ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

ครอบครัวเพื่อนรัก 3

หนู นิ เล่าเรื่องของแม่กับหัวหน้าเธอ เรื่องลีลาเซ็กของทั้งสอง ผมสังเกตุเห็นน้อง นิ ตื่นๆๆ อืม...แล้ว นิ ละ อาได้ข่าวว่าก็ไม่น้อยหน้าแม่เลยนะ ไม่มีรัยนี้คะ อา มีสิอาพอรู้มาเหมือนกัน ไหนเล่าให้ฟังหน่อย อาอยากฟังหรอคะ ก็ไม่มีรัยคะ เรื่องก็มีอยู่ว่า นิ ไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆและก็ไปเจอเสียคนหนึ่งเขาบอกว่าชอบ นิ ที่คุยสนุกเลยขอเบอร์ นิ ไป หนูก็ไม่ได้คิดอารัย เลยให้ไป เขาติดต่อมาขอนอนกับ นิ เขาบอกชอบมากอยากเจอ อยากทำ นิ อยากทำนะหมายถึงเขาขอเย็ดหนูใช่ป่าว คะ..คะ..อา แล้วไงต่อ นิก็เลยออกไปพบกะว่าจะไปนั้งทานข้าวเฉยๆ เขาขอลูบขา นิ นิใส่กระโปรงสั้นๆเสื้อคอกว้างตัวที่ใส่เมื่อหัวค่ำคะ ผมนึกได้ว่าเมื่อตอนไปทานข้าวน้อง นิ ใส่เสื้อคอปาดกว้างสีดำ กระโปรงดำสั้นๆแถบเห็นเกงใน คิดว่าควยแข็งเลยตอนนั้น แล้วเสียได้นั้งไกล้ๆมีหรอจะอดใจไหว แล้วเสียทำไงบ้างละ ก็ลูบขาแบบทำปูไต่คะ สองข้างเลย แล้วขอดูนมที่ทลักมานอนเสื้อ ขอดูเฉยๆคะ นิ ก็เลยให้ดู เสียเขาลูบคลำ นมหนู สกิดปลายหัว ทำเอาหนูเสียวสู้มือเลยคะและหลังจากนั้นเขาก็กอด ไซด์ที่คอ ดูดนมนอกเสื้อ มือควานหาหีด้วยคะ นิก็ปล่อยให้เสียทำ คิดว่าไม่น่าจะเกินนั้นคะ ที่ไหนได้เขาเอามือ นิ ไปจับควยเสียคะ ไม่ใหญ่คะแต่สวย หัวแดงๆ ขาวๆๆคะเขาให้ นิ จับแล้วลองอดดูคะ จากนั้นหนูก็โดนเสียถอดหมดเลย ไม่ได้เย็ดคะ นิให้แค่นอกผ้าคะ แล้วเสียไม่ได้เย็ดหรอวันนั้น ไม่คะอา อยู่มาอีกสองสามวันเสียก็มาหาแล้วชวนออกไปทานข้าว ก็ไม่ได้ทานหรอกคะขึ้นรถได้เสียก็จับจูบลูบคลำตลอด นิก็มีอารมณ์เลยยอมให้เย็ดในรถเลยคะไม่ถนัดแต่ก็เสียวและตื่นเดต้นดีคะ พูดมาถึงตอนนี้ผมก็เลยขอ นิ จับบ้าง เริ่มแต่ นม หี นิ้วแหย่ บี้แตด จนรู้สึกว่า นิก็เงี้ยนมากแล้วผมเลยกอดจูบปากแลกลิ้น นิครางเบาๆๆผมบอกให้เบานิดหนึ่งกลัวเพื่อนจะได้ยิน นิ เบาไม่ได้คะ เวลานิถูกเย็ดนิชอบครางดังๆคะ อืม....หรอครับงั้นก็ตามสะบายเลย ซี๊ดดดดดๆๆอ้าาาาาาๆๆๆอื้ออออๆๆ อาขา..อา..ขา...นิเสียวคะอาดูดไซด์เก่งจังทำให้หนูมีอารมณ์จังคะอา ชอบมั้ย หนูนิ ชะ..ชะ...ชอบคะอา จับควยอาสิหนูนิ คะ...อา อุ้ย...ควยอาแข็งอีกแล้วคะอา นี้อาเพิ่งเย็ดแม่หนูมาไม่นาน ควยแข็งอีกแล้วหรอคะอานี้เก่งนะคะ อาเย็ดได้เรื้อยๆครับถ้าเป็นเด็กสาวแบบหนูก็ยิ่งแข็งไวเลยครับ คะ.. อา..165อัพ กับนมไซด์ พอมือ รุ่นลูกน่าเย็ดซอกนมเป็นบ้าเลย ผมนึกในใจ อาขา 69 เคยมั้ยคะอา หนูอยากลองคะ ได้สิครับมาอาจะเลียหีดูดแตดให้ครับผมกลับหัวสลับกับเธอ ท่า69 ต่างคนต่างทำหน้าที่เลียหีดูดควยเป็นพันวัน..เสียงครางซี๊ดดดดซ้าดดดด อื่ม....อื่ม...โอ๊.....โอ๊...อาเสียวหีคะอา ผมกลับมาท่าเดิม กอดจูบดูดลิ้นตวัดไปมาในปากของ นิ นิ ครับ ขา...อา นิพร้อมให้อาเย็ดหรือยังครับ คะ...คะ...อา พร้อมคะ เห็นอาเย็ดแม่เมื่อค่ำ หนูเงี้ยยอย่างบอกไม่ถูกเลยคะอา เธอจับลำควยของผมจ่อที่โคกหีของเธอผมดันลำควยเข้าช้าๆๆๆๆหยุดเป็นบางจังหวะ อาหยุดทำไมคะ นิกำลังเสียวคะ ครับ..ครับ..ผมกระแทกลำควยใส่หีหนู นิ ดัง กึ๊กๆๆๆปราบๆๆๆซี๊ด....อ้า....อู๊.....อาขาเสียงหีคะ...อา ผมจับ นิ กลับหลังยกก้นนิดๆแทงลำควยเข้าทางด้านหลัง อาข่า...เสียวคะ ท่านี้ นิ ชอบคะอา ชอบก็รับควยอาด้วยสิครับจะได้มันส์ๆๆคะอา..ผมดึงนิลงมาข้างที่นอนยกขาพาดไหล่ข้างหนึ่งกระหน่ำแทงลำควยเข้าออกเป็นจังหวะ หนูนิก็ครางซี๊ดดดดซ๊าดดดด อาขานิไกล้แล้วคะอา เร็วๆๆๆๆเลยคะอา ซอยควยเร็วสิคะขานิจะแตกแล้วคะ ผมกลับไม่ได้ทำตามที่หนูนิบอกตรงกันข้ามผมค่อยซอยควยช้าๆๆๆๆบ้างครั้งหยุดนิ่ง อาขาเร็วๆๆสิ นิกำลังจะเสดใช้มั้ยครับผมถามเธอ คะอาเสียวมากๆคะ แล้วอาหยุดทำไมคะ ก็จะช่วยให้หนูนิเงี้ยนมากๆต้องการสุดๆ อาจะได้เย็ดให้มันส์ๆไงละนิ คะอา...หีนิตอดๆๆหัวควยตุ๊บๆๆรัดหัวควยผมแน้น สองมือกอดรัดผมคล้ายกับจะขาดใจ ผมรู้ว่าอาการนี้คือ นิกำลังปล่อยน้ำเงี้ยนออกมาแน้ๆผมกระแทกลำควยสามสีครั้ง นิก็ร้องครางบอกว่าเสดแล้วออกแล้ว และเธอก็หยุดกอดรัดผม เธอจูบที่ปากดูดลิ้นผมรอยยิ้มทำให้รู้ว่าเธอได้ระบายความเงี้ยนออกไปแล้ว ไปอาบน้ำกันมั้ยหนูนิ ได้คะอา...ผมอยากเห็นเรื่อนร่างหนูนิแบบเต็มๆตาจึงชวนเธออาบน้ำ ไม่น่าเชื่อครับหุ่น นิ ดูดีมาก ผิวแดงอมขาว เหลืองๆๆครับ หีสวยมีขนเล็กน้อย นมก้อนพอเหมาะ รูปปากสวยริ่มฝีปากหนาตามตำราที่ว่าคนปากหนาดูดเก่ง ผมลูบๆคลำๆ อาบน้ำให้เธอ มือจับบีบขยี้อารมณ์เธอ จนนิขอให้ผมช่วยทำอีกครั้งในห้องน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น: