ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความใกล้ชิด 4

มีอยู่เรื่องหนึ่ง เราเชื่อว่าคนที่ชอบสะสมหนังแบบนี้คงมีเก็บ เป็นหนังฝรั่ง คนผู้ชายใหญ่มากแบบมากๆเรากะว่าความยาวไม่ต่ำกว่าสิบสองสิบสามนิ้ว ความใหญ่แทบไม่ต้องพูดถึงเราดูเรื่องนี้ครั้งแรกในโรงแรมแห่งนึง เขาก็รู้หลังจากนั้นเราก็อยากให้เขาหามาเก็บไว้ดูบ้างก็หาได้จริงๆ หลังจากเรามีอะไรกันเสร็จเขายังนอนขมิบน้ำอยู่บนตัวเรา เริ่มคุยกันเบาๆจูบกันด้วยเขาถามเราว่ารู้สึกยังไงกับหนังเอ็กที่ดู เราก็บอกใหญ่จังใหญ่มากๆยาวเข้าไปถึงนี่ได้เราพูดเอามือมาลูบเหนือสะดิอ เขาก็หัวเราะ ถามเราว่าขนาดของเขาทำไห้มีความสุขพอไหม เราก็บอกตามจริงของเขาก็ไหญ่มากนะยาวด้วยกระทั้นกระแทกแรงๆก็ไม่ดีข้างในแย่ หมด เขาก็หัวเราะเหมือนเกรงใจบอกเราว่าอยากถามอะไรให้เราบอกตามจริงได้ไหม เราบอกลองถามมาตอบได้จะตอบ เขาถามเราว่าเข้าถึงมดลูกไหม ต๊ายดูซิถามได้ไงเรียนก็เรียนหนังสือก็อ่านน่าจะรู้ถึงไมถึง ก็กระแทกกึกๆทุกที่ ที่ดันจนสุด ไอ่ส่วนที่เป็นท่อนเนื้อก็พอทำเนา ส่วนที่เป็นน้ำแทรกลึกเข้าไปยิ่งกว่านั่นอีกนะเบาๆบ้างก็ดีมันจะช้ำหมด ไม่รู้เหรอจุดที่รับความรู้สึกได้มากที่สุดลึกจากปากทางเข้าไปสี่ห้านิ้ว แหละเรางี้จ ูบเขาแบบดูดดื่มเลยกระวิบข้างหูเขา มั่นใจเถอะว่าของเขาทำไห้เราหรือคนอื่นมีความสุขพอแล้วพอจนเกินล้น เราก็เลย ถือ โอกาศบอกเขาทำไห้เราถึงจุดตอนขยับเอวเข้าออกสามสี่ห้านิ้วจากปากทางแต่ขอแบบ เร็วๆถีๆ ยิบๆเลยนะเราจะสบายที่สุดพอเราถึงจุดแล้วหลังจากนั้น เขาอยากจะเข้าหมดออกหมดอยากชอบแนมเนื้อต่อเนื้อตลอดลำก็ทำเถอะเรารับได้ ยิ่งถ้าเป็นครั้งที่สองมีน้ำเข้าไปขังอยู่แล้วมากพอไม่เจ็บๆจุกๆเหมือนมีนวม บางๆรองร ับ ว่าแต่เขาเถอะไหวเหรอคืนหนึ่งเกินสองครั้ง ฟังแล้วเหมือนเขาโดนท้าทาย ทั้งโยกทั้งส่ายเกินสองครั้งตลอด ความไกล้ชิด ก็ อยากเล่าแหละ อย่างน้อยก็ได้ผ่อนคลายเรื่องที่เราทำเอาไว้คงไม่ใช่เรื่องดีนักหรอก แต่พอได้ฟังข่าวเรื่องโรค เอดส์สายพันธุ์ใหม่ ก็ คิดเข้าข้างตัวเองที่ยอมเอาร่างเราไห้เขาระบายเราเองก็ไม่เคยเจออะไรขนาด นั้นอย่างที ่เล่าให้ฟัง ส่ามีคงรักเรามากมีอะไรกันก็ดูจะถนอมถนุมีบ้างก็ตอนไกล้ถึงจุดก็เร่งเร้า เร็วๆแรงๆแต ่ก็นั่นแหละคงไม่มีไครชอบกินอาหารชนิดเดียว แกงจืดอย่างเดียวเผ็ดบ้างร้อนบ้างทั้งเค็มทั้งเปรี่ยวถึงจะถูก บางที่เข้าไปอ่านตอบปัญหาเพศ ก็มีอีกบางรายห่วงเด็กๆ วัยอยากรู้อยากเห็น เบาใจไปได้อีกนิดว่ามีคนคิดเหมือนเรา จะจริงไม่จริงก็ตาม จะว่าแล้วเรื่องเพศเนี่ยนะไครก็ชอบทั้งนั้น เพียงแต่เรื่องเพศแบบที่ปกปิดและต้องปิดชนิดความลับจบไปกับตัว ตั้งแต่เรามีอะไรอะไรกับคนไกล้ๆตัวบ่อยเข้าบ่อยเข้ายามที่อยู่กันสองต่อสอง ต่างต่างก ็ตักตวง แล้วเด็กสมัยนี้ก็เก่งนะช่ำชองรู้ไปหมด เราก็ไม่เคยเจอมาก่อนหรอกแบบยามที่โถมเข้ามาแรงๆแบบไม่ยั้งยามที่เขาจะไกล้ถ ึงจุดแล้ วประเภทล้นกำมือ บ่อยครั้งเล้าโลมแกล้งเราเอาลิ้นมาละเลงพอเราไกล้ก็ทำเป็นหยุดไปจูบไซ้ตรง อื่น กะรอไห้เราร้องขอ ท้ายที่สุดเราก็ขอจริงๆนั่นแหละรีบๆใส่เถอะพอใส่ได้ก็เนิบนาบปากไม่ห่างสอง เต้า ยังแกล้งถาม แบบถี่ๆหรือแบบเนิบนาบ อะคับ เรา ยังไงก็ได้แต่เราไม่ตอบนะเพราะรู้อยู่เดี๋ยวๆก็เร่งถี่ยิบเดี๋ยวก็ชลอดึงเกม ไม่ไห้หล ั่งเร็ว แต่ท้ายที่สุดยิ่งเสียงเราเริ่มครางดังขึ้น เราเองก็ทั้งร้องทั้งครางดังๆเสียด้วยเมื่อไกล้เสร็จไกล้ถึงจุด เขาก็เร่งจนสุดตัวเหมือนกันมีแรงเท่าไหร่โถมใส่เราจนหน้าขาของเขากระแทกแก้ม ก้นดังลั ่นห้องตัวตัวเขาก็เริ่มขยับช้าลงช้าลงกดเอวดันจนส่วนนั้นแนบสนิทหอบหายใจ ฟุบอยู่บนอก แล้วคำถามที่ชอบถามนักหนา เราเคยคุยกับเพื่อนเมื่อตอนแต่งงานใหม่ๆ สามีของพวกเธอชอบถามไหมเวลาเสร็จนอนทับอยู่บนตัวเราเพื่อนๆตอบคล้ายๆกันตอน ผัวเสร็จพ ่นน้ำกระฉูดมองหน้ากันจูบกันบางทีก็ถึงจุด บางทีก็พร้อมๆกัน ต่างก็มองตาจูบปากกันเกร็งขมิบตอบรับกันยิ้มให้กัน ถึงมดลูกไหมยอดนิยมเลยคำถามนี้บอกกี่ครั้งหนังสือก็เรียนสรีระก็รู้ จุดที่รับรดชาดมากที่สุดอยู่ตรงปากทางไม่กี่นิ้วแต่ผู้ชายนะห้ามยังไงเขาก็ ดันเข้าจน ไม่เหลือ ก็ของเราก็ห่อหุ้มเขาตลอดลำเหมือนกัน แล้วหนุ่มสมัยนี้ทำไมเอามามากมายนักก็ไม่รู้ แล้วเรากับสามีก็หวังดีขลิบปลายให้เขาแต่เด็กไปๆมาๆเราก็เลยได้ใช้งานประเภท หัวบานๆเ หมือนหัวแมวส่วนหัวด้านเขียวคล้ำเวลาแข็งสุดตัวเส้นเลือดโปนเชียวยิ่งเหลือบ มองทางกร ะจกเงาสะท้อนผิวเขาก็ค่อนข้างคล้ำตัดกับผิวขาวของเราถนัดตา มันขับเคลื่อนแต่ละทีถอนหลังเดินหน้าของเราบุบปู้ลู่ตาม กว่าจะเสร็จดึงเกมขอไปท่านั้นเดี๋ยวก็ไปท่านี้ ชวนอุ้มเรา ไปตรงนั้นนะนะครับ พิงตรงนี้นะนะครับแบบนี้ดีไหม ถึงแล้วยังผมไกล้แล้วนะ แน่นดีจังเลยคับ แบบนี้ประจำออกลูกอ้อนหลอกล่อชวนเล่นชวนทำท่าโลดโผน แต่ก็ทำเอาเราสำลักทุกครั้ง เมื่อสามียังอยู่เขาก็ไม่ แทบไม่เคยออกนอนเตียงเอาแต่ถนอม พอเราเจอแบบสลับทั้งหนักหน่วงทั้งว่องไวเอวถี่ยิบจนเราถึงไหนๆไปล่วงหน้าไป ก่อนแล้วช ่วงชักก็ยาว เราเจอกับที่อยากเจอแต่ก็เป็นของปกปิด บ่อยเข้าทั้งหนังเอ็กหนังอาร์ก็เปิด ดูกั น เห็นในหนังประเภทชายสองหญิงหนึ่ง หรือชายสามหญิงหนึ่ง ในหนังที่เขาแสดงมีซอกมีรูตรงไหนสอดใส่จนหมดทุกช่อง เขาถามเราคงแกล้งถามว่าอยากลองแบบสองสามบ้างไหมถามทุกทีโดนหยิกหนักๆแทนคำ ตอบทุกที&n bsp; อีกอย่างนึงเราเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอื่นเขาจะทำเรื่องแบบนี้อย่างเรา ไหมอยากรู ้เหมือนกัน ก็ได้แต่สงสัยคงไม่มีไครเขาทำเรื่องเลวๆแบบเรา มีเวลาจะเล่าให้ฟังอีกนะเพราะเราอยากรู้ว่าเด็กหนุ่มกับคุณแม่สาวๆที่ค่อน ข้างสนิทกั นถ้าอยู่ในห้องเดียวกันสนิทกันจะมีโอกาศแบบเราไหม แล้วเราก็ได้รู้ว่าคุณแม่สาวๆก็ชอบให้คุณลูกวัยหนุ่มแตกพานทำแบบหมาหยอก ไก่ จูบ ๆฟัดๆในที่ลับๆเหมือนกัน คุณคนที่ขอไห้เราเล่าให้อ่านทางเมล์ถ้าช่วยลงให้ก็ขอบคุณนะเราจะได้ไม่ต้อง เล่า ; ความไกล้ชิด อยาก เล่า อะค๊ะ แต่บางที่เล่าไปแล้วพอโพสด์เรื่อง ก็สั่งให้มากรอก security code ใหม่ กลับมาอีกทีเนื้อเรื่องหายหมดเลยค๊ะ ก็ใช้เวลาเพราะตัวคนเขียนเองก็รู้สึกเอง มีอารมณ์เหมือนกัน แล้วช่วงนี้เขาก็หลายวันจะมาหาเราเสียทีเขามีครอบครัวแล้ว มาทีที แทบไม่ได้นุ่งผ้าสนุกแต่ระบม คราวหลังสัญญาว่าเล่าดีๆ มือสั่นเล่าไปก็มีอารมณ์เหมือนกัน มีอะไรกันมาเป็นปีๆแล้ว สารพัดท่าทางเหมือนกันบางทีก็สารพัดที่ในรถก้เคย ขลุกขลักมากถ้าไม่ล๊อคประตูโดนคนอื่นมา ร่วมแจมด้วย แน่ๆ ขอเวลานิดค๊ะ แต่ถ้าไครที่ นงค์มีอีเมลคุณอยู่นงค์จะส่งไฟร์ไปไห้อ่านนะ ขอบคุณนะ น้องคนที่คุยกับเราทางแชทเมื่อสองคืนมาแล้วที่บอกว่าอยากมีไรกับคุณแม่ คงโดนคุณแม่แกล้งยั่วเล่น อย่าเลยนะค๊ะ ถ้าเธอไม่พร้อม มันบาปคาใจนะ อย่างเรามีอะไรกันเมื่อเขาเกินยี่สิบแล้วก่อนหน้านั้นไกล้ชิดอาบน้ำด้วยกัน คุยกันอ่า นการ์ตูนแม่ลูกดูหนังเอ็กด้วยกันก็บ่อย เหตุการณ์บางอย่างมันช่วยปูทางโดน แกล้งกอดจูบลูบคลำก็บ่อยตอนเขาอายุ18--19 ขอมีอะไรก ับเราแบบหวานๆเลยนะ เรายังบอกว่าต๊ายตายหน้าด้านจริงๆกอดก็ไห้กอดแล้วจูบก็ไห้จูบถูไถภายนอกยอม หมดแล้วยั งจะขอล่วงล้ำเกินไปแล้วนะผัวเราก็ยังมีคิดจะไห้มีชู้หรือไง เราเองก็เต็มใจตั้งนานแล้วอยากเซ่อแค่ออกแรงปล้ำหน่อยก็ได้ แต่ยังทำตัวเป็นสุภาพอยู่ ท้ายที่สุดก็สมใจทั้งเราทั้งเขา เรื่องเพศสัมพันธ์มันไม่มีอะไรเกินไปกว่ากอดจูบลูบคลำเล้าโลมนานๆสอดใส่ เปลี่ยนท่าเปล่ยนที่ บางที่เขาชวยเราดูหนังแบบผู้ชายหลายๆคนก็นึกอยากลองเหมือนกัน ยิ่งมีอะไรกันจนช่ำก็ยิ่งอยากรู้ว่า แม่ลูกคู่อื่นแบบคุณแม่วัยสาวเลี้ยงเกลาสะอาด เราเคยเห็นน้องสาวสามีเธอมาเยียมเราพาลูกชายมาด้วยเราเห็นเธอนุ่งกางเกง รัดรูปลูกชาย วัยหนุ่มของเธอยังมองก้นคุณแม่เวลาหันหลังให้เราเห็นเด็กวัยสิบแปดสิบเก้า ลูกชายเธอม องก้นคุณแม่ตอนก้มล้างมือกางเกงเนื้อบางคับๆก้มลงไปเด็กมันมองกลีบพูทางด้าน หลังแล้ว กลืนน้ำลาย พอดีเราจ้องมองสายตาเจ้าลูกชายน้องสาวสามีเขาหันมาเจอเราก็ยิ้มๆนะ เขาก็วัยอ่อนกว่าลูกเรา2-3ปี เด็กๆถึงจะอยู่ต่างจังหวัดคนละจังหวัดกันแต่ก็ติดต่อพูดคุยทางเมล ทางแชทแลกลิ้งหนังเอ็กหนังโป้กันประจำ เวลาเขามองเราบางทีเราอยู่บ้านบ่ายๆอาบน้ำแล้วมักไม่ใส่เสื้อชั้นในแกล้ง นั่งเอียงด้ านให้เขามองเข้ามาในร่องสาบเสื้อกระดุมมันห่างๆ ก็จ้องมองฐานนมเรา แถมยังทำตาเจ้าชู้ เด็กสมัยนี้ร้ายนะ นี่ถ้าเกิดเราชวนหรือสกิดเขาคงทันทีพร้อมจะ ควบกับเราตลอดเวลาถ้ามีโอกาศ ลูกชายเราก็ใช่ย่อยอามาพักที่บ้านไม่รู้เธอรู้หรือเปล่าว่าในห้องนอนมี กล้องอยู่เราก ็ไม่กล้าพูดไม่กล้าบอกกล้องสมัยนี้ก็ตัวเล็กแทบไม่รู้ น้องสาวสามีเรามาทำธุระมาพักที่บ้านเรา ลูกชายตัวดีคงเกิดคิดแผลงๆทีแรกน้องสาวสามีก็จะนอนห้องเดียวกับเรา แต่ลูกชายเราก็บอกว่ายกห้องผมไห้อานอน พูดจากำกวมบอกว่าคืนนี้อยากนอนกับคุณแม่ตั้งแต่โตเป็นหนุ่มไม่ได้นอนกอดคุณ แม่เลย ขออาบน้ำด้วยก็ไม่ไห้ อาเขา ก็หัวเราะ พูดกับลูกชายเราว่าโตเป็นหนุ่มแล้วจะอาบน้ำกับคุณแม่ได้ไง เดี๋ยวก็เกิดอุบัตเหตุหรอก เราเองก็อดหัวเราะแก้เขินไม่ได้น้องสาวสามีเราค้อนข้างทะลึงดีนะ ลูกชายเธอก็นั่งอยู่ ติดไว้ก่อนนะมีเวลาแล้วมาใหม่ ความไกล้ชิด มี หนุ่มๆหลายคนที่เราคุยด้วยทางimไม่รู้เขาพูดจริงแค่ไหนแต่ไม่สำคัญ มีหลายคนที่เขียนเล่าเรื่องอยากมีไรกับคุณแม่หรือมีไปแล้ว ทำไห้รู้ว่าเขาคิดจะมีจริงๆก็เป็นไปได้สมัยนี้คุณแม่ยังสาวๆสวยๆรัษาร่างกาย ดีๆเด็กๆ เขาคงอยากลิ้มลอง ยิ่งกลุ่มเด็กบางกลุ่มแอบอ่านการ์ตูนแบบincestเขาคงอยากทดลอง อย่างที่บอกเล่าน้องสาวสามีเรามาทำธุระเลยมาพักกับเราที่บ้านช่วงปิดเทอมชวน ลูกชายวั ยไกล้ยี่สิบมาเป็นเพื่อนในช่วงปิดเทอมมีเหรอเด็กยุคดิจิตอลจะไม่รู้เรื่อง ราวแบบนี้ส มัยเราแค่ดีก็หนังสือปกขาวสมัยเราก็แค่หนังสือปกขาวแอบอ่านเรื่องราวบรรยาย การร่วมเพ ศแต่ยุคนี้ทั้งภาพทั้งเสียงแล้วยังเจิยรนัยเรื่องที่ไม่คาดคิดทั้งการ์ตูน แบบยี่ปุ่น ขนาดเราคนอายุเลยเลขสามเลขสี่อ่านแล้วยังอื้งตัวแข็งไปนานกับรูปแบบครอบครัว สุขสันห์ บนหน้ากระดาษ หนึ่งในหลายๆเรื่องเจ้าตัวดีของเรามีสะสมเอาไว้หลายเล่มอย่าว่าแต่ภาพนิ่ง เลยภาพเคลื ่อนไหวแบบจะๆแจ้งๆเขายังเซฟเอาไว้ในคอมเด็กๆพวกนี้ตัวแสบๆทั้งนั้นประเภท ซืมๆนะตัวดี การยกให้กึ่งบังคับทำไห้น้องสาวสามีเราต้องใช้ห้องนอนของลูกชายเราพักไปก่อน เราเองก็เห็นดีคะยั้นคะยอว่าพักไปก่อนเถอะอีกทั้งขืนให้เธอพักห้องเรา เราก็ยังเก็บกวาดไม่ทันแน่ เธอเดินทางมาไม่บอกล่วงหน้าว่าจะมาเยี่ยมมาธุระจู่ๆก็มา เด็กสองคนให้มันนอนที่ไหนก็ได้นานๆทั้งลูกทั้งหลานวัยไล่เลี่ยกันปกติเขาก็ ติดต่อกัน ทางเมล ทางแชทแลกลิ้งลามกกันอยู่แล้วเรื่องขาง

ไม่มีความคิดเห็น: