ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความใกล้ชิด 3

ทั้งเมื่อก่อนบ้านเราเองก็รับหนังสือประเภทที่มีตอบปัญหาเพศยิ่งคอลัมเสพสม หรือเสพไม ่สมเราคิดว่าเกือบทุกคนแหละเจอเข้าก็อ่าน อายหน่อยก็แอบๆอ่านด้านๆหน่อยก็อ่านแบบเปิดเผยเราว่ามันก็ดีทำไห้ครอบครัวมี ความสุข แต่สำหรับเรา กะคนที่ไม่ธรรมดา มันรู้สึกแตกต่างกว่านั้นไม่เหมือนกับทีอะไรกับสามี มันเรื่องธรรมดาเวลามีอะไรกันผัวเมียกันก็ทั้งแหวกทั้งล้วง ยิ่งตอนท่าสำคัญๆ ยิ่งผู้ชายเราคิดว่าคงชอบกันนะท่าที่ผู้หญิงคุกเข่า ถ้ายิ่งคุกเข่าตรงขอบๆเตียงฝ่ายชายยืนได้ถนัด ทุกครั้งเขาจะเอามือมาลูบไล้ตะโพกโยกบั้นเอวเลื่อนมือมาขยำลูบคลำทั้งสอง เต้า ทั้งลูบไล้แผ่นหลัง ลงมาที่แก้มก้น เอานิ้วหัวแม่มือแหวกแก้มก้นเรา เราเหลียวมาทุกทีจะเห็นเขาก้มหน้าสอดตามองของเขาเข้าๆออกๆแล้วท่านี้มันก็ เข้าลึกเสี ยด้วยสำหรับเราพอผายก้นมาด้านหลังเต็มที่ พอไกล้ถึงจุดแต่ละทีดึงออกมาจนหมด ดึงออกมาห่างๆแล้วอัดกลับเข้ามาเกือบครึ่งนาทีหรือกว่านั้น กว่าน้ำเขาจะออก น้ำออกแล้วยังรัดเอวดึงเข้าหาตัวเหมือนกับจะให้ของๆเขาเข้า ไปไ ม่ให้เหลือยังวนบันเอวอีกหลายรอบเหมือนจะควานให้เรากว้างขวางมากขึ้น พอ เสร็จกิ จแล้วเราถามว่าทำไมต้องมองด้วย มันสวยดีเขาบอกเรายิ้มๆ อยากจะมีขนาดที่ใหญ่กว่านี้ยาวกว่านี้ แค่นี้เราก็อิ่มแล้วไม่ต้องใหญ่ยาวกว่านี้หรอกเราบอกเขา แต่ก็นั่นแหละเด็กหนุ่มๆอะนะบางทีก็เพิ่มขนาดให้ตัวเอาเองกระบอกศูนย์กาศมัน ก็ใหญ่ขึ ้นนะแต่ก็อยู่ไม่นานกลับมาเท่าเดิม แต่ช่องทางของเราพอขยายมากๆกว่าจะกลับมากระชับเหมือนเดิมต้องนั่งบริหารเดิน บริหารกล ้ามเนื้อวันๆเป็นพันครั้ง เรารู้สึกตะโพกเรามันเริ่มผายนะโดนท่านี้บ่อยๆแต่ก็ช่างมันเถอะไงๆก็เคยผ่าน การมีลูก มาแล้วช่วงที่เรามีอะไรกันสามสี่เดือนแรกๆอดหลับอดนอนกันทั้งสอง เรางี้ผอมไปเลยแต่ก็หุ่นดีขึ้นจนคนรู้จักทักว่าเราลดใขมันได้ดีจัง เขาคงไม่รู้หรอกว่าเรามีเครืองลดแบบไหน เราเองก็มีความสุขแบบปกปิด เรื่องแบบนี้จะให้ไครรู้ไม่ได้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเราต้องไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนอยู่คนละจังหวัดกันเราคิด ว่าจะไปก่ อนถึงวันที่จะมีงานมีเวลาสองคนเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวตามรายทางก็หนีไม่ พ้น ตามอุทยานแน่นอนเราหาโรงแรมนอนพัก หนีไม่พ้นโรงแรมม่านรูดในโรงแรมมีทั้งกระจกรอบห้องมีทั้งหนังเอ็ก ทังเขาก็ไม่ยอมปิดไฟ เรามีอะไรกันแทบทุกลีลาท่าทางจนเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้ว บอกเขาว่าพอแล้วจะต้องเดินทางต่อแต่เช้าแรกๆเขาก็ตกลงพอชำระร่างกายเสร็จยัง นอนกอดจู บกันต่อบนเตียง เขาชวนเราว่าไปนอนเตียงอันนั้นดีกว่า เรามองค้อนเขา นั่นมันไม่ใช่เตียงแต่มันเป็นเก้าอี้ สูงขนาดพอดี เอนตัวครึ่งนั่งครึ่งนอน สองขาเราพาดกับที่ท้าวแขน เหมือนเก้าอี้ทำคลอดตามโรงพยาบาล ก็เก้าอี้แบบนี้แหละที่เราเจอเข้าไปแบบหมดเนื้อหมดตัวหมดความลับ เขาบอกเราว่ามีไรกันมาหลายเดือนแล้ว ขอแบบสุดๆลองแบบสุดๆสักครั้งเถอะปกติเขาค่อนข้างถนอมตามใจเรา เสียเป็นส่วนมาก แต่คราวนี้ขอแบบที่เขาอยากทำ คืนนั้นเราเจอแบบค่อนข้างซาดิสซ์ ยิ่งสองขาเราถ่างคล้องกับที่ท้าวแขน ก้นพาดหมิ่นๆกับเบาะ ขาถ่างจนสุดเขาเอาเข้าๆออกๆซ้ายทีขวาทีเราเองก็ยกก้นรับสนองลีลาเขาอย่างไม่ อายสองมื อจับเอวเขา กระจกที่สะท้อนลอดทางหว่างขาของเขายามที่เขาชักออกมาจนหมดเห็นร่องรูที่เรา เองยังไม่ เคยเห็นตัวเองบ่อยนัก ของเขาเข้าออกจนกลีบแคมเราลู่เข้าออกเคยเห็นแต่ในหนังเอ็กที่ถ่ายทำให้ดู ได้เห็นของตัวเองบ้างก้ครั้งแรก เขาชี้ชวนให้ดูอยู่นาน เราเองยังต้องโน้มคอเขามาจูบปาก จะดูไปทำไม แต่ก็นั่นแหละห้ามยังไงก็จะมองชวนเรามองเงาสะท้อนทุกครั้งที่ดึงออกมารอ จังหวะ เหมือนจอกแหนตามหนองตามบึงพอขว้างก้อนดินลงไปมันก็แหวกสักครู่ก็กลับมารวม กันไหม่ ของเราก็เหมือนกันแบบนั้นคราวนี้ไม่อายแล้วปล่อยให้เขาอยากทำไรก็ทำ เราเลยเจอแบบทั้งขยำทั้งขยี ชวนเราถามเราแบบจะใช้คำหยาบๆเอาไหมคืนนี้เราก็บอกว่าก็ลองดู แต่อย่าบ่อยนะ โดนตรงไหนเป็นยังไงบอกตรงๆก็สนุกปากเป็นครั้งแรกเลยแหละกับสา มีท ี่เสียไปแล้วเรายังไม่เคยพูดคุยแบบนี้ตอนมีเพศกัน ดูเขาจะชอบมาก จนจบเกมเขาถามเราว่าชอบไหมแบบแรงๆไม่ยั้งแบบนี้ เราหยิกเขาอย่างแรงเลย ทำไมไม่ทำแบบนี้ตั้งนานแล้วละจังหวะไหนควรแรงก็แรงอย่าดึงออกไปไกลนักเรา ตั้งรับไม่ท ัน พลาดไปมันจะหลุดไปเข้าช่องอื่นมันจะเปื้อนสกปรก เขาก็หัวเราะบอกเรา อยากลองช่องอื่นดูบ้าง เราไม่ห้ามหรอกอยากลองเหมือนกันเอาไว้ทำดีทอคร์ให้สอาดก่อนจะไห้ลองรับรอง ว่าช่องนั้ นของเรายังบริสุทธิไม่เคยให้ไครผ่านถ้าอยากลองเราจะให้เขาเป็นคนแรกเลย เขาว่าต้องหาเก้าอี้แบบนี้เอาไว้ที่บ้านบ้างแล้ว เราเองก็ติดใจเริ่มชอบแบบ นี้แ ล้ว คงเพราะแบบนี้มั้งผู้หญิงบางคนที่สามีรักมากๆมักจะถนุถนอมเมีย แต่ไม่รู้หรอกว่าเมียชอบหรือเปล่า แต่พอเจอกับชายชูชายชู้มันไม่ถนอมกระแทกเอากระแทกเอาแทนที่จะเจ็บกลับติดใจ รสชู้เราก ็เห็นมาหลายรายเหมือนกัน พอก่อนนะกลัวจะเบื่อถ้ามีเวลาจะเล่าให้ฟัง แต่เอาแบบเบาๆนะ ความไกล้ชิด ไหน ไหน ก็เล่าแล้วถ้ามีเวลาก็จะเข้ามาเล่าให้ฟัง ถ้าไครไม่ชอบก็อย่าว่าอย่ากล่าวกันนะ เรื่องแบบนี้เราก็ไม่อยากให้เกิดกับเราหรือกับไครๆทั้งนั้น ในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้วก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงจะมัวนั่งเสียใจหรือคิดมาก เหตุการณ์คง ไม่กลับมาเหมือนเดิม เรายังจำได้เพราะเราครั้งแรกและไม่เคยกับเก้าอี้ที่เขาเรียกว่าเก้าอี้นาย พรานอะไรนั ่นแหละ ตอนสามีมีชีวิตอยู่เขาแทบไม่เคยกับเราแบบนี้แต่เรื่องหนังเอ็กหนังอาร์อะไร นั่นเคยดู เพื่อปลูกอารมณ์แต่เรื่องจะโลดโผนแทบจะไม่มีแค่นอนหงายนอนคว่ำก็แค่นั้นพอ น้ำไหลก้หั นตะแคงกรนหลับ จะมีบ้างก็ช่วงแต่งงานใหม่ๆสี่ห้าปีแรกอาจเป็นเพราะสามีอายุมากกว่าหลายปี ค่อนข้างจะหนักไปทางค่านิยมเก่าๆทีผู้หญิงจะต้องเป็นรองผู้ชายเสมอประกอบกับ ต้องทำงา นหาเลี้ยงลูกเมียก็น่าเห็นใจ เวลามีอะไรกันก็ค่อนข้างเห็นแก่ตัวแทบไม่รอเราเลย แม้แต่เล้าโลมด้วยปากด้วยลิ้นก็ทำแบบครึ่งๆกลางๆเขาก็รีบสอดใส่ปั๊มเอา ปั๊มเอา เสร็จนำหน้าไปก่อนปล่อยให้เรานอนตาลอยอยู่คนเดียว พอเรามาเจอแบบแผลงๆทั้งลำหักลำโค่นทั้งขนาดก็ไม่ธรรมดา สองขาที่ถ่างพาดห้อยครึ่งนั่งครึ่งนอน มองซ้ายมองขวาเห็นแต่ตัวเรากับเขาสะท้อนจากเงากระจกรอบห้องแม้แต่แหงนหน้า ครวญครางอย ่างเป็นสุขบนเพดานยังมีกระเงาให้เห็นภาพตัวเองกับการเคลื่อนไหวเข้าออกตอบ รับจังหวะบ ั้นเอวของเขาที่ขยับเข้าออกตลอดเวลาเราเชื่อว่าไครก็ตามขนาดแค่ดูหนังเอ็ก สายตาก็ต้อ งจ้องมองส่วนนั้นส่วนที่เป็นเพศชายเพศหญิงสอดใส่กันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว รู้ๆกันอยู่ คนสร้างหนังเขาก็ซูมภาพบาดใจบาดตามาไห้ดูไกล้ๆตอนนั้นเราร่วมกันบนเก้าอี้ มันเป็นครั ้งที่สองถึงจะชำระร่างกายเรียบร้อยแล้วก็ตามแต่น้ำเขาก็ยังมีคั่งค้างอยู่ บ้างประกอบ กับก่อนมีเขาเล้าโลมจนแฉะแล้วแฉะอีกยิ่งผู้ชายครั้งที่สองครั้งที่สามเขา กว่าจะออกก็ นานกว่าครั้งแรกถ้าประเภทอึดๆก็นานจนฝ่ายหญิงนำหน้าไปแล้วเป็บสิบครั้งยิ่ง กับคนที่เ รารักสนิทพอใจไม่ถึงนาทีสำหรับเราก็ถึงจุดแล้วและไม่นานก็ถึงอีกไม่เหมือน ผู้ชายนะเข าเสร็จก็ต้องพักกว่าจะแข็งอีกก็หลายนาที จากเด็กหนุ่มที่เราไม่คิดว่าจะมีอะไรด้วยกลับทำไห้เราร้องครางทั้งขยำทั้ง ข่วน ทั้งกัด เอาออกมาแต่ละครั้งของของเขาเป็นมันเลื่อมน้ำจากต่อมที่ผลิตสิ่งหล่อลื่นของ เรามากมา ยจนไหลเลอะยอ้ยลงไปลื่นกับเบาะก้นเราพลอยแฉะไปด้วยมองทางไหนก้เห็นแต่ลำ เนื้อวิ่งเข้ าออกเส้นเลือดรอบๆลำเนื้อของเขาเขม็งขอดขดปูดโปนจนน่ากลัวว่ามันจะแตกยิ่ง สร้างรสชาด ขรุขระสดุดจนผนังช่องซอกหลืบรู้สึกได้อย่างไม่น่าเชื่อ เราเก็งเพราะถึงจุดจนแทบไม่หายใจยิ่งเขาซอยถี่ยิบ เราถึงกับร้องให้หยุดก่อนพอๆพอแล้วพักก่อนนานจังมันร้อนผะผ่าว แต่เขาก็ไม่หยุดมือที่จับทั้งคลึงทั้งขยำสองเต้านมเราเลื่อนมากุมข้อมือเรา ไม่ไห้ผลั กเขาออก เขาได้แต่บอกเดี๋ยวครับอีกนิดเดียวผมไกล้แล้วๆๆ แต่เอวยิ่งดึงจนของเขาหลุดออกไปกลับเข้ามาแต่ละครั้งหน้าขาเขากระแทกก้นเรา จนตัวโยนไ หวเสียงกระแทกดังถนัดออกไปจนหมดเข้ามาจนสุดนานจนมิดแล้วมิดอีกเราแทบไม่ไหว แล้วเขาก้ เริ่มช้าลงช้าลงมองสบตาค่อยๆจูบปากต่อปาก เอวกดจนมิดกอดเราแน่นเอวยังวนก้นควานลำเนื้อในโพรงลึงส่วนปลายเบ่งบานเกรง ตลอดลำขมิบ น้ำที่มากมายจากลำที่แข็งพุ่งกระแทกส่วนลึกเราไม่ต้องบอกเลยว่ามันจะเข้าไป รวมอยุ่ที ่ไหนเราผวากอดเขาแน่นเมื่อของเหลวมันพุ่งแผ่ซ่าน ทำไมนานแบบนี้ละเราถามเขา เขาหอบหายใจคงเหนื่อยเราก็แทบตายไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลยขนาดห้องแอร์ยังเห งือซืมชุ่ม เขาคลายวงแขนหลวมๆโหยงเอวออกมาช้าๆเบาๆองเห็นลำเนื้อมันเลื่อม ดีไหมดูซิฟองฟ็อดเลย เขาพูดเบาไห้เรามองทางกระจก เรางี้พูดไม่ออกเลยได้แต่ว่าเขาทะลึงไม่เอาแล้วนะแบบนี้ ขยับตัวมาบนที่นอนทั้งเราทั้งเขาหลับกอดกันของเขายังสอดอยู่ในเรายันเช้ายัน สาย ; เราออกเดินทางต่อจนถึงบ้านเพื่อนพองานแต่งงานลูกสาวเพื่อนเสร็จ เพื่อนเราชวนพักอยู่บ้านเขาอีกสองสามวัน ก็ลาเพื่อนกลับแต่เขายังชวนเราแวะพักโรงแรมเดิมห้องเดิม ที่แรกเราก็อิดๆออดๆเพราะรู้ว่าเราคงเจอแบบสุดๆกับเขาอีกแต่ก็ติดใจเสียแล้ว คราวนี้แ ท่นที่จะพักคืนเดียวเขาชวนพักสักสองสามคืนเถอะ กลางวันคุณแม่จะได้ออกไปเที่ยวนานๆจะออกจากบ้านมาไกลๆ เราหรือพูดไม่ออกได้แต่อมยิ้มๆ รู้ๆทันกันอยู่กามมันไม่อิ่มง่ายๆและเริ่มแผลงๆขึ้นทุกวันแต่ก็มีความสูขอ ย่างไม่เคย มีอะไรกันมาหลายเดือนเราก้เพิ่งเจอแบบนี้มันเต็มอิ่ม เราพักอยู่สองวันสองคืนแทบไม่ออกนอกห้อง แรกก้รู้สึกไม่ค่อยสนิทใจก็ตอนสั่งอาหารมากิน ดีนะที่เป็นบ๋อยผู้หญิงยกเอา เอากับข้าวมาไห้ เหมือนเขาจะเจตนาไห้เด็กเห็นแต่เราก็ไม่อายหรอกนะตอนนั้นมันห่างไกลจากบ้าน เขาไม่รู้ จักเรา คงคิดว่าเราสาวใหญ่หิ้วหนุ่มๆมานอนกก โรงแรมม่านรูดมันก็แบบนี้แหละแหล่งสถานที่ ที่ที่คนมาหาความสุขหรือมามีชู้แอบผัวแอบเมียมา ดึกแล้วพอก่อนแล้วเราจะเล่าให้ฟังนะถ้าเบื่อก็บอก &nb sp; กับคำถามที่ผู้ชายชอบถามเวลาเสร็จเขามักจะถามเราว่าเข้าลึกถึง ตรงนั้น ไหม เราก็บอกว่าจะรู้ไปทำไม ก็ส่วนปลายหัวของเขาก็ชนก็กระแทกมันทุกครั้งเป็นไงเหรอภูมิใจนักหนาเหรอที่ ความมีควา มยาวจนยันก้นบึ้งส่วนลึก จะอยากรู้ไปทำไม อนงค์ ความคิดเห็นที่ 2 อยาก เล่าแต่ไม่ค่อยมีเวลา เวลานะมีแต่เวลาจะเล่าเรื่องแบบนี้มันมีคนอื่นอยู่ข้างๆเลยไม่กล้าทั้งที่ รู้แหละว่า คนข้างเราเขาก็อ่าน ได้เล่าได้พูดมันเหมือนได้ระบายเรื่องที่ปกปิด แอบใช้แอบกิน ของดีๆบางที่เขาไปกับแฟนหรือเอาแฟนมานอนที่บ้าน ก็สนุกดีเราได้เห็นได้ชมไปด้วยยิ่งสมัยนี้กล้องตัวเล็กๆภาพชัดๆ เขาอยู่ห้องหนึ่งเราอยู่ห้องหนึ่งเปิดจอดูเขากับแฟนเขาเราก็เพลินตา พอดึกๆเขาก็แอบเลี่ยวมาหาเรา เพื่อนหญิงเขาก็คงไม่ได้สงสัย ไครจะนึกถึง แต่เรื่องราวของเรากับเขา อีกอย่างสำหรับเราเวลามีอะไรกันแทบไม่เคยที่จะพูดหยาบเหมือนอย่างที่หลายคน มาเล่าเรื ่องให้อ่านให้ฟัง ไม่เหมือนอย่างที่คนอื่นเล่า เราเองก็อยากร้องลองร้องดูเหมือนกัน อร่อยรู.ห..เอาแบบนั้นซิ..โอ้ยมันรูดี อะไรแบบนี้ เราไม่เคยพูดเคยทดลองแต่ก็ทำไม่ได้ตลอด ก็มันร้องไม่ทันได้แต่คราง..บอกได้อย่างเดียว ดี ดี จังยั้งงั้นแหละ ส่วนประโยคอื่นพูดไม่ออก ก็ไม่มีอะไรมากคนเคยอ่านเวบแบบนี้ก็รู้ดีคงเคยผ่านและอยากผ่านเรื่องเพศ เรื่องสวิงมา แล้ว มีบ่อยครั้งที่เรามีอะไรกับเขาแทบทุกครั้งก็ว่าได้ หนังเอ็กหนังอาร์ก็นั่นแหละ แทบทุกเรื่องจะเป็นขายสองหญิงหนึ่ง เราก็ชอบนะดูแล้วก็น่ากลัวบางที่สองอันเข้าไปทั้งสองทาง ล่างคนบนคนหนึ่ง บางที่สองอันเข้าไปในช่องเดียวกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น: