ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

รุ่นน้องที่ทำงานแฟน

ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัวเองก่อนนะครับ เราไม่ใด้ต้องการไรมากกว่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และคู่เราก็มือใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมสนใจเรื่องสวิงมานานแล้ว และก็ชวนแฟนมานานจนเกิดเหตุการณ์ที่ผมชวนแฟนมานาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมชอบอ่านเรื่องสวิงจากเพื่อนๆในเวป และชอบหาหนังแนวสวิงมาให้แฟนดูด้วยบ่อย เวลามีไรกันก็จะพูดจาแนวชวนแฟนสวิงเป็นประจำ จนหลังๆมาแฟนผมเธอเริ่มมีใจ แต่เธอยังไม่พร้อมที่จะมีไรกับคนอื่นต่อหน้าผม เมื่อประมาณเดือนมกราคมหลังปีใหม่ที่บริษัทเธอใด้รับวิศวะกรเข้ามาทำงานใหม่หลายคน และมีอยู่คนที่เธอบอกว่าดูดี ตี๋ๆหน่อย(สเป็กเธอ)เหมือนลูกคุณหนู และชอบมาพูด ทำดีกับเธอ จนสนิทกัน แฟนผมกลับบ้านมาทีไรก็จะมาเล่าให้ผมฟังประจำว่าน้องเค้าคุยนู้นคุยนี้ และชอบซื้อของมาฝากบ่อยๆ มีอยู่วันหนึ่งเธอโทรมาหาผมก่อนเลิกงานว่าน้องชวนไปทานข้าวเย็นด้วยผมจะอนุญาตหรือป่าว ในใจผมอยากให้เธอไปอยู่แล้ว จึงตอบไปว่าแล้วแต่อยากไปไหมละ แฟนผมตอบกลับมาว่าอยากไป ผมเลยแซวไปว่าอยากไปไรหร๋อ กินข้าวหรือว่ากินไร แฟนผมตอบกลับว่า ถ้ากลับดึกหน่อยจะใด้ไหม ผมบอกกับแฟนไปว่าใด้ แต่ต้องกลับมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดเลยนะว่าไปไหนมาบ้าง แฟนผมตอบกลับมาว่าใด้ค่ะจะเล่าให้หมดเลย ผมเลยแซวกลับไปอีกครั้งว่าอย่าลืมชวนน้องเข้าโรงแรมละ แฟนผมบอกว่า อนุญาตป่าวถ้าน้องพาไปจริงๆ ผมใด้ทีเลยบอกไปว่า จัดเลยที่รัก ประมาณสองทุ่มครึ่งแฟนผมโทรมาหาผมบอกว่าน้องไปเข้าห้องน้ำ กินข้าวเสร็จแล้วแต่น้องยังไม่อยากกลับจะชวนเธอไปขับรถเล่นต่อ ผมเลยแซวไปว่าสงสัยน้องจะแฟนผมไปโรงแรมแน่ๆเลย แฟนผมตอบกลับมาว่าให้ไปป่าว ผมบอกก็ยืนยันคำเดิมอีกว่าไปเลยที่รัก นานๆจะได้กินเด็กเปลี่ยนรสชาดจากสามี แฟนผมเลยบอกงั้นแค่นี้ก่อนนะน้องเข้าห้องน้ำกลับมาแล้ว ในใจผมหลังจากวางโทรศัพท์กับแฟนก็คิดไปต่างๆนาๆ(เพื่อนๆพี่ๆน้องๆคงจะเหมือนกัน)ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะใด้แฟนผมโทรมาบอกผมว่ากลับมาแล้ว ให้มารับที่หน้าหมู่บ้านหน่อย ผมก็รีบขับรถออกไปรับ พอไปถึงก็เห็นแฟนยืนอยู่ที่ป้อมยามผมเปิดประตูให้เธอขึ้นรถ พร้อมกับมองหน้าเธอแบบยิ้มๆ เธอก็ยิ้มตอบผม ผมเลยถามเธอว่าเป็นไงมั่งที่รัก ใด้กินเด็กไหม เธอยิ้มๆบอกถึงบ้านแล้วจะเล่าให้ฟัง พอเปิดบ้านเก็บรถใด้ปิดบ้านผมรีบเข้าไปในบ้านกับแฟนเธอหันมากอดผมทั้งดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม ไหนเล่าให้สามีฟังดิโดนไรบ้าง เธอเล่าให้ผมฟังหลังจากวางโทรศัพท์กับผม น้องที่ทำงานเธอก็เช็คบินพาเธอขับรถเล่นไปเรื่อยๆจนถึงทางโค้งมีรีสอร์ทน้องเลยแวะเข้าไป เธอถามน้องว่าเข้ามาทำไม น้องที่ทำงานเธอจอดรถแล้วเอื้อมมือมากอดแฟนผมบอกว่า อยากนอนกอดรู้สึกว่ารักแฟนผมตั้งแต่แรกเห็นเลย อยากมีพี่สาวสวยๆแบบนี้นานแล้ว แฟนผมเธอตอบกลับไปว่าเป็นพี่สาวไม่เห็นต้องพาเข้ารีสอร์ทเลย น้องก็อ้อนเธอต่างๆนาๆจนเธอบอกว่า ห้ามกอดนานนะ น้องที่ทำงานเธอก็เลยบอกครับใด้ครับพี่สาว แล้วเขาทั้งสองก็พากันเข้าไปในห้อง เธอบอกว่าปิดห้องใด้น้องจู่โจมเธอทันที ทั้งกอดทั้งจูบ ไซร์เธอจนเธอบอกว่าพอเหอะพี่เสียวแล้ว น้องที่ทำงานเธอก็บอกดีซิที่เสียว เราจะใด้เสียวด้วยกัน แล้วน้องเธอก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกเกือบหมดเหลือแต่เสื้อในกับกางเกงในลายลูกไม้ แล้วก็ค่อยๆไซร์เธออีกจนเธอแฉะไปหมด(จริงเธอแฉะตั้งแต่รู้ว่าผมอนุญาตให้ไปแล้ว)แล้วน้องก็ใด้ค่อยๆถอดกางเกงในแฟนผมออก พร้อมทั้งเอาลิ้นไปสัมผัสที่ร่องอ่าวของแฟนผม เธอบอกว่าเสียวมากๆไม่คิดว่าจะมีคนอื่นลงลิ้นให้อีกนอกจากผม ถึงตอนนี้เธอเสียวสุดเธอเลยบอกน้องว่าพี่เสียวใจจะขาดแล้ว น้องใด้ใจเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด แฟนผมเห็นของน้องเธอบอกว่าใหญ่กว่าผมประมาณหกนิ้วครึ่งใด้(ของผมห้านิ้วครึ่ง)เธอบอกน้องว่าใส่ถุงด้วยไม่งั้นไม่ให้เอาน้องเลยโทรไปสั่งถุงยางมาสามอัน พอใด้ถุงน้องก็เริ่มเล้าโลมเธออีก จนทั้งสองไม่เหลือเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว น้องค่อยๆเอาควยถูร่องอ่าวของแฟนผม(ขอนุญาตใช้คำตรงๆนะครับ)พร้อมทั้งดูดปากแลกลิ้นกับเธอ เธอบอกเสียวสุดๆแล้วน้องก็ค่อยๆดันเข้าจนมิด แล้วค่อยๆโยกสั้นและยาว จนเธอเสร็จไปหนึ่งรอบ น้องก็ให้เธอพักแล้วก็เริ่มอีกครั้งคราวนี้น้องกระแทกแรงมาก เธอเสียวมาก น้องก็ขอเปลี่ยนท่า เป็นในห้องน้ำจนเธอและน้องเสร็จพร้อมกัน แล้วก็ออกจากห้องน้ำมานอนกอดกัน ห้าทุ่มกว่าๆแฟนบอกว่าจะกลับแล้วน้องเลยช่วยแฟนผมแต่งตัว แล้วก็ออกจากโรงแรมมาส่งเธอที่หน้าหมู่บ้านผม หลังจากเธอเล่าเสร็จผมกับแฟนจัดกันชุดใหญ่เลยคืนนั้น จนวันเสาร์รุ่งขึ้นผมกับแฟนตื่นสายเลย พอเย็นๆผมใด้ชวนไปหาอะไรกินกันแถวๆรีสอร์ทที่เธอไปเมื่อคืน เธอบอกว่าจะมาเอาบรรยาศเมื่อคืนหร๋อ เราสองคนหัวเราะกัน ตั้งแต่วันนั้นมาเรารักกันมากขึ้น เธอมีอะไรก็จะเล่าให้ฟังตลอด น้องที่ทำงานเธอก็ปฏิบัติตัวเหมือนเดิมเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แฟนผมเล่าแบบละเอียดขณะที่ผมพิมใด้ให้แฟนมาอ่านเธอบอกเหมือนเหตุการณ์จริงๆเลย เราก็หัวเราะ เรื่องของผมก็มีเท่านี้ครับ ถ้ามีประสบการณ์ใหม่ๆจะเล่าให้อ่านอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: