ขายของ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ป้าผมเอง

เรื่องของผมเกิดเมื่อเดือนที่ผ่านมาคือพอดีวันนั้นผมนั่งกินเหล้าอยู่กับลุงที่บ้านแกลุงผมตอนนี้อายุ60ต้นๆแกอยู่กับป้าซื่งเปนเมียใหม่อายุ43ปีเพียง2คนส่วนลูกๆไปเรียนอยู่กรุงเทพกันหมด ผมมักจะชอบแอบมองป้าเวลาแกทำอะไรในบ้าน ป้าหรือที่จิงน่าจะเรียกว่าน้ามากกว่าของผมเปนคนสวย ผิวขาว รูปร่างอวบอัดแกสูงประมาณ160หนักราวๆ50เศษๆ ผมกินเหล้ากับลุงจนเมาทีแรกก้อคุยเรื่องทั่วไปพอได้ที่ก้อเริ่มคุยเรื่องทะลึ่งกัน แกบ่นๆกับผมว่าไม่มีอะไรกับป้านานแล้วเพราะแกเบื่อป้าและของแกพอนอนกับป้าก้ดไม่ค่อยขึ้นด้วยหายาอะไรมากินก้อเสียตังป่าวพลางถามผมว่ามียาไรดีๆบ้างให้หามาให้หน่อย คุยไปคุยมาแกก้อถามผมจิงจังว่าในสายตาผมป้าสวยไหม ผมตอบสวยมาก แกหัวเราะแล้วถามผมต่อว่าน่าเย็ดไหม ผมเงียบไม่กล้าตอบแกคะยั้นคะยอผมให้ตอบให้ได้ ผมจึงตอบไปว่าน่าเย็ดมาก แกรีบยิงคำถามต่อทันทีว่าถ้าแกอนุญาติผมกล้าไหม ผมนิ่งคิดหยั่งเชิงมองหน้าแกแล้วจึงตัดสินใจตอบไปว่าถ้าลุงอนุญาติผมก้อกล้าคับแต่จะทำยังไงถึงจะได้เย็ดล่ะ ลุงจึงเล่าให้ฟังว่าเหนป้าเปนคนเงียบๆชอบเข้าวัดแบบนี้แต่เรื่องเซ็กส์แกเปนคนมีอารมณ์ทางเพศสูและเซ็กส์จัดมาก ดูภายนอกไม่รู้หรอก ผมพยักหน้ารับรู้ถามลุงว่าแล้วจะทำยังไงถึงจะได้เย็ด ลุงรีบบอกว่าเช้ามืดนี้ป้าจะให้ลุงพาไปช่วยงานญาติๆของป้าและไปหาหมอที่ราชบุรีต้องอยู่ค้าง3คืนแกจะหาเรื่องไม่ไปและให้ผมไปกับป้าแทนทีนี้ก้อให้ผมคิดหาทางเอาเองคงไม่ยากผมพยักหน้ารับ เรากินและคุยกันเกือบ4ทุ่มป้าก้อโผล่หน้ามาถามว่าไม่เลิกกินอีกเหรอเดี๋ยวต้องไปแต่เช้ามืด ลุงจึงรีบบอกป้าไปว่าแกติดธุระไปไม่ได้แล้วให้ผมไปกับป้าแทน ป้าพยักหน้าหันมายิ้มให้ผมพูดว่างั้นวานผมหน่อยแล้วกันพลางให้ผมเตรียมเสื้อผ้าไปด้วยเพราะต้องค้าง3คืนผมยิ้มรับแล้วจึงเลิกกินแยกย้ายกลับบ้านไปเตรียมตัว พอเช้ามืดผมรีบมารอป้าและออกเดินทางไปราชบุรีทันที วันนั้นป้าแต่งตัวสบายๆใส่กระโปรงสั้นผ่าข้างสีดำกับเสื้อเชิ้ตแขนกุดคว้านคอลึกสีขาว แกชวนผมคุยเรื่องนู้นนี้มาตลอดทางผมคุยกับแกแต่ตาชำเลืองมองต้นขาขาวของแกที่โผล่ออกมานอกชายกระโปรงตลอดทาง ไปถึงป้าก้อให้ผมพาไปที่งานญาติแกก่อน แกคุยกับญาติเสร็จออกมาก้อบ่ายๆผมถามป้าว่าจะไปใหนต่อ ป้าบอกวันนี้ไม่มีไรแล้วแต่เราคงต้องไปหาที่นอนพักค้างคืนกันก่อนทีแรกว่าจะค้างบ้านญาติแกแต่ปรากฏว่ามีญาติๆคนอื่นมาค้างเต็มหมดแล้วเลยต้องออกมาหาที่นอนข้างนอก ผมจึงถามแกว่าจะไปนอนที่ใหนดี ป้าบอกให้ลองขับรถดูรีสอร์ทดีๆที่สะอาดๆและปลอดภัยถึงจะแพงหน่อยก้อได้ไม่เปนไร ผมขับรถมาเรื่อยๆจนเจอรีสอร์ทนึงสวยดีและเงียบเปนส่วนตัวดีมากที่พักเปนบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆในสวนสวยมีทั้งห้องรับแขกและครัวเล็กๆด้วยคืนละ1500บาทผมถามป้าว่าเอาไหม แกบอกเอาที่นี่ก้อได้สวยบรรยากาศน่านอนดีแกก้อชอบเหมือนกัน ผมจึงติดต่อและจ่ายเงินกับทางรีสอร์ทแล้วจึงขับรถไปจอดที่บ้านพัก ป้าเดินนำเข้าบ้านไปก่อนส่วนผมขนกระเป๋าของผมกับป้าไปเก็บในห้อง ในบ้านจัดไว้สวยเหมือนรีสอร์ททั่วไปมี1ห้องนอนห้องน้ำในตัว ป้าเปิดเข้าไปดูในห้องนอนก้อหันมาพูดกับผมว่ามีคืนนี้นอนด้วยกันในห้องก้อได้ผมพยักหน้ารับแกจึงบอกให้ผมเอากระเป๋าไปเก็บในตู้เสื้อผ้าแล้วเดินออกไปนั่งเล่นที่โซฟาในห้องรับแขก ผมเก็บของเสร็จก้อเปลี่ยนถอดกางเกงยีนส์ออกเหลือใส่เพียงบ็อคเซอร์กับเสื้อยืดตัวเดียวเดินออกมาก้อเหนป้าถอดเสื้อเชิ้ตแขนกุดออกพาดบนโซฟาแกนอนเอนอยู่บนโซฟาดูทีวีและคุยโทสับอยู่ ผมยืนฟังจึงรู้ว่าแกคุยกับลุงเพราะได้ยินแกตอบลุงว่านอนอยู่ที่บ้านญาติๆนี่แหละใจผมนึกสงสัยทำไมป้าแกถึงไม่บอกลุงว่ามาเปิดรีสอร์ทนอนก้อไม่รู้ผมคิดแล้วจึงเดินมานั่งริมโซฟาปลายเท้าแก พอแกวางโทสับก้อหันมาคุยกับผมพร้อมกับขยับตัวแบะขาอ้าออกส่วนอีกข้างงอยกขึ้นพิงกับโซฟากระโปรงผ่าข้างสีดำที่แกใส่ร่นถลกสูงขยับขึ้นไปกองบนเอวโดยไม่รู้ตัว ผมจึงเหนตั้งแต่โคนขาขาวใต้ถุงน่องไปถึงเนินหีนูนใหญ่ใต้กางเกงชั้นในลายลูกไม้สีขาวเต็มตาแกชวนผมคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้เรื่อยๆผมซึ่งนั่งอยู่ปลายเท้าจึงต้องหันไปคุยกับแกจึงได้มองสิ่งที่อยู่ในหว่างขาแกตลอดซึ่งแกคงไม่รู้ตัวเพราะชายกระโปรงมันบังอยู่ สักพักแกก้อกดเลื่อนช่องทีวีดูเรื่อยๆจนไปเจอช่องวีดีโอพิเศษของทางรีสอร์ทเปนช่องหนังโป๊ แกเหนก้อรีบพูดว่ามีหนังแบบนี้ด้วย ในจอกำลังปรากฏภาพแม่บ้านสาวสวยวัยใกล้40ปีกำลังถูกชายหนุ่มคล้ายๆคนงานปล้ำอยู่แกนอนดูเงียบๆจนถึงตอนชายหนุ่มจับท่อนใหญ่ยัดปากสาวสวยแกจึงขยับตัวพูดอะไรไม่รู้ออกมาเบาๅแล้วเลื่อนช่องไปมาพักนึงก้อกลับมาดูช่องเดิมเปนภาพชายหนุ่มกับแม่บ้านคนสวยกำลังอยู่ในท่า69เลยโดยแม่บ้านคนสวยกำลังถูกชายหนุ่มกระดวนลิ้นใส่รูหีอยู่ ตัวแม่บ้านคนสวยร้องครวญครางลั่นสลับกับอ้าปากอมและดูดท่อนที่ใหญ่คับปากอย่างลืมตัว ผมเองก้อจ้องดูภาพในจอตาไม่กระพริบจนป้าเอ่ยแซวว่าไม่เคยดูเหรอจ้องตาไม่กระพริบเลยผมจึงหันไปตอบว่าเคยดูที่บ้านของผมมีเยอะแต่เรื่องนี้ยังไม่เคยดูปากพูดแต่ตาผมชำเรืองมองที่หว่างขาแกเหนตอนนี้ตรงเป้ากางเกงชั้นในสีขาวของแกมีคราบน้ำใสๆซึมออกมาเปียกแนบเนื้อส่วนนั้นเปนดวงใหญ่จนเหนกลีบใหญ่หมอยดกดำแนบกับเนื้อผ้าบางสีขาว ผมจ้องตาไม่กระพริบเหมือนแกจะรู้ตัวว่าผมมองอยู่แกรีบหุบขาที่อ้าออกผมทำเปนไม่รู้ไม่ชี้หันกลับไปดูทีวีต่อพักนึงป้าแกจึงพูดว่าเมื่อยขาจังแล้วเอ่ยถามผมว่านวดขาเปนไหม ผมตอบเปนแกยิ้มบอกดีเลยงั้นนวดให้หน่อยแล้วกันพร้อมส่งรีโมตทีวึให้ผมบอกจะดูก้อดูไปแกจะนอนสักงีบจะขยับขาแบบใหนตามถนัดผมได้เลยนะแล้วจึงเหยียดกายยกท่อนแขนแขนขึ้นเหนือหัวหลับตาลงนอน ผมจึงขยับตัวหันหน้าเข้าหาแกค่อยๆจับขาแกแบะอ้าออกกว้างใช้มือถลกรูดเปิดชายกระโปรงสั้นไปกองอยู่บนท้องน้อย ผมขยับมานั่งในหว่างขาตาจ้องมองเนินนูนใหญ่หมอยดกดำใต้ชั้นในลูกไม้ตาไม่กระพริบตอนนี้รู้สึกว่าน้ำเมือกใสๆของแกจะออกมามากกว่าเดิมอีกเพราะตรงส่วนเป้าตอนนี้เปียกเยิ้มไปหมดจนน้ำซึมล้นลอดผ่านขอบกางเกงในออกมาเปียกหว่างขาทั้งสองข้างแล้ว ผมค่อยเอามือบีบลูบเบาๆตามโคนขาอ่อนขาวของแกเหนตุ่มขนอ่อนบริเวณซอกขาหดตัวลุกชันเปนเม็ดๆไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น: