ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 10 ( สับรางอย่างจำใจ )


เสียงของฟาง,พลอยและต่าย เธอทั้งสามยืนอยู่ตรงทางลง
ฟางปีนี้อายุเธอ 14 ปี รูปร่างอวบขาวเธอใส่ขาสั้น และรู้สึกกางเกงเธอเป้าแตกด้วยเพราะเธอยืนอยู่ในมุมสูงและถ่างขาออกอย่าง นั้น พร้อมเสื้อกล้ามที่เห็นเต้านมใหญ่ๆ มันทั้งขาวทั้งอวบโผล่ออกมาข้างๆแขน ส่วนพลอยกับต่าย เธอทั้งสองคน อายุ 11 ปี พลอยนั้นร่างเล็กกว่านมกำลังตุ่ยๆ ส่วนต่ายร่างอวบจนเกือบอ้วนโดยเฉพาะทั้งหีทั้งนมนั้นใหญ่ตามหุ่น
อ้อยเธอล้างหีพร้อมกับใส่กระโปรงเรียบร้อย ส่วนอ้อก็ล้างหีใส่กางเกงเรียบร้อยเช่นกัน ก่อนขึ้นจากน้ำทั้งสองหันมาจับท่อนควยผมอีก และทั้งสองก็หัวเราะแบบสุขสมที่ได้แกล้งจับควยผม
พี่ฟางหนูกลับกันก่อนนะจ๊ะ...” ทั้งอ้อยและอ้อกลับไปแล้ว
ลุงไปก่อนนะจ๊ะ...ไม่มีใครอยู่ร้านเลย...” ผมบอกเด็กๆทั้งสามก่อนหันหลังกลับ
ต่ายกับพลอยเล่นน้ำกันก่อนนะจ๊ะ...เดี๋ยวพี่มา...” เสียงฟางเธอบอกกับพลอยและต่ายไป พร้อมกับวิ่งมาเกาะแขนพร้อมกับเอาเต้านมเบียดผม ผมมองหน้าฟางเธอก็ขยิบตาให้ผม ผมจึงหันฝ่ามือจับเข้าที่เนินหีนอกกางเกง ฟางเธอแอ่นเนินหีแล้วยังถ่างขาออกให้มือผมอีกด้วย และมันก็ทำให้ผมก็รู้ถึงความต้องการของฟางเป็นอย่างดี และก็เดาออกเลยว่าผมต้องเหนื่อยอีกแล้ว
เมื่อถึงบ้านผมเข้าห้องน้ำอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าทันทีโดยที่มีฟางเธอนั่ง คอยอยู่ที่ห้องด้านใน และผมก็ล้างควยด้วยสบู่ถึงสามรอบ...เพื่อให้ท่อนควย ทั้งท่อนสะอาดและกลบกลิ่นน้ำอ้อยและอ้อให้หมดไป หลายๆครั้งที่ฟางมาถึง เราจะจบกันด้วยเธอต้องกินน้ำผมทุกครั้ง เธอบอกว่า “ น้ำลุงอร่อยและมันทำให้หนูนมใหญ่หุ่นดี ...” เธอว่าอย่างนั้น
ดูซิเสื้อหนูเปียกเลย...” ผมออกมาแล้วฟางเธอก็โผเข้ามากอดผม
แฮ่ๆ...” ฟางเธอเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ผมจนเห็นฟันขาวๆ และฟางเธอก็เอื้อมมือลูบคลำท่อนควยที่นอนสงบนิ่งอยู่ในกางเกง และก่อนที่อะไรจะลุกลามไปมากกว่านี้
ลุงจ๋า...พี่ฟาง...เดี๋ยวหนูสองคนมานะจ๊ะ...” ต่ายกับพลอยวิ่งมาบอกว่าเล่นน้ำสองคนไม่สนุก ขอกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน
ว้า...ไม่ได้ดูดควยลุงแน่ๆเลย...” เสียงฟางรำพันออกมาอย่างหัวเสีย แต่เธอก็ยังคงลูบๆคลำๆท่อนควยผมอยู่ ผมเปลี่ยนที่เปลี่ยนทาง พาฟางมานั่งเปิด VDO การ์ตูน
นั่งดูไปเรื่อยๆนะจ๊ะ...” พร้อมกับดันหลังฟาง ซึ่งเธอก็นั่งลงแต่โดยดี และไม่นานนัก ทั้งต่ายและพลอยก็กลับมาถึง
ไปดูการ์ตูนกับพี่ฟางไป...” ผมดันหลังให้ต่ายกับพลอยเข้าไปข้างใน...
เมื่อทุกๆอย่างเข้าที่ ซึ่งมันก็น่าจะเรียนร้อยใช่ไหมครับ...เพราะฟาง , ต่าย , พลอย ทั้งสามนั่งดูการ์ตูนและหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เลยหายเหนื่อย...เดินควยกำลังจะเริ่มอ่อนมาอีกมุม...ของร้าน
คิดอะไรอยู่จ๊ะลุง...” เสียงเล็กๆของน้ำ เด็กขี้อ้อนอายุ 13
เปล่าจ๊ะ...เอาอะไรดีจ๊ะ...” ผมจับหัวเธอลูบเบาๆ ปีนี้น้องน้ำเธอโตขึ้นมากๆ ด้วยรูปร่างและหน้าตาที่สมส่วนและก็ดูดี เต้านมที่ใหญ่สมส่วน ตูดเอย...สะโพกเอย...มันผายออกไปเยอะเลย หลังจากที่ผมเคยลูบสัมผัสไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน...ครับ...ควยเริ่มจะแข็งอีก แล้ว...
หนูอยากได้ไอติมจ๊ะ...” น้ำหันหน้าเข้ามาแล้วโอบแขนทั้งสองข้างกอดเอวผมและเริ่มอ้อนทันที
อุ๊ย...” สิ้นเสียงอุทานเบาๆของน้ำ เธอก็ก้มลงไปมองกับสิ่งที่มันดันหน้าอกเธอ และคว้ามันทันที
ทำไมควยลุง...ทำไมมันเป็นอย่างนี้ละ...ลุงอยากใช่มั๊ยจ๊ะ...” น้ำเธอพลิกท่อนควยผมไปๆมาๆอยู่ในอุ้งมือ ผมชำเรืองมองไปที่หน้า TV ทั้งสามก็ยังนั่งหัวเราะกันอย่างมีความสุขกับหนังการ์ตูนที่ผมเปิดให้ดู ซึ่งมุมนี้ก็ลับหูลับตาเป็นอย่างดี ผมโอบไหล่น้ำแล้วพาน้ำมานั่งที่เก้าอี้อีกมุมของร้านซึ่งเป็นมุมทึบ ผมให้เธอนั่งลงที่เก้าอี้เล็กแล้ว แต่สายตายังจ้องอยู่ที่ท่อนควยผม
มันร้อนจังเลยจ๊ะ...ดิ้นได้ด้วย...อื้อ...” น้ำจับท่อนควยผมเข้าไปแนบไว้ที่แก้มของเธอแล้วกลิ้งคลึงไปๆมาๆที่แก้มทั้ง สองข้าง บางครั้งเธอก็เอาส่วนปลายหัวควย เขี่ยลึกลงไปที่ซอกนมบ้าง หัวนมของเธอบ้าง และบางครั้งเธอก็แอ่นเต้านมขึ้นมารับกับท่อนควยผมที่เธอจับมันกดลงไป
อื้อ...จุ๊บ...หอมจังจ๊ะ...” น้ำพูดเหมือนกระซิบ สายตาเธอยังคงมองอยู่กับสิ่งที่เธอทำอย่างจดจ้อง ผมก้มลงล้วงฝ่ามือลูบไล้เต้านมใหญ่แล้วคลึงเบาๆที่เต้านมทั้งซ้ายและขวาไป เรื่อยๆ
ซี๊ด...ลุงจ๋า...” สิ้นเสียงซี๊ด...ยาวๆของน้ำ...เธอก็เริ่มบรรเลงเพลงชิวหาทันที โดยเริ่มแลบลิ้นเลียที่หัวควย โดยฝ่ามือเธอคลึงที่พวงไข่ผม ความเสียวเริ่มก่อตัวอย่างเต็มที่
อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...” น้ำก็โยกหัวเธอแรงขึ้น...เร็วขึ้น...
ท่อนควยผมมันรับรู้ถึงความอบอุ่นจากอุ้งปากน้ำได้เป็นอย่างดี เพราะตอนนี้มันจมเข้าไปในปากของเธอแล้ว
ผมเอื้อมมือลูบเคล้นที่เต้าอวบทั้งสองข้างแรงขึ้น จนน้ำเธอต้องเอาฝ่ามือมากดตูดผมไว้ ทำให้หัวควยผมจมหายเข้าไปที่คอหอย และก่อนที่ผมจะน้ำแตก ผมจับน้ำลุกขึ้นแล้วจับเธอหันหลังพร้อมกับดึงกางเกงผ้ายืดลงแล้วกระทุ้งควย เข้าที่รูหีเธอข้างหลัง
ซี๊ด...อื้อ...แรงๆเลยลุงจ๋า...ซี๊ด...” รูหีของน้ำยังคงกระชับอยู่เสมอ และตอดท่อนควยผมดีซะด้วย ผมเอามือดันหลังน้ำไว้ทั้งสองมือ ส่วนเอวผมก็กระเด้าท่อนควยเข้าๆออกภายในร่องรูหีน้ำตอดขมิบถี่ๆ รัดท่อนควยผมแรงขึ้น...แรงขึ้น...พลันสายตาผมก็เห็นเงาของต่ายเดินเข้ามา จากกระจกที่ติดอยู่ข้างฝา ผมรีบเอามืออุดปากของน้ำเพื่อไม่ให้มีเสียงรอดออกมา
ซี๊ด...อุ...อื้อ...” กระนั้นก็ยังมีเสียงหลุดออกมาได้
พี่ฟางจ๋า...เห็นลุงกับพี่น้ำมั๊ยจ๊ะ...” ต่ายเธอเดินไปทางหน้าบ้านไม่ได้ผ่านทางที่ผมกับน้ำเย็ดกันอยู่ ผมก็ต้องรีบทำเวลาอย่างเร็ว...
อุ...อุ๊...อุ...อุ๊...อุ...อุ๊...ลุง...อุ๊ง...อื้อ...ออกแล้ว...” ผมเกือบปิดปากน้ำไม่ทัน เพราะตอนนั้นทั้งผมและน้ำต่างเสียวสุดๆ ...น้ำแตกแล้วครับ...ทั้งผมและน้ำ เราน้ำแตกออกพร้อมๆกัน
ผมยังคงซอยท่อนควยผมเบาๆ แต่รูหีของน้ำก็ยังคงตอดขมิบรับท่อนควยผมอย่างแรง เพราะทั้งน้ำและผมต่างก็รู้ว่าเดี๋ยวเด็กๆและฟางเธอต้องเดินหาเราสองคนแน่ นอน...
ผมถอดท่อนควยออกจากรูหีน้ำแล้วดึงกางเกงเธอขึ้น ยังมีน้ำเงี่ยนของผมส่วนหนึ่งไหลย้อยออกมาจากหัวควยผมอยู่ น้ำเธอยังมีแก่ใจดูดเลียจนหมด และผมก็ต้องรีบเก็บท่อนควยอย่างทันทีทันใด
พี่น้ำกับลุงอยู่นี่ไงพี่ฟาง...” เสียงของต่ายร้องบอกฟาง ผมเก็บควยเข้าไปอย่างเรียบร้อยอย่างพอดี
ผมรีบดึงต่ายเข้ามากอดเบาๆ โดยที่ฝ่ามือผมวางอยู่ที่ไหล่ แต่ปลายนิ้วไหลลงไปที่เต้านมเธอ แล้วเอาปลายนิ้วสะกิดเบาๆบนเต้านมเด็กอายุ 11 ปีของต่าย
พี่น้ำเค้าเจ็บขานะจ๊ะ...ลุงกำลังจะพาเค้าไปส่งบ้านพอดี...” ผมพูดดังเพื่อให้ฟางเธอได้ยิน...แล้วผมก็หันหน้าไปขยิบตาให้น้ำ ซึ่งเธอก็รีบทำท่าเจ็บขาแบบทันทีเหมือนกัน


ไม่มีความคิดเห็น: