ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครั้งแรก


  เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมทำงานอยู่กรุงเทพครับทำงาน กับบริษัทเจ้านายเป็นฝรั่งเค้าชอบมาคุยกับผมเรื่องต่าง ๆ นา นา จนเราไปมาหาสู่กันบ่อยมาก มาวันหนึ่งเราคุยกันเรื่องบนเตียงนายฝรั่งบอกว่าเซ็งแฟนแล้วเวลามีอะไรกันก็ ไม่เร้าใจ ก็เลยมาย้อนถามผม ผมก็บอกว่าก็เหมือน ๆ กันปกติอยู่แล้วอยู่กันนานก็เบื่อกันครับ นายเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าเป็นผมนายคงไม่เบื่อเพราะแฟนผมตัวเล็ก นายบอกว่าน่ารักดี ผมก็เลยบอกไปว่าแฟนนายก็ขาวน่ารักดีออกทำไมถึงได้เบื่อเร็วนักล่ะ นายฝรั่งเลยถามผมว่าถ้าให้ผมเย็ดเมียเค้าแล้วให้เค้าเย็ดเมียผมจะยอมใหม ผมกลับบ้านมาพร้อมกับคำถามที่คาใจ ใจนึงก็อยากลองเย็ดเมียนายฝรั่ง อีกใจก็เสียดายแฟนต้องโดนฝรั่งเย็ด นานมากผมเลยลองไปถามเมียดู เมียบอกว่าจะบ้าหรอไม่เคยหรอก ผมโดนเมียด่ายับเลย แต่ก็นานเหมือนกันตอนเย็ดกันผมก็คุยไปด้วยว่ามันน่าตื่นเต้นดีออก จนเมียยอมว่ายังไงก็ขอให้เป็นความลับนะ ผมเลยไปแจ้งให้นายฝรั่งทราบ ดูเขาดีใจมาก เป็นอันว่าวันหยุดสุดสัปดาห์เราเช่ารถตู้ไปเช่าบังกะโลเย็ดกัน ตอนไปผมเป็นคนขับเมียผมนั่งหลังกับนายฝรั่งสองคนนั้นพอขึ้นรถได้นายฝรั่ง เริ่มก่อนเลยทั้งดูดแตดเมียผมเสียงดังมาก ผมทนดูแทบไม่ได้ เมียนายฝรั่งนั่งข้างผมก็ขาวเป็นคนอังกฤษ ผมเลยถลกกระโปรงขึ้นเห็นหมอยขึ้นเหมือนเพิ่งโกนเมื่อสองสามวันพอมองดูกระจก หลัง นายฝรั่งกระเด้าเมียผมใหญ่เลยส่วนผมโดนเมียนายฝรั่งดูดควยอยู่ได้อารมณ์มาก พอสองคนนั้นน้ำแตกผมเลยบอกว่าให้นายฝรั่งมาขับรถบ้าง ผมจะได้เย็ดเมียนายฝรั่งบ้างพอเปลี่ยนกันได้เมียนายฝรั่งเปิดหีออกมาให้เห็น เต็ม ๆ ผมเข้าไปถึงก็กระเด้าเลยครับแต่มันค่อนข้างหลวมสู้ของเมียผมไม่ได้เมียผม เหมือนจะอยากกับผมอีกเลยข้ามเบาะมาร่วมด้วย ผมเย็ดเมียนายฝรั่งยอมรับว่าไม่มันส์เลย เลยถามเล่น ๆ ว่าลองเย็ดตูดได้ใหมเมียนายฝรั่งไม่พูดอะไรหยิยเจลมาแล้วทาตูดผมก็กระเด้า สิบกว่านาทีเห็นจะได้น้ำแตกคาตูดเมียนายฝรั่งพอน้ำแตกเมียผมก็มาบอกว่าได้ อารมณ์ดีตอนที่พี่เย็ดตูดเมียนายฝรั่งเราพักใส่เสื้อผ้าเพราะถึงทางเข้า รีสอร์ท พอไปถึงห้องก็แยกห้องกันเย็ดกัน ต่างคนต่างเย็ดเมียของอีกคน ผมน้ำแตกอีกรอบเดินมาดูนายฝรั่ง เอาแล้วไงนายฝรั่งล่อตูดเมียผมเรียบร้อย ผมเลยเข้าไปบอกนายว่าเปลี่ยนคู่แปปนะ นายฝรั่งเข้าใจผมเข้าไปได้ก็กระเด้าเลยครับไม่นานน้ำแตก พอแตกเสร็จผมนึกว่านายฝรั่งไปเย็ดเมียเขาที่ใหนได้ ยืนรอ พอผมเอากระดอออก นายก็เข้าไปได้กระเด้าจนเมียผมร้องเสียงหลง ผมก็เลยต้องกลับไปนอนพักแล้วเย็ดเมียนายฝรั่งอีกทีก่อนที่เราจะไปหาอะไรกิน กัน

ไม่มีความคิดเห็น: