ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

ครอบครัวเพื่อนรัก

25ก.พ.56 ที่ผ่านมา ผมเดินทางสู่ เชียงใหม่เพื่อทำธุระกิจ ผมไม่ได้จองที่พักที่ไหนเพราะเพื่อนผมเขาบอกว่าไม่ต้องพักโรงแรม ให้มาพักที่บ้านเขา เพื่อนผม อยู่3คนครับ เพื่อนผมแฟนมันและลูกสาววัย22กำลังเรียนมหาลัยเอกชนเชียงใหม่หน้าตาสวยที่เดียวครับ ผมถึงบ้านมันก็ราวสองทุ่ม เก็บข้าวของเสดก็ชวนกันไปทานข้าว มันให้ลูกสาวขับรถแฟนมันไปด้วยกัน เพื่อนผมชอบดื่มเหล่าครับชอบมากด้วย ห้าทุ่มได้ เราสองคนเริ่มคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องแล้วก็สองขวดผ่านไป เสียงแฟนเจ้านัย ดื่มกันเยอะแบบนี้เดียวก็ไม่ทานข้าวกันพอดี เพื่อนผมบอกไม่ต้องหวงเดี่ยวไปดื่มต่อที่บ้านคุยกันทั้งคืนวันนี้ นานเจอเพื่อนเก่า ดึกพอได้ครับ แฟนเพื่อนผมสั่งเช็ดบิลอาหาร เพื่อนผมยังคงพูดไปเรื้อยปะสาคนเมา ถึงที่พักเสียงเจ้านัยเงียบไปสนิท สำเนียงแฟนเจ้านัยบอกกับผมว่าเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ดื่ม ผมก็บอกว่าไม่เป็นรัย แล้วก็ขอนั้งดื่มไปเรื้อยๆถ้าสำเนียงจะพักผ่อนก็เชิญไม่รบกวน งั้นหนูขอตัวอาบน้ำก่อนนะ เดียวให้น้อง นิไปชื่อกับแกล้มมาเติม ผมไม่ได้พูดห้ามอะไร นิลูกสาวเจ้านัยก็ออกรถไป นิสวยและก็โตขึ้นมากอวบทุกส่วนสัดเลย เห็นแล้วอดคิดเรื่องนั้นไม่ได้ สวนสำเนียงก็สวยขึ้นผิดตาเลย ผมแอบรู้มาว่าแฟนเพื่อนผมคนนี้แอบมีรัยกับหัวหน้าของเขาที่ทำงาน แต่ก็ไม่ได้สนใจรัยมาก ดื่มคนเดียวจะสนุกหรอคะพี่ เสียงสำเนียงดังมาทางข้างหลังผม ยังไม่ทันได้ตอบอะไรสำเนียงก็เดินมาหยุดตรงหน้า ชุดนอนบางใสจนมองเห็นเนื้อในขาวโพน ก็ไม่มีเพื่อนดื่มนี้ครับเจ้านัยก็เมาหลับไปแล้ว สำเนียงดื่มหน่อยมั้ย ผมเอ๋ยปากชวน คะพี่แต่หนูดื่มไม่เก่งนะ ได้นิดหน่อย ผมผสมเหล่าส่งให้เธอ ขอบคุนพี่แล้วนี้น้องนิไปหารัยมาเพิ่มหรือยังคะ อ่อ ไปแล้วครับเดียวคงกลับ พี่เป็นไงบ้างสะบายดีมั้ย ก็สะบายดีนะ แล้วมากี่วันคะ 3-4วัน ครับ อื่มเสียด้ายนะหนูไม่ค่อยมีเวลาต้อนรับพี่เลย เราคุยกันหลายเรื่องจนมาหยุดที่เรื่องรูปร่างเธอ หนูดูสวยน่ารักขึ้นมากเลยนะ หรอคะพี่ หนูว่าอ้วนไปหน่อยนะพี่ พี่ว่ากำลังเลยละ ผมทิ้งคำพูดไว้อยากรู้ว่าเธอจะถามผมแบบไหนต่อ เธอถามว่ากำลังรัยคะพี่ ผมก็ว่าน่ารักสิ จริงหรอ เห็นพี่มองหนูตั้งแต่เจอกันแล้วนะ มองแบบนี้คิดรัยอยู่หรือป่าว ก็ถ้าบอกว่าคิดละหนูจะว่าไง ผมยิงคำถาม แบบไม่ให้เธอตั้งตัว ก็คิดได้นี้พี่ แล้วหูนละเป็นไงบ้างเรื่องเอ่อ.....คะพี่ก็เห็นแล้วนี้เมาแล้วเป็นแบบไหน หนูก็ไม่ค่อยได้หรอกคะพี่ แล้วไม่นึก.....บ้างหรอครับ ก็มีบ้างคะ พี่ไม่รู้จริงหรือว่าแกล้งเนี้ย ไม่รุ็ครับเรื่องอะไรหรอ หนูบอกตรงๆเลยพี่หนูแอบมีรัยกับหัวหน้าหนูเอง มันไม่รู้เกิดได้ไงแต่หนูรู้สึกมีความสุขพี่คงเข้าใจนะ ครับ เราคุยกันจนดึก สำเนียงเริ่มออกอาการมึนและดูเซ็กซี่ขึ้น ผมก็ชวนเธอคุยเรื่องเซ็ก ขณะที่คุยก็มือแฟนเพื่อนแบบไม่รู้ตัว กำและบีบแรงขึ้น พี่หนูว่าเราไปตรงระเบียงดีมั้ยลมเย็นดี อีกอย่างถ้าน้องนิมาจะได้เห็น ไปสิ ผมโอบกอดเธอเดินไประเบียง เดินไปก็แอบหอมแก้มเธอไป พี่ชอบหนูหรอคะเห็นหอมเอาหอมเอา หอมเอาที่ไหนยังไม่ได้เอาเลย แล้วถ้าหนูให้เอาพี่กล้ามั้ยละ ผมถึงกับนิ่งไปเลยครับไม่รู้จะตอบไงดี ใจหนึ่งก็แฟนเพื่อนอีกหนึ่งก็อยากเอา หนูไม่ว่าหรอกถ้าพี่จะ....เอา หนูก็อยากคะพี่ ผมกอดเธอแน่นขึ้น กลิ่นหอมในกายเธอมันชั่งยั่วอารมณ์ผมเหลือเกิน ไฟทางส่องแสงสลัวมองเนินนมเธอได้ถนัดตา ผมจับเธอกลับตัวมากอดริมฝีปากรูปสวยน่าจูบ ผมจูบปากเธอ ดูเธอขัดเขืน เล็กน้อย พยายามใช้ลิ้นแหวกริมฝีปากเพื่อควานหาลิ้นเธอ เสียงอย่า....พี่อย่า.....เดียวน้องนิมาเห็น ไม่หรอกครับถ้ามาเราต้องเห็นเขาก่อนสิครับนี้เรามาอยู่ที่ระเบียงนะ ลิ้นแลกลิ้น ดูดพันกันนัวเนีย มือจับและลูบคลำคลึงเต้านม ดูมันตื่นๆหัวนมแข็งชี้ผมก้มลงดูดเลียทั้งๆที่อยู่ในเสื้อชุดนอน เสียงครางแผ่วเบาของสำเนียง ทำให้ผมมีอารมณ์ แข็งควยแข็งแทงน่าขาของเธอ ตื่นแล้วสิเนี้ยะพี่ หนูจับหน่อยนะแล้วเธอก็อื่มมือไปจับ ของผม แข็งจังนะพี่แฟนหนูไม่เป็นแบบนี้เลย พูดจบเธอก็นั้งลงแล้วอ้าปากงับควยผม ทั้งดูดเลีย เล่นเอาผมต้อง ซิ๊ด...ออกมา หนูก็เงี้ยนนะพี่ ผมได้ยินคำนี้จากปากเธอครั้งแรก เธอคงต้องการจริงๆๆ หนูพี่ขอเย็ดได้มั้ย คะพี่..พี่...งั้นเราไปที่ห้องรับรองพี่นะจะได้ไม่มีใครเห็น ได้สิครับ จากระเบียงไปที่พักผมก็ไม่กี่เมตร พอถึงที่ผมอดใจไม่ไหว ทั้งจูบกอดลูบคลำเธอ เธอก็ตอบสนองผมชนิดไม่ยอมแพ้เลย ซิ๊ด....ซู๊ด....เสียงครางทั้งสองคนควยแข็งแบบนี้นัทคงสนุกแน้เลยพี่ ได้สิหนูชอบก็ได้เลยครับ พี่เย็ดหนูนานๆได้มั้ยคะ หนูอยากโดนนานๆคะ ได้สิครับ งั้นหนูดูควยให้พี่เอาปะ สิ..สิ..พี่ก็ชอบจ๊อบๆๆซู๊บๆๆๆ ซ๊วบๆๆๆ เธอดูดรอยยักรอบควย เลียลำควย เสียงพลึมพลำฟังไม่ได้ใจความ ระหว่างที่คุนเนียง ดูดควยผม ผมสังเกตุเห็นมีเงาใครคนหนึ่งเดินอยู่ที่หน้าห้อง น่าจะเป็นน้อง นิ ลูกสาวเธอ ผมรู้มาว่า นิลูกสาวเธอก็ไม่ธรรมดาเรื่องเย็ดได้ข่าวว่ามีเสียมาเย็ดบ่อยๆผมเย็ดสำเนียงอยู่นานเลยครับไงจะมาบอกว่าเป็นไง วันนี้ขอตัวครับงานตรึมเลย

ไม่มีความคิดเห็น: