ขายของ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

4คน

ผมชื่อเอก32ปีมีเมียแล้วชื่อฝ้าย30ปีเรามีเพื่อนข้างห้องที่สนิทกันมาก2คนเป็นผัวเมียกันผัวชื่อนุอายุเท่าผมส่วนเมียมันชื่อแก้วอายุ31ปีเรา4คนไปไหนจะไปด้วยกันคุยได้ทุกเรื่องจนถึงเรื่องบนเตียงผมกับเมียเราจะชอบเย็ดกันมากถ้าเป็นวันหยุดเราจะแก้ผ้ากันเลยเงี่ยนเมื่อไรก็เย็ดกันผมกับเมียได้รู้จักแลกคู่กันเย็ดเพราะเล่นเน็ตผมกับเมียจะเปิดดูกันทุกอาทิตย์ผมจะเป็นคนเปิดเมียผมมานั่งทับผมโดนที่ควยผมยัดใส่รูหีเมียผมอยู่ดูไปน้ำก็เยิ้มไปทั้งเมียและผมเธอจะขยับตูดช่วยผมบ่อยๆบางทีน้ำพุ่งใส่รูหีเธอผมดูไปก็ถามเมียผมว่าอยากเย็ดกับคนอื่นไหมรูหีเธอขมิบรัดควยผมเลยที่ผมถามเมียผมก็บอกว่าก็อยากลองดูแต่ก็กลัวโรคแล้วไม่เคยโดนควยคนอื่นผมเย็ดเธอคนแรกเธอก็พูดอีกว่าเราทำงานเก็บเงินมาเยอะแล้วอยากมีลูกกับเข้าบ้างก็เลยไม่ได้กินยาคุมแล้วรอผมเย็ดเธอท้องอย่างเดียวเมียยิ้มผมก็เปิดไปเจอที่บอกว่าแลกคู่กับเพื่อนเมียโดนเพื่อนเย็ดแตกในผมก็เปิดดูเป็นภาพที่ผู้ชายปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีผู้หญิงเยิ้มเต็มรูหีผมบอกเมียว่าเห็นแล้วเงี่ยนมากๆเลยเมียผมก็บอกว่าอยากให้น้ำควยคนอื่นอยู่ในรูหีเมียบ้างหรอผมก็บอกว่าอยากเห็นเมียผมก็บอกว่าตามใจผมแล้วผมก็อุ้มเธอมานอนบนเตียงแล้วกระเด้าควยใส่รูหีจนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีเมียผมเมียผมบอกว่าน้ำเงี่ยนผมร้อนรูหีไปหมดแล้วผมก็พาเมียผมไปอาบน้ำแต่งตัวไปหาอะไรกินกันลืมบอกว่าเราหยุดกัน5วันเลยเพราะช่วงสงกรานต์ผมกับเมียไม่อยากไปไหนขากลับเรา2คนก็เข้าร้านเซเว่นก็เจอนุกับแก้วผมก็ถามอ่าวไม่ไปไหนกันหรอมันก็บอกว่าอย่าห้องดีกว่าผมก็ชวนมันกับเมียกินเหล้ากันผมก็ซื้อเหล้า2ขวดพร้อมน้ำแข็งโซดาจะได้ไม่ต้องลงมาบ่อยๆเรา4คนก็ช่วยกันถือของมันบอกผมว่าไปกินผมดีกว่ามีครบพอเดินขึ้นรู้สึกว่าไม่มีใครอยู่หลายห้องเงียบเลยสงสัยไปต่างจังหวัดกันหมดเราเดินขึ้นชั้น3โดยมีเมียผมกับแก้วนำหน้าผมก็มองไปที่ตูดแก้วบิดไปมาไอ้นุมันก็พูดว่ามึงมองตูดเมียกูหรอผมก็บอกว่าแค่ดูนุมันบอกว่าตูดเมียมึงใหญ่กว่าเมียกูอีกไม่ดูเราก็หัวเราะกันผมก็บอกว่าเห็นมา5ปีแล้วมันก็ทะลึ่งจับมือผมไปจับตูดเมียมันแก้วอายๆพอเข้าห้องเราก็มานั่งกินกันคุยกันไปผมบอกนุว่าเมียกูอยากมีลูกมันก็บอกว่าแก้วก็อยากมีแก้วก็เลยไม่ได้คุมแล้วผมบอกก็ดีเกิดมาจะได้เป็นเพื่อนเล่นกันเรา4คนกินกันเริ่มจะมึนๆนุก็พูดกับผมว่าทำไมแก้วไม่มีน้ำมีนวลเหมือนฝ้ายบ้างนะเมียผมก็บอกว่าแต่ก่อนผอมเท่าๆแก้วแต่มาอยู่กับผมเริ่มจะอวบขึ้นนุมันก็พูดสงสัยน้ำผมดีมันบอกเอาไปใส่ให้แก้วบ้างสิเมียผมบอกเอาไปสิอนุญาติเราก็คุยกันผมก็บอกไอ้นุว่าผมเย็ดเมียทุกวันไม่เบื่อแก้วก็บอกว่านุก็เย็ดแก้วบ่อยๆผมก็ถามนุว่ารู้เรื่องสวิงกิ้งไหมมันบอกว่าเคยดูอยู่มันกับเมียก็อยากลองแต่ก็กลัวไม่ปลอดภัยผมก็บอกว่าผมกับเมียก็อยากลองเรา4คนมาลองแลกกันเย็ดดีไหมเย็ดแบบสดๆแตกในเลยเมียผมกับแก้วก็พูดว่าถ้าท้องหละเราก็ช่วยกันเลี้ยงไงเราก็รู้กันแค่4คน2คนนั้นบอกว่าแล้วแต่ผัวแล้วกันนะผมถามนุแล้วควยมึงใหญ่แค่ไหนมันก็ลุกขึ้นแก้ผ้าควยมันก็โด่ออกมาประมาณ6นิ้วแต่อวบผมก็แก้ผ้าบ้างแก้วมองมาแล้วพูดว่าควยพี่ก็ใหญ่ดีเมียผมบอกนุว่าควยอวบดีนะผมก็บอกให้2คนนั้นแก้ผ้าบ้างพอแก้เสร็จผมมองแก้วแล้วหุ่นดีนมพอดีหีก็นูนดีน่าเย็ดมากๆนุก็บอกว่าเมียผมนมใหญ่หีใหญ่น่าเย็ดผมก็บอกเมียให้มาหานุให้มันเห็นชัดๆเมียผมก็เดินมาตรงหน้านุใกล้เลยหีติดหน้านุมันก็เอาลิ้นไปเลียเม็ดแตดเมียผมน้ำหีหยดเข้าปากมันเลยผมก็ให้แก้วมายืนให้ผมเลียหีบ้างนุมันบอกไม่ไหลแล้วจับเมียผมนั่งถ่างขาที่โซฟามันจับควยไปจ่อรูหีเมียผมแล้วดันควยที่เดียวมิดเลยเมียผมครางมาเลยมันกระเด้าไม่นอนมันก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีเมียผมเลยผมพาแก้วไปดูใกล้เมียผมเอามือมารองน้ำเงี่ยนนุมันก็ดึงควยออกจากรูหีเมียผมแล้วผมก็จับแก้วมานั่งข้างเมียผมผมเข้าไปเอาควยเขี่ยที่รูหีเมียผมก่อนน้ำเงี่ยนนุเยิ้มควยผมเลยก็เอามาจ่อที่รูหีแก้วยัดเข้ารูหีมิดเลยผมก็กระเด้ารูหีแก้วผมบอกว่าเย็ดมันดีไม่ไหวแล้วผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีแก้วเราสลับกันเย็ดกันทั้งคืน

ไม่มีความคิดเห็น: