ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความใกล้ชิด 6

เราร้องเตือนเสียงสั่นแต่ยากที่เขาจะหยุดละเลง สองมือเราลงไปประคองดึงใบหน้าที่เปรอะเปื้อนขึ้นมานั่นแหละเขาถึงตามขึ้นมา รีบ เย.เถอะอยากถูกเย.แบบแรงๆนะ นะค๊ะแล้วเกือบครั้งแรกที่เราพูดคำนั้นเบาๆเรียกชวนให้เขารีบทีกิจกามให้ เสร็จ แต่ครั้งที่สองดูเขาจะหลั่งช้ายาวเหมือนทุกครั้งแต่หนักหน่วงตามที่เราขอท่า ร่วมรักแ บบเดิมๆเหมือนๆกันทุกครั้ง แต่รสกามลึกๆจุดสิ้นสุดเหมือนเก่ารดชาดเสียวสุดยอดเหมือนเก่า แต่ก็อยากและชอบที่จะเสียวแล้วเสียวอีกทุกค่ำทุกคืน คำถามเดิมเดิมแต่ก็ตอบทุกครั้งไม่เคยเบื่อน้ำกามน้ำรักสัญลักษ์ของการถึงสุด ยอดของเข ากี่ครั้งกี่ครั้งที่ผ่านมามันสร้างความชุ่มชื่นให้เราพร้อมเผชิญกับวันใหม่ อรุณรุ่ง ใหม่อย่างมีความสุข ความไกล้ชิด อย่าง ที่เราเล่าผ่านๆมาเรื่องแบบนี้เรื่องที่สังคมรู้แล้วรับไม่ได้ แรกๆเราเองก็นึกไม่ถึง แต่กว่าจะมีอะไรกันได้ ก็ตั้งแต่ก่อนที่เขาเริ่มวัยสิบแปดฝนสิบแปดหนาวเสียอีก แถวบ้านเรายิ่งเป็นชานเมืองไกล้ๆกลุ่มหมู่บ้านที่เราอยู่ มีแต่ยาเสพติดกลัวมากเลยการที่ลูกเราจะต้องไปเล่นยาติดยา ขโมยก็มากขนาดกลางวันเราอยู่หน้าร้านขายของขโมยยังปีนขึ้นบ้าน สำหรับเขาแล้วเราขอแค่ให้ตั้งใจเรียนไม่ยุ่งเรื่องยาเสพติดเรื่องหนังเอ็ก หนังอะไรพว กนี้เราไม่ว่าเลยก็เด็กผู้ชาย อะนะ จะเป็นการ์ตูนแบบไหนแนวไหนอ่านได้ทั้งนั้น ห้องนั่งเล่นชั้นสองของบ้านมีทั้งหนังสือแบบผู้หญิงๆแบบเสพสมไม่สมหรือคู่ ไม่สร้างไม ่สมอะไรนั่นมีทั้งตอบปัญหาเพศเสพสมแบบไหนเล้าโลมยังงัยถึงจะมีความสุข เรามีวางใว้อ่านไม่ได้ปกปิดนะเรื่องเพศสำหรับเราส่วนสามีนะไม่ว่าอะไร เพือนๆเราบางทีมาหาเราเจอหนังสือการ์ตูนแบบยี่ปุ่นประเภท พ่อกะลูกพี่กะน้องแม่กะลูกเขายังถามเราว่าทำไมให้ลูกอ่านหนังสือแบบนี้เรา บอกเราห้าม เขาไม่ได้แต่คุยกับเขาให้เข้าใจ ถึงลูกๆเพื่อนเราก็ไม่ต่างกันนั่นแหละ อาจเป็นแบบนี้ก็ได้ ที่ทำไห้เรามีโอกาศอะไรๆกับเขา ยิ่งช่วงที่เขาเริ่มเป็นหนุ่มแบบเต็มตัวยิ่ง สาม ีเราก็เสียไปสองสามปี ตอนก่อนเสียสามีก็เจ็บป่วยอยู่หลายปีเรียกว่าไม่เคยมีเซ็กกันเลย ตอนเขาไปเรียนเรายังเอาหนังเอ็กเขามาดูรู้อยู่ว่าเขาแกล้งวางเอาใว้ในห้อง บ้างวางใว้ ตามโต๊ะตรงห้องนั่งเล่นชั้นสองของบ้าน ตอนเขาเรียนเขาจะเข้าไปพักอยู่บ้านอาสาวซื่งเป็นโสดแล้วก็รักลูกชายเรามาก เลี้ยงดูมา ตั้งแต่เขาแบเบาะ ทั้งภรรยาหลวงของสามีลูกชายเราจะเรียกแม่ใหญ่ๆ เพียงเสาร์อาทิตย์ที่เขาจะมาอยู่กับเรา เรามารู้ทีหลังเพราะสงสัยหลอกถามเขาตอนที่มีอะไรกันว่าทำไมเขาถึงได้เก่งจัง เรื่องแบ บนี้ หนุ่มพอชมว่าเก่งเรื่องบนเตียงมีหรือจะไม่ชอบ แล้วเขาก็เก่งจริงๆนั่นแหละพาเราถึงจุดหมายทีละหลายๆครั้ง พอเราเริ่มแกล้งถามเขาก็สารภาพ ว่ามีไรกับอาสาวมานานแล้วตั้งแต่เขาอายุสิบสี่สิบห้า เราอมยิ้มเลยแล้วน้องสาวสามีเราก็ไม่เคยกับผู้ชายอาจมีบ้างก็นิ้วหรือไม่ก็ ของเทียม เรายังล้อเขาว่า ดีนะได้เปิดบริสุทธิอา อดถามไม่ได้ว่ารู้สึกยังไงเขาก็เล่าให้เรารู้ เราเองไม่เคยสังเกตุ ช่องสวาทเพศหญิงจริงๆแล้วมันก็ลำใส้ใหญ่นั่นแหละ ที่สุดลึกลงไปก็มดลูก แต่ช่องเพศมันไม่ใช่ท่อน้ำมีเนื้อเป็นขวั้นๆเป็นตมหยักๆปุ่มๆนุ่มไม่เรียบ เหมือนท่อน ้ำ สัมผัสได้เมื่อของเพศชายสอดใส่ อ๊อมิน่าละเวลาเขาสอดใส่เข้ามาในตัวเราถึงค่อยๆสอดจนมิดลำแล้วดึงเข้าออก ข้าๆอยากสัม ผัสตรงนี้เองเหรอ แต่พอเห็นตอนเข้าด้ายเข้าเข็มก็รัวเราตังตัวรับไม่ติดทุกที เราก็อดไม่ได้ว่าแล้วนอกจากอาสาวแล้วมีไครอีก เขาก็อิดๆออดๆเราก็บอกนะเรื่องแบบนี้ไม่ไห้เรารู้เราจะไว้ใจได้ไงไปเอาไครมา บ้าง ถ้าจะมีไรก็ต้องสวมถุงแล้วแหละ ไม่งั้นหมดโอกาสที่จะมาเอาน้ำราดรดใส่เราอีก เขาก็บอกนะ นอกจากอาแล้ว ยังมีแม่ใหญ่ซื่งเป็นเมียหลวงของสามีเราอีกคน เราเลยรู้เลยว่าแท้ๆที่จริงแล้วสาวๆบางบ้านบางครอบครัวก็แอบกินใข่แดงน้ำ หัวๆของหลาน ๆในบ้านไปก่อนแล้ว เหมือนอย่างคุณที่ใช้ชื่อว่า ป้าใจ เขียนตอบในกระทู้ ว่าเรื่องแบบนี้มีมาเป็นร้อยปีแล้วถ้ามีอะไรกันก็เก็บเอาใว้เป็นความลับของ ครอบครัว แต่ก็มีนะเรามีโอกาศกับเด็กหนุ่มๆอีกคน...นอนนะดึกแล้ว ความไกล้ชิด อย่าง ที่เล่ามาแล้วนะค๊ะ เราก็เลยรู้หลังจากมีอะไรกันมานานเป็นปีเวลาพูดคุยส่วนใหญ่ก็ตอนที่เสร็จจาก การมีอะไ รกันแล้ว ตอนที่เขายังสอดอยู่ในตัวเรายังทาบทับอยู่บนอกมือยังไม่หยุดนิ่ง เราจะมีโอกาสถามเขาหลายๆอย่าง คงไม่พ้นเรื่องบนเตียง ก็อยุ่บนเตียงจะคุยเรื่องอื่นเราก็อดครั้งที่สองที่สาม แกล้งชมว่าทำไมเขาเก่งเรื่องแบบนี้ ต้องเคยมาใช่มั้ย เขาก็สารภาพ ไม่งั้นเราไม่ไห้แบบเนื้อถูเนื้อเพราะกลัวเขาไปมั่วเอาโรคมาติด แล้วผู้ชายนะ ใส่ปลอกใส่ถุงไม่ถนัดหรอกชอบสัมผัสเนื้อแท้ๆ เราเลยรู้เขาเคยกับอาสาว กับ แม่ใหญ่ ภรรยาหลวงของสามีเรา เราอดที่จะนึกถึงเรือนร่างของอาเขา ยิ่งแม่ใหญ่เมียหลวงของสามีเรา ดูเธอยามแต่งตัวอยู่ในบริษัทมีพนักงานทำงาน แต่งตัวเรียบร้อยสวย ประเภทอาอี้อาเจ้ ทั้งขาวทั้งอวบน้อยๆนมแต่ละเต้าน่าขยำ เวลาอยู่บนเตียงกำลังเปลือยเปล่า แล้วลูกชายเราก็ไม่ใช่เล็กๆ โดนท่าไหนก็คงน่าดูทุกท่า แล้วแน่นอนสมัยนี้กล้องตัวเล็กๆแบบกล้อง spy ที่พวกพิเรนท์เอามาแอบถ่ายใต้กระโปรงตามห้างเราแน่ใจว่าเขาต้องแอบบันทึกเอา ไว้ขนาดต ัวเรายังโดนบันทึก แต่เรามักเตือนเขาอย่าไห้หลุดออกไปนอกบ้านเด็ดขาด แล้วเราก็แน่ใจว่าเขาต้องแอบเอาไว้ในคอมพิวเตอร์ แล้วความที่อยากรู้ว่าเขา รู้ส ึกแบบไหนกับเพศตรงข้ามแต่ละคน อย่างที่บอกนะ ชอ่งคลอดไม่เรียบเหมือนท่อน้ำ เขาเลยเริ่มครั้งที่สองแบบดึงออกมาช้าๆค่อยๆดันเข้ามาช้าๆ ส่วนหัวเข้าสัมผัสตรงไหนสัมผัสรอยขวั้นในช่องเพศกี่ครั้งแบบนี้นี่เองที่พวก ผู้ชายเข าเปรียบเทียบ ก็ช่องเพศมันไม่เรียบรอยเนื้อที่ขรุขระภายในคงสัมผัสโดนส่วนหัวของท่อนเนื้อ เขามันคง จะเสียว พวกกามสูตรชาวภรตถึงได้มองเห็นขนาดปั้นรูปแกะสลักเอาไว้ แต่ละท่าร่วมเพศเหมือนตำราไห้คนดูแบบเปิดเผย แต่สำหรับเราหรือ อา ของเขา หรือแม่ไหญ่ภรรยาหลวงของสามีเป็นของที่ต้องปกปิด ก็คงไม่ต่างกันติดใจการรู้จักเล้าโลมและขนาดที่ไม่ธรรมดา ทุกครั้งที่เข้ามา ขัด สีเสียดสีขอบหยักที่เบ่งบานมันครูดจนเราครางลั้นยิ่งกำลังออกรสเราก็พลิกเขา ลงข้างถึ งตาเราบ้าง รู้อยู่ท่าที่เราอยู่ข้างบนอยากไห้โดนตรงไหน อยากจะเอาส่วนหัวของเขาถูครูดกับตรงปากทางหรืออยากไห้เข้าลึกเราเลือกเองได้ แล้วถ้าท่าที่เราอยู่ข้างบนขย่มเขาก็จะเสร็จช้ากว่าน้ำจะออกเล่นเอาเราทั้ง เหนื่อยทั ้งถึงจุดได้บ่อยๆกว่าน้ำเขาจะทะลัก ยิ่งท่าที่เราอยู่ข้างบนเขานอนอยู่ข้าง ล่าง สองมือก็ช่วยยกก้นให้เราขยับเอวก็คอยสวนขึ้นมา ยิ่งเราหมุนตัวกลับไปทางด้านปลายเท้าของเขาเอามือจับค้ำหน้าขาเขาไว้ คราวนี้เขาจับช่วยยกก้นช่วยยกช่วยผลักให้เรา ไห้ขย่มเขาถนัด เสียงเขาครางเบาๆผมๆ จะออกแล้ว จะผลักเรามาท่าที่โปรดปราน ก็ท่าโก้งโค้งนะ หมอนรองหน้าอกเรา แล้วเขาก็ตั้งหน้าตั้งตาขยับเอวทั้งโยกซ้ายโยกขวาทั้งวางมือลูบไล้ตะโพกแหวก ก้นชมมอง ของเขาวิ่งเข้าออก ไม่นานก็เริ่มรัวบั้นเอวจนเรากระเพื่อมไปทั้งตัว แล้วน้ำอุ่นที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตเล็กๆ นับไม่ถ้วนก็พุ่งใส่ตัวเรามันบาดอารมณ์ลึกๆกับของต้องห้ามเมื่อน้ำแรงๆจาก อันใหญ่ๆยา วๆมันพุ่งกระทบส่วนลึกสองมือเหนี่ยวเอวเราเหมือนจะให้สิ่งนั้นจมมิดไม่ไห้ น้ำเล็ดลอด ไปไหน แต่เต็มไปด้วยความท้าทาย ไครที่เคยมีกับคนไกล้ตัวคงรู้ ว่าเป็นยังไงกับความรู้สึกตอนนี้ ค่อยๆพลิกตัวมากอดกันปล่อยให้เขาบดขยี้เอวขมิบน้ำจนหมดกับเสียงหอบหายใจบนอก ชวนคุยอีกนิด เกมที่สามที่สีก็ตามมา มันก็รดกามเสียวถึงสุดยอดเหมือนเดิม แต่ไม่เคยอิ่มเอม..แต่รดชาดเมื่อวานไม่เหมือนวันนี้...พรุ่งนี้ก็คงอีกอ ย่าง &n bsp; นอนก่อนนะ อยากอ่านเรื่อง incest ของคนอื่นบ้าง อยาก อ่านเรื่องครอบครัว ไครมีเรื่องจริงเล้าให้อ่านบ้างค๊ะ ถ้าไม่มีเราจะเล่าเรื่องของเรา ตั้งแต่เริ่ม นะ เรื่องแบบแม่ลูกเนี่ยนะถ้ามันเกิดขึ้นกับไครเป็นเรื่องที่ปกปิดมองตากันก็ เข้าใจ แต่ยากที่จะเข้าใจกันยิ่งถ้าเด็กไม่เข้าใจเรื่องของความต้องการหรือมีพื้น ฐานบางอย่า งเรื่องแบบนี้ยากที่จะเกิด

ไม่มีความคิดเห็น: