ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความใกล้ชิด 5

เด็กชายๆคงไม่พ้นเรื่องแบบนี้ปกติลูก เราเขาก็ หลับหน้าคอมพิวเตอร์อยู่บ่อยๆเรานั่งคุยกับน้องสามีจนเกือบสี่ทุ่มยังเห็น ลูกชายทั้ง หลานชายนั่งดูหนังฟังเพลง เจ้าสองคนลูกพี่ลูกน้องนั่งซุบซิบคุยอะไรกันแบบถูกคอ เรากับน้องสาวสามีก็เตรียมขึ้นนอนเราเดินไปส่งที่ห้องก็อยู่ติดกันกับห้อง เรานั้นแหล ะ ครู่ใหญ่ๆทั้งที่เราล๊อคห้องกุยแจลูกบิดแล้วนะเขายังเปิดเข้ามานั่งลงข้าง ข้าง ไห้ผมนอนคนนะล้มตัวลงนอนไม่รอคำอนุญาตเรากลิ้งตัวตัวขยับไปนอนคว่ำเพื่อขยับ ที่ให้เข า ขยับตัวลงนอนกระแซะตะแคงเบียดตัวกับด้านข้างของเรา พลิกหน้าตะแคงถามเขาเบาๆถึงลูกชายของน้องสาวสามีเขาไปนอนไหนเห็นเล่นคอมกัน อยู่ แทนคำตอบมือถือโอกาศลูบไล้ลอนตะโพกเราเบาๆ นอนกับอาในห้องอะครับเขาก็นอนกับแม่เขาในห้องอะคับ เราไม่ถามไรอีกไฟในห้องปิดมืดปรับสายตา ตาก็มองเห็นรอยยิ้มทะเล้นๆในความมืดไอ้ตัวดียิ้มยิงฟันยื่นหน้ามาจูกปากเรา เบาๆ อื้ออย่าคืนนี้ไม่นะอาเขานอนอยู่ข้างห้องนะเดี๋ยวเหอะยังจะมาลูบอีกนะ เราปฏิเสธแต่มือเขายังลูบไล้ตะโพกไม่หยุดยังลูบไล้แผ่นหลังเราแผ่วๆเบาๆลง ไปตะ โพก กี่ครั้งกี่ครั้งเราเองไม่เคยรู้สึกเบื่อมือลูบไล้เรื่อยๆเบาๆอารมณ์มันก็ ประทุแต่ปา กก็ห้ามเดี๋ยวเหอะอาเขานอนอยู่ห้องข้างๆนะเดี๋ยวเหอะเขาได้ยินเสียงนะ "ได้ยินแล้วไม่ดีเหรอ"เขาพูดเบาๆเรารู้ความหมายพิเรนท์ลึกๆของเขา เราเองก็แอบซ่อนรอยยิ้ม มือที่ลูบตะโพกจนชุดนอนร่นขึ้นมาจนถึงเอวเรานอนคว่ำกับที่นอนมือที่ลูบไล้จน เราเริ่ม สนุก ดึงหมอนข้างมากอดก่ายขาข้างนึงมือเขาเลยทาบจับตรงนั้นอย่างถนัดแบบเต็มมือ เด็กบ้ามัน จับจากทางด้านหลัง "อื ใหญ่เต็มมือจังอะคับ"เสียงเบาข้างๆก็เล่นจับจากด้านหลังแบบนี้มันก็เต็มๆนะ ซิ ยังลูบไล้ความอวบอูบเราหายใจแรงๆเลือดลมมันสูบฉีดกลีบพูยิ่งเบ่งบานเบ่งบาน เต็มไม้เต ็มมือเขา มือเขาลูบไล้นานๆเต่าตัวเขื่องของเราโดนลูบไล้ไม่นานเริ่มชุ่มชื้นนิ้วมือ ปาดผ่านร่อ งสัมผัสพาความชื้นแฉะติดนิ้วมือไปลูบสัมผัสจุดนั้นมันเริ่มชูชันสู้นิ้วที่ เปียกชุ่ม ก็ยิ่งลื่นวนคลึงบนรอบฐานเม็ดกระสันทั้งขยี้นิ้วแรงๆ อ้ายเล่นบี้แรงแบบนี้มันก็ยิ่งชุ่มเราคราง เบาๆซิ นิ้วโป้งว่างๆทำเป็นวนๆแถวๆปากทาง หลุดแทรกเข้าไปในซอกหลืบนิ้วโป้งจมหายเขามานิ้วชี้ยังคลึงจุดกระสันไม่หยุด อย่า..เราร้องห้ามเบา "ล้างมือแล้วอะคับตัดเล็บแล้วไม่มีจมูกเล็บไม่ข่วนข้างในหรอกนะทาครีมให้มือ นุ่มด้วย "เขารีบชิงตอบก่อนที่เราจะห้ามอย่างรู้ทัน นิ้วชี้คลึงตรงจุดนั้นนิ้วหัวแม่มือยังสอดจนมิดแก่วงๆวนๆในซอกหลืบ แทบไม่กล้าออกเสียงปล่อยให้เขากระทำแบบนั้นสลับกับบางที่สองนิ้ว นิ้วชี้นิ้วกลางบวกนิ้วแม่โป้งจีบรวม อุ้ยอย่าเอาเข้าไปนะ เราร้องห้ามเบาๆกลัวห้องข้างๆจะได้ยิน สองนิ้วเข้าไปลูบไล้ผนังช่องทางรสชาดเล้าโลมด้วย นิ้ว อุ้ยเด็กไรเนี่ยเขาควานสองนิ้วเข้าๆออกๆสิ่งหล่อลื่นที่ขับออกมาจากต๋อมใน ช่อง ข้อหยักๆข้อข้อนิ้วมือสร้างรสชาดพออยู่แล้วยังค่อยๆเพิ่มนิ้วเขามาอีกยังปาด ควานเหมื อนกะลังทำความสะอาดล้างแก้วล้างกระบอก สามนิ้วมันจมหายไปทั้งนิ้วชี้นิ้วกลางนิ้วนางมันก็เสียวจะแย่อยู่แล้วยังจะ หมุนปาดไป เกือบรอบผนังร่องหลืบ .....นอนก่อนนะ แล้วมาเล่าให้ฟังนะ ความไกล้ชิด มือ ที่เริ่มลูบจับ ขาเราเกยอยู่บนหมอนข้างใบใหญ่ ยิ่งทำไห้ขาแยกออกจากกันทำไห้มือเขา ทั้งมือห้านิ้วโปะเต็ม มือที่หยอกล้อเต่าตัวอวบของเราทางด้านหลังเมื่อเราขยับตะแคง เขายิ่งจับบี้บดจนสิ่งหล่อลื่นล้นเอ่อจมูกยังจูกไซ้ต้นคอ วันนี้เราเองก็มีอารมณ์อย่างประหลาดเมื่อตอนบ่ายของวันยังแกล้งเอนเอียงด้าน ข้างให้ห ลานชายมองเชยชมเต้าเนื้อ ทั้งยังแกล้งเก็บกวาดก้มๆเงยๆจนเขามองสองเต้าเราเต็มตาเราเงยหน้ามองเขา ยิ้มๆ พอโดนมือโดนไม้ของเจ้าตัวดีเหมือนเคยขาเคยขี่ทั้งบดทั้งคลึงลูบไล้นิ้วทั้ง นิ้วจากสอ งเป็นสามนิ้วทั้งหมุนทั้งลูบไล้แคมนอกแคมใน เราได้แต่ซู๊ดปากมันแปลกดี แต่ขืนให้ปล่อยให้เล้าโลมแบบนี้เดี๋ยวเขาคงเพิ่มนิ้วเข้าไปอีก เหมือนเขาจะรู้อาการของเราเมื่อเราเริ่มพลิกตัวขยับ ข้างหลังนะ เราเป็นฝ่ายชวนอย่างรู้ใจเขาขยับตัวคุกเข่าตรงขอบเตียงดึงชุดนอนที่ๆเกะกะ ออก แฉะออกอย่างนี้เขาไม่ต้องรออะไรพอเราไก้งก้นเขาก็เสียบดันเข้าๆออกๆช้าน้ำ หล่อลื่นมา กมายอาบลำเนื้อจนชุมเมื่อมันเข้าไปจนมิดลำ เขาคงรู้ว่าเรามีอารมณ์จังเลยคืนนี้ คงไม่ต้องบอก เคยขาเคยขี่กันมาเป็นปียังต้องมีอะไรปิดบัง มีความต้องการก็บอกกัน เขาก็เริ่มสนอง เขาก็รู้ว่าถ้าอารมณ์นี้ไม่ต้องยั้งยิ่งทั้งหนักทั้งหน่วงทั้งทึ้งแรงๆ เราเป็นต้องครางลั้นจากที่เกรงว่าห้องข้างๆห้องที่น้องสาวสามีนอนอยู่จะได้ ยิน แต่ก็ช่างเถอะมันลืมตัวเสียแล้วเมื่อรดกามลีลาทั้งหนักหน่วงจังหวะที่ช่ำชอง ขนาดก็คับตึงยามที่เขาหยอกล้อกับปากทางทะแยงซ้ายทะแยงขวา มือยังลูบไล้ตะโพกไล่เรื่อยลงลูบไล้ปากแคมทีอวบอมแท่งเนื้อถอยหลังแต่ละ ครั้งเดินหน้ าแต่ละทีแทบจะดึงเอาแคบเราตามออกมา ยามที่เขาเริ่มเร่งบั้นเอวเราได้แต่ระงม ลีลาดึงเกมชะลอช้าลงเหมือนกับไม่อยากให้หลั่ง ช่วยชะลอเสียงเราลงได้บ้างแต่พอเริ่มเร่งบันเอวถี่ยิบ เราก็ดังลั่นอีก มือข้างหนึ่งเอื้อมาช่วยดึงแก้มก้น เสียงเขาชมถึงความแน่นคับของเราไม่ขาดปากเอวก็กระหน่ำจนเราตัวโยนไปทั้งตัว กับแรงกระ แทก เขาพาเราถึงฝั่งครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงครางเบาๆ ผมจะออกแล้ว เรารีบเหวียงตัวพลิกนอนหงายเขายังปะกบติดเอวก็ขยับไม่ยั้งตรงขอบเตียงสองมือ ดันเข่าเ ราจนถ่างกว้างค่อยๆสาวบั้นเอวช้าลง กอดเขาจนแน่นเจ้าสิ่งที่จมลึกเกร๊งแข็งฉีดพุ่งเสปอร์มจนเราสัมผัสกับความแรง ของมันได ้ เขาหอบหายใจเบาๆ กอดเราแน่น ทำไม่คืนนี้ เย.. มันจัง เสียงเบาๆกระซิบข้างหูอย่างลืมตัว นานเท่านานยังกอดเราแน่น วงแขนค่อยๆคลาย อีก..นะ เราเป็นฝ่ายชวน ครับ..เขาตอบ แปลกนะรดกามนี่มันไม่เคยเบื่อเลย.. ไม่ค่อยมีเวลาแล้วค๊ะช่วงนี้ใครขอเราจะค่อยส่งไฟร์ไปให้ นะ ความไกล้ชิด เรา กอดเอวเขาเอาไว้ กลับเป็นฝ่ายกระซิบขอ ไหวครับคืนนี้แม่นงค์เย..มันคว.ดีจัง เขากระซิบเสียงลมเบาๆข้าง*หู ....ทะลึ่งพูดหยาบคาย..เราหยิกเขาเบาๆร่างยังทาบทับบนเราถามโน่นถามนี่ซอก แซกถึงความ รู้สึกในหลืบลึกของเราเมื่อของเขาเข้าไปฝั่งตัวน้ำรักของเขากระทบโดนถึงไหน เป็นคำถาม เก่าๆที่เฝ้าถามเราเสมอเราตอบเขาแผ่วเบาแทบหมดเปลือก ใบหน้าปากเราเขายังวนจูบซ้ำแล้วซ้ำอีกส่วนที่ฝังคาอยู่เริ่มเบ่งตัวขมิบส่วน ปลายเบ่ง บานแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็วเหมือนกับจะบอกเราเราตอบรับจนเขารู้สึกรอยยิ้ม อย่างพอใจ.. ขมิบรัดของผมดีจังสาวๆทาบไม่ติดเลย.ค่อยๆเอนตัวถอยร่นลงมาช้าๆจูบไล่ลงมาสอง เต้ามือห นึ่งว่างทาบบนอกเม็ดหัวนมกลางฝ่ามือเขาคลึงเบาเหมือนเด็กกำลังปั้นดินน้ำมัน เล่นยิ่ง ร่นตัวลงต่ำลำเนื้อเขาค่อยๆหลุดออกมือที่ว่างอีกข้างกดคลึงลูบไล้เกลียเอา น้ำที่คั่ง ค้างไหลเยิ่มมาละเลงช้าๆบนบนโคกโหนกเนื้อสั้นมือสลับคลึงขยี้หนักๆน้ำลื่นๆ ละเลงทั้ง ของเราของเขาละเลงจนขนดกดำเราเปียกชุ่มปากยังจูบขยี้จมูกกับท้องน้อยสองนิ้ว สอดเข้าจ นพ้นเข้ามา สอดลึกเข้ามากว่าสองข้อนิ้ว งอขึ้นลูบไล้ใชชอนเบาๆ เราถึงกับครางหนักๆ เมื่อเขาเริ่มยุ่งกับจุดจีสปอตท์ของเราอีกแล้วนิ้วโป้งยังคลึงเม็ดกระสัน พร้อมกันสอง นิ้วอยู่ข้างใน อ้าเด็กอะไรทำไมรู้เรื่องรู้จุดไปหมดทุกอย่างปากก้เริ่มจูบต่ำลงมาสองขาเรา ห้อยอย่าง สบายตัวเริ่มงอข้อพับขึนสองมือเราเหนี่ยวคล้องข้อพับหัวเข่าฉีกไห้อย่างเต็ม ใจจนมันแ บะออกเมื่อใบหน้าเขาเริ่มคลึกเคล้าขยี้น้ำกามจากครั้งแรกไหลเยิ้มจนเประ เปื้อนใบหน้า จนเราถึงกับกัดริมฝีปากยังระงับเสียงครางไม่อยู่ลิ้นยาวที่ล้วงเข้าไปทั้ง จมูกขยีเฉี ยดไปเฉียดมากับจุดกระสันอย่างไม่รังเกียจนานจนเราถึงจุดไปแล้ว ใบหน้ายังเกลือกขยี้ไม่หยุด โอ้ย..ดึกแล้วนะรีบๆทำเถอะพรุ่งนี้ต้องเปิดร้านนะ

ไม่มีความคิดเห็น: