ขายของ

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครูดวงใจ 1

ครูดวงใจกำลังเพลิดเพลินกับการเขี่ยเม็ดติ่งอยู่นั้น เจ้านัยก็กำลังหุงข้าวเตรียมเพื่อครูอุ๋มที่จะมาค้างคืนที่นี่ ขณะที่เตรียมจานชามนั้นก็คิดหาทางที่จะดมกางเกงในของครูสาวทั้งสองอยู่ นัยนึกขึ้นได้ว่าวางกองหนังสือไว้ไม่เป็นระเบียบที่บนบ้านจึงเดินขึ้นบ้าน แต่เมื่อขึ้นมาแล้วก็ได้ยินครางเบาๆจากห้องครูดวงใจ จึงหาช่องทางที่จะดูให้ได้ก่อนที่ครูอุ๋มจะมาถึง มองเห็นช่องลมที่เป็นมุ้งลวดด้านบนพอดีมีโต๊ะเขียนหนังสืออยู่พอดีตัวใหญ่ใช้ได้ เจ้านัยจึงปีนไปยืนบนโต๊ะ แล้วค่อยๆโผ่ลหัวไปดูที่ละหน่อย จนเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในห้อง ภาพที่เห็นชั่งกระตุ้นความรู้สึกทางเพศของเด็กป.5ยิ่งนัก เป็นภาพที่ครูดวงใจแสนสวยเรียบร้อย นอนอยู่ในชุดข้าราชการสีกากีเสื้อกระดุมถูกเปิดออก ยกทรงสีขาวถูกถอดไว้ข้างลำตัว นมขาวสาวขนาดกำลังดี ถูกบีบคลำโดยมือซ้ายของครู ส่วนท่อนล่างนั้น กระโปรงที่เห็นใส่ตอนที่อยู่ที่โรงเรียนนั้นยาวถึงหัวเข่า แต่ตอนนี้มันได้มากองอยู่ที่ท้องแล้ว มือขวาของครูดวงใจตอนนี้กำลังบดขยี่เม็ดแตดอย่างต่อเนื่อง ส่วนกางเกงในสีขาวตอนี้ติดอยู่หัวเข่าข้างซ้าย ปากของครูบางครั้งก็เอาลิ้นออกมาบางครั้งก็เม้มปาก มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูดวงใจยกก้นลอยขึ้นแล้ว แล้วเหมือนทำท่ากระดกเอว ช่วงที่ยกนั้นหีของครูลอยเด่นใหญ่มาก ทำให้เห็นน้ำที่ใหลย้อยมาใส่กระโปรง เป็นวงเท่าลูกมะนาว มันเป็นภาพที่เจ้านัยอยากจะให้พวกเพื่อนตัวแสบได้เห็นกับตาว่าครูแสนสวยเรียบร้อยที่ยืนสอนเราหน้าห้องแต่งตัวเรียบร้อยเวลาถกกระโปรงเขี่ยหีตัวเองได้อารมณ์ขน
าดไหน จากสังเกตุดูพอจะรู้ว่าครูดวงใจน้ำกำลังแตกเพราะดูจากความเร็วในการเขี่ย และอีกไม่กี่อึดใจครูดวงใจก็เกร็งกระตุกสองถึงสามครั้งแล้วก็นอนหายใจระรวย ตรงร่องสวาทมีเงาน้ำใสๆสะท้อนใหลซึมออกมา ประจวบกับนัยก็รูดกระดอเสร็จเหมือนกันจึงรีบลงไปอานน้ำเพื่อไม่ให้มีผิดปกติ ส่วนดวงใจนั้นเธอเขี่ยหีเสร็จไป2รอบแล้ว ตอนที่นัยแอบดูนั่นเป็นน้ำ2 เธอเผลียนิดหน่อยแต่โล่งหีมากเพราะอึดอัดมาตั้งแต่กลางวันแล้ว เธอเอามือขวาลูบที่หีที่ฉ่ำน้ำขึ้นมาดม กลิ่นจะออกแรงเพราะเธอกลับเข้าบ้านยังไม่ได้ล้างเลย มีทั้งกลิ่นฉี่กลิ่นน้ำเมือกตั้งแต่กลางวันกลิ่นจึงออกฉุนๆหน่อย เธอคิดเล่นว่าน่าจะถูกใจเจ้านัยหรือลูกศิษย์ตัวแสบคนอื่นที่เจ้านัยเอาไปให้ดมนะ แล้วเธอก็ลุกขึ้นมาใส่กระดุมเสื้อ จัดกระโปรงใหม่แต่เธอไม่ได้สวมกางเกงในคืน เอาไว้ในตระกร้าเตรียมซัก แล้วก็ออกมาจากห้องลงมาดูนัยว่าเตรียมอะไรไว้บ้าง พอลงมาถึงเห็นกำลังเตรียมจานแก้วน้ำก็ไม่ได้พูดอะไร ก็เดินมาหน้าบ้าน มาเจอกับลูกศิษย์ชื่อเอกเป็นเด็กตกค้างปี ตัวจะใหญ่กว่านัยมากเลย ถือถุงใส่กับข้าวมา บอกว่าแม่ให้เอามาให้ครู ดวงใจขอบใจเด็ก เอกจะมีหมาตัวใหญ่ตามมาตลอดขณะที่คุยอยู่นั้น หมาของเอกก็ทำจมูกฟืด...ฟัด...มาดมตรงกระโปรงของครูดวงใจ ครูสาวตกใจเล็กน้อย เอกก็ดุหมา หมาเงียบพักหนึ่ง แล้วก็เอาอีกแต่คราวนี้ มันดมตรงหีครูเลย แล้วดุนๆตรงโหนกหีขึ้นเป็นลูกเลย
ครูดวงใจถอยหนีเจ้าหมาตัวใหญ่อีกครั้งแต่มือซึ่งถือถุงกับขาวอยู่จึงเสียหลังหงายหลังเอาก้นลงกระแทกกับพื้นขาถ่างออกเจ้าเอกก็รีบเข้ามาดึงหมาออกไปเป็นจังหวะ
เดียวกันที่เอกเงยหน้าขึ้นมาพอดีเห็นครูดวงใจถ่างขาอยู่ เอกถึงกับตาค้างเลยเมื่อมองเห็นสิ่งที่อยู่ในกระโปรงสีกากีของครู มันคือโคกหีของสาวอายุ27ที่ใหญ่ขาวสวย มีขนขึ้นอยู่พองามโดยไม่มีกางเกงในบังอยู่แล้วแล้วมันตรงหน้าแค่ฟุตกว่าๆเอง ส่วนดวงใจเองนั่งหลับตาอยู่ด้วยความที่เจ็บก้นนิดหน่อย แต่พอลืมตาก็เห็นเอกลูกศิษย์ตัวใหญ่กำลังจองมองหีของเธออย่างไม่ละสายตา ก็รีบลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัดกระโปรง เจ้าเอกถามว่า"ครูเป็นอะไรไหมครับ"แล้วเข้ามาประคองแขน แบบประชิดตัวครูดวงใจ จนเอกก็ได้กลิ่นกายของครู ที่สอนหนังสือมาทั้งวันเป็นกลิ่นเหงื่อผสมกับกลิ่นแป้งจางๆ ดวงใจตอบ "ไม่เป็นไรจ๊ะ" และถามต่อไป "เอกจะไปหานัยไหม นัยอยู่ในบ้านนั่นกำลังจัดของอยู่" เอกขอตัวกลับเพราะแม่รออยู่ แต่ในใจอยากจะกลับไปชักว่าวเต็มที่แล้ว และถามต่อไปว่า"เอกเมื่อกี้ตอนที่ครูล้มหงายอยู่ครูนั่งโป๊อยู่ เอกเธอเห็นครูโป๊หรือเปล่า"เอกไม่ตอบแต่ยิ้มให้แล้วก็มองตาครูสาวแล้วก็ยกมือไหว้แล้วก็รีบเดินออกมา เธอก็รับไหว้แล้วก็ยิ้มเหมือนกัน ดวงใจรู้สึกตัวเองว่าทำไมตัวไม่รู้สึกอายลูกศิษย์เลย แปลกมากตั้งแต่โดนลูกศิษย์แอบดมกางเกงใน เธอเริ่มมีอารมณ์ที่โรงเรียนบ้าง ระยะหลังๆเวลาสอนหนังสือเธออยากจะนั่งโป๊ให้ลูกศิษย์เด็กๆป.5ได้เห็นแบบแวบๆ แต่มันเพียงความอยากแบบเก็บกดของเธอรอวันปลดปล่อย พอดีกับครูอุ๋มเพื่อนสาวรุ่นเดียวมาถึงพอดี มือถือของมาเต็มเลย ดวงใจเข้าไปช่วย "เธอซื้ออะไรมานัก นึกว่ามีแต่เสื้อกระโปรงเหม็นๆ" "เหม็น..คำก็เหม็น ดูลูกศิษย์เธอซิ มองจนหน้าจะชิดจิ๋มของฉันอยู่แล้วเมื่อตอนกลางวันยังไม่บ่นว่าเหม็นซักคำ" ดวงใจยิ้มไม่ตอบ เเต่คิดในใจว่า เจ้านัยมันไม่บ่นหรอกกางเกงในนั่นของชอบเลย เดี๋ยวจะให้เจ้านัยดมของใยอุ๋มดูบ้าง ดูซิจะติดกลิ่นของใคร อาหารเต็มโต๊ะ เจ้านัยถามครูอุ๋มว่าทำไมมันเยอะอย่างนี้ ครูอุ๋มเฉลย "วันวันเกิดครูเอง ต้องฉลองกันหน่อย" "ไม่เห็นมีเหล้าเลย"นัยถาม "มีซิ" ครูอุ๋มตอบ "ดวงใจเธอต้องกินกับฉันนะหน่อยหนึงพอนะ" "ก็ได้หน่อยเดียวนะ"เจ้านัยเลยบอกให้ครูทั้งสองขึ้นบนบ้านข้างล่างนี่จะจัดการเอง ส่วนเสื้อผ้าครูอุ๋มที่จะซักไว้ข้างล่างเดี๋ยวเขาจะจัดการเอง ดวงใจมองแบบรู้ทัน แต่ก็ไม่ห้ามอะไรเพราะอยากจะรู้นัยจะจัดการกับกางเกงในของใยอุ๋มยังไง แต่เจ้านัยไม่รู้หรอกว่าดวงใจรู้พฤติกรรมเสียวๆของเขา อุ๋มถาม "ดวงใจฉันอาบน้ำก่อนดีไหม" "อย่าพึ่งเลยกินเสร็จอาบน้ำเลยทีเดียว"ดวงใจตอบ"ก็ดีเหมือนกัน"ดวงใจรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ เธออยากให้เพื่อนสาวของเธอหมักกลิ่นหีนานๆเพราะกินเหล้าเดี๋ยวก็ต้องเข้าห้องน้ำบ่อย เพราะถ้าเจ้านัยแอบดมจะได้ดมกลิ่นฉี่ฉุนๆของครูสาวสอนภาษาอังกฤษซะบ้าง จะได้ไม่ดมแต่กลิ่นหีครูสอนสังคมกับพละอย่างเธอคนเดียว
หลังจากที่ทั้งสองคนขึ้นบ้านหมดแล้วเจ้านัยก็เก็บจานชามเช็ดถูโต๊ะกินข้าว พอเสร็จ ก็เดินขึ้นบ้านเพื่อมาเอาตระกร้าผ้าพอขึ้มก็เห็นครูสาวทั้งสองกำลังกินเหล้านั่งคุยกันอย่างสบายใจ ดูเหมือนว่าเริ่มจะตึงๆกันแล้ว แล้วนัยก็ลงมาจัดการกับกระเป๋าเสื้อผ้าที่จะซักของครูอุ๋ม นึกเสียดายว่าทำไมไม่อาบน้ำกันก่อนจะได้แอบดมกางเกงในสดๆใหม่ๆของวันนี้ แล้วก็หยิบชุดครูอุ๋มออกมาเป็นชุดที่เห็นใส่เวลามาสอนหนังเป็นประจำ กระโปรงสั่นๆบานๆเบาๆ เสื้อตัวเล็กๆ และสิ่งที่อยู่ใต้สุดก็คือสิ่งที่นัยรอคอยอยู่มันคือกางเกงใน..กางเกงในที่นักเรียนชายทุกคน ที่นั่งเรียนแล้วพยายามมอง ของครูสอนภาษาอังกฤษที่ขาวๆเเบบผู้ดีในเมืองกรุง บัดนี้มันอยู่ในมือของเขาแล้ว เขาหันมองมาทางบันไดบ้านอีกครั้งเห็นไม่มีใครลงมา แล้วยังได้เสียงคุยกันอยู่ เขาจึงหยิบมาทั้งหมดสามตัวอ้อมมาทางหลังห้องน้ำ เพราะถ้าครูจะเข้าห้องน้ำ จะได้เข้าได้เลยไม่ต้องเคาะเรียกหลังห้องน้ำมันยังพอมีแสงไพให้เห็นบ้าง เขาหยิบออกมาวางบนฝาโอ่ง มีสี เขียวอ่อน เป็นผ้าทึบทั้งตัว มีคราบขาวๆนิดหน่อยแต่ไม่เหม็น กลิ่นฉี่ผสมน้ำยาล้างจิ๋ม ตัวที่2 ลายลูกไม้สีขาวทั้งตัวไม่มีผ้าทึบปิดที่ตรงหี ตัวนี้มีคราบใสๆจางๆเป็นวงแข็งๆ มี่กลิ่นฉี่ กับกลิ่นน้ำเมือกเหมือนของครูดวงใจ ไม่รู้ว่าครูอุ๋มไปมีอารมณ์ที่ไหนมา แต่ตัวนี้ทำเขากระดอแข็งทันที พอถึงตัวที่3 ตัวนี้แปลกเพราะนัยดูไม่ออก เพราะไม่เคยเห็น มันเป็นเส้นเล็กๆ ที่รอบเอวกับและร่องกันมีผ้าชิ้นเล็กปิดด้านหน้าหน่อยเดียว กลิ่นออกจะอ่อนๆกลิ่นฉี่ล้วนๆเขาเอามาพันที่ควย แล้วรูดกระดอต่อ โดยมือซ้ายยังกำตัวลายดอกเอาไว้ที่จมูกสูดกลิ่นหีครูอุ๋มและกำลังนึกถึงภาพถกกระโปรงครูอุ๋มแล้วกำลังกระเด้าอย่ามันควยที่หลังห้องเรียน บนบ้านทั้งสองเริ่มเมาแล้ว อุ๋มถาม"เมื่อเย็นเธอคุยกับใครอยู่หรือใจ" ดวงใจ"เอกไงเด็กซ้ำชั้นป5ทับ6ไงตัวใหญ่ๆ" อุ๋ม "เห็นมีหมามาด้วยตัวใหญ่จังไม่รู้ดุหรือเปล่า" ดวงใจ"ดุไม่ดุชนฉันล้มเลย"มันกัดเธอหรอ" อุ๋มเป็นห่วง "เปล่าแต่ตอนที่ฉันล้มนี่ซิ"กระโปรงฉันเปิดนั่งถ่างขาอ่าซ่าเลยนานด้วย"อุ๋มหัวเราะก็แค่กางเกงนะ ค่ากับข้าวเด็กมัน" "บ้าซิแค่กางเกงในที่ไหน" อุ๋มทำหน้างงๆ แล้วดวงใจก็เอามือครูอุ๋มเพื่อนสาวล้วงเข้าในกระโปรง ให้สัมผัสกับโคกหีและขนบางๆ "ตายแล้วใยดวง"อุ๋มตกใจ "ฉันถามเด็กแล้วว่าเห็นไหมเด็กไม่ตอบ แต่ฉันว่าเขาเห็นแน่เลยเขาตาโตเลย" "แล้วเธอดุเด็กหรือเปล่า""เปล่าแต่ฉันรู้สึกแปลกๆนะ""แบบไหน" "ไม่รู้ซิ"ว่าแล้วอุ๋มขอจับหีเพื่อนครูอีกครั้ง แล้วจึงรู้ ว่าดวงใจรู้สึกแบบไหน เพราะมันมีน้ำไหลซึมอยู่นิดหนอย "อุ๋มเเล้วตอนที่นัยจองมองจิ่มเธอ เธอรู้สึกยังไง"" ก็เจ้านัยของเธอนะซิฉันเลยต้องมาบ้านเธอช้าเลย"แล้วก็ยิ้มๆแล้วก็เลิกกระโปรงให้ดวงใจดูร่องลอยของความเปียกแฉะจากน้ำเมือก เป็นเวลาเดียวกันที่เจ้ากำลังขึ้นบ้านพอดีจึงแบบฟังอยู่ตรงกระไดชั้นบนแล้วเห็นครูอุ๋มเปิดกระโปรงอยู่พอดี "อุ๋มถ้าเด็กมันขอเธอดมละ" "ฉันให้ดมถ้าไม่พูดมากอาจมีแถม




ไม่มีความคิดเห็น: