ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

แอบดูแม่

แม่ผมอายุ50 แล้ว รูปร่างขาวอวบ นมแม่ค่อนข้างใหญ่ วันธรรมดา ผมจะอยู่บ้านกับแม่สองคนพ่อทำงานอยู่ต่างจังหวัด วันหยุดถึงกลับมาบ้าน คืนหนึ่งกลางดึกผมลุกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องแม่ได้ยินเสียงร้องครางของแม่ และเสียงร้องครางของคนกำลังเย็ดกันด้วยความสงสัย ผมจึงหาทางแอบดูโดยออกไปนอกบ้านแล้วแอบดูทางหน้าต่างห้องแม่ซึ่งมีช่องผ้าม่านเปิดแง้มอยู่ ภาพที่เห็นในห้องนอนแม่ทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก แม่เนื้อตัวเปลือยเปล่านั่งพิงหัวเตียงอยู่มือขวากำควยปลอมขนาดค่อนข้างใหญ่เข้าชักออกในรูหีมือซ้ายบีบนมสองข้างสลับกันไปมา ตาจ้องมองดูทีวีจอใหญ่ที่ตั้งอยู่ปลายเตียงซึ่งในจอทีวีสาวใหญ่นมโตกับเด็กหนุ่มควยยาวกำลังเย็ดกันอย่างเมามันเสียงร้องครางในทีวีกับเสียงครางของแม่ดังแข่งกันระงมผมเพิ่งเคยเห็นแม่เปลือยเปล่าครั้งแรกนมแม่ค่อนข้างใหญ่ยานเล็กน้อย แต่หีแม่ค่อนข้างใหญ่อวบอูมเต็มหว่างขาเลยยิ่งมีควยปลอมกำลังชักเข้าชักออกอยู่ดูมันจะอวบอูมเป็นพิเศษ ช่วงที่แม่ชักควยปลอมเข้าออกหน้าท้องเป็นลอนของแม่จะเต้นดูได้อารมณ์มากๆ ผมแอบดูทนไม่ไหวต้องชักว่าวตามไปด้วยโดยคิดว่าตัวเองกำลังเย็ดกับแม่ สักพักแม่ชักควยปลอมเร็วขึ้นมืออีกข้างก็บีบนมสลับไปมาอย่างหนักพร้อมร้องครางตลอดเวลา ตอนแม่จะเสร็จผมต้องสะดุ้งเพราะแม่ร้องครางออกมาว่าทีเย็ดแม่แรงๆ เร็วๆ แม่จะออกแล้ว แม่จะออกแล้ว แม่ออกแล้ว แล้วตัวแม่ก็กระตุกสองสามครั้งแล้วแม่ก็นอนหลับไปเลยโดยยังมีควยปลอมคาอยู่ในรูหีของแม่ และผมก็เสร็จอย่างรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนพร้อมๆกับแม่ ตอนเช้าเจอหน้ากันผมดูแม่หน้าตาสดชื่น แต่ผมซิเห็นหน้าแม่และคิดถึงภาพที่เห็นเมื่อคืนแล้วเขินๆยังไงบอกไม่ถูกหลังจากคืนนั้นผมก็หาโอกาสแอบดูแม่อีกหลายครั้ง จนมีครั้งหนึ่งร้องครางดังไปหน่อยถูกแม่จับได้โดนแม่เรียกไปทำโทษซะสะบักสะบอมทั้งคู่เลยทุกวันนี้เวลาพ่อไปทำงานผมจะโดนแม่ทำโทษทุกคืนเลยซึ่งผมก็ยินดีถูกแม่ทำโทษ

ไม่มีความคิดเห็น: