ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประสบกาณ์ตรง....

ผมเริ่มชอบเรื่อง ความรักในครอบครัวตั้งแต่เรียนมัธยมโดยเริ่มจากการอ่านหนังสือโป๊ เช่น แปลก นวลนาง ไฟกลางคืน ผมจะชอบมากถ้าเป็นเรื่องของคนในครอบครัวเอากัน ประสบการณ์แรกที่ผมได้เจอกับตัวเองคงเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับน้องสาวผม ตอนนั้น ผมเรียน ม.2 น้องสาวเรียน ป.6 ที่บ้านผมจะอยู่กัน 5 คน พ่อ แม่ ผม น้องสาว พี่เลี้ยง(พี่เอ๋ อายุ 28 ปี คนเหนือ ) เรื่องมีอยู่ว่า พ่อผมเป็นวิศวะกร ต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่น6 เดือน ตอนแรก ป้า(พี่สาวแม่)ก็มาอยู่เป็นเพื่อน พ่อก็ส่งรูป กับจดหมายมาเป็นพักๆ ช่วงเดือน สองเดือนแรก ก็ปกติ พอเดือนที่ 3 แม่ก็เริ่มกลับบ้านดึก เพราะงานยุ่ง(แม่ทำงานบัญชี แม่เป็นคนเรียบร้อย ใส่แว่น ตัวเล็กๆ แม่เป็นคนเชียงใหม่ ผิวก็เลยขาว ) ช่วงนั้นบางอาทิตย์แม่จะไปสัมมานาต่างจังหวัด ปล่อยให้ ผม น้องสาว อยู่กับ ป้าและพี่เอ๋ พอผ่านไป 6 เดือน พ่อก็ส่งจดหมายมาบอกว่า บริษัทให้อยู่ต่ออีก 3 เดือน ช่วงนั้นเป็นช่วงปีใหม่ แม่เลยหนีไปเที่ยวยุโรป คนเดียว 7 วัน ป้าก็จะไปทำบุญที่วัด 4 วัน ตอนแรกผมคิดว่า ต้องอยู่กัน 3 คนแน่ แต่แล้วป้าก็ให้ พี่ป้อม(ลูกชายป้า) มาอยู่เป็นเพื่อนตอนป้าไม่อยู่ จำได้ว่า พี่ป้อมชวนผมกับน้องสาวอาบน้ำด้วยกัน พี่ป้อมให้น้องสาวผมอมควยของพี่ป้อม แล้วให้ผมช่วยชักว่าว....นั้นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเรื่องพวกนี้ แล้วพี่ป้อมก็สนิทกับพี่เอ๋ และก็กลับบ้านหลังจากที่ป้ากลับมาจากวัด พอแม่กลับมา แม่เอารูปที่ไปเที่ยวยุโรปมาให้ดู ส่วนใหญ่เป็นภาพวิว แหล่งท่องเที่ยว แต่มีรูปที่ถ่ายห้องพักอยู่ 10 กว่าใบ เป็นรูปที่แม่นั่งกินกาแฟ นั่งอยู่บนเตียง ใส่ผ้าขนหนูอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง และ ใส่ผ้าขนหนูยืนแปรงฟันอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำ แม่ใส่ชุดนอนหวีผมอยู่บนเตียง ผมดูรูปก็เฉย แต่ป้ากลับถามแม่ว่าใครถ่ายรูปให้แม่ก็ว่าไกด์บางเพื่อนที่ไปในทริปบ้างแล้ว รูปพวกนี้ผมก็ไม่ได้เห็นอีก ผ่านไปอีก 3 เดือนแม่ก็ไปหาพ่อที่ญี่ปุ่น (พ่อให้ไป บริษัทจ่ายให้) ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พี่ป้อมก็มาอยู่เป็นเพื่อนอีก พี่ป้อมก็ให้ น้องสาวอมควย แล้วผมก็ต้องช่วยชักว่าวให้อีก จนพ่อ แม่กลับมา ป้ากับพี่ป้อมก็กลับเชียงใหม่ พ่อซื้อกล้องโพลารอย (ตอนนั้นกำลังฮิตมาก) และซื้อกล้องถ่ายวีดีโอตัวเล็กๆกลับมาด้วย ตอนแรกๆก็ถ่ายกันใหญ่ แต่ผมก็เฉย เพราะ พ่อจะถ่ายกับแม่และน้องสาวมากกว่าผม จนผมเรียนอยู่ ม.5 ผมเริ่มมีแฟน กอดๆ จูบ (สมัยนั้น ไม่กล้าเย็ดกลัวท้อง) ผมเริ่มชอบเรื่องเซ็กมากขึ้น มีอยู่ครั้งไปนอนค้างบ้านเพื่อนสนิท แม่มันใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่ยกทรง เห็นนม แต่ใส่กางเกงในลายลูกไม้ ผมแอบดูแม่มัน แต่แม่มันก็เฉยๆ แม่มันชอบไปเที่ยวผับ กินเหล้า เพื่อนผมมันว่าชินแล้ว ผมถามถึงพ่อมัน มันก็ว่า นานๆมาหาที มาทีก็หายเข้าไปในห้องนอน ผมคิดว่า แม่มันหน้าจะเป็นเมียน้อย เพราะหุ่นแม่มันก็ใช่ย่อย... น่าซะไม่มี แล้วผมก็กลับมาคิดถึงแม่ผมบ้าง แม่ผมก็ไม่ใช่ย่อยแต่ดูเรียบร้อยกว่าเท่านั้น ตอน ม.6 ช่วงปิดเทอมตุลา ผมต้องเตรียมตัวสอบเอ็น ผมเลยต้องอยู่บ้านกับพี่เอ๋ ที่เหลือไปเที่ยวทะเลกันหมด ช่วงที่ผมไม่มีอะไรทำ ผมก็เปิดตามตู้ลิ้นชักหาเงินที่พ่อกับแม่แอบๆไว้ จะเอาไปเที่ยว ผมเจอลิ้นชักในตู้ทำงานพ่อมันล็อกอยู่ผม ใช้ไขควงแงะ พอเปิดลิ้นชักได้ก็เจอ ของหลายอย่าง มีเงิน ถุงยาง หวีถูก ยาปลุกเซ็ก(พึ่งรู้หลังจากที่ผมซื้อมาใช้กับหลานเมื่อไม่นานมานี้) และมีรูปโพลารอย กับวีดีโอม้วนเล็ก และซอยใส่เอกสาร รูปโพลรารอยที่ รูปแม่แก้ผ้า รูปควยพ่ออยู่ในหีแม่ รูปที่แม่ร่วมรักกับพ่อ ผมเปิดดูต่อในซอยเอกสาร ข้างในมีกระดาษเยอะแยะไปหมดตอนแรกว่าจะไม่ดูแล้ว แต่ผมก็ลองเทของข้างในออกมา มีรูปโพลรารอยอีก เป็นรูปพี่เอ๋แก้ผ้าและกำลังร่วมรักกับพ่อ 4-5ใบ มีรูปน้องสาวใส่ชุดชั้นใน(ยกทรง+กางเกงในลายลูกไม้)มีรูปน้องสาวแก้ผ้าด้วย แต่เอามือปิดนมกับจิ๋มไว้ และรูน้องสาวนอนคว่ำหน้าแก้ผ้าอยู่บนเตียงนอน ผมไม่รู้ว่าพ่อทำทำไมแต่ผมก็ดูจนหมด ผมเอาวีดีโอไปเปิดดู ส่วนใหญ่เป็นภาพ พ่อกับแม่กำลังเย็ดกัน(แม่หุ่นดีมาก) มีภาพที่พ่อเย็ดกับเพื่อนที่ทำงาน(ผมรู้จัก) และภาพพ่อเย็ดกับพี่เอ๋ แต่ไม่มีพ่อกับน้องสาว ผมดูเสร็จก็เก็บไว้ที่เดิม แต่คอยมีแอบเปิดลิ้นชักตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน พอจบ ม.6ก็เอ็นไม่ติด พ่อให้ไปเรียนมหาลัยเอกชนและให้ไปอยู่หอพักหน้ามหาลัย ส่วนเรื่องที่อยู่ในลิ้นชักก็ไม่ได้บอกใคร จนได้มีเพื่อนสนิทที่มหาลัยอตนแรกมันอยู่คนเดียวแต่พอปี.2 น้องสาวมันก็มาอยู่ด้วย ในห้องเพื่อนเป็นเตียงใหญ่เตียงเดียว ก็คงนอนด้วยกัน ผมจะชอบมากถ้าวันไหนมันชวนไปเล่นไพ่ที่ห้องมัน เพื่อนคนนี้มันชอบเล่นป๊อกเด้ง แทบจะเล่นกันทุกศุกร์ มันจะเป็นวันที่ผมจะได้เห็นนมน้องสาวมันบางทีก็จะเห็นกางเกงในถ้าเธอใส่ กางเกงบอล บางทีน้องมันไม่อยู่ ผมก็จะถามหา เพื่อนมันก็จะว่า “วันนี้มึงไม่ได้เห็นนมน้องกู อดโว๊ย” ผมจะแซวคืนไปว่า มึงก็ดูเผื่อกูด้วยแล้วกัน เพื่อนมันก็บอกว่า เรื่องของกู น้องกู ของกู เป็นแบบนี้มัน 3 ปีจนเรียนจบ (น้องสาวมันไม่สวย หน้าหมวยแต่ขาวดี) มันเป็นการเริ่มปลูกนิสัยเลวๆเรื่องเซ็กให้ผมมากขึ้น ตอนเรียนมหาลัยก็มีแฟนหลายคนผมเย็ดทุกคน ระบายความเงียนแต่นานๆเข้าก็เฉยๆกลับชอบเรื่องเซ็กในครอบครัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนเรียนปี .4 ผมได้แฟนเป็นรู่นน้องปี .1 ต่างคณะแต่อยู่หอใกล้กัน กว่าจะเย็ดได้ก็ตั้ง 3เดือน ตอนแรกให้รุ่นน้องย้ายมาอยู่ห้องเดียวกันจะได้ประหยัดแต่เธอไม่ย่อม บอกกลัวพ่อวด่า ผมก็ โอเค ดีไม่ต้องรำคาญ น้องปี .1เซ็กจัดเหมือนกันหุ่นนี้โคตรแจ๋ม ตัวเล็กแต่นมใหญ่มาก คบกันจนผมเรียนจบไปทำงาน บริษัทแต่ก็ยังแวะเวียนไปเย็ดน้องเค้าเสมอ มีอยู่ครั้งผมไปหาน้องดึกแล้ว ไปถึงห้องก็ไปเจอ คุณพ่อน้องมาจากต่างจังหวัด พ่อน้องเค้าเป็นครูมาประชุมที่กรุงเทพ 1 อาทิตย์ เลยมาพักกับน้อง ตอนแรกผมที่ผมแคะประตูจะเข้าไปในห้องน้องแต่ตะโกนว่ารอเดี๋ยว พอน้องมาเปิด ผมถามว่าทำอะไร น้องว่ากำลังใส่เสื้ออยู่ใส่กางเกงอยู่ ผมว่าปกติใส่กางเกงในทำไหมวันนี้ใส่ขาสั้น น้องว่าพ่อมาหาเลยต้องแต่งตัวดีหน่อย ผมมองดูเธอ นี้ใส้เสื้อไม่ใส่ยกทรง กางเกงในก็ไม่ใส่ นี้แต่ตัวดีแล้วรือ จะโชว์หัวนมให้พ่อดูหรือไง (ผมพูดเบาๆ) เธอว่า ก็นี้พ่อนะ จะกลัวอะไร ผมถามว่าให้พ่อนอนไหน ไปนอนอกับผมไม๊ เธอว่าไม่เป็นไร นอนเตียงเดียวกันนี้ไม่เป็นไร พ่อขึ้นกรุงเทพออกบ่อยก็นอนด้วยกันไม่เห็นเป็นไร (ผมไม่เคยรู้ว่าพ่อน้องเค้ามานอนด้วย)คุยกันสักพักพ่อเธอก็ออกมา ผมยกมีไหว้แล้วก็ทักทายแล้วผมก็ลากลับบ้าน 1อาทิตย์ผมเข้าไปคุยกับพ่อน้องเขาทุกวันดูทุกอย่างปกติจนวันที่พ่อน้องจะ กลับต่างจังหวัด ผมไปหาตอนเช้ากะว่าจะไปส่งที่ท่ารถ ผมกำลังจะเคาะประตู ได้ยินเสียงพ่อน้องใน้องออกมาแต่งตัวเร็ว ผมแคะประตูเรียกให้เปิด พ่อเดินมาเปืด พ่อนุ่งผ้าขนหนูแบบว่า พึ่งอาบน้ำเสร็จส่วนรุ่นน้องคงไม่ได้ยินมาเธอเดินออกจากห้องน้ำโดยเอาผ้า เช็ดตัวเช็ดหัวที่เปียกอยู่โดยที่แก้ผ้าไม่ได้ใส่อะไรเลย และยังบอกให้พ่อเอาผ้าขนหนูที่เขาใส่มาให้เช็ดตัวอีก พ่อหันไปบอกเธอว่าผมมา เธอหันหน้าผมมาทางผมแล้วทำท่าตกใจแล้วกระโดดเข้าไปในห้องน้ำ พ่อเธอบอกให้ผมรอข้างนอกก่อน ผมก็รอแล้วสัก 5 นาที พ่อเธอก็มาเปิดอีกที ทุกคนทำตัวปกติจนผมส่งพ่อเธอขึ้นรถกลับบ้านไป ผมกับน้องกลับมาที่หอพักคืนนี้ผมเย็ดเธอ 3 รอบเพราะไม่ได้เย็ดตั้งอาทิตย์ แล้วก็ถามเรื่องเมื่อเช้า เธอว่าไม่มีอะไร พ่อลูกกันอย่าคิดไม่ดีสิ ผมว่า ผมไม่ได้ว่าอะไรจะทำอะไรก็ทำไป หลังจากนั้นผมก็ห่างน้องเขาเรื่อยจบเลิกกันไป(จนครั้งสุดท้ายเห็นน้องเขาทำ งานเป็น พร็ตตี้ ให้รถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง) แต่ผมก็ได้แฟนใหม่เป็นรุ่นน้องที่บริษัท คนนี้ไม่ค่อยสวย แต่ซิง หีโหนกแต่นมเล็ก สุดท้ายผมก็แต่งงานด้วย เพราะความซิง แต่ก็ทะเละกันบ่อยมาก เธอมีลูกสาวให้ผม 1 คนเมียผมคนนี้หลังจากมีลูกก็ไม่ค่อยมีเซ็กกับผมเท่าไรเพราะไม่อยากท้อง ผมว่าถ้าไม่อยากท้องก็กินน้ำผมซิ เธอก็ไม่เอากลัวติดโรค แต่ผมก็ไม่เหงา ผมเริ่มกลับไปหาแฟนเก่า เทียวอ่าง จนลูกสาวอยู่ ป.5 ผมว่าลูกผมโตไว ป.5 ก็สูง148 แล้วนมก็เริ่มมี หีใหญ่เหมือนแม่แต่นมเล็ก ผมเริ่มให้ลูกแต่ตัวโป๊อยู่บ้าน ให้นั่งตักผมโดยทีผมเอามือจับจิ๋มลูกอยู่แรกๆก็จับต่อมาก็ถูขึ้นลง ผมเริ่มให้ลูกได้เห็นควยผมมากขึ้น บ้างทีก็โทรหาเพื่อนให่เพื่อนโทรมาที่เบอร์บ้านแล้วให้ลูกสาวมาโทรศัพย์มา ให้ตอนผมยืนฉี่อยู่ (เด็ก ป.5 ไม่อยู่รู้เรื่อง) ผมบอกเพื่อนเดี๋ยวโทรกับ แต่ตอนนั้นก็ให้ลูกสาวยืนรออยู่ข้าง ทำแบบนี้เรื่อยๆ ส่วนกลางคืน ก็คอยเลียจิ๋มลูก บวกกับชักว่าวใส่ปากให้ลูกกินตอนหลับ ทำมา 2 ปีลูกสาวอยู่ ม.1จิ๋มเริ่มมีขน นมก็ใส่พอจับได้ ตอนกลางคืนผมเริ่มเอาควยถูหีลูก(ไม่ได้ใส่) เอาควยยัดปาก ทำเกือบทุกวัน จนลูกอยู่ ม.2 หีมีขนเยอะขึ้นคราวนี้ต้องพึ้งยานอนหลับ เพราะกลัวลูกตื่น ทุกเสาร์ เมียกับลูกสาวต้องโดนผมใส่ยานอนหลับให้กิน ผมรู้ว่ามันไม่ดี และไม่รู้ว่าลูกจะรับได้หรือเปล่า ยิ่งเมียยิ่งแล้วไปกันใหญ่ถ้ารู้ว่าผมจะเย็ดลูกสงสัยบ้านแตก(เสือกเลือกเมีย เป็นคนดี) ผมเริ่มเย็ดลูกตั้งแต่ ม.2 จนตอนนี้ ม.5 (ใช้ยานอนหลับตลอดกลัวตื่น) ผมเย็ดลูกไม่เคยเบื่อ ผมเอาสูตรผมไปบอกเพื่อนที่สนิทกัน(สนิทขนาดเย็ดกะหรี่คนเดียวกัน ไปเที่ยวขึ้นห้องคู่ด้วยกัน) มันเอาไปใช้กับลูกสาวมันเหมือนกัน แต่มันโคตรโชคดี มีลูกสาว 3 คน จนพักหลังเมียเอาหลานมาอยู่ด้วยเพื่อเรียนหนังสือ( ม.ปลาย)แต่หลานคนนี้ตอนแรกใช้ยานอนหลับหลังใช้ยาปลุกเซ็ก พอหลานยอมรับได้ คราวนี้ก็เย็ดกันสนาน (แต่ก็ไม่ได้บอกเรื่องลูกสาวให้ใครฟังอื่น แต่นี้อยากเล่าเพราะรู้ว่าไม่เห็นหน้ากัน อ่านกันไปอย่างเดียว)

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรื่องจริงป่ะเนี่ย เชื่อคนง่ายอ่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนแบบนี้อยู่บนโลก รักลูกหรือเปล่า ถ้าลูกรู้จะเสียความรู้สึกขนาดไหน ใช่คนหรือเปล่า จิตใต้สำนึกไม่มีบ้างหรือไง

family journey กล่าวว่า...

จริงไม่จริงคงไม่ต้องไปหาคำตอบหลอกครับ อ่านแล้วชอบก็ยินดีด้วย แต่ถ้าไม่ชอบก็ปล่อยผ่านไป ในโลกเบี้ยวๆใบนี้ มันมีเรื่องที่ไม่น่าเชื่ออยู่อีกมากมายครับ