ขายของ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ได้ 2 เสีย 1

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี้เอง ที่บ้านจัดงานเลี้ยงปีใหม่ทุกปี เพราะเป็นวันเกิดแม่ยาย ปีนี้สนุกกว่าทุกปีเนื่องจากลาออกจากราชการก่อนเกษียน เนื่องจากบ่นว่าเบื่อที่ทำงานเช้าทุกวันมาทั้งชีวิต มันนี้แม่ยายดื่มหนักกว่าปกติ แต่งเซ็กซี่มากกว่าที่เคยเห็น เหมือนจะไปงานเลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่างานเลี้ยงเริ่มดึกพรรคพวกส่วนมากกลับไปคงเหลือแต่ผม และเพื่อนแม่ยายอีกคนผมเรียกแกแม่นิ เธอสวยมากอายุเท่าแม่ยาย แต่ไม่ได้ทำงานเป็นคุณนาย นายทหาร สามีเสียชีวิตเมื่อ5ปีที่ผ่านมา อยู่กันแค่นั้นเราเริ่มคุยกันเรื่องเซ็กส์ทะลึ่งกัน แม่นิถามผมว่ามีรัยกับเมียชอบเลียหรือเปล่า ช่วงนั้นเมียผมอยู่ หลังบ้านเก็บถ้วยซามล้าง แม่ยายผมเลยสวนขึ้นมาว่ามันเลียกันลั่นบ้านทุกทีล่ะ เราได้ยินยังเงี่ยนตาม มันไม่ยอมทำให้แม่มั่ง ผมเลยตอบทีเล่นทีจริงก็แม่ไม่บอกให้ช่วยนี่ครับ แค่นั้นแหละเป็นเรื่อง แม่ยายเลยเล่าว่าวันที่ลูกเอากันที่ห้องนั่งเล่นวันนั้นแม่กลับ บ้านมาเจอแม่แอบเห็นเราเอากันอยู่แต่แม่แอบดูอยู่หลังบ้านจนแม่เงี่ยน ต้องรีบอาบน้ำแล้วช่วยตัวเองจนเสร็จ แม่นิเลยพูดขึ้นมาว่าอย่างนี้แล้วยังไม่อยากช่วยแม่อีกเหรอ ผมเลยตอบว่าจะให้ช่วยตอนไหนเมียอยู่บ้านทุกวัน แม่นิบอกวันลองดูมั๊ยไปบ้านแม่กัน พอพูดแค่นั้นผมแทบน้ำเงี่ยนทะลัก เพราะคิดมานานแล้ว แต่ไม่กล้าพูดกลัวแม่ยายไม่เล่นด้วย ลืมบอกไปแม่ยายเลิกกับพ่อตาตอนที่เมียผมยังเด็ก พอคุยกันเสร็จ แม่ยายรีบตะโกนบอกเมียว่าจะให้ผมขับรถไปส่งแม่นิเดี๋ยวกลับมา เมียตะโกนบอกระวังตำรวจน่ะดึกแล้วมีด่าน พอมาถึงบ้านแม่นิบอกมีเบียร์ในตู้เย็น 3ขวดจะกินมั๊ย ผมเลยตอบกินให้เช้าไปเลยจะได้ไม่เจอด่าน แม่นิขอตัวอาบน้ำผมนั่งกินกับแม่ยาย แม่ยายถามย้ำว่าจะช่วยแม่จริงหรอ ผมครับแม่แล้วถามแม่ว่าที่ไหนล่ะแม่ตอบว่าห้องแม่นิไงแม่นิอาบน้ำนานกว่าจะเสร็จ พูดเสร็จแม่ยายพนักหน้าเดินขึ้นข้างบน ผมเดินตามเหมือนโดนสกดจิต พอเข้าห้องแม่ยายถอดเสื้อผ้าเร็วมากคงเหลือแต่ชุดชั้นในลูกไม่สวยๆ ผมรีบถอดเสื่อผ้าตาม พร้อมก้มลงเลียให้แม่ยาย อย่างแม่ยาย ต้องการผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่ากางในแม่เปียกแฉะตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมถอดออกมาแทบตลึงว่าคนอายุ 50 หีจะยังสวยขนาดนี้ทั้งแคมทั้งหมอยดูสอาดมากผมเลียให้แม่ยายอยู่นานมาก จนแม่ยายเสร็จไปหลายครั้ง จนบอกทนไม่ไหวแล้วให้เอาใส่เถอะ ผมรีบทำตามทันทีจนจะเสร็จ แม่ยายบอกว่าแม่ขอกินน้ำน่ะผมชักออกมาแม่ยายดูดกินน้ำผมจนหมด ผมเสียวมากร้องลั่นบ้านพอดีแม่นิอาบน้ำเสร็จเปิดมาเห็นพอดี แล้วเดินมาใกล้ๆเตียงแล้วพูดว่าหมดแรงหรือยังช่วยแม่อีกคนได้หรือเปล่า ผมบอกว่าขอเวลา 15 นา ทีน่ะแม่ช่วงนั้นแม่นิถอดผ้าเช็ดตัวทิ้งแล้วขึ้นมาบนเตียงขณะที่แม่ยายผมยังคลอเคลียกับผมอยู่ แม่นิบอกว่าแม่จะช่วยให้สู้ไวขึ้นน่ะแม่ก็เงี่ยนมาตั้งแต่ที่บ้านผมแล้ว แล้วคุณแม่ทั้งสองก็ช่วยกันคนหนึ่งดูดควยอีกคนดูดนม ไม่นานผมสู้ขึ้นมาทันที เลยบอกแม่ยายว่า ขอช่วยแม่นิก่อนน่ะแม่ยายพยักหน้า ผมก้มลงเลียให้แม่นิเธอเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จตัวหอมมาก ทำให้ผมอารมณ์กระเจิงไปเลยจนลืมเมียที่บ้านเสียสนิดเลย เราร่วมกันจนถึง 10โมง เช้าไม่รู้ตัวเองเอาแรงมาจากไหน ทั้งแม่ยายแม่นิไม่ยอมให้ผมได้พักช่วยดูดช่วยเลียให้จนสู้ทุกที เราร่วมรักกันแบบหนุ่มสาวข้าวใหม่ปลามัน สารพัดท่าที่เราสรรหามาทำกัน จนผมหลงแม่ทั้งสองจนเมียเริ่มจับได้ว่าเราชอบหายไปด้วยกันบ่อยขึ้นมีวันหนึ่งที่ทำให้เกิดเรื่องต้องเสียเมียมาจนทุกวันนี้ คือไม่รู้ว่าเป็นแผนที่เมียเริ่มสงสัยเราหรือ เปล่าบอกจะไปสัมมนา 3 วันที่หัวหิน ผมดีใจมากพอเมียออกจากบ้านเช้าวันศุกร์ รีบให้แม่ยายโทรหาแม่นิว่าให้มาค้างที่บ้าน 2 คืนเลยลูกสาวไม่อยู่แม่นิตอบตกลง เย็นนั้นมาถึงพร้อมเหล้าขวดใหญ่ คืนนั้นเรามีความสุขมาก ปิดม่านเปิดแอร์ชั้นล่างแม่ยายและแม่นิ ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ชั้นในทั้งคู่เราดื่มกันเริ่มตึงๆ แม่ยายนั่งบนโซฟาแหกขาออกเรียกผม บอกเลียให้แม่ทีแม่เงี่ยนแล้ว ผมคุกเข่าเลียให้แม่ยายจนเสร็จคาปากพอแม่นิเห็นไม่ยายเสร็จแล้วจึงเรียกผมต่อเลยว่า ทำให้แม่บ้างแต่ไม่ต้องเลียน่ะใส่เลยแม่เงี่ยนสุดตั้งแต่ผมเลียให้แม่ยายแม่นิ นั่งช่วยตัวเองอยู่ข้างๆตลอด ผมเลยจัดการให้แม่นิจนไกล้เสร็จ แม่ยายร้องแม่ขอกินน้ำน่ะลูกผมจำเป็นต้องชัก ออกมาแตกใส่ปากแม่ยาย ช่วงนั้นเมียผมเปิดประตูเข้ามาเห็นพอดี เราทะเลาะกันจนเสียง ดังทั้งแม่ยายแม่นิขอโทษเมียผมใหญ่ แต่ไม่เป็นผลครับรุ่งเช้าผมไปทำงาน เมียเก็บของหนีผมไปตอนนี้เข้าเดือนที่ 7 แล้วไป ง้อหลายครั้งได้รับคำตอบที่พอจะชื่นใจคือ เมื่อทำใจได้เมื่อไหร่จะกลับมา ก็เลยมาเล่าให้เพื่อนฟัง ได้ 2 เสีย 1 โชคดีหรือโชคร้าย เมียก็รักแม่ทั้งสองก็ไม่อยากเสียไป ช่วง 7เดือนที่เมียหนีไปผมเหมือนผัวเทวดา ถูกเอาใจทุกอย่างจากแม่ทั้งสองคนเราร่วมรักกันทุกวันนอนเตียงเดียวกันวันหยุดไม่เคยไปไหนคลุกอยู่ด้วยกันทุกวันจนข้างบ้านเริ่มถามหาแฟนผม แม่ยายบอกย้ายไปทำงานต่างจังหวัดนานกว่าจะกลับ เลยเอาเพื่อนมาอยู่เป็นเพื่อน ผมเลยโล่งใจ ผมกลัวข้างบ้านถามแล้วเราตอบไม่เป็นเพราะเราสองบ้านสนิทกัน เดี๋ยวนี้ทั้งแม่ยายแม่นิดูสดใสขึ้นมากสวยขึ้นพูดหวานกลับผมตลอด ทั้งคู่ปรึกษากันว่า ถ้าเมียผมไม่กลับมาคืนดีจริงๆ จะออกรถใหม่ให้ผม เพื่อจะได้นั่งสบายๆตอนไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน พอผมรู้ใจหนึ่งก็อยากให้เมียกลับมา อีกใจก็ไม่อยากให้กลับ ใครมีวิธีไหนบ้างช่วยบอกที่ว่าอยู่กันครบทั้งหมดโดยไม่เสียใครเลย ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: