ขายของ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความใกล้ชิด

ความใกล้ชิด เรื่อง ที่เกิดขึ้นที่เขาเรียกว่าincestเรา เคยอ่านพบจากพวกนักจิตวิทยาทีบอกว่ามักเกิดจากครอบครัวที่แออัดหรือไม่ก็ ภาวะทางจิตอ ะไรทำนองนั้น แต่เราไม่อยากเชื่อ เราเองก็มีอะไรๆกับคนไกล้ต้วเหมือนกัน หลังจากที่เราออกจากงานเมื่อสมัยฟองสบู่แตกปี40เรียกว่าคนตกงานไปเปิดท้าย ขายของกันม าก ตอนนั้นลูกชายเราอายุสิบกว่าขวบต้องช่วยงานบ้านทุกอย่างเราอยู่บ้านก็หันมา เปิดร้านค ้าขายเล็กๆน้อยก็มีความสุขดี จนกระทั่งสามีมาประสบอุบัติเสียชีวิต เหตุการที่ไม่น่าจะเกิดระหว่างเรากับลูกตัวเองมันก็เกิดขึ้นปัจจุบันลูกชาย อายุ25แล้ วเพราะความไกล้ชิดอยู่กับแม่สองคน สมัยเมื่อเขาเด็กเราสามีและลูกอาบน้ำพร้อมกันบ่อยจนลูกชายโตหมอยขึ้นแล้วเรา ถึงหยุดไ ม่ให้เขาอาบน้ำกับเรา อาจเป็นเพราะความห่วงที่เขาขาดพ่อเราก็เลยเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ไม่เคยคิดจะหา สามีใหม่ และก็ธรรมดายุคนี้บ้านไหนๆส่วนมากก็จะมีคอมพิวเตอร์ลูกชายเราก็ใช้ทำงานบ้าง แอบดูหนั งโป้บ้างตามเรื่องของเด็กเริ่มเป็นหนุ่ม เรารู้ว่ามันธรรมดาห้องนอนเขาเราเข้าไปเก็บกวาดมักเจอกระดาษทิสชูที่เขาชัก ว่าวใส่เอ าไว้ หรือบางทีเราเปิดห้องเข้าไปโดยที่ไม่ได้เคาะประตูก็เห็นเต็มๆเจ้าลูกชาย กำลังนั่งสาว ว่าวอยู่บนเตียง ของเขาใหญ่มากผิดกับเด็กๆรุ่นเดียวกันจนกระทั่งเขาเรียนมหาลัยโตเป็นหนุ่มมี แฟนแล้วก ็เอาแฟนมาบ้าน สมัยนี้หนุ่มๆสาวๆเอากันแล้วก็แยกกันไปเราก็เตือนเรื่องโรคเอสด์นี่แหละแต่ เขาก็ใส่ถ ุงยาง เพราะความที่มีอะไรเขามักปรึกษาและแทบทุกครั้งก่อนไปเรียนเขาต้องมาเอาเงิน และมักจะม ากอดเราด้านหลังเสมอๆเอามือล้วงกระเป๋าชุดที่เราใส่อยู่บ้านเมื่อก่อนเราก็ ไม่รู้สึก อะไรแต่มาช่วงหลังๆเราเคยแอบดูเขากับแฟนเรางี้ตาค้างเลยเขาใหญ่มากๆกระบอก ไฟฉาย3อนดี ๆนี่เองสาวๆแต่ละคนโดนเข้าไปงี้ครางลั่น นึกแล้วเราก็อดอิจฉาไม่ได้ แล้วยิ่งเราเองก็ชอบอ่านเรื่องแบบครอบครัวซื่งลูกเราก็อ่านแต่ก็เก็บเงียบ เอาไว้ แต่เขาก็เป็นเด็กดีกลับจากเรียนก็มาช่วยค้าขายของหน้าร้าน ค่ำปิดร้านเราท่านอาหารค่ำด้วยกันก็มีความสุขดี ว่างเราก็ออกเที่ยวด้วยกันชอบไปกางเต๊นท์นอนตามชายทะเลดูนกดูปลามีความสุขดี มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปจังหวัดประจวบไปถึงก็คำแล้ววันธรรมดาไม่ค่อยมีคนมา เที่ยวลูกชา ยรีบกางเต๊นท์ไกล้ๆกับเต๊นท์หนึ่งเขาคงมาหลายวันแล้วเราก็รีบเข้านอนเกรงใจ เต๊นท์ข้า งๆเรากับลูกชายยังนอนไม่หลับก็ได้ยินเสียงครางเบาๆของผู้หญิงจากเต๊นท์ข้างอ บ้างมีคว ามสุขไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาทำอะไรกันแต่ก็ข่มตาแทบไม่หลับเสียงจากเต๊นท์ดัง มากตอนไก ล้เสร็จแล้วก็เงียบไป จนกระทั่งเช้า เราเดินไปแปลงฟันล้างหน้าก็เห็นเต๊นท์ข้างๆเรางี้ใจเต้นเลยเพราะเรารู้จัก อยู่ไกล้บ้ านเราห่างบ้านเราไปนิดหน่อยเธอมากับลูกชายวัยหนุ่ม25-26แค่สองคนเธอก็ยิ้มๆ ให้เราแต่ ไม่พูดอะไร แต่ลูกชายเรามองหน้าเรากระซิบข้างหู "คู่นี้เขาincestกันนะคุณแม่เมื่อคืนนี้" เราก็บอกว่าเรื่องของเขาก็ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกันก็ได้ยินกับหูเมื่อคืน นี้จะไห้เร ากับลูกชายคิดไปอย่างอื่นได้ยังไง หลังจากพักอยู่สองสามวันเรากับลูกชายก็กลับ หลังจากวันนั้นที่ได้รู้เรื่องแม่ลูกคู่นั้นเราเริ่มรู่สึกแปลกๆอยากลองแล้ว ทุกอย่าง ก็ลงเอยเจ้าลูกชายเราก็เต็มใจแรกๆเขาก็แกล้งกอดแล้วคราวนี้พอเราไม่ว่าก็จูบ พอเราจูบ ตอบเขาก็รู้ว่าเรายินยอมแล้วทุกอย่างก็เริ่มต้นเขาทั้งเล้าทั้งเลียจนเราก้น ไม่ติดที ่นอนใจเต้นระหว่างที่เขาค่อยสอดใส่ใจหนึ่งก็ไม่อยากทำแต่อีกใจก็อยากเขาขยับ จนเจ้าอั นขนาดใหญ่จมลึกจนมิดแล้วเริ่มโยกบันเอวยิ่งตอนไกล้เสร็จเขาถามเราว่าจะเอา น้ำออกข้าง นอกหรือข้างใน เราไม่ตอบได้แต่ร้องครางลั่นเลยแล้วเขาก็ดึงออกมาจนหมดกดช้าๆกอดเราแน่นน้ำ กระจายมัน ร้อนจนเราน้ำตาซืมเลย นี่เราเอากับลูกเหรอเราถามตัวเองแต่มันก็เกิดขึ้นแล้วน้ำกามที่ต้องห้ามมัน เข้ามาจนเ ต็มและมากมายเราเองถึงจุดสุดยอดไปสองสามครั้ง ตั้งแต่สามีตายมาหลายปีไม่เคย มีไ ครผ่านเข้ามาในช่องทางเราเลยก่อนหน้านี้ก็สามีเราคนเดียวคนแรก คนที่สองก็เจ้าลูกชายทั้งใหญ่ทั้งยาวเคยเห็นแต่ฝรั่ง อาจเป็นเพราะลูกชายตัวใหญ่อะไรก็เลยใหญ่ไปด้วย มีหนึ่งก็มีสอง และสามก็ตามมา เรากลับพบว่ามันเป็นความสุขและติดใจ และเต็มใจ นานเข้าเราก็เริ่มคุ้นกับขนาด มันกระทุ้งเอาจนมดลูกระบบ ตอนแรกๆแต่พอหลายครั้งทั้งเสียวทั้งอร่อยรู ยอมรับเลยว่ากามต้องห้ามมันถึงใจยิ่งกว่ามีอะไรกับสามีที่ตายไปแล้ว ความไกล้ชิด/ ไค รอยากฟังเราก็จะเล่าให้ฟัง ขอบใจเจ้าของเวปที่เปิดโอกาศให้ระบาย อย่างที่เราเล่าไห้ฟังแต่แรกแล้ว ที่เราลงเอยกับคนไกล้ตัวหลายอย่างก็เป็นตัวช่วยกระตุ้น อย่างแรกเพราะเราอยู่บ้านเดียวกันไกล้ชิดกันเคยอาบน้ำด้วยกันเมื่อเขาอายุ น้อยๆ เด็กจึงมีโอกาศมองเรือนร่างเราซื่งแรกๆเราและสามีก็คิดว่ามันก็ดีเขาจะได้ มองเห็นเพศ ตรงกันข้ามจะได้ไม่ต้องสงสัยถึงความแตกต่างแยกแยะเพศของตัวเองได้ถูกต้อง แต่สิ่งที่ตามมาทำไห้เราไม่รู้สึกอายที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าเขาหรือบาง ทีตอนไปท ำงานเรายังให้เขาช่วยรูดซิบกระโปรงด้านหลัง หรืออยู่บ้านเราใส่เสื้อนอนบางๆไม่ใส่ยกทรงถึงเขาจะมองก็เรื่องธรรมดา แต่นั่นก็ตอนที่สามียังมีชีวิตอยู่ หลังจากสามีเสียเรามีกันสองคนจึงมีโอกาศไกล้ชิดกันออกเที่ยวด้วยกัน อ่านเรื่องราวแบบincestด้วยกันคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกัน ยังอธิบายไห้เขาฟังว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ดีไม่ถูกต้องถ้าอ่านหรือซื้อหนัง แบบนีมาดู เพื่อปลุกอารมณ์ให้ตัวเองหรือช่วยตัวเองก็ไม่เป็นไรแต่อย่าถึงกับปักใจไป เทียวข่มขืน ไครให้เป็นข่าวเราก็บอกเขา จนเขาโตเป็นหนุ่มเริ่มเข้ามหาลัยมีเพื่อนต่างเพศก็ไม่เคยห้าม เพียงแต่บอกให้ระวังเรื่องโรคเอสด์รักษาไม่ได้แล้วเขาก็เป็นลูกชายคนเดียว สามีก็เสีย ไปแล้ว สำหรับเราแล้วตอนเขาเริ่ม17-18เวลาเรานอนพักหรือทำงานเหนื่อยๆบางทีอาบน้ำ แล้วยังไม่ ได้เปลี่ยนผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวนอนหงายเคลื้มหลับบนโซฟาเราก็รู้สึกเขาค่อยๆ เปิดผ้าเช็ด ตัวดูหรือเอามือมาลูบไล้เรารู้สึกตัวก็แค่ตำหนิเขาจะดูไปทำไมก็เห็นมา ตั้งแต่เด็กๆแล ้ว บางทีเราก็แกล้งนอนเฉยๆเสียอยากลูบคลำก็ตามใจทำแกล้งหลับ จริงมันก็รู้สึกดีเราไม่ใช่อิฐใช่ปูนเหมือนกันบางที่หนักข้อเราก็ตีมือเขา เหมือนกัน แต่เรื่องหลอกกอดหลอกหอมแก้มเราเขาทำบ่อยหรือบางทีก่อนไปเรียนก็เข้ามากอด ด้านหลังตอ นเราทำกับข้าวเอามือล้วงกระเป๋าข้างของกระโปรงใส่อยู่บ้าน แต่มือก็เลยไปลูบไล้ตรงนั้นอย่างตั้งใจเราก็ได้แต่มองหน้าทำตาดุๆเขาก็หยุด จริงแล้วเ ราก็แอบมีความสูขลึกๆเมื่อเขาครอเคริยอยู่ไกล้ประเภทนอนหนุนตักเอาหน้ามาซุก ตักหรือห ันมาเอาจมูกชนหน้าท้องเต้านม เราจะบอกเขาว่าไห้ไปทำกับแฟนอย่ามาทะลึกกับเรา เหตุการณ์ผ่านไปจนเรามาเจอแม่ลูกคนไกล้บ้านที่เราไปเจอที่ริมทะเลตอนไปเทียว กัน เหตุการณ์มันเป็นเป็นตัวเสริมให้ทั้งเราทั้งเขาเอาแบบอย่าง และลงเอยด้วยร่างที่กำยำของเขาทาบทับหอบเบาเพราะออกแรงบั้นเอวกับเราเกือบ 15นาที ของเขาเสียดสีจนพาเราถึงจุดเกือบ3ครั้งพอจะถึงครั้งที่สามเขาก็กอดแน่นพ่น น้ำกระฉูดเ หนื่อยหอบอยู่บนอกเรา นานเชียวที่สติเราและเขาเริ่มกลับมา ทีหลังอย่าทำอย่างนี้อีกนะ เราพูดคำแรกมองหน้าเขา เขาตอบเบาแต่ยังทับเราอยู่เจ้าท่อนเนื้ออันใหญ่เริ่มอ่อนตัว ไม่นานมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกเราทั้งแน่ทั้งคับแต่รู้สึกสบายขมิบเบาเขา อย่างเผลอตั วเขารู้สึกก็มองหน้าเรายิ้มๆ "มันตอดของผม"เขาพูดมองหน้ายิ้มๆ "เอาออกนะแล้วอย่าทำแบบนี้อีก"เรากำชับผลักอกเขาให้ออกไปทั้งๆที่เสียดายเขา ก็ว่าง่า ยโหย่งตัวขึ้นเหมือนจะดึงบั้นเอวออกไปและออกไปช้าทั้งก้มหน้าลงไปมองเราห่อ ปากครางเบ าๆเมื่อส่วนหัวบานเบ่งครูดเบาๆออกไปแต่พอจะพ้นเขาก็ดันกลับเข้ามาช้าๆจนจม มิดลำ มองหน้าเรา เอวก็เริ่มดึงช้าๆเข้าออกเราไม่ห้ามเพราะรู้ว่าห้ามก็ไม่อยู่ เราเองก็เสียวอยากเสร็จอีกและเราก็ได้เสร็จสมใจ ครั้งที่สองน้ำเขายังคั่งค้างตั้งแต่ทีแรกมันยิ่งทำไห้ลืนเข้าอย่างไม่ยาก ถึงขนาดเขา จะมากมายจนเต็มหน้าขา แต่คนที่เคยสัมผัสเกมกามและวัยขนาดเราย่อมรู้ดีว่าเขาแค่พลิกเราตะแคงเราก็ รู้ว่าเขา จะเล่นกับเราท่าไหน กว่าจะจบครั้งที่สอง ทั้งเราทั้งเขาก็ลืมว่าเรามีฐานะเป็นฐานะอะไรกัน เราและเขาจากบนเตียงมาลงเอยบนพื้นข้างๆเตียงโดยมีเราคร่อมอยู่บนตัวเขา มาอยู่บนตัวเขาตรงพื้นข้างเตียงเขานอนหงายเราทับอยู่บนตัวเขาน้ำมันพุ่งย้อน เข้าจนลึ กเรากอดเขาแน่นซบหน้าอยู่บนอกเขา สองมือเขารัดตะโพกเราจนแน่นแอ่นดันเจ้าลำเนื้อจนสุดแล้วยังอยากให้มันสุดอีก ขมิบน้ำจ นหยดสุดท้าย " สาวใหญ่มันสุดยอดแบบนี้เองอ้ายยิ่งกว่าสาวๆอีก"เขาพึมพำเบาๆข้างหูเราก็ อยากบ อกเหมือนกันว่าของหนุ่มๆมันแข็งแบบนี้เองยิ่งเป็นคนไกล้ตัวมันท้าทาย แต่เราก็นิ่งเสียไม่กล้าพูด เอามือจับจมูกเขาเขย่าเบาๆ"เป็นไงละอยากมาจุดอารมณ์แม่ม่ายหมดแรงเลยซิ" เราพูดเบาๆค่อยๆดึงตัวออกจากเขาลุกขึ้นยืนปล่อยให้เขานอนอวดความยาวใหญ่หมด แรงอยู่บน พื้น "ที่แท้ก็ภูเขาไฟมีหิมะปกคลุม"เสียงแว่วๆตามหลังเราขณะเราเดินเข้าห้อง น้ำ เราช ำระร่างกายอย่างมีความสุขร่างกายที่เคยหนักมาหลายปีมันเบาหวิวเข้านอนหลับ อย่างสนิท ความไกล้ชิด// รู้สึก ดีที่มีคุณ ฉันเอง คล้ายเรา ที่เล่าเพราะอยากระบายมากกว่าเพราะเรื่องแบบนี้เราเชื่อว่าไม่มีไครจะยอมรับ หรือรับไ ด้หรอก ของแบบนี้มันเหมือนแอบกินเงียบๆเมื่อถึงเวลาเขาเริ่มเป็นหนุ่มเป็นแน่นเขาก็ ต้องไปหา ของที่ไหม่กว่าดีกว่า ที่มีผู้ถามๆเราก็บอกได้เลยแค่เพียงสนุกทางเพศเท่านั้นไม่ได้คิดครอบครองหึง หวงเมื่อ ถึงเวลาเขาก็ต้องมีครอบครัว และไม่แนะนำให้เอาอย่างเรา มันอึดอัดใจแรกๆเราเกรงไปหมดทุกอย่าง อย่างแรกๆ กลัวเขาจะคิดมากที่มีผู้ปกครองแบบเรา แต่พอคุยกันเขากลับคิดไปอีกแบบนึง เขาบอกเราว่าวัยขนาดเราอยู่สบายๆเป็นแม่ม่ายวัยขนาดนี้มีความต้องการมากก็ จริงของเขา เรายังถามว่ารู้ได้ไง เขาก็บอกเราว่าเขาเคยแอบดูเรา ยังรู้ว่าดิลโลแบบไหนเราไช้ยังไง เขารู้ว่าเราเก็บไว้ที่ไหน เขาบอกเราว่าเพื่อนๆที่เคยเรียนด้วยกันมีแม่ม่ายอารมณ์สูงฐานะดีมาไห้ประจำ บางครั้งเด็กหนุ่มคนเดียวไม่สามารถทำไห้เธอเสร็จได้ก็เลยต้องไช้เด็กสองคน เด็กหนุ่มม ันก็คงสนุกที่ได้ของฟรีที่แถมมาให้ก็เลือดบวกไม่รู้ไครเอามาติดไคร เขาไม่อยากเห็นเราเป็นแบบนั้น

ไม่มีความคิดเห็น: