ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านนี้มีแต่รัก ตอนที่ 7

“พ่อค๊าา หนูไปเรียนก่อนนะ พ่อไม่ต้องรอกินข้าวนะคะ มีรับน้อง หนูคงกลับดึกๆล่ะค่ะ” เสียงเปิดประตูห้องนอนของผมดังขึ้นพร้อมกับเสียงทักทายยามเช้าอย่างแจ่มใส ของลูกสาวผม เธอก็ยังคงตื่นไปเรียนแต่เช้าไม่ต่างจากที่เธอเคยเรียนสมัยอยู่โรงเรียน พาณิชย์เลย ที่แปลกตาก็คือลูกสาวผมเปลี่ยนจากชุดนักเรียนพาณิชย์ มาเป็นชุดนักศึกษาสาวมหาลัย ตัวผมเองก็ยังคงหลับต่อ แล้วตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงๆตามเวลาตื่นปกติของผม เพื่ออาบน้ำ หาอะไรกิน ก่อนที่จะเปิดร้าน ทุกวันก็เป็นบรรยากาศแบบเดิมๆ ถ้าไม่ใช่ศุกร์กับเสาร์ ก็ไม่ค่อยมีลูกค้าในช่วงบ่ายๆถึงเย็น กว่าจะมีก็ดึกๆ อย่างน้อยในช่วงที่ผมอยู่ร้านคนเดียว ผมก็เปิดหนังใหม่ๆดู พอให้แก้เหงาไปได้บ้าง “ไง ศักดิ์ชัย “เสียงเปิดประตูร้าน พร้อมกับเสียงทักทายที่ผมคุ้นเคยดี ลุงเก่งร้านขายยา ที่เพิ่งเช่าหนังไปเมื่อวานนี่เอง “ไงครับลุง วันนี้เพื่อนๆลุงไม่มาด้วยหรือครับ” ผมทักทายลุงอย่างคนกันเอง เพราะรู้จักกันมานานแล้ว “วันนี้เพื่อนๆลุงไม่ว่างกันเลย อืมแต่จะมีกินเลี้ยงกันสุดสัปดาห์ ศักดิ์จะมาก็ได้นะ กินกันที่บ้านลุงนี่แหล่ะ” ลุงเก่งแกชวนผมไปงานเลี้ยง พอแกพูดจบแกก็เลือกหนังใหม่ๆจากชั้นวาง มาสองเรื่อง ก่อนที่จะคิดเงิน แล้วเดินออกจากร้านไป “คร้าบลุง ว่างๆจะเข้าไปนะครับ” ผมพูดตามหลังลุงเก่งที่กำลังเดินออกจากร้านไป ลุงแกก็หันมายิ้มๆให้ผม ผมนั่งเฝ้าร้านจนถึงเวลาเย็น จนตลาดข้างๆร้านเริ่มมีคนมาขายของ ผมปิดร้านไว้ครึ่งนึงแล้วเดินออกมาหาของกินที่ตลาด ของกินที่ผมมักจะซื้อกินช่วงเย็นๆตอนตลาดเปิด ก็คือแหนมคลุก หรือที่บางคนเรียกข้าวยำ ซึ่งมีอยู่ร้านนึงในตลาดทำได้อร่อยมาก และตอนเย็นๆลูกสาวของแม่ค้ามักจะมาช่วยแม่ของเขาขายด้วย ด้วยความน่ารักของเธอ จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งด้วยมั้งครับ ที่ทำให้ผมชอบมาซื้อแหนมคลุกที่ร้านแกเป็นประจำ แล้วผมก็ซื้อกลับมานั่งกินที่ร้าน และเฝ้าร้านต่อจนเวลาล่วงเลยเกือบห้าทุ่ม ลูกสาวผมเพิ่งจะกลับเข้าบ้านมา “ทำไมกลับบ้านดึกจัง ลูกพ่อ” ผมถามด้วยความเป็นห่วง ผมสังเกลูกสาวผมท่าทางดูอ่อนเพลีย คงจะรับน้องมาเหนื่อยๆ “พ่ออย่าถามอะไรหนูมากค่ะ เหนื่อย..หนูขอพักก่อน” ลูกสาวของผมพูดตอบ แล้วก็เดินขึ้นชั้นสองไป “กับข้าว พ่อซื้อไว้ให้ อยู่ในครัวนะลูก” ผมพูดตามหลังลูกสาว ที่กำลังเดินขึ้นชั้นบนไป ผมก็ปล่อยๆลูกสาวไปให้ได้พักผ่อน ดูๆแล้วคงจะเพลียจริงๆ พอเที่ยงคืนผมก็ปิดร้านตามปกติ แล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำก่ะว่าจะเข้านอนเลย วันนี้ลูกสาวผมนอนในห้องของตัวเอง ซึ่งทุกทีเธอจะมานอนที่ห้องผมตลอด ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ว่าจะไปนอนด้วยกับลูกสาวก็กลัวจะกวน คืนนี้ก็เลยทนเหงานอนคนเดียวไป หลายๆวันผ่านไป ลูกสาวผมก็ยังคงกลับมาดึกๆตลอด โดยอ้างว่าไปรับน้อง พอกลับมาก็นอนหลับปุ๋ยในห้องตัวเอง ทิ้งให้ผมต้องนอนเหงาอยู่คนเดียวหลายวัน ผมเหลือบมองดูนาฬิกา นี่ก็ใกล้จะเที่ยงคืนอยู่แล้ว วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ด้วย ทำให้ผมคิดขึ้นมาได้ว่าวันนี้ที่บ้านลุงเก่งมีงานเลี้ยงนี่ ขึ้นไปดูลูกสาวก็หลับไม่รู้เรื่องซะขนาดนี้ จะออกไปกินกับพวกลุงๆแก ก็เห็นท่าจะสายแล้ว เพราะตอนนี้ก็เที่ยงคืน พวกลุงๆแกคงเมาๆกันแล้วหล่ะ เลยตัดสินใจโทรหาอ้อย เพื่อนลูกสาว ว่าจะไปเย็ดแก้เงี่ยนซะหน่อย ก็ไม่ยอมรับสายอีก เลยต้องอาบน้ำ เข้านอนตามปกติ ด้วยความงุ่นง่าน พอเที่ยงๆของวันใหม่ ผมก็ตื่นขึ้นมาอาบน้ำ และลงมาหาไรกินในห้องครัว เหมือนๆทุกๆวัน แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ซึ่งลูกสาวผมอยู่บ้าน ขนเอาหนังสือ พวกนิตยสาร กับพวกหนังสืออ่านเล่นมานั่งอ่านเป็นเพื่อนผมอยู่ข้างล่าง ผมก็จดๆจ้องๆมองลูกสาวผมที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟา แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ได้สนใจผมเท่าไรนัก แล้วเสียงข้อความเข้า ก็ดังขึ้นที่โทรศัพท์ของผม พอกดดูก็เป็นข้อความจากอ้อยเพื่อนลูกสาวผมเอง ภายในข้อความเขียนว่า “เมื่อคืนหนูหลับไปแล้วค่ะ มีอะไรก็มาหาหนูตอนนี้ได้นะ ถ้าน้าว่าง” ผมเลยแกล้งทำเป็นบอกลูกสาวผมว่าจะออกไปซื้อหนังสือหน่อย ซึ่งลูกสาวผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร แล้วผมก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปหาเพื่อนลูกสาวทันที โดยที่ให้ลูกสาวของผมเฝ้าร้านแทน พอถึงหอของอ้อย เพื่อนลูกสาวผมแล้ว ก็รีบขึ้นบันใด เข้าไปในห้องเธออย่างรวดเร็ว แล้วผมก็จับเธอกอดจูบ ลูบคลำเหมือนคนหื่นกระหายไม่ได้เย็ดมาแรมปี ผมจับเธอนอนหงาย ถลกกระโปรงของเธอขึ้นไปกองไว้ตรงท้องน้อย แล้วใช้นิ้วเกี่ยวตรงส่วนล่างของกางเกงในเธอให้ขยับไปด้านข้าง จนเผยให้เห็นกลีบหี แล้วรูดซิบควักควยของตัวเองออกมาจากเป้ากางเกง ก่อนที่จะส่งลำเข้าทะลวงรูหีเพื่อนลูกสาว กระเด้าถี่ๆแบบไม่ค่อยเป็นจังหวะ “อ๊าส์ส..น้าคะ เบาๆสิคะ..โอ๊ะ..อูย..” เพื่อนลูกสาวร้องคราง กับการที่ผมจู่โจมเย็ดแบบที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว มือข้างหนึ่งของผมล้วงเข้าไปข้างใต้ชายเสื้อของเพื่อนลูกสาว เข้าไปขยำขยี้ที่เต้าของเธอ ผมเย็ดเธออยู่ท่านั้นสักพักหนึ่ง ก่อนที่จะจับเธอพลิกตัว คุกเข่าในท่าคลาน โดยหันบั้นท้ายของเธอมาทางผม แล้วจัดการดึงกางเกงในของเธอลงกองอยู่แถวๆหัวเข่า ส่วนผมก็ถอดกางเกงพร้อมกางเกงในออก กองไว้ที่ปลายเตียง เพื่อที่จะได้เสียบลำควยเข้าไปในร่องกลีบหีเธอได้อย่างถนัดๆ แล้วผมก็อัดลำเข้าไปทีเดียวพรืดสุดลำ จนโคนลำติดชิดอยู่กับโหนกหีเพื่อนลูกสาว หัวควยผมชนกับมดลูกของเธอด้านในดัง กึก “อ้าาส์...” เพื่อนลูกสาวก้มหน้าหัวทิ่มลงกับหมอน ซู้ดปากออกมาด้วยความเสียวซ่าน ผมใช้สองมือรั้งสะโพกของเธอเข้าหาตัวผม เวลาที่ผมส่งลำเข้าอัดร่องหีเธอ จนก้นงอนๆของเธอกระเพื่อมส่าย พวงใข่ของผมตีเข้ากับร่องกลีบหี ดังแปะ แปะ ตามจังหวะอัดกระทุ้งของผม “อ๊าส์..น้าขา..อ๊าส์สสส..โอ้ว”เธอสะบัดศีรษะขึ้น แล้วหันมามองทางผม ที่กำลังอัดควยเข้าร่องกลีบของเธอ สักพักผมก็เปลี่ยนท่าอีกครั้ง โดยผมเอนตัวนอนหงายลง สองมือพยุงไว้ที่สะโพกเพื่อนลูกสาว พยายามไม่ให้ควยหลุดออกมาจากหีเธอ จนเธออยู่ในท่านั่งยองๆ งอเข่า สองมือของเธอจับที่หัวเข่าของผมทั้งสองข้างเพื่อทรงตัว แล้วผมก็กระเด้งควยขึ้นสวนเข้าไปในร่องเธอ จนก้นเธอลอยขึ้น แล้วหล่นลงมาเอารูหีอ้าอมลำควยของผมเข้าไป พรืดๆ อ้อย เพื่อนของลูกสาว เธอนั่งยองงอเข่า ขย่มควยผมอยู่พักใหญ่ๆ จนเธอเริ่มเร่งจังหวะเร็วและแรงขึ้น ซึ่งผมเองก็ตามจังหวะเธอไป ตัวเธอสบัด บิดร่า แอ่นรับควยที่อัดเข้าไปในกลีบหี ผมของเธอสยายแก่วงไกว ก้นของเธอกระเพื่อมดึ๋งๆตามแรงขย่ม ไม่นานนักเธอก็อุทานร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน “อ็าส์...อ๊ะ..โอ้วววว..โอ๊วส์สส” เธอครางออกมาเสียงหลง ตัวเกร็งกระตุก ซึ่งผมเองยังไม่หยุดแค่นั้น ผมยังคงกระเด้าสวนลำต่อ แล้วเสียงของเพื่อนลูกสาวก็ดังขึ้นมาอีกที “อ๊ะส์..น้าขา.เสร็จ..เสร็จข้างนอกนะคะ..อ๊ะส์..อ๊ะส์ส” แต่ก็ไม่ทันเสียแล้วผมควยกระตุกหงึกๆกระฉูดน้ำเงี่ยนมากมายเข้าไปในโพรงหี ของเธอ ซึ่งเธอก็คงรับรู้ได้ ขาเธอสั่นพั่บๆ จนเธอทรงตัวไม่ไหว นอนแผ่หงายทับลงบนตัวผม ทั้งๆที่ลำยังเสียบคาหีของเธออยู่ เราสองคนแทบจะหอบแข่งกันด้วยความเหนื่อย เธอนอนทับผมอยู่อย่างนั้น จนความเสียวพอบรรเทาไปได้บ้าง “ไปอดอยากที่ใหนมาคะ ฮึ” เธอพูดพลางขยับตัวนิดหน่อย จนลำของผมหลุดออกจากร่องกลีบเธอ น้ำเงี่ยนทั้งของผมและของเธอแย่งกันไหลพรั่งพรูออกมาจากรูหี หยดเปื้อนเป็นหยดๆ บนผ้าปูที่นอน “หลั่งเข้ามาในหอยหนูเยอะๆแบบนี้ หนูกลัวท้องค่ะน้า” เธอพูดเบาๆกับผม ก่อนที่ผมจะพยุงยกตัวเธอ แล้วลุกขึ้นใช้มือจับควยยื่นเข้าปากเธอ ซึ่งเธอก็อ้าอมรับควยเข้าปากไปอย่างเต็มใจ เธอทั้งดูด ทั้งเลียจนสะอาด ผมจัดแจงใส่เสื้อผ้าตัวเอง ในขณะที่เธอเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ พอเธอออกมา ผมก็ให้เงินเธอไว้จำนวนหนึ่ง เพื่อให้เธอไปซื้อยาคุมแบบฉับพลันกิน ก่อนที่ผมจะจูบลาที่แก้มเธอเบาๆ แล้วขับรถออกมาจากหอพักเธอ ก่อนเข้าบ้าน ผมไม่ลืมที่จะซื้อหนังสือนิตยสาร เข้าไปด้วย เพราะบอกกับลูกสาวตอนออกมาว่าจะไปซื้อหนังสือ พอถึงบ้านผม ก็จอดรถทางด้านหลังบ้านแล้วเดินเข้าประตูครัวมา ขึ้นไปชั้นสอง ผมชำเลืองมองไปทางลูกสาวที่อยู่หน้าร้าน เห็นเธอผมนั่งอ่านหนังสือเล่นอยู่ที่หน้าเค้าท์เตอร์ แล้วผมก็เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง เพราะกลัวลูกสาวจะได้กลิ่นผู้หญิง ก่อนที่จะลงมาเฝ้าร้านตามเดิม เวลาก็ผ่านไปร่วมสองอาทิตย์นับตั้งแต่วันนั้น วันนี้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับลูกสาว ของผม เพราะเมื่อวานเธอเข้ามานอนในห้องผม เราสองคนพ่อลูกเลยได้เย็ดกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เย็ดกันมานาน ซึ่งผมก็เย็ดเธอแค่น้ำเดียวเมื่อคืน เพราะกลัวเธอจะตื่นไปเรียนไม่ทัน เช้าวันนี้ผมเป็นคนลงมาทำกับข้าวเช้า คือปิ้งขนมปัง ทอดไข่ กับใส้กรอกง่ายๆ ส่วนลูกสาวผมก็อาบน้ำอยู่ชั้นบน จนผมเตรียมสำรับเสร็จ แล้วเธอก็ลงมาพอดี “โอ้โหลูก นี่หมดรับน้องแล้ว แต่งตัวโป้เลยหรือลูก” ผมพูดออกมา แล้วมองเธอด้วยความตะลึง “โป้ตรงใหนคะ หนูก็ปิดมิดชิดดีทุกส่วนนี่คะ” ลูกสาวผมตอบ “ก็แหมดูสิ เสื้อทั้งบางทั้งรัด เห็นนมเป็นเต้าๆเชียว กระโปรงก็เอวต่ำและสั้นซะ นี่ก่ะจะแต่งไปอ่อยใครรึเปล่าลูก” ผมพูดกับลูกสาวกึ่งแซว “ก็อ่อยพ่อไงคะ” ลูกสาวผมพูด พลางแอ่นอก ยกบั้นท้ายโชว์ ยั่วผมตั้งแต่เช้าซะงั้น แล้วเราสองคนพ่อลูกก็นั่งกินข้าว ซึ่งตอนที่กำลังกินข้าวเช้านั้น ผมก็มองสังเกตลูกสาวผม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เธอย้อมผมสีน้ำตาลแดง ซอยผมสั้นประบ่าพอน่ารัก ตัวก็อวบขึ้นนิดๆ ผิวขาวอมชมพู สะโพกดูผายมากขึ้นทั้งที่เอวของเธอก็เล็กเท่าเดิม คงเพราะผมเย็ดเธอบ่อย ขาเธอยังคงเรียวยาว ขาวเกลี้ยง และเธอก็ใส่ส้นสูงแบบส้นเข็มอีกด้วย พอกินข้าวเช้ากันเสร็จแล้ว เธอก็บ้วนปาก ทาลิปมัน ใขณะที่กำลังเดินจะออกประตูนั้น ผมก็แซวลูกสาวผมอีกทีว่า “ดูซิ ยกทรงก็ใส่สีน้ำเงินเข้มเชียว กลัวเค้าเห็นนมกันไม่ชัดหรือลูก นมก็ใหญ่ขนาดนั้น” “ข้างล่างก็สีน้ำเงินเข้มนะคะ ฮิฮิ” ลูกสาวของผมเหลียวหลังมา พลางยกชายกระโปรงตัวจิ๋วเปิดขึ้น จนเผยให้เห็นกางเกงใน ซึ่งมันก็เป็นสีน้ำเงินจริงๆ อีกทั้งยังเป็นแบบลายลูกไม้บางๆ เล็กๆจนปิดก้น ปิดกลีบเธอไม่มิด พอเห็นภาพนั่น ทำให้ผมอดใจไม่ไหว เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที ผมเข้าไปโอบเอวก้มหน้าลงมาดูดจูบปากเธอ ผมบดปากจูบกับลูกสาว ลิปมันที่เธอเพิ่งทา ทำให้การบดจูบ ออกรสมาก แล้วผมก็จับเธอนอนหงายลงบนพื้นห้องครัว ถลกกระโปรงเธอขึ้นอย่างไม่ยากเย็น เพราะมันสั้นมาก “พ่อค๊าา..เดี๋ยวหนูสายนะ” ลูกสาวของผมทำเป็นทุบตี และใช้มือน้อยๆของเธอดันหน้าอกของผม ผมไม่สนใจกับการกระทำของเธอเท่าไร เพราะรู้ว่าเธอคงเงี่ยนเหมือนกัน แล้วผมก็ถอดกางเกงในของเธอม้วนห้อยกองไว้ที่ข้อเท้าด้านขวา ซึ่งเธอก็ยังไม่ได้ถอดส้นสูงออก แล้วผมก็จับที่ข้อพับขา แล้วแหกอ้าออก เสียบควยเข้าไปทันที ผมกระเด้าสั้นๆ พอให้หัวถอกแดงบานของผมเข้าไปจนมิด แล้วผมก็ดันพรืดเดียวจนสุดโคน จนลูกสาวของผมแอ่นอก ร้องครางออกมา “หีแฉะขนาดนี้ ยังมาปฏิเสธอีกนะ ลูกสาวพ่อ” ผมพูดแซว พร้อมกับกระเด้าลำควยเข้าหีอวบอูมของลูกสาวเป็นจังหวะ นี่นับเป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดลูกสาวในชุดนักศึกษามหาลัย แถมยังเป็นบนพื้นห้องครัวอีก ผมต้องล็อกเอวเธอ ตอนที่ผมกระแทกลำควยเข้าไป เพื่อไม่ให้ตัวลูกสาวของผมลื่นไปมา “ถ้าหนูเข้าเรียนสายนะ กลับมาหนูจะตีพ่อให้เข็ดเลย” ลูกสาวผมพูด หรี่ตา ทำหน้าจิกๆ ใส่ผม “ถ้าลูกเข้าเรียนสายนะ กลับมาพ่อจะชดเชยให้ละกัน” ผมพูดต่อ ในขณะที่ข้างล่างก็ส่งลำควยเข้ากระเด้าร่องกลีบหีลูกสาวไม่หยุด “หนูคงไม่พ้นโดนเย็ดอีกแล้วใช่มั้ยคะ” เธอพูดกับผมเหมือนจะถาม แต่เธอก็รู้คำตอบนั้นดี ผมไม่ได้พูดอะไรแต่ ได้แต่ส่งยิ้มให้เธอ “พ่อบ้า..ลามกอีกแล้ว..อ๊าส์สส โอ้ว..สสส” ทั้งพ่อทั้งลูกเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมเสร็จพร้อมๆกับลูกสาวของผม ซึ่งผมก็แตกคาร่องหีของลูกสาวผม พอเธอลุกขึ้นมา น้ำเงี่ยนก็ไหลหยดแหมะกับพื้น เธอดึงทิชชู่ที่อยู่บนโต๊ะกินข้าว แล้วก้มลงซับน้ำเงี่ยน ที่กลีบหีเธอ ก่อนที่จะจัดเสื้อผ้า และทาลิปมันใหม่ แล้วเธอก็เดินออกจากบ้านไปอย่างเร่งรีบ โดยผมต้องตามก้มเช็ดน้ำเงี่ยนที่หยดจากหีลูกสาวลงบนพื้นครัวเป็นจุดๆ ครู่หนึ่ง ผมได้ยินเสียงเธอพูดตะโกนมาจากหน้าบ้านว่า “พ่อบ้า” แล้วได้ยินเสียงเดินจากรองเท้าส้นสูงของเธอ ดังแก่กๆๆ จนเสียงค่อยๆเบาแล้วหายไป ผมคิดในใจว่าลูกสาวผมก็ยังดูน่ารักเสมอๆ ถึงเธอออกจะดูแก่นแก้วก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น: