ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน

ก่อนอื่นใด อยากจะขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรกับเพื่อนๆที่ ไม่ค่อยดูแลครอบครัวน้ะครับ เผื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นตัวอย่างที่น่าจะได้สึกษากันในอีกมุมมองหนึ่ง ผมเองเป็นหัวหน้าครอบครัวธรรมดาคนหนึ่ง อายุ 40 ปี เมียอายุ 35 ไม่สวยน้ะครับหน้าตาธรรมดา นมไม่ใหญ่ ได้ดีตรงตูดที่ใหญ่อวบมากๆและผิมพรรณที่ขาวเนียน ทรวดทรงอวบอิ่มดีครับ จิงๆแล้วชีวิตผมน่าจะไปได้สวยเลยน้ะกับอาชีพลุกจ้างรายเดือน สองหมื่นกว่าๆโดยประมาณ พอเลี้ยงเมียสาวได้ตามอัตถภาพครับ อาศัยได้มรดกเป็นบ้านหลังนึงมาจากพ่อตา และ รถสภาพกลางๆ ไม่เก่ามากครับได้ขับขี่ไปไหนต่อไหนได้ ค่าใช้จ่ายเลยไม่มีอะไรมากนัก ผมไม่ชอบสังคมหรือสังสรรค์อยู่แล้วด้วยเลยไม่มีค่าสิ้นเปลืองต่อเดือนมากนัก อยู่กันมาได้เข้าปีที่เจ็ด ตัวผมเองก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปโดย เริ่มจากตำแหน่งงานสูงขึ้นเงินเดือนเยอะขึ้น ต้องมีการสังสรรค์มากขึ้นตามไปด้วย ทีนี้ลยเป็นที่มาของบัตรเครดิต ที่ตอนใช้นี่โคตรมันส์เลยครับ ด้งบความเป็นหัวหน้า เลี้ยงๆๆๆๆ จนบัตรเต็มหนึ่งใบ ไม่พอ ทำเพิ่มอีกใบ ก็ยังทำตัวอยุ่เหมือนเดิมเลี้ยงๆๆๆ แน่นอนครับเงินเดือนเยอะก็จิงแต่น้ะ ต้องมีแต่ เพราะหากอะไรที่มันเกินพอดีแน่นอนว่าหายนะต้องตามมาทันควัน เบดเสร็จผมเป็นหนี้ร่วมสองแสนกว่า ในขณะเดียวกัน ความสัมพันในครอบครัวระหว่างผมกับเมียเริ่มแตกร้าวตั้งแต่ตำแหน่งผมเลื่อนขึ้น เธอว่าผมห่างเหินครอบครัวน้ะ ว่าผมเปลี่ยนไปมากๆ ไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลยเพราะเธอไม่ได้มีอะไรกับผมตั้งแต่ผมเริ่มทำตัวเลวๆ ในช่วงนั้นเงินที่ผมเคยให้เธอใช้เริ่มจะไม่ค่อยได้ให้แล้ว เพราะมันหมดไปกับค่าผ่อนบัตรและการใช้จ่ายอย่งเกินตัว บางครั้งน่าสมเพศมากๆขนาดของในบ้านแทบไม่มีจะกินเลย ช่วงนั้นมันเหมือนผีห่าซาตานมาเข้าสิงผมหรืออะไรไม่ทราบได้ ไม่สนใจเมียจะกินยังไง อยุ่ยังไง จนเธอทนไม่ไหวออกไปหางานทำนอกบ้านเอง เธอเองนัั้นไม่ได้มีความรุ้อะไรมากนัก แค่ ม.3 เท่านั้นเองจึงมาได้งานไม่ไกลบ้านมากนักคือเป็นเด็กขายของดูแลของในซุปเปอมาเกตแห่งหนึ่งใกล้ๆบ้านโดยเจ้าของเป็นคนจีนอายุ ประมาณ 50ได้คับ ผมก็ยังทำตัวเหมือนเดิม เที่ยวกิน อย่างสำราญ กลับบ้านยังกะยาจกซ่านหาของกินแทบจะไม่มีอะไรเลยในบ้าน มีแต่ข้าวสารกับไข่แช่ตู้เย็น ตอนหลังมาเมียผมมาบอกว่าจะต้องอยุ่ประจำเฝ้าร้านขายของให้เฮียเค้าด้วย เค้าจะให้เงินเพิ่มพิเศษอีก ผมก็ไม่สนจะไปไหนก็เรื่องของมึง ยังเหมือนเดิม จนมีข่าวพรายกระซิบว่า เมียผมเสร็จไอ้เถ้าแก่เจ้าของร้านที่ไปทำงานแล้วเพราะไปเห็นตอนขับพากันเข้าโรงแรมม่านรุดใกล้ๆบ้าน หลายๆครั้งแล้ว คราวนี้วิญญาณหมาหวงก้างเข้าสิง จะไปเอาเรื่องเค้าจนเพื่อนผมที่มาบอกข่าว มันด่าผมแบบเสียหมาเลยว่า ผมเนี่ยเหี้ยเอง ไม่ดูแลเลี้ยงดูลุกเมียแล้วยังเสือกจะไปหึงเค้าเหรอ ตอนแรกผมก็ไม่ฟังจะไปเอาเรื่องจนมันตบหน้าผมจนล้มกลิ้งมึนไปเลย แล้วมันก้ด่าผมต่อว่าผมน่ะเปลี่ยนไปมาก หลงกับสิ่งที่ตัวผมเองคิดว่ามันคือของจิงคือความสุขความเห็นแก่ตัว และหนี้สินที่สร้างมาจนก่ายกอง บ้านช่องทรุดโทรม มันเพราะใคร จนผมตั้งสติได้ว่ารื่องทุกอย่าง ทำไมมันเป้นยังงี้ ทำไมผมถึงได้เป็นมาได้ขนาดนี้ ผมจะทำไงดี หนี้สินและเมียผมที่ไปเป็นของเถ้าแก่เจ้านายเมียไปแล้ว ผมสับสนมากๆตอนนั้น มันหมุนติ้วๆๆ ในหัวไปหมด จนเพื่อนมันข้ามาตบบ่าผมแล้วว่า มึงจะทำยังไงต่อ ผมคิดแค่ว่าอยากขอโทษเมีย ไม่อยากเสียเค้าไป ไม่อยากให้เค้าเป้นของเถ้าแก่ ในตอนเย็นวันนึงผมได้ไปพบเมียผมที่ร้านขายของ จนเมียผมตกใจที่เห็นผมมาหา แต่เธอดูเฉยชากับผมเห็นได้ชัด เธอดูสวยขึ้น ดูดีขึ้น มีทองหยองใส่คอ เสื้อผ้าสวยๆ เะอดูดีขึ้นกว่าตอนที่อยุ่กับผมเยอะเลย ผมจะอ้าปากพูดกับเธอแต่มันเหมือนมีอากาศมาจุกอยุ่ที่คอ พร้อมกับน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่อายใครเลยตอนนั้น หมดลายเลยตอนนั้นจิงๆคับ เะอดูผมด้วยสายตาที่สงสารผมจิงๆ สายตามองผมด้วยความเศร้ามากเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้วกับตรงนั้นเลย เดินออกมากลับบ้านคนเดียว ผมไม่กล้าจะเอ่ยปากขอโทษเธอจิงๆครับ มันละอายใจจิงๆ ดูเธอมีความสุขดีแล้วกับตรงนั้น ไม่อยากดึงเธอมาลำบากด้วย ผมเลยตัดสินใจจะเก็บข้าวของออกจากบ้านเพราะบ้านหลังนั้นเป็นของเธอครับ ตอนกำลังเก็บของอยุ่ เมียผมเธอกลับมาบ้านเห็นผม เธอว่าผมกำลังทำอะไรอยุ่ ผมก็เล่าให้เะอฟังว่าผมรุ้เรื่องทุกอย่างแล้ว และเป้นเพราะตัวผมเองทั้งนั้นที่เรื่องเป็นแบบนี้ ผมบอกเล่าด้วยน้ำตานองหน้า น้ำตาลุกผู้ชาย ไม่โกรธเธอเลยจิงๆครับ ผมมันเลวเอง จนเธอร้องไห้ออกมาด้วยและเข้ามากอดตัวผมและลุบหัวผม เธอว่าเธอก็ขอโทษที่นอกใจผมไปเป็นของเถ้าแก่ แต่เพราะเค้าดีกับเธอจิงๆเธอซึ้งในน้ำใจเค้าตอนที่กำลังลำบาก เธอไม่อยากให้ผมไปไหน อยากให้ผมเป็นผัวเธอต่อไป แต่ครับมันต้องมีแต่ เพราะเงื่อนไขนี้มีเถ้าแก่มาเกี่ยวข้องด้วยเพราะเค้าก็อยู่ในฐานะสามีเมียผมเช่นกัน เมียผมเธอว่าจะตัดใจจากผมก็ยากแต่จะตัดเถ้าแก่เลยมันดูเนรคุณ เค้าชุบเลี้ยงให้รอดอดตายให้สิ่งของจนตอนนี้ จะให้ทำยังงั้นก็ทำไม่ได้แน่นอน เธอจึงเสนอว่าอยากขอไปคุยกับเถ้าแก่เรื่องนี้อยากนัดคุยกันพร้อมสามคน แต่ในช่วงนี้เมียจะกลับมานอนบ้านเหมือนเดิมครับและผมต้องไปรับเธอกลับบ้านด้วยเพื่อให้ดูดีในสายตาชาวบ้านว่าผมยังเป็นสามีเธออยู่ตามปกติ จนเราได้มาคุยกันสามคนเธออยู่ตรงกลาง ผมขอบคุณเถ้าแก่ที่ได้ช่วยเหลือเมียผม ในช่วงที่ผมเลวไป และไม่ขอรียกร้องอะไรเพราะเรื่องทั้งหมดมาจากผมทั้งนั้น เถ้าแก่ด้วยความที่แกเป็นผู้ใหญ่มากและไม่ได้ยึดติดอะไรมากมายแต่แก่ว่าแกชอบเมียผมมากๆนิสัยดี แกอยู่ด้วยก้มีความสุขจิงๆ จนเมียผมตัดสินใจว่าเธอจะอยุ่ในฐานะเมียผมแต่เถ้าแก่คือผัวลับๆของเธอด้วยเช่นกันเถ้าแก่มีสิทในตัวเธอเท่าๆกับผม แต่เราจะไม่แสดงออกให้คนอื่นเห็นเธอจะทำหน้าที่ดูแลทั้งสองบ้านเอง โดยเธอจะกลับมานอนบ้านสลับกับนอนที่ร้านเอง ให้เวลาเท่าๆกัน ส่วนเรื่องความสุขบนเตียงดูเมียผมเธอเก่งขึ้นมากๆครับ จิงๆในเรื่องนี้ไม่รู้เถ้าแก่แกสอนอะไรเมียผมไปบ้าง เธอว่าเธอต้องเก่งเพราะต้องคุมทั้งสองบ้าน จะได้ไม่มีใครนอกลุ่นอกทางอีก ส่วนตัวผมแล้วบอกตามตรงผมเริ่มหลงไหลในรสกามที่เมียผมปรณนิบัติให้ จนเปรี้ยไปเลยบางคืน เธอจะเข้ามาเล้าโลมดูดลียตัวผมเองเลย ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่จะชอบนอนเฉยๆให้ผมเริ่มก่อน มันดูมีสีสันเหลือเกินตอนนี้ ในบางครั้งขณะที่เอากับผมอยุ่ ผมลองถามเธอว่าเถ้าแก่เป็นยังไงบ้าง ดีไหมอะไรไหม เธอก็ว่าอย่ารู้เลย ตอนนี้ไม่มีความสุขเหรอทำให้ไม่ไดีเหรอ จะเอาแบบไหนล่ะจะทำให้ เธอว่าเธอรักผมน้ะและดีใจที่ได้ผมคนเดิมกลับมา เลยอยากทำให้ผมมีความสุขมากๆ อยากให้เธอมีค่าในสายตาผม แต่กับเถ้าแก่เธอว่าเธอก็รักน้ะเค้าดีกับเธอจิงๆ เธอซึ้งใจเค้าน่ะคับ ผมก็ยอมรับคับว่าบางคั้งอยากรู้จิงๆว่าเถ้าแก่เค้าทำยังไงเมียผมเปลี่ยนไปและกล้าขึ้นมากขนาดนี้น้ะ แต่เธอก็ไม่เคยบอกน้ะคับ แต่ยอมรับคับว่าเธอจะรีดพิษจนผมไม่มีปัญญาออกนอกลุ่นอกทางหรอกคับหมดแรงจิงๆ วันนึงผมตัดสินใจแอบดูเมียผมกับเถ้าแก่เอากัน ผมจะมีกุญแจสำรองดอกนึงไว้ไขเข้าข้างๆร้านเถ้าแก่ ตอนนั้นสี่ทุ่มเห็นจะได้คับ ร้านจะปิดสองทุ่มเพราะคนจะบางตาในเวลานั้น พอผมขึ้นไปด้านข้างร้านและเป็นบันไดขึ้นไปชั้นสอง ค่อยๆเปิดประตูและขึ้นไปชั้นสามจากด้านในตึก จนถึงห้องนอน ค่อยๆเปิดประตูและขึ้นไปชั้นสามจากด้านในตึก จนถึงห้องนอน ตอนนั้นไฟในอาคารปิดมืดสนิท ผมมาถึงหน้าห้องนอนได้ยินเสียงครางของเมียผมแว่วๆออกมา ผมใจสั่นมากๆตอนนั้น มันหึงหวง และมีอารมจิงๆคับ ค่อยๆเอื้อมมือออกไปบิดลูกบิดเบาๆที่สุด ค่อยๆแง้มออก ผมค่อยๆชโงกหน้าเข้าไปดูมีไฟจากหัวเตียงทำให้มองเห็นภาพบนเตียงได้อย่างชัดเจนจิงๆ เมียผมกำลังโก้งโค้งสี่ขาหัวทิ่มและตามด้วยเถ้าแก่อัดเอวป้าบๆแบบหนักๆเข้าบั้นท้ายขนาดใหญ่ของเมียผมแบบเน้นๆหนักๆแต่ไม่ถี่มาก แต่ท่าทางเมียผมเค้าเสียวมากจิงๆครางไม่หยุดเลยเถ้่แก่เอาท่านี้อยุ่ซักพักเปลี่ยนให้เมียผมมานอนหงายเอาสะโพกพาดขอบเตียงกางขาถ่างยันพื้นห้องไว้ แล้วเถ้าแก่อัดป้าบๆหนักๆเล่นเอาเมียผมตัวโยนเลยแต่เะอขาวจิงๆคับดูสวยจิงๆ ผมดูไปหลายท่าครับ จนสุดท้ายเมียผมโดนอัดในท่ายกขาพาดบ่าและเสร็จพร้อมๆกัน นอนแน่นิ่งกันไปพักนึงซักพักเมียผมสะดุ้งร้องว้าย ลุกพรวด มองมาทางผมแล้วว่าเข้ามาได้ไงพี่ ผมตอนนั้นตะลึงกับภาพที่เห็น ลยยืนเหม่อจนเมียผมชำเลืองมาเห็นเข้าจิงๆที่ผมแอบดูมันเป็นช่วงตุ้บังนะคับ ถ้าแอบๆไม่เห้นแน่นอน ผมเดินเข้าไปดู ถ้าแก่เค้าก้ตกใจคับ แต่ผมอีกที่ตะลึงเพราะควยเถ้าแก่ใหญ่กว่าผมเยอะเลย แต่แปลกที่ร่องหีเมียผมมันไม่ได้รุ้สึกหลวมอะไรมากมายเลย ทั้งทีโดนขนาดบิ้กไซด์เข้าไปเกือบทุกวันแบบนี้ เค้าว่าหีหมาเสน่มั้งคับแบบนี้รัดกระชับทุกลำควย จิงๆน้ะครับ กลับมาที่เมียผมต่อน้ะครับ เธอตกใจและอายมากๆที่ผมมาเห็นลีลาเธอกับเถ้าแก่ขนาดนี้ ตอนนั้นผมมีอารมจิงๆเลยขอเธอว่า อยากเอาเะอได้ไหม เธอหันไปมองหน้าเถ้าแก่ เถ้าแก่มองผมแล้วพยักหน้าให้เมียผมนะคับ เมียผมเลยบอกว่าจะขอไปล้างก่อนแต่ผมว่าไม่ต้องหรอก ผมค่อยๆผลักเมียผมนอนหงาย แล้วเสียบเลย รุ้สึกถึงความอุ่นซ่านภายในร่องหีเมียผม และความแฉะฉ่ำที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยครับ ตอนนั้นยอมรับว่ามีอารมมากกว่าตอนเอากับเธอแบบตัวๆซะอีกครับ รุ้ว่ามีแรงเท่าไหร่อัดใส่อย่างเดียวจนเมียผมร้องเสียงหลงเลย ในใจตอนนั้นไม่อยากแพ้เถ้าแก่ เลยใส่ไม่ยั้งเล่นทุกท่าที่นึกได้ จนเถ้าแก่เข้ามาช่วยดูดนมเมียผมอีกคนคราวนี้ยุ่งเหยิงไปหมดควยนั้นแหย่ที ควยนี้แหย่ที ซัดกันเละเทะเลยครับกว่าจะได้นอนเมียผมบ่นเลยครับระบบไปหมดแล้วนอนถ่างขาอ้าน้ำควยไหลออกมาเป็นสายเต็มกองตรงหว่างขา ตอนเช้าเฮียลงไปเปิดร้านเมียผมก้ยังนอนอยุ่ครับบอกไม่ไหวจิงๆ ขอพักแล้วกัน ผมเองก็ไปทำงาน ตอนเย็นกลับมาก้มานัวเนียเป็นสามคนผัวเมียอีกจนเมียผมโบกมือว่าไม่ไหวแล้วแบบนี้เธอรับเละอยุ่คนเดียว จะตายเอาเสียวจนเพลีย ไม่ไหวแล้วบอกว่าให้ผมกลับไปนอนบ้าน เวรของใครตามคิว เธอว่าเธอรับไม่ไหวจิงๆหีระบม โทรมมากๆด้วยแบบนี้ จนผมกับเถ้าแกคุยกันว่าเราคงชอบแบบรุมเยดพร้อมๆกันไปแล้วมั้งแบบนี้ สนุกมากๆเลย เราเลยตกลงกับเมียผมว่าเราจะนอนพร้อมกันในคืนวันศุกร์ เสาร์ แบบสามคนผัวเมีย ส่วนวันจันทร์อังคารให้เธอพักหอย เะอว่าก็โอเคน้ะ นอกนั้นสลับกันบ้านละวันเหมือนเดิม จนเธอท้องครับไม่รุว่าเป็นของใครหรอกเพราะเล่นกันสดๆตลอดไม่มีป้องกัน ในทางภายนอกผมคือพ่อครับ ส่วนตัวแล้วลุกใครไม่รุ้แต่เราตกลงกันว่าจะช่วยกันเลี้ยงคับตอนนี้ชีวิตเราเริ่มมีสีสันกันมากแล้วขนาดเธอท้องๆยังรุมเยดกันเลยแต่ไม่แรงมากนัก ยิ่งนมใหญ่ขึ้นหัวนมโตและดำขึ้นมาก ผมชอบน้ะมันได้อารมดีจิงๆ ผมเองคิดว่าช่วงชีวิตนึงของคนเราพลิกไปพลิกมาเหมือนเหรียญจิงๆน้ะครับ มีทั้งช่วงดีและช่วงร้ายๆ ขอบคุณครับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณเก่งนะทำใจได้แต่เมียคุณน่าจะรักเถ้าแก่มากกว่าคุณนะหาเมียใหม่เด็กๆดีกว่านะปล่อยเมียคุณไปดีกว่า