ขายของ

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เมด อิน ยู.เอส.เอ.7

มาต่อกันครับ....พอใช้ลิ้นจนเมียผมเสร็จไปสองทีแล้ว คราวนี้เจ้าฝรั่งคู่ขาก็จับขาเมียผมถ่างออกแล้วแทรกตัวเข้าไปได้ระดับก่อนจะยัดเจ้าโลกดุ้นยักษ์เข้าไปในซอกหลืบที่เปียกชุ่ม แล้วค่อยๆโยกเอวเข้า-ออกอย่างช้าๆ หลังจากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆอย่างชำนาญ ส่วนหนุ่มผิวดำคู่หู ก็เปลี่ยนท่ามาคุกเข่าข้างๆเมียผมแล้วขยำนมอวบใหญ่ ขาวอล่างฉ่าง สลับกับการดูดหัวนมสีน้ำตาลอ่อน วนข้างซ้ายข้างขวา เมียผมคงเสียวมากจากการถูกรุมแบบนี้เธอร้องดัวลั่นแล้วดิ้นไปมาจนเตียงกระเพื่อม ทั้งสามคนเล่นเกมส์กามกันอย่างสนุกสนานราวกับว่าไม่มีผมอยู่ในห้อง ส่วนผมก็ได้แต่กัดฟันกรอดด้วยความกระสัน เมียผมชักกระตุก และเกร็งตัวไปอีกหลายครั้ง เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว บางทีผมแค่ใช้นิ้งเขี่ยติ่งกระสันแค่สอง-สามนาที เธอก็เสร็จอย่างง่ายดาย ฝรั่ง ซึ่งยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จถอนเจ้าโลกออกมาเห็นน้ำเมือกขาวชโลมอยู่เต็มลำ หมอจับให้เมียผมคุกเข่าอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้ใช้ลิ้นสอดเข้าไปเหมือนตอนแรก จับเอาเจ้าโลกแท่งขาวเสียบเข้ารูเมียผมจนถึงโคน เมียผมร้องดังลั่นกว่าเดิมเสียอีก หนุ่มผิวดำก็แทรกตัวมานอนหงายอยู่ตรงหน้าเมียผม เธอก็คว้าเอาอาวุธประจำกายหมอนั่นมาอมเข้าปากแล้วโยกหัวขึ้น-ลง หนุ่มผิวดำร้องไม่เป็นภาษาคน ฝรั่งที่อยู่ด้านท้ายก็เร่งจังหวะถี่ขึ้น เมียผมก็ยังเมามันอยู่กับการอมๆดูดๆให้หนุ่มผิวดำ หลังจากนั้นไม่ถึงห้านาที ฝรั่งก็ร้องและเกร็งตัวเบียดหน้าขาเข้ามากับก้นกลมของเมียผม หมดเสร็จจนได้ผมมองเห็นน้ำกามขุ่นข้นไหลย้อยออกมาเต็มโคนขาเมียผม ฝรั่งกดแช่คาอยู่อย่างนั้น แต่เธอยังไม่หยุดโยกหัวขึ้นลง เห็นริมฝีปากสีชมพูรูดกับแท่งเนื้อสีดำแล้ว มันทำให้ผมแทบทนไม่ไหว หนุ่มผิวดำนั่นก็คงทนไม่ไหวเช่นกัน เห็นหมอเด้งเอวขึ้นมาชักกระตุกและเกร็งตัวจนกล้ามขาขึ้นเป็นมัดๆ เมียผมชักปากออกทันทีทำให้น้ำกามของหนุ่มผิวดำพุ่งออกมาเปรอะเต็มหน้าเมียผมไปหมด เธอฟุบหน้าลงกับหน้าขาของหนุ่มผิวดำขณะที่ยังคุกเข่าอยู่อย่างนั้น ฝรั่งถอนเจ้าโลกซึ่งตอนนี้อ่อนระทวยลงไปแล้วออกมา น้ำกามก็ไหลทะลักออกมาอีกระลอก ร่างของเมียผมเปื้อนเปรอะไปด้วยน้ำกามของหนุ่มต่างชาติ ผมแสร้งทำเป็นงัวเงียขยับตัวเล็กน้อยเพราะรู้สึกเจ็บไอ้หนูที่งัดอยู่กับกางเกงในมานานพอสมควร ทั้งสามคนสะดุ้งโหยง แต่ผมก็ส่งเสียงกรนเบาๆออกมาทำทีว่ายังหลับสนิทอยู่ ทำให้ทั้งหมดถอนหายใจ สองหนุ่มพระเอกหนังโป๊แบบไม่รู้ตัว พากันเดินเข้าห้องน้ำไปชำระล้างคราบคาว ปล่อยให้เมียผมนอนคว่ำหน้าเปลือยเปล่าอยู่คนเดียว นี่ถ้าสองคนนั่นไม่อยู่ ผมคงลุกขึ้นไปเสียบแทนแล้วล่ะ สักพักต่อมาสองคนก็กลับมาพร้อมกับสวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย ฝรั่งเดินมาตบก้นเมียผมเบาๆ เธอคว้าเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ทั้งสามคงกลัวผมจะตื่นก็เลยต้องหยุดกิจกรรมหฤหรรษ์ไว้แต่เพียงเท่านี้ เมียผมอาบน้ำเสร็จแต่ยังนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินไปเดินมาอยู่ ส่วนสองคนนั่นกลับไปที่โต๊ะอาหาร ดื่มเหล้าอีกคนละแก้วก็ขอตัวกลับ ปล่อยให้เมียผมนั่งดื่มอยู่คนเดียว ผมถือโอกาสค่อยๆลุกขึ้นนั่งบนโซฟาตัวเดิม ทำทีเป็นว่ายังสลึมสลืออยู่ เมียผมจัดแจงเดินมาเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้ ผมขอตัวไปอาบน้ำ โดยขอให้เธอเข้าไปอาบให้ด้วย....คืนนั้นเธอโดนผมซัดไปอีกหลายที แต่ให้ตายเถอะ เครื่องเคราของเธอมันหลวมไปหมดแล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น: