ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 8 ( สดๆจากหนองน้ำ )


แรงตอดขมิบจากภายในรูหีของนางมีมากมาย ผมเอื้อมมือสอดเข้าไปที่ชายเสื้อแล้วคลึงเต้านมขาวๆ
ซี๊ด...ลุงจ๋า...”เท่านั้นเอง นางทั้งร่อนทั้งส่ายเนินหี และเอาขามาเกี่ยวที่เอวผม
อื้อ...ออก...อื้อ...ลุงจ๋า...ออกแล้ว...โอ๊ยไม่ไหวแล้ว...ซี๊ด....” รูหีนางตอดขมิบถี่อย่างแรงพร้อมๆกับการส่ายสะโพก ครับ...นางเธอน้ำแตกคาท่อนควยผม และมันก็ต้องทำให้ผมก็รีบซอยท่อนควยอย่างแรงเร็ว เพื่อให้น้ำแตกพร้อมนาง.....จนความเสียวเกือบถึงขีด
ไปไหนกันหมดคะ.................ลุง...” ฮ้า...เสียงใครว่ะ...ผมรีบถอดท่อนควยออกจากรูหีนางทันที แล้วลุกขึ้นคว้าผ้าขาวม้าพันเอวอย่างลวกๆ เหลือบไปมองนางที่นอนถ่างขารูหีกลวงโบ๋ มันมีทั้งน้ำเงี่ยนของเธอและผมไหลย้อยออกมา ผมก้มเอาผ้าปิดไว้ที่เนินหีอย่างรีบเร่ง
เดี๋ยวลุงมานะจ๊ะ...” บอกนางแล้วผมก็เดินควยโด่ออกไปหน้าบ้าน
ออกมาถึงหน้าบ้านก็เห็นอ้อยยืนหันหลัง ...ใจชื้นขึ้นมาหน่อย...อ้อยใส่กระโปรงสั้นแบบผ้ายืดรัดสะโพก เท่าที่ดูไม่มีรอยขอบกางเกงใน กับเสื้อกล้ามที่ทั้งคอค่อนข้างลึกและแขนก็ค่อนข้างกว้างไม่มีเสื้อซับ ( เพราะเด็กแถวนี้ไม่มีใครใส่กัน ) และอยู่คนเดียว
เอาอะไรดีจ๊ะ...แม่สาวน้อย...แล้วน้องไปไหนละ...” ผมถามเธอเบาๆก่อนที่ผมโอบกอดที่หลังอ้อยและถามถึงอ้อ น้องสาวฝาแฝดของเธอ
ไปตลาดเป็นเพื่อนยายจ๊ะ ...” อ้อยพูดพร้อมกับหันหน้ามากอดผม
จุ๊บ...แก้มอ้อยหอมจังเลยจ๊ะ...” ผมจูบเบาๆแต่เน้นๆที่แก้มสองข้าง ทั้งคางและไหลลงไปที่ลำคอ จนจมูกผมไซด์ลงไปที่เต้านมขาวๆ
จุ๊บ...” อ้อยก็หอมผมตอบแต่อ้อยเธอต้องโอบแขนคล้องคอผมและยืดขาขึ้น ทำให้ท่อนควยที่มันโผล่หัวออกมาจากผ้าขาวม้า ซ้ำยังแข็งตัวอยู่ มันเสยรอดเข้าไปชนที่เนินหีของอ้อยอย่างเต็มๆ
อุ๊ย...” เสียงร้องเบาๆของอ้อยพร้อมกับฝ่ามือน้อยของเธอก็เลื่อนลงไปคว้าที่ท่อนควยที่มันแข็งโด่ทิ่มอยู่ที่เนินหีเธอ...
ทั้งอ้อยกับอ้อ...เด็กกำลังโตเป็นสาว อายุเธอทั้งสองพึ่งเต็ม 11 ไปเมื่อวันที่โดนผมกระทุ้งหีเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ทั้งอ้อยและอ้อเธอก็เป็นเด็กที่ค่อนข้างไวไฟซะด้วย
ลุงจ๋า...ควยลุงแข็งโด่เลยนะจ๊ะ...จุ๊บ...จุ๊บ...” ทั้งที่กำท่อนควยผมอยู่ อ้อยเธอยังเงยหน้าขึ้นมาหอมแก้มผม พร้อมกับถ่างขาออกและจับหัวควยเขี่ยที่รูหีเธอ
ทุกๆครั้งที่นางเธอน้ำแตกเธอจะหลับเป็นตาย... ผมเลยไม่กังวนว่านางเธอจะตื่นขึ้นมาเจอ มีแต่เพียงว่า ผมจะพาอ้อยเธอไปมุมไหนดี...อื้อ...ผมนึกออกแล้ว...
ผมคว้าข้อมืออ้อยเดินออกไปหน้าบ้านแล้วตรงออกไปที่สะพานด้านหลัง
ซี๊ด...เบาๆซิจ๊ะลุง...อื้อ...เสียวหีจัง...” เสียงอ้อยครางเบาๆเมื่อถึงสะพาน ผมเขี่ยหัวควยที่ร่องหีของอ้อยอย่างแรง เพราะผมค้างมาจากนางเมื่อสักครู่
อื้อ...อุ๊ย...อ่า...” นางทั้งครางทั้งส่ายร่อนเนินหี เพื่อให้หัวควยผมเขี่ยโดนเม็ดแตดเธอ อ้อยเธอก้มลงไปมองอย่างตั้งใจ ...จนกระทั่ง...
ซี๊ด...ลุงจ๋า...โอ๊ย...” หัวควยผมมันเจอกับรูหีอ้อยและมันลื่นเข้าไปอย่างแรง ทำให้อ้อยแอ่นเนินหีและงอตัวรับควยผม ท่านี้ควยผมเข้าไปแบบที่เดียวมิดโคน...
ฮื้อ...อ่า...” เสียงครางกระเซ่าของอ้อยและท่ากอดรัดคอผม เธอตะหวัดขาทั้งสองข้างขึ้นมาเกี่ยวเอวผมอย่างรวดเร็ว ผมต้องรีบช้อนก้นอ้อยเพื่อกันตกเหมือนกัน
ซี๊ด...ลุงจ๋า...อื้อ...อื้อ...แรงๆลุงจ๋า...เย็ดแรง...แรง....ซี๊ด ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...” ผมแทบไม่ต้องออกแรงมากนัก เพราะว่าอ้อยเธอทั้งโยกทั้งส่ายและขย่มเอง เกือบๆสามนาที
ไม่ไหวแล้ว...ลุงจ๋า...หนูไม่ไหวแล้ว...ซี๊ด...อื้อ...” แรงโยกเน้นๆ ทั้งรูหีของอ้อยตอดขมิบรุนแรงทำให้ผมเสียวถึงสันหลัง
ออกแล้วลุงจ๋า...” เสียงอ้อยออกมาแบบเบาๆเน้นๆที่ข้างหูผม แต่ว่าขาทั้งสองข้างที่รัดเอวผมอยู่นั้น แรงกอดรัดมีเพิ่มมากขึ้นมาก ทำให้ผมต้องพ่นน้ำที่ค้างคาออกมาใส่รูหีอ้อยอย่างรุนแรง
นั่นแน่...ลุงกับพี่อ้อยมาแอบเย็ดกันตรงนี้เอง...”


ไม่มีความคิดเห็น: