ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ความลับของ....คนอื่น

ผมมีความลับที่อยากจะเล่าให้ผู้อ่านได้รับรู้ว่าผมเห็นการเหล่านี้กินขึ้นในสังคมไทย 1....ผมมีพี่สาวคนหนึ่งที่ครั้งหนึ่งเห็นเธอเดินออกจากห้องน้ำกับพ่อในชุดกระโจมอก 2....ผมมีแม่ที่ชอบเข้าวัดตั้งแต่ สาวๆ แต่ตอนเด็กผมเคยเห็นแม่ใส่ชุดว่ายน้ำทูพีส ว่ายน้ำในงานปาร์ตี้บ้านเจ้านายฝรั่ง 3....ผมมีพ่อที่ขับเราเข้าม่านรูด(แถวบ้าน)โดยที่มีหลานสาวของแม่ (ที่มาขอพักที่บ้านเพื่อมาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ) นั่งเข้าไปด้วย 4....ผมมีน้องสาวที่ไปติวหนังสือกับเพื่อนผู้ชาย 3 คน ที่หอพักทั้งคืน 5....ผมมีแฟนคนแรกที่อยู่นอนห้องนอนเดียวกับพี่ชายตั้งแต่เด็กจนมหาลัย 6....ผมมีแฟนคนที่ 2 อยู่อพาเมนกับพ่อ 2 คน (แฟนคนนี้ อวบโคตรๆ) ตอนอยู่บ้านไม่ชอบใส่ยกทรง แถมนอนเตียงเดียวกับพ่อด้วย 7....ผมมีภรรยาที่เรียบร้อยมาก ผมเคยแอบเห็นพี่ชายของเธอจับนมเธอ แถมลูบตูดด้วย 8....ผมมีพีเขยที่เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากับลูกสาวตัวเองในห้องนอน 2 ต่อ 2 (ลูกสาว 17ปีแล้ว สวยด้วย) 9....ผมมีพี่สะใภ้ที่ชอบชวนผมไปว่ายน้ำ (ใส่บิกินี้ด้วย) 10..ผมยังมีลุง(พี่ชายแม่) ทำงานที่เดียวกับแม่ และยังไปค้างต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆ .....เมื่อก่อนผมไม่ค่อยสนใจเรื่องเซ็กเลยและไม่เคยคิดอะไรไม่ดีกับคนอื่น คิดว่า ทุกอย่างที่เล่ามาเป็นเรื่องปกติ แต่พอเรื่องรู้จัก เวปครอบครัว (รู้จักมาเกือบ 5 ปีแล้ว) ทัศนะคติที่มีกับครอบครัวผมเริ่มเปลี่ยนไป แต่คงไม่ทันแล้วที่จะหาความจริง....ปล่อยมันไปตามกฎแห่ง กาม เถอะ ถ้าให้ผมคิดเลวๆนะ เท่าที่ผมเห็นนะ...... ...พ่อ... ...เห็นพ่อออกจากห้องน้ำกับพี่สาว ...เห็นพ่อนอนอยู่บนเตียงเดียวกับยาย(ตอนผมอยู่ ป.1) พ่อใส่ผ้าขาวม้า ยายใส่ผ้าขนหนู ......เห็นพ่อกอดกับ พี่เลี้ยงด้านหลังทำท่ากระแทกตูดพี่เลี้ยงด้วย...เห็นพ่อเข้าม่านรูดกับลูก สาวลุง ...เห็นพ่อนั่งดูน้องสาวแต่งตัวในห้องนอน ......พ่อชอบถ่ายรูป พี่สาว น้องสาว แม่ แบบโป๊เห็น นมด้วย....เห็นขวดยาปลุกเซ็กในตู้เสื้อผ้าพ่อด้วย... ....แม่.... ...แม่เริ่มเข้าวัดตอนผมเรียนมหาลัย ปี .3 ....ก่อนหน้านั้น ..แม่ไปงานปาร์ตี้บ้านเจ้านาย ใส่ชุดว่ายน้ำ เล่นน้ำกับเจ้านายด้วย...เคยไปหาแม่ตอนเย็นที่ทำงานต้องรอแม่เกือบครึ่ง ชั่วโมงเพราะแม่อยู่ในห้องเจ้านาย ....เคยเห็นเพื่อนที่ทำงานแม่ลุกขึ้นจากใต้โต๊ะแม่เพราะทำของหล่นแต่แม่นั่ง ทำงานเฉย...เคยได้ยินลูกผู้ชายลุง ชอบแม่ว่าว่าหุ่นดี ผิวก็สวย ท้องก็ไม่ลาย ก้นก็ไม่ลาย ใส่ชุดไหนก็สวย ไม่ใส่ก็สวย แถมสู้ไม่ถ้อยด้วย และบอกผมว่าผมโชคดีที่ได้น้า..เป็นแม่ ถ้าเขาได้เป็นแม่คงมันกว่านี้... ...ผมเคยมีกิ๊กที่ทำงาน(เย็ดกันแล้ว) ผมเล่าว่าลูกสาวผมนมเริ่มขึ้น อยู่บ้านไม่ค่อยใส่ยกทรง แถมไม่ค่อยระมัดระวัง นั่งโป๊ออกบ่อย เมื่อก่อนใส่กางเกงในลายตุ๊กตา เดิ๋นวนี้ใส่ลายลูกไม้ ผมถามเธอว่า ผมคิดอะไรไม่ดีหรือเปล่า เธอบอกว่าไม่เป็นไรหลอก เธอเองก่อนแต่งาน ตอนอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน เธอกับน้องสาวใส่เสื้อไม่ใส่ยกทรง กางเกงในก็ไม่ใส่ ใส่กางเกงเล ผมถามไม่อายพ่อบ้างหรือ เธอว่า ก็พ่อเราจะเป็นไรไป ผมยังไม่ได้คาดคั้นเอาความจริง รอให้เวลาผ่านไปสักพักก่อน ผมอาจจะได้รู้ความจริงของกิ๊กของผมคนนี้แน่.....

ไม่มีความคิดเห็น: