ขายของ

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ให้เมียเป็นชู้กับคนงาน 10 ( จบ )

ให้เมียมีชู้กับคนงาน จบ ไอ้เชิดถอยหลังไปสองสามก้าวแล้วหย่อนก้นลงนั่งบนเตียง เมียผมที่คุกเข่าอยู่ เดินเข่าตามไปทั้งที่ควยแท่งใหญ่ของคนงานหนุ่มยังอยู่ในปาก ไอ้เชิดนั่งกางขา ก้มมองดูนายจ้างสาวคนสวยที่กำลังผงกหัวอยู่ตรงหว่างขามันอย่างสบายอาารมณ์สุดๆ “คิดถึงมันล่ะสิเจ๊.....อูย..ย......เจ๊ดูดแรงจัง..ซี๊ด..ด....โอย...ย...” “ชอบมั้ย..เชิด..” เมียผมถอนปากออก เสียงดังบ๊วบ แล้วเอ่ยถามมันก่อนจะอ้าปากงาม..ครอบ..อมหัวบาน...สลับกับถอนออกมาใช้ลิ้นนุ่มๆ เลียตวัดรอบหัวถอกซอกเงี่ยง และแท่งลำที่มีเส้นเลือดเขียวๆ ปูดเห็นตลอดลำ “อูย...ชอบสิครับ...สุดยอดเลย...เจ๊ดูดควยเก่งที่สุดเลย...ซี๊ด...ด...ด....” เมียผมเมื่อได้ยินคำชมจากชู้คนงานเธอก็ยิ่งแสดงสุดฝีมือ..เพื่อให้ชายหนุ่มครางกระเส่าขึ้นไปอีก...เธอใช้มือขวารูดควยไอ้เชิด...เบาๆ...แล้วเอียงหน้าเข้าไป...ใช้ลิ้นนุ่มๆ...ตวัดเลียโคนจรวด....และไล่เลียลงมาที่พวงกระโปกยานๆ...และสบัดลิ้นลัดเลาะไปด้านหลังพวงไข่ดำปี๋..... ไอ้เชิดสะดุ้งหลับตา...กัดริมฝีปาก เกร็งยึกๆ...ๆ......ยามที่ปลายลิ้นห่อแหลมนั้นเขี่ยสะกิดถูกรูตูด “อูย...ซี๊ด...ด......ด.....เจ๊จ๋า...สุดยอด...เลย...ซี๊ด....ด......ด....” ไอ้เชิด ซูดปาก เกร็งกระตุก “ชอบมั๊ย...ย...” เมียผมถามเสียงกระเส่า ไอ้เชิดพยักหน้าแล้วก้มลงไปประทับรอยจูบบนริมฝีปากของนุ้ย..... “เจ๊....มาผลัดกันดีกว่า...ให้ผมเลียให้....แล้วเจ๊ก็..อมควยให้ผมไปด้วย...” ไอ้เชิดชักชวนเมียผมให้ หกเก้า คนงามหนุ่มอีสานดึงมือนายจ้างสาวสวยขึ้นเตียงอย่างง่ายดาย เมียผมนอนแผ่หงายท้องน้อยอวบอูมแสดงให้เห็นชัดว่ากำลังท้องอ่อนๆ ไอ้เชิดขึ้นคล่อมแบบหลับหัวกลับหาง...ควยแท่งใหญ่ที่ห้อยอยู่เหนือใบหน้างาม...จมหายไปในริมฝีปากที่สวยราวกลีบกุหลาบ....ส่วนไอ้เชิดก็ก้มหน้าละเลงลิ้นสากกับกลีบเสียวของนุ้ยอย่างดุเดือด พักใหญ่ที่ทั้งคู่ป้อนความเสียวให้กันและกัน ไอ้เชิดก็พลิกตัวกลับสอดตัวแทรกกลางหว่างขาของเมียผม “อื้ย..ย...เชิด...ไม่ได้นะ...เชิด...อย่า...อย่าใส่นะ...อูยย...ย...อ๊ายย... “ไม่ใส่หรอก....แค่ถูๆนะครับ..ซี๊ด...ด....เสียวควยจังครับ” ไอ้เชิด พูดพลางเกร็งตูดกระเด้าช้าๆ ให้แท่งควยถูไถกับสองกลีบ หัวถอกสอดแทรก แหวกแคมจนเห็นเนื้อแดงเจ๋ “อื๊อ..อ....มัน..ซี๊ด..ด.....โอย..มันเหมือนจะเข้าเลย..เชิด...อ๊ายย...ซี๊ด...เสียว..ว” “ไม่หรอกครับ...ผม..อูย..ย..ซ...ซ....ถูๆ เอง..โอย...ซี๊ด...ด...” ไอ้เชิดยืนกรานว่าไม่ใส่ แต่ที่ผมเห็นผมว่ามันพยายามจะดันเข้าอยู่หลายที ผมนั้นก็เกร็งเสียวเต็มที่กับภาพที่เห็นรู้ทั้งรู้ว่าเมียสุดที่รักกำลังท้อง แล้วถ้าถูกเย็ดเข้าไปก็อาจแท้งลูกได้แต่ภาพที่เห็นมันโคตรระทึกใจ จนต้องสาวว่าวตาม....นึกในใจว่าเมียผมคงไม่ยอมให้ไอ้เชิดมันแทงเข้าแน่ๆ แลก็คิดว่าไอ้เชิดก็คงไม่ทำ...อาจจะแค่ถูๆอย่างที่มันบอกจริงๆ “ว้าย...มัน..เหมือนเข้า...เข้า....อ่ย...เข้าแล้วนะ...ว๊ายยย....มันเข้ามาแล้วนะเชิด...ไหนว่าจะ...ไม่.....ซี๊ด..ด...เอาออก..ก่อน...ดะ..เดี๋ยวแท้ง...อ๊ายยย” ผมได้ยินก็ใจหายวาบ ภาพที่เห็น...มันเข้าไปแล้วจริงๆ ครับ... หัวถอกรูปดอกเห็ดมันจมหายเข้าไปในสองกลีบหีที่บวมตุ่ย “อือ...นิดเดียวเจ๊...เข้าไปแค่หัวเอง.....อูย...ย.....ฟิตจัง..ซี๊ด...ด....ผมเอาเข้าแค่นี้นะ.....เจ๊..ซี๊ด...ด...ด..” “ชะ..เชิด..ซี๊ด...ด.....มัน...เข้ามา..โอย...อ๊ายยย...พอ...พอก่อน...ซี๊ด...” เมียผมพยายามดันร่างกำยำของคนงานหนุ่มออกแต่สู้ความแข็งแรงไม่ไหว ไอ้เชิดเริ่มกระเด้าช้าๆให้ควยเข้าไปในรูเพียงแค่คอหยัก...และชักจะลึกขึ้นเรื่อยๆ “อ๊าย..ซี๊ด...ด...เชิด..เชิด...โอย..ย..อย่าลึก....ทะไม..ว๊าย..ทำไม...มัน...เข้า...มาอีก...อ๊าย.....ย.....ซี๊ด..ด...ด...ด...” นะ...ซี๊ด...ด...ว๊าย..ย...ย..” “อีกนิดเดียวเจ๊...เข้าไปอีกหน่อย..อูย..ย...เสียวใช่มั้ยเจ๊....ผมทำเบาๆ..นะ...ไม่แท้งหรอก..อูย..ย.....เมียเก่าผม...ผมก็เคยเย็ดตอนท้อง...ยันคลอด...ไม่เห็นเป็นไรเลย......เชื่อไอ้เชิดสิ...ซี๊ด..ด...ด...” “อื้อ...เชิด...ด....ดันเข้า..มาอีกเหรอ..ว้าย..ซี๊ด..ด....พอ...พอก่อน..อ๊าย...ย...ย....” เมียผมร้องแล้วผวากอดร่างของไอ้เชิด....ช่วงร่างของทั้งสองแนบชิดสนิทกัน โหนกต่อโหนดบดกันแนบแน่น...แสดงให้เห็นว่าควยแท่งยาวคืบกว่าๆ ของไอ้เชิดมุดเข้าไปในช่องคลอดเมียผมจนสุดโคน “ไม่พอแล้วเจ๊....มิดแล้ว.....เข้าไปมิดด้ามแล้ว...เห็นมั้ย......อูย....ซี๊ด...ด.....” “ว๊ายย..เชิด....ซี๊ด...ด.....นี่...ขะ...เข้า....เข้ามาหมดเลยเหรอ.......อ๊า..เชิด..ทำ...เบาๆ..นะ...อ๊ายย..” “ครับเจ๊...มิดด้ามเลยครับ......อูย..ย...ย...ไม่ต้องห่วง...ผมจะ...กระเด้าเบาๆครับ..อืมมมม...ฮึบบบ” “เชิด..ด...อุ๊ย..ๆ...ๆ....อ๊ะ..ๆ..ๆ....ซี๊ด..ด...ด....เสียว...ว..ซ...ซ...ช้าๆ....อย่า..กระแทกแรง...นะ” “อูย...ย.....แน่นจังครับ...ซี๊ด...ด.....อูย....เสียวหัวควย....โอย....ย..ๆ...ๆ....อูย...ๆ.....” . ไอ้เชิดกระเด้าเนิบๆ...แต่ก็หนักแน่น...เข้ามิดด้ามทุกครั้ง ผมงี้เสียวไส้แทนนุ้ยเลยครับ...และนึกเป็นห่วงลูกในท้องของเธอด้วย เจอควยชู้แทงเข้าไปแบบนี้ไม่รู้แทงโดยลูกผมด้วยไหม แล้วสัญญานแห่งความเสียวสุดก็ดังจากปากของเมียผม “เสียว...ๆ....อ๊าย...ย....เชิดจ๋า...นุ้ย....ย...ไม่ไหวแล้ว...อ๊ายยยยยยยยยย...ยย” เธอกรีดร้องสองมือจิกหัวไหล่หนาๆของไอ้เชิดแน่น เกร็งตัวยึก ถึงสวรรค์ไปก่อนหน้า ไอ้เชิดเร่งจังหวะซอยยิกๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระแทกกัน ตับๆๆๆๆๆๆ “อูย...ย....ตอดควยดีจัง..ซี๊ด...ด....ผม...ผมก็...ไม่อั้นแล้ว...โอย..ย....ผม....ออกแล้ว...ออก....ออกแล้ว...” .“ซี๊ด..ด....ด......อ๊ะ..อ๊ะ... เชิด..เชิด....นี่....ว๊ายยย.....ตายแล้ว...เชิด....เชิดออกข้างในหมดเลยเหรอ.........” ร่างแกร่งกำยำของไอ้เชิดเกร็งกระตุก ตูดดำๆ ของมันขมิบ ยึกๆ..ๆ...ๆ .รีดน้ำเหนียวข้นพุ่งเข้าไปในมดลูกเมียผมอย่างแรง....เป็นจังหวะ..ส่วนผมก็กระฉูดน้ำไปพร้อมๆกับมันนั่นล่ะครับ “อูย...ย...เจ๊....หมดแม๊กเลยค้าบ...ก็...เจ๊...ท้องแล้ว.นี่....ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะท้องอีกแล้ว......ดีซะอีก.....น้ำของผมจะได้เข้าไปช่วยบำรุงลูกเจ๊..ให้แข็งแรง” พอมันชักออก. “...พล๊อก...ก......” น้ำขาวขุ่นข้นก็ไหลทะลักล้นออกมาจากร่องรูที่บวมแดง ทั้งสองก่ายกอดกันอย่างสุขสม ผมรีบย่องออกจากที่นั่นไปนั่งกินเหล้าบ้านไอ้วิทย์ ดึก ๆก็กลับมาบ้าน เจอเหมียวนอนหลับบนเตียงผมก็เข้าไปโอบกอดซูกไซร้ หวังจะได้ปีนเขาบ้าง แต่เธอปฏิเสธ อ้างว่าเพลีย หลังจากนั้น...ผมก็คุยกับไอ้เชิดเองครับว่า..รู้เห็นหมดแล้ว....ไอ้เชิดก็ขอโทษขอโพย....แต่มันก็งง เมื่อผมบอกไม่เป็นไร...แต่ขอว่าอย่ากระเด้าแรงอย่าแทงลึก ....ไอ้เชิดก็โอเคสิครับ.... เมื่อผมไฟเขียว...ไอ้เชิดกับเมียผมก็เย็ดกันเป็นประจำครับ....อาทิตย์ละครั้งสองครั้ง...โดยอาศัยวันที่ผมบอกนุ้ยว่าไปกินเหล้าบ้านไอ้วิทย์...แต่ทุกครั้งผมแอบอยู่ในห้องคนงานข้างๆตลอด .... กระทั่งเธอท้องได้ห้าเดือนเธอถึงได้หยุด ตอนนี้.....ลูกสาวผม....คลอดออกมาได้สี่เดือนแล้วครับ....ผมกำลังเห่อลูกเลย.... ส่วนไอ้เชิดกับเมียผมก็ยังคงแอบเย็ดกันเป็นประจำ....โดยที่มีผู้ช่วยมาเพิ่มคือไอ้แมน...ด้วยเพราะมีวันหนึ่ง..” ไอ้แมนเสือกแอบเห็นทั้งคู่เย็ดกันในห้องมันเลยขู่ว่าถ้าไม่ให้มันสนุกด้วยมันก็จะฟ้องผม....เมียผมเลยต้องยอม... ไว้มีเวลาจะเล่าต่อให้ฟังละกันนะครับ นี่ล่ะครับเรื่องของผมที่จัดให้เมียแอบมีชู้กับคนงาน ....โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าที่เธอได้คนงานเป็นผัวก็เพราะผมรู้เห็นเป็นใจมาตลอดนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: