ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บันทึกของผมกับแม่

บันทึกตอนแรก ดิฉัน ชื่อ จรรยา ตอนี้อายุ45 ปีแล้ว สูง180ซม. เป็นคนจีนผิวขาวจั๊ว!ผมยาวถึงก้น สัดส่วน 40-35-38 น้ำหนัก 70 กก. ดิฉันรูปร่างสูงใหญ่มาก ส่วนสามีดิฉันรับราชการที่จังหวัดตราด เรามีลูกด้วยกันชื่อ แม็คตอนนี้เขาอายุ13ปีแล้ว คุณเชื่อหรือไม่ว่าดิฉันไม่เคยถึงจุดสุดยอด แม้แต่ครั้งเคียวในชีวิต สามีจะทำกับดิฉันแค่ไม่ถึง5นาทีต่อครั้ง....แต่หลังจากที่ดิฉันอ่านเรื่อง ที่แม่ร่วมเพศกับลูกชายตัวเองแล้วดิฉันก็เริ่มมีความรู้สึกว่าตัวเองเกิด อารมณ์เพศบ่อยครั้งและไม่สามารถเก็บอารมณ์ไว้ได้ และทุกครั้งที่ช่วยตัวเองจะเสร็จไวมากไม่เหมือนแต่ก่อนช่วยตัวเองไม่เคย เสร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียว บางวันช่วยตัวเองถึง3ครั้งก็ยังมี ตอนนั้นดิฉันมีความสุขกับการช่วยตัวเองมากกว่าเอากับสามีและมันก็เริ่มต้อง การมากขึ้นเลื่อยๆจนในที่สุด!!! วันนั้นดิฉันจำได้ วันที่ 13เมย.48 สงกรานต์ ไม่มีใครอยู่บ้านสามีติดราชการส่วนแม็คก็ไปเที่ยวกัยเพื่อน ฉันเหงาไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยแอบไปหยิบบันทึกลูกชายมาอ่าน พอฉันเปิดอ่านก็ต้องตกใจ เมื่อมีบทความม่เขียนว่า...แม่ครับ ผมรู้ว่าวันหนึ่งผมคงปิดความรู้สึกที่ผิดศิลธรรมไว้ไม่อยู่ และวันหนึ่งแม่ก็คงจะเจอสมุดบันทึกนี้ หากแม่เปิดอ่านบันทึกหน้านี้แล้ว มีสองอย่างให้แม่ทำคือ 1 เอาบันทึกผมไปทิ้ง ผมจะไม่คิดกับแม่แบบนี้อีกต่อไป!!ผมสัญญา 2 เก็บบันทึกผมไว้เหมือนเดิม ผมจะได้จินตนาการณ์กับแม่ต่อไป ฉันอ่านไปก็ตกใจมากเพราะแม็คต้องการให้ฉันรับรู้ความรู้สึกของที่เขาไม่กล้า บอกฉัน ฉันอ่านต่อไปอีก หากแม่เลือกข้อ2 ก็ขอให้แม่ทำตามผมเขียนนะครับ เดินไปเปิดลิ้นชักขวามือ จะพบอัลบั้มรูปให้แม่เปิดดู ฉันเดินไปเปิดลิ้นชักเอารูปมาเปิดดูก็พบว่าเป็นรูปของแม็คเปลือยกายโชร์ภาพ กำลังชักว่าวในมือก็ถือ กกน. ของฉัน มีหลายภาพ เป็นขั้นตอนแม็คชักว่าวจนภาพสุดท้าย น้ำแตกใส่ กกน.ของฉัน หากแม่มีอารมณ์กับภาพของผมก็ขอให้แม่ทำตามผมเขียนต่อไป แม่ครับขอให้แม่เอามือซ้ายคลึงหน้าอกมือขวาเขี่ยเม็ดแตด ฉันอ่านไปก็รู้สึกร้อนๆหนาวๆ แทนที่ฉันจะเอาบันทึกไปทิ้งแต่กลับยังอ่านต่อและเผลอคลึงเต้านมและเขี่ยตาม บันทึกฉันมีอารมณ์มากฉันเขี่ยจนเสร็จไปถึง3ครั้งติดๆกัน พอตกเย็น ลูกฉันก็กลับจากไปเล่นน้ำสงกรานต์ เขาก็เข้าไปในห้องนอน ส่วนฉันกำลังล้างจานในครัว แม็คก็เดินมาฉันในครัว แม่ครับ แม่....เข้าพูดเสียงสั่นๆ ฉันหันมามองเขา มีอะไรลูก เขาลุกเข่าลงกราบเท้าฉัน แม่ครับ !!แม่คงได้อ่านบันทึกผมแล้ว ผมขอโทษที่คิดกับแม่แบบนั้นผมขอโทษ!! ฉันพูดไม่ออกไม่รู้จะพูดอะไรกับเขา แม็คได้แต่ร้องไห้ ฉันผยุงเขาลุกขึ้นและพาไปนั้งที่โซฟา ทำไมแม็คอยากจะทำกับแม่แบบที่เขียนหละลูก ...ไม่รู้ครับผมพยามไม่คิดแต่เวลาเกิดอารมณ์ที่ไรต้องคิดว่าได้ทำกับแม่ทุก ครั้ง แม่อย่าบอกพ่อนะครับแม่!! จ๊ะ แม่ไม่บอกพ่อ เขาก้มลงกราบที่ตักฉัน ฉันก็ลูปหัวเขาเบาๆ น้ำตาฉันไหลโดยไม่รู้ตัว แม็คยังคงหนุนตักฉัน ตักแม่หอมจังเลยครับ เขาซุกหน้าเข้าไปที่ท้องน้อยฉัน ตัวแม่ก็หอม ฉันยิ้มให้เขาและลูปหัวเขาเบาๆ ฉันยังคงปล่อยให้เขาหนุนตักและเขาก็ยังซุกหน้าพร้อมกับขยับใบหน้าวนเวียนที่ หน้าท้องฉัน เขาเริ่มใช้มือโอบกอดฉัน แม่ครับผมไม่ได้กอดแม่มานานมากผมขอกอดแม่หน่อยนะครับ ...ผมรู้สึกมีความสุข ฉันได้แต่ยิ้มให้เขา ตอนนี้ ใบหน้าเขาก็เริ่มซอกซอนที่หว่างขาฉัน และค่อยๆเลื่อนมาที่หน้าอกฉัน ฉันรู้สึกได้ฉันรีบลุกผละออกจากเขารีบขึ้นไปห้องนอนทันที ในตอนนั้นฉันสับสนมาก ใจหนึ่งก็อยากอีกใจหนึ่งก็กลัว ฉันขังตัวเองในห้องนอนเกือบ 2 ชม.ช่วงเวลานั้นฉันพยามจะดับไฟราคะแต่ในที่สุด!!!ฉันก็เป็นฝ่ายเดินลงไปหา เขาที่ห้องรับแขก แม็ค!!...แม็ค แม่ต้องการ แม็ค ลูกจ๋า เขาลุกขึ้นหน้าเขาตรงพอดีกับหน้าอกฉันเพราะแม็คสูงแค่หน้าอกฉัน เขาซุกหน้าไปที่หน้าอกฉัน ผมก็ต้องการแม่มากๆๆ ฉันร้องไห้อีกครั้ง เราสองคนเริ่มแก้ผ้าออกจนหมด แม็ค ตะลึกกับรูปร่างอันสูงใหญ่ อวบอัดและฉันก็จ่องมองสิ่งที่ฉันต้องการ มันไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็กจนเกินไป เพราะเขาอายุแค่13ปี ฉันเดินเข้าไปโอบกอดเขา เขาก็กอดฉัน ฉันต้องย่อขาลงเล็กน้อยเพื่อให้เขาใช้ปากกับนมฉัน มันสุดยอดมากถึงเขาจะตัวเล็กแต่ลีลาลิ้นเขาดีมากๆทำให้ฉันเสียวไปถึงมดลูก แม็คจ๋าแม่เสียว พ่อของแม็คไม่เคยทำกับแม่แบบนี้เลยแม็คจ๋า และฉันก็นอนลงที่พื้นแล้วให้เขาเล่นท่า69 มันเสียวสุดๆๆเลย ลิ้นเขาทำให้ฉันเสียว แม็คจ๋า แม่เสียวหีแม่เสียวหี ผมก็เสียวควย ...โอๆๆๆซี๊ดๆๆแม่จ๋า เลียเร็วแม็ค แม่ชอบ โอๆๆๆ แม่ผมจะแตกแล้วแม่ๆๆ แม็คเด้าปากฉันไม่ยั้ง และในที่สุดน้ำเขาก็พุ่งกระจายเต็มปากฉัน โอๆๆๆแม่ๆๆๆผมๆๆๆแตกแล้ว เขายังคงกระเด้าต่อไปอีกโดยไม่มีทีท่าว่ามันจะออ่นปวกเปียก เอาควยเย็ดหีแม่สิจ๊ะ ฉันกระซิบเขา แม็คลุกขึ้นมาจับฉันถ่างออกและค่อยเสียบเข้าไป โอไม่น่าเชื่อว่าควยเล็กๆแบบนี้จะทำให้ฉันเสียวได้ โอ...หีแม่เย็ดมันจังเลย มันก็เย็ดแรงๆสิจ๊ะลูกจ๋า เขาเด้าเร็วและแรงมาก ตัวฉันที่ใหญ่ๆยังต้อง สั่นตามแรงเด้า ฉันครางไม่หยุดเลย เด้าเข้าไปลูกรักของแม่เด้าเข้าไป โอๆๆซี๊ดๆๆเสียวหี โอ้ย!!แม่เสียวแม่เสียว...ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นฉันเสร็จไปกี่ที มันเสร็จเลื่อยๆ แม็ค ก็เสร็จเลื่อยๆ แม็คเป็นเด็กแข็งแรงมากๆ เขาเย็ดฉันแบบเร็วและแรงมาก มีอยู่ท่าเดียวที่เข้าเล่นไม่ได้คือ ท่าเด้าข้างหลังเพราะควยเขาสั้นก้นฉันใหญ่ ช่วงเวลานั้นฉันไม่รู้ตัวเลยว่า เด็กที่กำลังเย็ดฉัน เป็นลูกแท้ๆ ของฉันมีแต่ความมันเท่านั้นที่ฉันรู้ แม่ครับเราไปต่อบนเตียงแม่ดีไหมครับ โอ...ลูกยังอยากอีกเหรอ ได้เลย แม่ครับ ...อุ้มผมกินนมได้ไหมครับ ได้สิจ๊ะ ฉันอุ้มเข้าเหมือนเด็กเขาก็ดูดนมฉันเหมือนเด็กทารกโอมันเสียวอีกแบบ พอถึงเตียง เขาก็เย็ดฉันจนฉันเพลียหลับไปเลยเขาก็เด้าไปขณะฉันหลับ ลูกชายฉันเย็ดฉันจนถึงหัวค่ำ น้ำอสุจิเขาเลอะตัวฉันเต็มไปหมด วันนั้นฉันประทับใจในตัวลูกชายฉันมากฉันรู้ว่ามันผิดแต่ฉันสนุกมากๆ บางคนก็บอกว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่เรื่องของฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆฉันสาบาน

ไม่มีความคิดเห็น: