ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความใกล้ชิด 2

อีกอย่างตัวเราเองก็มีความรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน พอมาคิดดู สัตว์ทุกชนิดมันก็มีสัญชาติญาณความรู้สึกทางเพศกันทุกตัวตนนั่นแหละ บางทีเราไปว่าคนที่เป็นพ่อข่มขืนลูกเป็นข่าวก็มากที่ไม่เป็นข่าวก็เก็บเงียบ แม่รู้ก็ กลัวอายบางทีก็ปล่อยเลยตามเลยปล่อยให้พ่อข่มขืนครั้งแล้วครั้งเล่า. เหมือนอย่างต่างประเทศข่มขืนลูกจนตั้งท้อง ถ้ามองมุมกลับแม่ข่มขืนลูกแทบไม่เคยเป็นข่าว ส่วนมากสมยอมบางรายเกิดจากความเป็นห่วงความรู้ก็ดีมีฐานะหน้าที่การงานด้วย ความห่วงแ ละหวงกลัวเด็กจะไปมั่วเกิดติดโรคภัยเลยเป็นครูเสียเองสามีจับได้ที่รับได้ ก้เรื่องธร รมดาพอจะรับได้ถ้าเปิดใจกว้างๆแต่ที่รับไม่ได้ก็หวดเสียด้วยไม้กอลฟ์แล่ เนื้อยัดโถส้ วมเรื่องแบบนี้ ส่วนเรายอมรับว่าความไกล้ชิด มีตัวอย่างมันก็เผลอใจ บวกกับความจงใจอยู่กันสองคน แม้แต่ไปดูโชว์สดแถวพัทยาก็เคยดูด้วยกันเลยเกิดเรื่อง ก็มันเกิดขึ้นแล้วจะหนีไปไหนเช้าก็เจอกันเย็นก็เจอกันที่เหลือก้เริ่มปรุง แต่งรดชาด สมัยนี้มีแอร์โรบิกตามลานคนเมืองทุกจังหวัดการรักษาสุขภาพบริหารให้ทุกส่วน มันแข็งแร งกระชับ ยิ่งเด็กหนุ่มๆมีความต้องการตลอดเวลาก็ว่าได้เราเองเรียกว่าอิ่มหนำ เรียกว่าเวลาเผลอคนเดินเข้าหลังรัวเป็นต้องโดนลูบโดนคลำขอเพียงเสียบเล่น หลังครัวมัด จำเอาไว้ก่อนก็ยังดีกลางคืนค่อยต่อ ยิ่งบ้านเราขายของเล็กๆน้อยบ่ายๆเงียบๆคนไปทำงานกันหมดก้อดที่จะยืนพิงมุม ลับๆตามซอก ปล่อยทุกอย่างไห้เป็นไป ยิ่งเราก็ประเภทเปิดปุ๊บติดปั๊บแบบฮิตาชิอะไรอะไรมันก็ไหลลื่น หรือไม่บางที่เราก็ออกไปซื้อของเข้าร้านก็ขับรถข้ามฟากเมืองเพื่อไม่ให้มีไค รเห็นหรื อรู้จักพึ่งพาม่านรูดแรกๆก้ขัดเขินกระจกมันรอบด้านเห็นอะไรอะไรเสียจนลึก บ่อยเข้าก้ต ิดใจเริ่มด้านเมื่อทำกันถึงขนาดนี้จะมองจะเห็นอะไรให้มันลึกเข้าก้เห็นไป เถอะยิ่งหนั งเอ็กในโรงแรมม่านรูดก็ฉายตลอดเวลาจะไม่เปิดดูก็เสียดายเงินค่าเช่าห้องหนัง เอากันให ้ดูยิ่งมีอารมณ์ยิ่งเด็กหนุ่มๆครั้งเดียวไม่เคยพอกว่าจะกลับบ้านก็มืดยังต่อ รอบเช้าอ ีกก้เคย ยิ่งตอนหัวรุ่งก่อนอาบน้ำชำระตัวชั้นล่างของบ้านเตียงไม้แข็งๆก็สูงชนิดพอ ดิบพอดีเขา ดันขาจนเข่าติดไหล่แบบนี้เราจะหนีไปไหนแล้วยิ่งส่วนล่างของเขาก็ช่างกำยำตัว เขาก็สูง ยาวเข่าดียกเอวออกไปจนหมดกลับเข้ามาแต่ละทีเราเป็นต้องระบมทุกที เมื่อสามียังมีชีวิตเขาไม่ใช่คนที่เก่งเรื่องบนเตียงมากมายอะไรมีอะไรกันสิบ ครั้งเรา ถึงไม่เกินสองครั้งแต่พอมาเจอประเภทตูดปอดยอดขุนพลยามที่เขาไกล้ถึงจุดทั้ง ซ้ายทั้งข วาเรารับไม่ทันแทบไม่ทัน ที่เล่ามาไม่ได้คิดจะไห้เอาเป็นแบบอย่างแล้วเรื่องของเรามันก็ผ่านมานับปี แล้วเขาก็ม ีแฟนมีคู่ แยกบ้านไปแล้วแต่ก็มาเยี่ยมเยีอน เราไม่ได้สนับสนุนให้ไครเอาอย่างเรื่องแบบนี้เหมือนเรา แค่เพียงสนุกทางเพศถ้าไม่คิดมาก หรือถ้าคู่ไหนที่มีอะไรกันแล้วก็พุดคุยกันไห้เข้าใจความสุขชนิดล้นเหลืออยู่ ไม่ไกลดี กว่าไปทอดตัวไห้คนอื่นไห้คนไกล้ชิดอย่างน้อยก้ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องให้ เขาไปเที่ ยวเปลืองค่าใช้จ่ายเสี่ยงต่อโรคภัย แต่ถ้ายังไม่เคยลองอย่าคิดลองเลยมันจะรู้สึกกระดากคาใจไปตลอดถึงจะไม่ทำไห้ ไครเดือดร ้อนก็เถอะ ขอบคุณค๊ะที่ทนฟัง ความไกล้ชิด/ อย่างที่เล่าให้ฟังนะแต่ถ้าไครไม่ชอบเรื่อลแบบนี้ก็อย่ารังเกลียจกันเลย แล้วเราเองก็รู้ว่าคนไกล้ชิดเราเขาคงอ่านด้วย เห็นเขายิ้มๆกับเรา ที่อยากเล่าอยากบอกก็เพียงตอนที่เราเริ่มมีอะไรกันใหม่ๆนะ หลังจากที่เรามีอะไรกับเขาคืนแรกเรานอนหลับอย่างสบายหลับเป็นตาย ตืนสายเกือบสองสามโมงเช้า ยังไม่ลุกจากที่นอน เริ่มทบทวนเรื่องราวคืนที่ผ่านมามันกระดากใจมากๆ ยังรู้สึกเจ็บๆที่เต้านม ทั้งส องเมื่อคืนที่ผ่านมาเขาก็ขยำเอาแรงๆยิ่งตอนที่เราอยู่ข้างบนตัวเขาสองมือ ทั้งขยำทั้ง ดูด ทั้งเม้ม ยิ่งเราและเขาไกล้ถึงจุดเราอยู่ข้างบนมันลืมตัวรู้ๆอยู่ ข้างบนเราจะโยกให้ โดนต รงไหนเราเลือกได้เขาเองก็รู้วัยขนาดนั้นยี่สิบต้นๆอย่างเขาคงอ่านเรื่องตอบ ปัญหาทางเ พศมาพอตัวทั้งยังมีเพื่อนผู้หญิงมาค้างที่บ้านบ่อยๆ ตอนกำลังเข้าได้เข้าเข็มมันลืมเจ็บลืมอายแต่พอเช้ามันทั้งระบมทั้งเขียวคล้ำ ไปทั้งส่ วนล่างส่วนบน กว่าจะอาบน้ำแต่งตัวลงจากห้องนอนนี่เราจะมองหน้าสบตาเขาได้ไงเรื่องเมื่อคืน นี้ เราเต็มที่เลยก็มันห่างหายมานาน ตัวเขาก็ไม่ใช่เล็กๆสูงๆผอมๆเอวไวเล่นเอาเราครางกระเส่าขนาดก็พอดีๆออกจะยาว จนเราเจ็ บๆข้างในเวลาเขาทำแรงๆ เราก็เผลอใจยอมเปลียนท่าไปตามที่เขาต้องการหลายท่าเรียกว่ารอบเตียงเลยทั้ง ผลัดกันขึ ้นข้างบนลงข้างล่างแบบไม่เหลือเลยเราแทบทุกวอกทุกมุมในร่างกายเขาลูบไล้เสีย ทั่ว พยานยังเป็นดวงๆอยู่บนที่นอน บนหมอนที่เอามารองก้นหลังจากเก็บซักเรียบร้อย เราลงมาจากชั้นสองก็เห็นเขาอยู่หน้าบ้านแล้วกำลังช่วยทำโน่นทำนี่อยู่หน้า ร้าน ไม่ได้พูดหรือมองหน้าเขาจนบ่ายกว่าๆ เขาก็เหมือนลืมเรื่องเมื่อคืนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนเย็นเรากำลังอยู่ในครัวเขาก็มากอดเอวเหมือนอย่างที่เคยทำประจำ แต่ความรู้สึกสิ่งที่ตุงๆมันดันร่องก้นจนแนบแบบไม่เกรงใจกับร่องก้นเรา แต่เราก็เฉยๆปล่อยให้เขากอดเอวเอาจมูกมาซุกแก้มสูดหายใจฟอดใหญ่ มือที่กอดเอวลอดขอบเสื้อยืดเอามือกำเต็มเต้าทั้งสองทำท่าจะปลดตะขอเสื้อใน ข้างหน้า เราไม่ได้ห้ามแต่บอกเขาเบาๆ อย่าให้เรื่องแบบเมื่อคืนมันเกิดขึ้นอีกนะ เขาขอโทษเราบอกเราว่ามันลืมตัวแค่อยากรู้อยากลองตามอย่าง... เพราะความที่ลืมตัวนั่นแหละเราทั้งคู่เลยไฝ่ต่ำเสียจนหนำใจทั้งสองคน เราไล่เขาไห้ไปดูหน้าร้าน ต่างฝ่ายต่างหายกระดากอายคุยกันเหมือนเดิมตอนกินข้าวพร้อมกัน อาจเป็นเพราะบ้านเราอยู่ห่างจากตัวเมืองพอค่ำคนก็เข้าบ้านหมดถนนซอยเข้าหมู่ บ้าน ก็เงียบ พอปิดบ้านชำระร่างกายเราก็นั่งดูข่าวดูหนังเขาก็เข้ามานั่งไกล้ลมตัวลงหนุน ตักเราเหม ือนอย่างที่เขาเคยทำบ่อยๆแต่พอมีเหตุการเมื่อคืนความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม จะห้ามไม ่ให้หนุนเขาก็คงหาว่าเราหวงแค่หนุนตัก เขาเริ่มหันหน้ามาเข้าหาหน้าท้องเราทำเป็นจูบหน้าท้องเบาๆ ตาเราสบตาเขา มองไล่ไปตรงเป้ากางเกงที่เขาใส่อยู่บ้าน มันตุงจนตั้งโชน เขาเริ่มซุกหน้ากับหน้าท้องน้อยทั้งทั้งที่นอนหนุนตักเราอยู่ มือก็เริ่มซุกซนกับสองเต้าเรา จนเราต้องยกมือมากอดอกปล่อยให้เขาเอาจมูกขยี้หน้าท้องเรา จะอะไรก็ตามเราใส่ชุดนอนก็ไม่ได้บางจนเกินไปกระดุมผ่าหน้า ตาเรายังนั่งมองดูข่าวในจอโทรทัศน์ รู้ว่ากระดุมถูกปลดขึ้นมาเรื่อยๆ เรารู้ว่าเขาเริ่มกับเราอีกแล้ว เขาเองก็ค่อยลงมานั่งคุกเขากับพื้นแทรกตัวเข้ามาอยู่ในสองขาเรา มือที่กอดอกเรากลับปล่อยให้เขาเริ่มซุกหน้า ปลดกระดุมออกจนหมดมันลืมตัวที่สัญญาว่าจะไม่ทำกันแบบนี้อีก สองมือเขาเริ่มทับกับอกที่เปลือย ทั้งสองมือครึงสองเต้าเม็ดหัวนมอยู่กลางฝ่ามือครึงวนเบาทั้งสองมือสองเต้า เอาวิธีเล้ าโลมแบบนี้มาจากไหนเราถามเขา เขายิ้มเอาปากมาชนปากคราวนี้ลิ้นต่อลิ้น มือที่ครึงลากลงต่ำลงไปเรายกก้นให้กางเกงในหลุดออกไปเอนตัวจนก้นหมิ่นๆกับ เก้าอี้โซฟ า เขาคงรู้ว่าเราอยากให้ทำอะไรเขาก็ทำจริงๆตั้งแต่จูบปากเอามือลูกไล้ข้างล่าง จุดกระสันกับความแฉะของน้ำหล่อลื่นมิ้วมือก็คลึงกดเน้นๆปากก็ละคลึงใบหน้า กับสองเต้า มือที่ลูบไล้ตรงระหว่างขาอีกข้างก็ลูบไล้หน้าอก สองนิ้วเขาหลุดเข้ามาเราสดุ้งเบาๆเมื่อสองนิ้วผ่านเข้ามาจนมิด นิ้วแม่มือครึ่งเอาจุดกระสัน เราห้ามเขาว่าแยงเข้าไปทำไม แต่เขาก็ไม่หยุดไล่ใบหน้าลงมาเรื่อย ๆ อุ้ยเอาแล้วซิพอลิ้นสัมผัสตรงนั้นเราก็หงายศีรษะพิงพนักโซฟาลงปล่อยให้เขาซบ หน้าลงคร งนั้น สองมือเราขยุมเส้นผมเขากดเข้ามาอย่างลืมตัว เขาคงรู้ว่าเราเองก็เต็มที่มานานแล้วตั้งแต่สามีจากไป ใบหน้าทั้งใบหน้าเขาทั้งครึงทั้งขยี้ ลิ้นก็สลับล้วงลึก ใบหน้าจมูกครึงขึ้นมาหน้าท้องเรา จนมาถึงเต้าทั้งสองนิ้วมือก็สอดเข้ามาแทน สลับทั้งสองนิ้วสลับกันทั้งนิ้วทั้งลิ้น พอไซ้จูบไล้ขึ้นมาจูบปากเรา ส่วนนั้นของเขาก็เริ่มชำแรกเข้ามาแล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปเราเองก็ไม่เล่นตัว แล้วเมื่ อเขาขยับให้เราเปลี่ยนท่าคุกเข่าบนโซฟา เขาเลยยืนได้แบบถนัด ขอจบท่านี้นะเขากระซิบเบาๆข้างๆหู สองมือเราจับพนักพิงหมดเลยเราโดนท่านี้เข้าไป สองมือเขาเหนียวเอวเราสลับกับเอื้อมมาลูบไล้สองเต้า เอวเขาก็ไวจริงๆทั้งโยกว้ายโยกขวาเหมือนกับจะขยายซอกหลืบของเราให้กว้าง ยิ่งตอนไกล้จะจบเขาดึงออกไปจนหมดแล้วกลับเข้ามา เขาจบด้วยท่านี้เกือบทุกครั้งที่มีอะไรกัน ก็แปลกเหมือนกันหนังเอ็กกี่เรื่องกี่เรื่องที่เราดูต้องทำกันท่าข้างหลังทุก เรื่องแล ้วเราก็มีอะไรกับเขาท่านี้บ่อยๆบางทีตอนกลางวันถ้าเขาไปเที่ยวไหนมาแล้วกลับ ดึกๆตืนเ อาเกือบเที่ยงลงมาเห็นเรากำลังอยู่ในครัวเขาต้องขอให้เรายืนท้าวขอบอ่างล้าง จานหรือบ างทีก็บนโต๊ะกินข้าวนั่นแหละยิ่งตอนกลางวันกลัวคนจะมาเห็นก็กลัวแตมัน ตื่นเต้นหรืออา บน้ำด้วยกันต้องขอเราท่าข้างหลังทุกครั้ง พลิกตัวมากอดกันแน่นเมือเขาถึงจุด แบบ ถึงพร้อม มันไม่จบลงง่ายๆเสียแล้วเขากับเราชวนกันขึ้นไปต่อบนห้องอีกหลายครั้ง เขาบอกเราว่าช่วยหัดให้เขาให้เก่งได้ไหมแต่เราบอกเขาแบบนี้ไม่ต้องหัดแล้ว ขนาดก็ไม่ธรรมดา เล่นเอาเราตืนเช้าแทบลุกไม่ขึ้น ไม่เคยมีความสุขอะไรแบบนี้เลยของต้องห้ามแอบกินนี่มันถึงใจแบบ สมยอมทั้งสองฝ่าย บ่อยๆเข้าจากวันเป็นเดือนจากเดือนเป็นปี จนบางที่เพื่อนๆเราที่เคยทำงานด้วยกันเจอเราเขายังทัก ว่าเดี๋ยวนี้ดูดีนะ ตะโพกกลมเชียวหุ่นกำลังดีใขมันหายไปเลย ตะโพกก็ผายเชียวไปเจออะไรดีๆเข้าให้เหรอ เราก็ไม่รู้จะตอบยังงัยก็คงได้น้ำได้เนื้อจากคนไกล้ๆนั่นแหละขนาดก็ไม่ใช่ เล็กๆทำเอา กางเกงที่เคยใส่สบายๆตะโพกมันคับไปหมดทุกตัว...เมื่อเคยบ่อยๆเข้าเรื่องกาม แบบนี้มัน ก็เลยธรรมดา ถ้ามีเวลาเราจะเล่าให้ฟังครั้งแรกที่เราใช้โรงแรมม่านรูดมีกระจกรอบห้องไฟก็ สว่าง กระดากเลย ขณะที่เขาชวนเราให้ดูให้เห็นของเขาวิ่งเข้าๆออกๆแบบชัดๆ บางทีเขาก็แกล้งชักออกมาให้เราเห็นโพลงลึกจากกระจกสะท้อนทีแรกๆก็อายเพราะ เขาไม่ควรเ ห็นส่วนลึกขนาดนั้น ความไกล้ชิด//// ก็ เลยถือโอกาศเล่าต่อให้ฟัง สำหรับผู้ที่มีอะไรๆกับคนไกล้ตัวเหมือนเรา อีกอย่างก็เป็นความสุขแปลกๆที่ได้ช่วยเขาไม่ต้องไปลำบากหาเสี่ยงนอกบ้าน ทั้งจะได้ไม่ต้องเปลืองเงินมันหายาก เขาบอกเราทุกครั้งที่เขามีอะไรกับแฟนเขาเขาใส่ถูงยางทุกครั้ง เขาเองก็ไม่เชื่อว่าแฟนเขาจะไม่มีอะไรกับคนอื่น แต่กับเราสนิทใจไม่ต้องสวมถุง แต่ความรู้สึกที่เราเองโกหกตัวเองไม่ได้ว่า เขาเป ็นอะไรกับเรา ยิ่งเนื้อแท้ๆของเขามันไม่น่าจะมาเข้าๆออกๆในตัวเรา ไม่ใช่ท่อนเนื่ออันเขื่องๆอย่างเดียวยังมีน้ำอีก ยังดีที่วัยเราสี่สิบกลางๆแล้วรอบเดือนมันหมดไปนานแล้ว ไม่งั้นเรื่องยุ่งแน่ แรกๆใหม่ๆก็ทำความเข้าใจกันชนิดวันต่อวันเลยแหละ ย้ำแล้วย้ำอีกเรื่องแบบนั้นก็เรื่องแบบนั้นนะอย่าเอามาปะปน เขาก็เข้าใจและดูจะเข้าใจดีกว่าเราเสียอีก ดูเขาก็ชอบที่ได้สนุกบนเรือนร่างเรา ในเมื่อเหตุมันเกิดแล้วเราเองก็ยังชอบเรื่องกามารมณ์ แล้วเด็กหนุ่มสมัยนี้ก็เก่งในเรื่องแบบนี้จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: