ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 2 ( ภาคต่อ )


กลับไปแล้วจ๊ะ...” อิ๋วเธอเดินออกมาก่อนจี้
เดี๋ยวหนูเอาน้ำตาลไปให้ตาก่อนนะจ๊ะ...จุ๊บ...” อิ๋วเธอพูดจบก็จากไปคงเหลือผมกับจี้...
มานั่งกับลุงนะจี้...” ผมกอดเอวจี้แล้วก็ดึงเธอเข้ามาที่ตักผม
อุ๊ย...นั่นแน่...ควยลุงทิ่มตูดหนูอีกแล้ว...” จี้เธอหันมามองหน้าผม
ก็จี้อยากสวยทำไมละ...จุ๊บ...จุ๊บ...จุ๊บ...” พูดจบ ผมก็ทั้งกอดทั้งหอมแก้มจี้ ฝ่ามือก็ล้วงเข้าไปบีบเต้านมที่อยู่นอกเสื้อของเธออย่างเต็มกำ
ลุงจ๋า เข้าบ้านไปดูหนังกันเถอะนะจ๊ะ...” ผมเข้าใจความหมายของจี้ดี เพราะจี้กับผม เราเคยเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว และตอนนี้ ทั้งนมและหีของเธอก็อวบใหญ่กว่าเดิม และจี้เธอก็หลงใหลท่อนควยของผมด้วย
อื้อ...เงี่ยนละซิถ้า...” ผมกระซิบเบาที่ข้างหนูของจี้ ก่อนเธอจะหันหน้าขึ้นมาทำสายฉ่ำเยิ้มให้ผม
จ๊ะ...” จี้เธอส่งสายตาฉ่ำเยิ้มให้ผมก่อนเธอจะลุกขึ้นแล้วดึงข้อมือผมเข้าบ้าน
ผมนั่งลงที่เก้าอี้ส่วนจี้เธอนั่งลงที่พื้น พร้อมกับยื่นฝ่ามือมาที่ซิปกางเกงผมแล้วรูดมันลง ผมเอาฝ่ามือลูบไล้ที่ปอยผมข้างหูจี้ พร้อมกับขยี้ที่หัวเธอเบาๆ จี้เงยหน้าส่งสายตาหยาดเยิ้มให้ผมอีกครั้ง เมื่อท่อนควยผมดีดออกมา
อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...” ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมาจากปากจี้อีกแล้วครับ นอกจากเสียงดังออกจากปากโดยมีท่อนควยผมอุดอยู่ ฝ่ามือผมเริ่มลูบไล้ไปที่หัวและอีกข้างลูบลงไปที่หน้าอก จี้เธอรีบลุกยืนขึ้นทันที
ลุงจ๋า...ไม่ไหวแล้ว...” เธอพูดจบก็จับท่อนควยผมกำเอาไว้แล้วก้าวขานั่งค่อมผมทันที
อื้อ...ซีด...” ครับ...ไม่ต้องถอดกางเกงให้เสียเวลา เพราะว่าเป้ากางเกงของจี้เธอขาดอยู่แล้ว และเธอคงเตรียมตัวมาเพื่อเย็ดกับผมโดยเฉพาะ
ซี๊ด...ลุงจ๋า...” ครั้งเดียวที่จี้เธอนั่งลงจริงๆครับ มิดโคน... เธอเริามส่ายวนก้นเธออย่าช้าๆ และเร็วขึ้น หน้าจี้เธอเชิดไปข้างหลัง มือทั้งสองข้างของเธอโอบกอดเอาไว้ที่คอผม
อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...” ส่วนมือผมก็ล้วงเข้าไปที่เต้านมตูมๆของเธอ
อ่า...อื้อ...อ่า...อื้อ...อ่า...อื้อ...ซี๊ด...ลุงจ๋า...อึ๊ย...หนู...ซี๊ด...” แรงโยกของจี้รุนแรงและรวดเร็วมาก
มะ...ซี๊ด...ไหว...แล้ว...” ร่องรูหีของจี้บีบตอดกระชับอย่างรุนแรง ฝ่ามือผมก็บีบคลึงเต้านมจี้อย่างแรง และผมก็คอยช่วยจี้โดยการแอ่นก้นเพื่อให้ท่อนควยผมเข้าร่องรูหีจี้
อ่า...ออก...อึ๊ย...อื้อ...ออก...แล้ว...ซี๊ด...ลุงจ๋า...ออกแล้ว...” วาระสุดท้ายของจี้มาถึงเร็วเกินคาด พลันสายตาผมก็เหลือบเห็นแป้งเดินมาแต่ไกล
อ่า...หนูเสร็จแล้วจ๊ะ...” จี้เธอหยุดโยกเอวแล้ว แต่ภายในรูหีเธอยังคงตอดกระชับที่ท่อนควยผมอยู่
แป้งมาแล้วจี้” ผมกระซิบเบาๆที่หูจี้ แต่เธอก็ยังไม่ยอมลุกขึ้น
เดี๋ยวจ้า...หนูเหนื่อย...” อาการหอบหายใจของจี้มาอย่างเห็นได้ชัด เธอยังคงซบหน้ากับอกผมอยู่
ไปไหนกันหมด...วู๊...” เสียงแป้งตะโกนอยู่ที่หน้าบ้าน
อยู่นี่...” เสียงของจี้ร้องสวนออกไป ครู่เดียวแป้งเธอก็เดินเข้ามาถึง โดยที่จี้ยังคงนั่งขมิบหีรัดท่อนควยผมอยู่
โห๋...แอบมานั่งกอดกันอยู่นี่เอง...” แป้งเดินมาถึงก็ก้มกอดผมแทรกลงมาระหว่างผมกับจี้ ผมต้องเอาแขนข้างหนึ่ง กอดรอบหัวแป้งแล้วจูบเบาๆที่หน้าผาก
เดี๋ยวหนูมานะจ๊ะ...” ช่วงนี้เองที่จี้เธอลุกขึ้น ท่อนควยผมจึ้งได้รับกระเป็นอิสระอีกครั้ง
จ้า...” คล้อยหลังจี้ไปแล้ว ท่อนควยผมยังคงแข็งโด่อยู่ผมเลยดึงให้แป้งลงมานั่งแทน
อุ๊ยลุง...ซี๊ด...” ครับ...ท่อนควยผมทิ่มเข้าไปตรงรูเป้ากางเกงที่ขาดของแป้งอีกคน

ไม่มีความคิดเห็น: