวงใจสงสัย " ก็คงจะเมานะซิฉันเลยต้องอยู่ด้วยไม่งั้นโดนเจ้าของร้านแทงแน่น...ก็ใส่กระโปรงทั้งสั้นทั้งบาน..555 แม้แต่ตัวฉันเองยังโดนหอมแก้มเลยตอนวิยะดาไปเข้าห้องน้ำ" อุ๋มขำ "นี่สงสัยยังหลับอยู่บนที่นอนแน่เลยฉันประคองเอาไปไว้บนบ้านแล้วก็มาหาเธอนี่แหละ เลยได้แก้หายอยากเลย แล้วทั้งสองก็หัวเราะกันที่หน้าบ้านครูวิยะดานายเอกลูกศิษย์ตัวใหญ่เด็กตกค้างปี รุ่นเดียวกันอยู่ม.1แล้ว ยืนลังเลถือสมุด(เอก มาทำไม? แล้วจะเจออะไร?


ไม่มีความคิดเห็น: