ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 5 ( ภาคต่อ )


ทำอะไรกันอยู่จ๊ะ น้องพัช...” ผมเงยหน้ามองตามเสียงขึ้นไป ก็เห็นน้องพัช เธอเป็นพี่สาวของพัชเอง
คือว่าพัชเขาตกน้ำนะจ๊ะ...ไม่เป็นไรแล้วนะจ๊ะ...” ผมก้มลงมาขยิบตาให้กับพัช
ไม่เป็นไรแล้วจ๊ะพี่เตย...อุ๊ย...โอ๊ย...” ก็ยังคงเจ็บหีและขาก็ยังคงปวดจากการเกร็งและทำให้พัชเซ
และกว่าจะบอกให้พัชเธอกลับบ้านได้ก็เล่นเอาเหนื่อย ผมเลยกระซิบที่หูไปว่า
ไว้หายเจ็บหีแล้วค่อยมาให้ลุงเย็ดใหม่นะจ๊ะ...” นั่นแหละพัชเธอถึงได้กลับ โดยที่เตยเดินพยุงไปส่ง
ผมกลับบ้านอย่างเหนื่อยอ่อน ทั้งแขนทั้งขาแทบหมดแรง พออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วค่อยรู้สึกดีหน่อย
แหม...แต่งตัวซะหล่อเลยนะจ๊ะลุง...” เสียงของน้องเตยดังขึ้น
อื้อ...ลุงจะไปซื้อของที่ตลาดนะจ้ะ...ไปด้วยกันไหมละเตย...”
ไปซิจ๊ะ...” เธอตอบแบบไม่ต้องคิดเลย
ขับรถมอเตอร์ไซด์ไปเรื่อยๆโดยที่เตยนั่งซ้อนผม และขับไม่เร็วนักผมรู้สึกว่านมเตยนั้นทิ่มหลังผมอยู่ตลอดเวลาจนมาถึงตลาด
ผมเลือกซื้อของใช้ที่จำเป็นและซื้อเสื้อผ้าให้เตยชุดนึง เพราะเธออยากได้ และพาเธอหาอะไรกินก่อนกลับ ผมพึ่งสังเกตเตยเดี๋ยวนี้เองว่าเต้านมเธอใหญ่เกินตัว และเสื้อที่เธอใส่มาก็คอค่อนข้างลึกจนเห็นเต้านมขาวๆ ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผ้ายืด
ลองขับมั๊ยเตย...” เตยมองหน้าผมยิ้มๆ
เอาจ๊ะ...” ผมเอาของที่ซื้อใส่ไว้ในเบาะ ( ซื้อมานิดหน่อย )
เดี๋ยวออกไปนอกเมืองหน่อยค่อยขับนะจ๊ะ...” พอพ้นเขตเมืองออกมาแล้ว ทั้งสองข้างทางเป็นนาข้าวทั้งสองข้างทางจนถึงหมู่บ้านมราผมอยู่ ผมจอกรถแล้วให้เตยขึ้นมานั่งข้างหน้า
รถคันนี้มันเร่งอย่างเดียวนะเตย ไม่มีเกียร์...ไปช้าๆละ...” ออกรถแล้วรู้สึกรถจะเป๋ๆหน่อยผมต้องเอามือผมโอบเพื่อจับแฮนด์รถ
เราไปกันเรื่อยๆ กลิ่นสาบสาวของเตยมันกระตุ้นท่อนควยผมอีกแล้วครับท่าน...
เรามาได้กันซักพักผมก็ให้เตยจอดรถ
ลุงเยี่ยวเดี๋ยวนะ...” “ หนูก็ปวด...” เตยเธอก็บอกผมอย่างนั้น ผมต้องพาเธอขับรถเลี้ยวเข้าไปที่พักด้านในนาข้าว ของใครก็ไม่รู้เหมือนกัน เพื่อให้มันลับหูลับตาคนหน่อย
ตรงนี้นะเตย...” ผมเดินแอบไปข้างๆกระท่อมแล้วงัดท่อนควยออกมาพร้อมกับยืนปลดทุกข์ และแอบชำเรืองไปทางเตยซึ่งเธอยังคงอยู่ที่รถ เมื่อเสร็จแล้วผมก็กลับมาที่รถ
เอ้า...หายปวดแล้วหรือเตย...”
ยังจ๊ะ...แต่หนูไม่กล้า...” เธอนั่งบิดตัวไปมา
ไป...ลุงพาไป...” ผมจับมือนิ่มๆของเตยดึงมาที่หลังกระท่อมข้างๆโอ่งน้ำ เพื่อให้เธอฉี่
อย่าไปไหนนะจ๊ะลุง...” ว่าแล้วเตยเธอก็ดึงกางเกงขาสั้นเธอลงแล้วนั่งลงตรงนั้นทั้งๆที่ผมก็ยืนมองอยู่
เนินหีที่มีขนขึ้นอยู่นิดหน่อย แต่ที่แน่ๆ มันทั้งโหนกทั้งนูน วัดด้วยสายตาประมาณฝ่ามือกางน่าจะได้ มันช่างขาวดีเหลือเกิน
..................................................” กว่าเตยเธอจะฉี่เรียบร้อย ควยผมก็เริ่มแข็งอีกแล้วครับ
เดี๋ยวซิเตย...ล้างหีด้วยซิ...เดี๋ยวจะเหม็นนะจ๊ะ...” ผมเอื้อมมือไปที่โอ่งและตักน้ำให้เตย
ลุงล้างให้นะจ๊ะ...” ผมไม่รอให้เตยเธอตอบ ผมนั่งลงแล้วราดน้ำที่เนินหีอวบๆใหญ่ๆแล้วเอาฝ่ามืออีกข้างลูบไล้อย่างช้า ๆ และบางครั้งก็เอาปลายนิ้วทั้งเขี่ยและคลึงที่ปลายแตดด้วย
อุ๊ย...อื้อ...ลุง...ฮื้อ...” เตยเธอถ่างขาออกไป แล้วเอามือมาจับไว้ที่มือผม เท่าที่สังเกตดู หน้าเตยแดงขึ้น ผมก็เร่งลูบไล้จนทั่วเนินหีนิ่มๆ
เดี๋ยว...ล้างอีกขันก่อน...” ผมเอื้อมมือไปตักน้ำมาอีกขัน แล้วใช้วิธีเดิม คือราดน้ำที่เนินหีแล้วเอามือลูบไล้พร้อมๆกับคลึงที่เนินหีและเอาหลายนิ้ว เขี่ยแตด
เตย...ถ้าผู้หญิงหีเหม็นแล้วผูชายจะไม่รักนะจ๊ะ...ต้องล้างให้สะอาด...เข้าใจมั๊ย...”
ล้างไป...ล้วงไป...แล้วก็สอนไป...
ตอนนี้ทั้งสองมือของเตยจับมือผมแน่น สองขาถ่างออกไปมากกว่าเก่า และมีบางครั้งที่เธอแอ่นเนินหีเข้ามาที่ฝ่ามือผมพร้อมกับทำตาเยิ้ม ๆ
อื้อ...อุ๊ย...” เตยมีอาการเกร็งที่ฝ่ามือที่จับข้อมือผม อาการเตยแบบน้มันทำให้ผมรู้ว่าเธอกำลังเสียวสุดๆ ผมเลยเร่งมือหนักขึ้นอีก ทั้งคลึงและเขี่ยที่ปลายแตดอย่างแรง จนเตยต้องถ่างขาออกไปแบบสุดๆ และกดมือผมเข้าไปที่เนินหีพร้อมกับเด้งตูดมาที่มือผม
ซี๊ด...อึ๊...” สุดท้ายแล้วครับ...ผมว่าเตยเธอน้ำแตกแล้ว...




ไม่มีความคิดเห็น: