ขายของ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ป้าผมเอง 1

ผมค่อยบีบลูบไปมาพอถึงโคนขาหนีบก้อกางนิ้วออกใช้ปลายนิ้วเขี่ยลูบสัมผัสเบาๆตามซอกขาหนีบและตามขอบเป้ากางเกงชั้นในส่วนที่ปิดแคมหีทั้ง2ข้างป้าหลับตาครางอืมในคอเบาๆขยับแบะขาตัวเองออกอีกและแอ่นกระดกเอวเบาๆผมบีบไปมาพักนึงก้อใช้ปลายนิ้วนางกับก้อยเกี่ยวขอบกางเกงในแล้วดึงออกไว้ข้างตรงชอกขาจนตอนนี้เหนหีนูนใหญ่หมอยดกดำชัดๆต่อหน้าพอส่วนเป้าไม่มีอะไรห่อหุ้ม แคมหีอวบใหญ่มีหมอยขึ้นทั่วทั้ง2กลีบก้อบานอ้าตามท่อนขาที่แบะกว้าง เหนแคมหีด้านในสีน้ำตาลอ่อนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสที่ไหลเยิ้มออกมาตามร่องก้น แคมในหีของแกบานยื่นออกมาเม็ดแตดใหญ่ตั้งเด่ ผมทนไม่ไหวแล้วค่อยๆขยับก้มตัวซุกหน้าลงหาได้กลิ่นหอมจากน้ำหอมที่แกใช้ปนกลิ่นสาบสาวและกลิ่นฉี่อ่อนๆจากส่วนหีลอยเข้าจมูก ผมไม่รอช้าแลบลิ้นออกกดลงกลางร่องลงรูหีป้าที่เดียวสุดลิ้น ป้าสะดุ้งแอ่นเอวจนลอยร้องว้ายลั่นห้องถามผมว่าทำอะไรและเอามือพลักหัวผมออก ผมไม่ตอบรีบเลียหีสลับดูดเม็ดแตดแกเปนการใหญ่ แกสะดุ้งร้องลั่นทุกครั้งที่ผมดูดเม้มไปที่เม็ดแตดจนมันยืดตัวตั้งชี้เด่รับปากผม ผมกดลิ้นใส่รูหีแกแหย่เข้าออกและกวาดข้างอย่างแรงจนป้าแอ่นก้นลอยและกระดกหีไปมาครางลั่นห้องมือที่พลักหัวผมตอนนี้เปลี่ยนเปนหยิกโซฟาแน่น ผมเร่งกระดวนลิ้นใส่หีพักเดียวป้าก้อร้องลั่นว่าไม่ไหวน้ำจะแตกแล้วพอก่อนแต่ผมไม่หยุดเร่งเลียเปนการใหญ่แป๊บเดียวป้าก้อเกร็งสุดตัวแอ่นหีจนลอยกรี๊ดลั่นออกมา แกกระตุกอย่างรุนแรงแต่ผมยังเลียต่อเรื่อยๆจนแกเริ่มครางออกมาอีก ผมจึงขยับไปดูดปากแกทีแรกแกก้อไม่ยอมแต่พอประกบปากแกแหย่ลิ้นเข้าปากแกได้แกก้อกอดคอผมแลกลิ้นอย่างเมามันผมดูดปากแกอยู่พักนึงจึงขยับลงมาที่หน้าอกแกถลกเสื้อซับในลงจนพ้นหน้าอกขาวทั้งสองแล้วอ้าปากงับดูดไปที่หัวนมสีน้ำตาลทั้งสองข้างไปมาป้าถึงกับซี้ดปากแอ่นหน้าอกหร่าให้ผมดูดอย่างถนัดๆผมดูดเลียหัวนมจนมันหดตัวยืดแข็งตั้งเด่ จึงค่อยเอนตัวลงนอนจับแกนั่งคร่อมหน้าผมท่า69แล้วรูดกางเกงตัวเองออกปล่อยท่อนหัวที่แข็งตั้งเด่ให้แกดู แล้วจับมือแกมากำไว้ก่อนจะเอื้อมมือไปเหนี่ยวเอวแกรั้งลงมาที่ปากแล้วแหย่ลิ้นไปเลียหีที่บานอ้าอยู่ต่อ ป้าสะดุ้งเฮือกร้องว๊ายกระดกหีไปมาด้วยความเสียว ผมจึงเอื้อมมือข้างนึงไปกดหัวแกหาหัวควยบานที่แกกำรูดอยู่จนสัมผัสริมฝากแกทีแรกแกไม่ยอมอมเข้าไปแต่พอผมทั้งเลียและเม้มดูดที่แตดแกไม่นานก้อรู้สึกอุ่นร้อนวาบที่หัวควยชะโงกดูก้อเหนแกกำลังดูดหัวบานผมอยู่ผมจึงกระเด้าเอวสวนเบาๆเรื่อยๆจนท่อนควยค่อยๆหายเข้าไปเรื่อยๆจนเกินครึ่งลำจึงปล่อยให้ป้าแกใช้ปากดูดรูดเองส่วนผมก้อบรรเลงเลียหีแกต่อไม่นานแกก้อคายท่อนควยผมออกร้องลั่นว่าไม่ไหวแล้ว ผมจึงรีบพลิกตัวแกนอนบนโซฟาแบะขาทั้งสองออกจับหัวควยถูไปมากลางร่องแล้วดันเข้าไปทีเดียวมิดโคน ป้าร้องครางแอ่นหีจนลอยร้องลั่นว่าคับแน่นรูหีดีจัง ผมได้ยินก้อยิ่งมีอารมณ์ค่อยๆกระแทกท่อนควยใส่หีแกทีแรกก้อทีละครึ่งก่อนจนแกร้องครางลั่นห้องจึงเปลี่ยนมากระแทกยาวๆแรงๆน้ำเงี่ยนของป้าทะลักออกมามากมายไหลตามลำควยผมเปนสีขาวและกระจายหยดลงบนโซฟาตามจังหวะกระแทกของผม ผมกระแทกแกได้พักนึงแกก้อร้องลั่นว่าไม่ไหวแล้วก่อนจะแอ่นหีสุดๆแล้วกระตุกอย่างแรงปล่อยน้ำแตกออกมา ผมถึงกับสูดปากเพราะหีป้าขมิบและตอดแรงมาก ป้าผมยังมีอาการกระตุกหอบหายใจแรงเหงื่อออกตามตัวเปียกไปหมด ผมไม่รอให้แกหายเหนื่อยจับแกพลิกตัวโก่งโค้งเกาะโซฟาแล้วจับควยยัดใส่หีแกกระเด้าต่อ แกรีบแอ่นก้นให้ผมร้องลั่นห้องผมจับสะโพกใหญ่ของแกเหนี่ยวกระแทกอย่างแรงไม่ยั้งจนน้ำเงี่ยนของป้าหยดกระจายเต็มโซฟาไปหมดแล้วแกก้อเกร็งสุดตัวปล่อยน้ำแตกออกมาอีกรอบผมเองก้อไม่ไหวแล้วพลิกตัวแกกลับเอาขาพาดบ่ากระเด้าท่อนควยใส่ไม่ยั้งไม่กี่ทีก้อเกร็งสุดตัวปล่อยน้ำแตกพุ่งใส่รูหีของป้าพร้อมๆกับที่แกกรีดร้องออกมาอีกรอบ เรากอดกันจนหายเหนื่อยแกห้ามผมไม่ให้ไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาดผมรับปากแกก่อนที่จะไปอาบน้ำและกินข้าวกัน คืนนั้นผมกับป้าเราเย็ดกันทั้งคืนจนเกือบสว่างถึงได้หลับไปผมอยู่ค้างกับป้า3คืนมีไรเล่าให้ฟังอีกเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น: