ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

ครอบครัวเพื่อนรัก 2

ขอบคุนเพื่อนที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของผมครับ หลังจากที่น้องสำเนียงแฟนเพื่อนของผมได้ดูดดื่มกับรสควยผมแล้วดูเธอเงี้ยนขึ้นมาก พี่หนูเงี้ยนแล้วพี่เย็ดหนู..หนู...นะ ผมไม่ตอบแต่จับแฟนเพื่อนครึ่งนอนครึ่งแองตัวพาดกับราวบันได ซี๊ด....พี่คะหนูเสียวหีจังคะ ก็ไม่เสียวได้ไงครับเพราะตอนนี้ผมเล่นยกซดน้ำหีของเธอ ลิ้นแยงในรูมือขยำนมสลับไปมา เสียงเธอก็ครางดังขึ้น ผมกลัวว่าลูกสาวของเธอจะได้ยิน ก็ นิ ลูกสาวเธอแอบมายืนดูแม่ของเธอดูดควยผมอยู่นานแล้ว ผมจับควยจอรูของสำเนียง อุ๊ยพี่..เบาก่อนนะ..เบา..เบา..พี่..ผมสาวจังหวะชักควยเข้าออก แบบช้าๆๆๆสลับเร็ว....บ้างครั้งก็รัว...เสียงสำเนียงแฟนเพื่อนผมคราง ซี๊ด...ซ๊าด...บอกตรงเลยครับผมเสียวหัวควยสุดๆๆกระแทกลำควย พร้อมกับดูดเลียเต้านมสวยๆไปด้วย พี่หนูเสียวหีจังคะพี่ ผมถอดลำควยออกหนุดนิ้ง พี่ทำไมละ หยุด..หยุด..ทำไมพี่ ก็หยุดให้หนูเงี้ยนมากๆสิครับจะได้ตามใจพี่ ตามใจเรื่องรัยพี่ ก็พี่อยากเย็ดหนูหน้าระเบียงได้มั้ย อ่อ คิดว่าเรื่องรัย ได้สิพี่ ผมครึ่งอุ้มครึ่งพยุงเธอออกมาหน้าระเบียง เพื่อให้น้อง นิ ลูกสาวของเธอได้เห็นถนัดตา เพราะดูจากอาการน้อง นิ แล้วถ้าจะเงี้ยนมาก ผมเย็ดเธอท่าหมา สลับกับยกขาข้างหนึ่ง พี่คะหนูเสียวหีมากเลยคะพี่ไกล้ยังคะ ไกลรัยหรือครับ ก็น้ำแตกไงคะพี่ แล้วหนูละเสดแล้วหรอ คะพี่หนูออกสามครั้งแล้วคะ ในปากพี่ แล้ว....ก็..ที่ระเบียงคะ เรากลับมาในห้องอีกครั้งหลังจากสำเนียงเสดกิจ กอดจูบแลกลิ้น กัน พี่แล้วนี้จะไปทำธุระกี่โมงคะ ไม่แน้หรอกต้องโทรหาเขาก่อน ทำไมหรอ อ่อ ไม่คะ เป็นห่วงว่าจะนอนดึก แล้วนี้ยัย นิ มายังไม่รู้...หนูขอไปดูก่อนนะ ครับ...ครับ หลังจากที่แฟนเจ้านัยเดินออกไปผมก็คิดแผนที่จะเย็ด น้อง นิ ชึ้งผมคิดว่าไม่อยากเท่ารัยดูเธอก็น่าจะเงี้ยนจากการที่ได้แอบดูผมกับแม่ของเธอ หลับกันหมดแล้วหรือครับ หิวน้ำจัง ผมพูดเสียงดังๆจงใจให้ น้อง นิ ตื่น คะยังคะ อาจะเอาอารัยคะ น้ำดื่มครับหิวน้ำ คะ...รอเดียว..หนูเอาให้คะ อาดื่มเหล่าไปมากเลยสิถึงได้หิวน้ำ ครับมากพอดูอยู่ แล้วนี้ นิ นอนคนเดียวหรอครับ คะ ชุดนอนของ นิ ดูเหมือนจะไม่ได้ปิดบังของสงวนในการเธอเลย สีขาวใสบางมาก เกงในดำตัดกันดูตื่นเต้น นั้งคุยก่อนก็ได้คะอา กลัวพ่อกับแม่หนูจะว่าเอาสิครับ ไม่หรอกคะพ่อถ้าลงได้นอนแล้วก็หลับเป็นตาย แม่หนูก็ถ้าได้เต็มอิ่มก็หลับไม่รู้ตัวเลยคะ..อา....หนูว่าแม่ได้เต็มอิ่มมันคือรัยครับ อ่อ...ไม่มีรัยคะ ก็เรื่องอย่างว่าแหละคะอา..ผมสังเกตุ นิ คุยแล้วทำถ้าอึกๆๆอักๆๆๆ นิ ยังไม่ง้วงหรอเนี้ยะ ก็หลับๆๆตื่นๆๆคะ อ่าว...เป็นรัยไปครับ ก็...ก็.....พูดมาตรงๆเลยหนู เธอนิ่งเงียบ ไม่พูด ผมเลยถาม นิ ว่า หนู นิเห็นอากับแม่เย็ดกันช่ายมั้ย อารู้นะ อาเห็นหนูแอบอยู่ข้างพุ่มไม้ คะ..คะ...อา อาไม่ว่าหนูนะ อ่อ..ไม่หรอก นิ อาเข้าใจ อามีรัยจะถามหนูจะว่ามั้ย ถามรัยคะ ถ้าตอบได้หนูก็ตอบคะ ไม่มีรัยมากหรอก นิ คือ อารู้มาว่าแม่หนูนะแอบเย็ดกับหัวหน้าของแม่หนู หนูรู้หรือได้แอบดูแบบที่อาทำกับแม่หนูมั้ย ก็รู้คะ ส่วนแอบดูนะเป็นการบังเอิญมากกว่าคะ บังเอิญแบบไหนหรอลองเล่าสิ หนูกับมาจากเที่ยว ผับคะ ตี่สองได้คะขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน เห็นรถหัวหน้าแม่จอดอยู่ไม่กล้าเรียกแม่เลยเดินลัดไปหลังบ้าน ก็ได้ยินเสียงครางอุ๊ย...อย่า...แบบนี้คะเลยแอบดู เห็นหัวหน้าของแม่ดูดเลียหีให้แม่ แม่ก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า แล้วเขาทำแบบไหนละ ผมถามเธอต่อ หัวหน้าแม่ก็ดึงแม่เข้าในห้องของหนู แป๊ปนะเดียวมาต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: