ขายของ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ป้าผมเอง 2

หลังจากกลับจากราชบุรีผมได้นั่งคุยกัวลุงเล่าเรื่องต่างๆที่ไปกับป้าให้ลุงฟังดูลุงพอใจมากทั้งยังอนุญาติและเปิดโอกาศให้ผมกับป้าด้วย พอมีโอกาศอีกวันนั้นเมื่อปลายเดือนที่แล้วลุงไปธุระที่ต่างจังหวัดตอนสายๆป้าเดินมาเรียกผมวานให้ช่วยยกของในบ้านหน่อยผมรีบเดินตามแกไปที่บ้านทันทีพอเข้าไปในบ้านช่วยแกยกของจนเสร็จก้อมานั่งพักกินน้ำกับแกในห้องรับแขก วันนั้นป้าใส่เสื้อซับในลายลูกไม้รัดรูปตัวเดียวกับกางเกงสเตย์สีครีม เราคุยกันสักพักพอป้าเผลอผมรีบถลกเสื้อซับในของป้าลงจนไปกองบนหน้าท้องอวดหน้าอกทั้งสองข้างชัดเจน ป้าร้องห้ามผมเอามือปิดบังนมตัวเองแต่ผมไม่ฟังรีบเอามือจับคลึงเต้านมอ้าปากดูดงับหัวนมเข้าปากทั้ง2ข้างไปมาจนรู้สึกหัวนมเริ่มยืดแข็งตั้งเด่ในปาก ป้าเงียบเสียงลงแอ่นอกให้ผมดูดหลับตาตัวสั่นระริก ผมจึงค่อยๆแบะขาทั้ง2ข้างแกออกก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหอมจากเนินหีแก ป้าแอ่นกระดกหีให้ผมดมได้ถนัดๆผมดมได้สักพักก้อรีบถอดสเตย์ที่แกใส่ออกจับแกพลิกตัวคุกเข่าโก่งโค้งบนโต๊ะหน้าโซฟาแกพยายามร้องห้ามผมกลัวใครมาเหนแต่ผมไม่ฟังซุกหน้าเข้าหากลีบแคมหีใหญ่ที่บานอ้ารออยู่ ทันทีที่ผมแหย่กดลิ้นใส่รูหีป้าถึงกับร้องว้ายลั่นแบะขากว้างสุดแอ่นกระดกก้นไปมาท่านี้ผมดูดเลียหีแกได้ถนัดมากผมดูดเลียอย่างแรงจนแกร้องครวญครางลั่นห้องไม่นานป้าก้อเกร็งสุดตัวกรีดร้องออกมาร่างกระตุกเฮือกๆอย่างรุนแรงผมเลียต่อสักพักก้อรียถอดกางเกงออกเดินอ้อมไปทางศรีษะแกจับท่อนควยยัดใส่ปากแกทีแรกแกสั่นหน้าบอกไม่เอาแล้วกลัวคนมาเหนแต่พอโดนควยยัดใส่ปากก้อยอมดูดอมแต่โดยดี คราวนี้แกดูดอย่างเมามันส์คงเพราะมีอารมเหมือนกันผมให้แกดูดอมพักนึงก้อดึงควยออกจากปากเดินมาประกบบั้นท้ายแกแล้วจับหัวควยบานกดใส่รูกระแทกทีเดียวมิดสุดโคนป้าผวาเฮือกร้องลั่นแอ่นเอวหราผมรีบกระแทกเน้นๆรู้สึกมีน้ำร้อนๆไหลออกมาตามท่อนควยหยดลงบนโต๊ะก้อรีบกระแทกต่อสักพักก้อค่อยๆพลิกตัวนอนลงบนโต๊ะให้แกอยู่บนหัวหน้าไปทางปลายเท้า ผมแบะขากว้างให้ขาป้าแบะออกเต็มที่เอามือดันก้นแกให้ลอยเล็กน้อยแล้วเริ่มกระดวนควยใส่หีแกต่อ ป้าหลับตาแอ่นหีให้ผมกระแทกปากก้อร้องไม่หยุดพักเดียวก้อกรีดร้องออกมาตัวกระตุกเฮือกๆน้ำเงี่ยนสีขาวแตกไหลออกมาชะโลมท่อนควยผมเปียกชุ่มไปหมด ผมดึงควยออกจับแกนอนบนโต๊ะรีบเอาพาดบ่าจับท่อนควยใส่รูหีแกใหม่แล้วเร่งกระแทกอย่างเร็วและแรงน้ำเงี่ยนของป้าไหลทะลักออกมาไม่หยุดผมจึงเหนี่ยวต้นคอแกให้ดูตอนท่อนควยผมมุดเข้าออกในรูหีแก ป้าเหนภาพยิ่งร้องดังกว่าเดิมไม่นานแกก้อเร่งผมให้กระแทกให้สุดแรงแกจะออกอีกแล้วผมจึงกัดฟันกระแทกสุดแรงเสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่นหห้อง น้ำเงี่ยนขาวกระจายเลอะหว่างขาหน้าท้องและพื้นเต็มไปหมดแล้วป้าก้อผวากอดผมแน่นจังหวะเดียวกับที่ผมกดท่อนควยจนมิดสุดลำน้ำแตกพุ่งกระฉูดใส่หีแกเต็มๆป้าถึงกับครางซี้ดออกมาแอ่นบดเอวแกรับน้ำจากผม ผมกดค้างไว้ฟุบหน้ากับอกแกจนหายเหนื่อยก้อดึงควยออกน้ำเงี่ยนแกกับผมก้อไหลทะลักตามออกมาแกดุผมเบาๆว่าระวังคนอื่นจะมาเหนแล้วจะซวยผมบอกไม่เปนไรแบบนี้ได้อารมณ์ดีแกตีผมเบาๆก่อนที่เราจะแยกกันไปเข้าห้องน้ำแล้วมานั่งคุยที่เดิมผมถามแกว่าเอาในบ้านแบบนี้ดีไหม แกบอกได้อารมณ์ดีกลัวคนมาเหนด้วย ผมจึงแกล้งชวนแกว่างั้นจังหวะที่ไม่มีคนผมจะแอบมาเย็ดแกอีกแกตีผมเบาๆพูดว่าระวังเหอะจะมีคนจับได้แต่ก้อยอมอนุญาติผมเพียงแต่ให้ดูให้ดีก่อนเท่านั้น วันหลังผมจะมาเล่าอีกทีนี้ผมชวนแกถ่ายรูปเล่นด้วยคับมันส์สุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น: