ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 6 ( ภาคต่อ )


หลังจากเสร็จเรียบร้อยแล้วผมก็รีบให้พัชใส่กางเกง เพราะมีเสียงคนคุยกันใกล้เข้ามาทุกที ผมจึงต้องเดินควยโด่พาน้องเตยกลับมาที่รถ
วันหลังถ้าลุงไปตลาดหนูไปด้วยนะจ๊ะ...จุ๊บ...จุ๊บ...” พร้อมกับหอมแก้มผมอย่างแรงทั้งสองข้าง
เอ้า...ลุง...พี่เตย...มาทำอะไรกันจ๊ะ...” พิมพ์,แพรสองพี่น้องที่เห็นหงิมๆแต่เธอทั้งดื้อและชนสุดๆในหมู่บ้าน ทั้งสองตะโกนเมื่อเห็นผมกับเตย และทั้งคู่ก็เดินเข้ามา
เปล่าจ้า...ไปไหนกันจ๊ะ...สาวน้อย...” พิมพ์ปีนี้เธออายยุ 11 ขวบร่างกายเล็กๆ แต่ว่าแพร ( อายุ 9 ขวบ ) ผู้น้อง กลับใหญ่โตกว่า ทั้งสองมาในชุดกางเกงขาสั้นแต่ถอดเสื้อพาดบ่า
หนูพาน้องมาจับปูจ๊ะ...อาบน้ำแล้วก็จะกลับ...” ผมชำเรืองดูพิมพ์แม้ว่าตัวเธอจะเล็ก แต่ว่าเต้านมเธอเริ่มขึ้นเต้าแล้ว ส่วนแพรนั้นเต้านมเธอใหญ่กว่าพี่สาวเธอเล็กน้อย
จ้า...งั้น เดี๋ยวลุงกลับก่อนนะจ๊ะ...อื้อ...ว่างๆก็ไปนั่งดูหนังที่บ้านลุงซิ...”
จ๊ะ...” และเท่าที่ผมสังเกตเห็น ในสายตาของพิมพ์เหมือนกับเธอมีอะไรที่สงสัย แต่ไม่ได้ถาม
ไปกันเถอะจ๊ะ...เตย...” ผมพาเตยขี่รถออกมาถึงถนนและพาเธอกลับบ้านทันที ตลอดทางเตยเธอทั้งเบียดทั้งกอดจนเต้านมบดๆถูๆที่หลังผม จนเรากลับมาถึงบ้าน
เดี๋ยวหนูมานะจ๊ะลุง...” เตยเธอรีบวิ่งกลับบ้านทันที ที่เรากลับมาถึง
ผมเก็บของทุกอย่างเข้าที่แล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้า โดยใส่ผ้าขาวม้ากับเสื้อกล้าม เหลือบมองนาฬิกา ตอนนี้ก็ประมาณบ่าย 3 โมงกว่า
ยังดีนะครับ ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ เด็กๆก็เยอะหน่อย อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสงกรานต์ และช่วงนี้อากาศก็ร้อนน่าดู หลังบ้านผมเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับเด็กๆครับ และมันก็เป็นสวรรค์สำหรับผมด้วย *** ลองติดตามกันนะครับ ***
บ่าย 3 โมง 30 นาที
สวยมั๊ยจ๊ะลุง...” เตยเธอเปลี่ยนเสื้อกางเกงมาใหม่ เป็นชุดที่พึ่งจะซื้อมาเมื่อซักครู่เป็นกางเกงผ้ายืดขา 3 ส่วน มันรัดซะจนเห็นพูหีและโหนกเนื้อนูนๆ เท่าที่เห็นไม่ได้ใส่กางเกงในแน่นอน ส่วนเสื้อเป็นผ้าลื่นๆแขนกุด และเป็นคอวี ผ่าถึงร่องอก มันมองเห็นเต้านมชัดเจนมาก
จ้าสวยจ้า...แต่ลุงว่านะเตย...” ผมคว้าข้อมือของเตยแล้วพาเข้าไปในร้าน
ดูตรงนี้ก็สวยนะจ๊ะ...” ผมชี้นิ้วไปที่เสื้อและร่องอกเธอ
แต่ลุงว่ามันจะโป๊ไปนะลูก...” ผมเอานิ้วชี้ไหลไปเกี่ยวที่ขอบชายเสื้อแล้วเปิดออกทำให้เห็นเต้านมที่ขาวอวบ
ส่วนตรงนี้...” ผมเอามืออีกข้างลูบลงไปที่เนินหี
อุ๊ย...” เตยร้องเมื่อฝ่ามือผมกุมที่เนินเนื้ออวบใหญ่
ลุงว่ามัน...เห็น...” เตยรีบตะปบฝ่ามือลงมาที่มือผมที่เกาะกุมเนินหีเธออยู่ พร้อมๆกับโอบแขนมากอดที่หลังผม
ก็หนูอยากใส่มาให้ลุงดูนี่หน่า...” เตยเธอเบียดเนินหีเขามาที่ฝ่ามือผมแล้วเอาขาหนีบเอาไว้
จ้า...ลุงรู้...ให้ลุงดูคนเดียวนะจ๊ะ...อย่าให้ใครเห็นละ...จุ๊บ...” ควยผมที่เริ่มแข็งก็ถูไถกับโหนกหีของเตยเมื่อเธอกอดคอผม
อุ๊ย...ลุงจ๋า...จุ๊บ...” เตยเธอเบียดเนินหีเข้ามาที่ท่อนควยผมอีกครั้ง และผมก็กอดเอวเธอพร้อมกับแอ่นท่อนควยให้โดนเนินหีเธอด้วย
จ๊ะเอ๋...ไม่เห็นลุงกอดหนูมั่งเลย...” เสียงดังๆของนาง ทำให้ผมและเตยต้องรีบออกห่างกัน และนางก็เป็นเด็กที่กำลังโตจะเป็นสาวอีกคน อายุเธอเพียง 11 ขวบเท่านั้น แต่ว่าร่างกายเธอใหญ่โตเหมือนสาวรุ่น เพราะพ่อเธอเป็นฝรั่ง
กอดหนูมั่งซิจ๊ะ...” เมื่อเตยเดินห่างออกไปหน้าบ้าน
ไปเปลี่ยนเสื้อกางเกงเลยนะจ๊ะ...” ผมบอกกับเตย แล้วหันมาที่นางพร้อมกับรวบเอวเธอ
จุ๊บ...จุ๊บ...” แล้วหอมแก้มเธอไปทั้งสองข้าง ท่อนควยผมก็เบียดกับเนินหีของนาง และก่อนที่อะไรจะลุกลามไปมากว่านี้
ลุงเข้าห้องน้ำก่อน...เดี๋ยวมา...” ผมปล่อยนางแล้วเดินเข้าห้องน้ำ
ผมเพียงแค่เปิดผ้าขาวม้า ท่อนควยที่แข็งเป็นไม้ก็โผล่ออกมา ผมค่อยๆจับมันแล้วหันไปที่โถ
นั่นแน่...ควยลุงใหญ่จังเลย...” นางเดินตามผมมาด้านหลัง เธอกอดเอวผมแล้วก้มลงไปมอง ผมยืนเยี่ยวไปเรื่อยๆจนเสร็จ ผมก็เอาน้ำลูบสบู่ล้างควย โดยนางยังคงยืนดูอยู่อย่างไม่วางสายตา
เยี่ยวเสร็จแล้วต้องล้างด้วย...มันจะได้สะอาดและหอมๆ...เข้าใจมั๊ย...” ผมบอกกับนางไป
เดี๋ยวลุงล้างให้หนูด้วยนะจ๊ะ...” พูดเสร็จ นางเธอก็ถอดกางเกงออกแล้วก้าวขึ้นไปนั่งยองๆที่โถ ทำให้ผมเห็นเนินเนื้อที่ใหญ่เกินอายุของเธออีกครั้ง มันเพิ่มความเงี่ยนให้กับผมได้มากเลยทีเดียว ทั้งๆที่ผมเห็นและล้างพร้อมทั้งเลียหีของนางมาหลายครั้งแล้ว เมื่อนางเยี่ยวเสร็จผมก็ตักน้ำล้างที่เนินหีและเอาสบู่ไปล้างจนสะอาด
ใส่กางเกงได้แล้ว...ไปเถอะนาง...” เธอยืนขึ้นใส่กางเกงอย่างเสียไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่ผ่านมา พอล้างหีนางเธอเสร็จ ผมจะต้องพาเธอเข้าบ้านแล้วเช็ดหี ทาแป้งแล้วก็จะเลียหีให้เธอน้ำแตกทุกครั้ง
มีคนอยู่หน้าบ้าน ไปเถอะ...” ผมกระตุ้นนางอีกครั้ง ผมเดินนำหน้า ส่วนนางเธอก็เดินตามหลัง
เอาอะไรดีจ๊ะ...สาวๆ...” อ้อยกับอ้อ พี่น้องฝาแฝด อายุเธอพึ่งจะ 11 ขวบทั้งคู่ และทั้งสองมีศักดิ์เป็นหลานผมเพราะแม่ของเธอเป็นลูกของน้องสาวญาติทางพ่อผม เอง
หนูสองคนจะมาชวนลุงไปเล่นน้ำนะจ๊ะ...อ้าว...นาง...มาตั้งแต่เมื่อไรจ๊ะ...” นางเดินมาถึงก็เข้ามากอดเอวผมที่ด้านหลัง
ให้หนูไปด้วยนะจ๊ะ...” นางเธอออดอ้อนทันทีโดยที่ไม่ได้ตอบคำถาม ผมกอดเอวนางแล้วดึงมาข้างหน้า
อ้อยพาน้องไปเถอะจ๊ะ...ลุงยังเก็บของไม่เสร็จเลย ลุงว่าจะให้นางเค้าช่วยเก็บอยู่...แล้วอย่าพาน้องไปเล่นน้ำที่มันลึกนักนะ จ๊ะ...จุ๊บ...จุ๊บ...” ผมดึงเธอทั้งสองคนเข้ามาหอมแก้มคนละข้างก่อนที่จะดันหลังเธอทั้งคู่ไป


ไม่มีความคิดเห็น: