ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ผมกับแฟน..คอเดียวกัน

ผม เจอกับแฟนผมตอนเรียนอยู่ ปี .3 ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงได้ถูกคอกันมาก..ทั้งที่เรียนอยู่คนละคณะแต่ได้มาเจอ กันหรือเพราะมีอะไรคล้ายกัน ผมชื่อ เอก แฟนชื่อ อุ้ม เราอยู่หอพักหน้ามหาลัย อยู่กันคนละตึกแต่ใกล้ๆกัน ผมมีพี่น้อง 2 คน คือผมกับพี่สาว ส่วน อุ้มก็มีพี่น้อง 2 คนคือ อุ้มกับพี่ชาย เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่แต่ที่คล้ายกันอีกคือ พ่อแม่เราทำอาชีพเหมือกันคือเป็นโต๊ะบอลและรับหวยรายใหญ่ของจังหวัด(ที่บ้าน ทำทุจริตทั้งคู่)เรา 2คนมีเงินใช้แบบไม่ต้องกลัวอด คบกันได้ไม่กี่เดือนก็ได้เสียกันแล้วอุ้มก็ย้ายมาอยู่ที่ห้องพักกับผม พออยู่ด้วยก็เย็ดกันทั้งวันทั้งคืน เอาว่าเข้าห้องก็จับเย็ดเลย ผ่านไป 1ปี ผมก็หาอะไรแปลกมากระตุ้นอารมณ์ ผมพาเพื่อนมา เล่นไพ่ กินเหล้า ติวหนังสือที่ห้อง (ตอนเรียนปี 4.) ตลอด ผมเห็นเพื่อนที่มองอุ้มแล้ว ผมก็เสียวทุกที เพราะเวลาอุ้มอยู่ห้องจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆกับกางเกงขาสั้นที่ขาบานๆนั่ง แต่ละทีเห็นกางเกงใน บางทีก็เสื้อกร้าม(ดูอุ้มก็ชอบนะ) ผมบอกเพื่อนว่า พอเรียนจบก็จะเลิกกับอุ้ม ใครมีโอกาศเย็ดได้ก็เชิญ ช่วงสอบเพื่อนผมก็จะมาค้างที่ห้องติวหนังสือ อุ้มจะใส่เสื้อกร้าม กางเกงบอลนอน ผมกับอุ้มจะนอนบนเตียงเพื่อนนอนพื้นข้างเตียง ตกดึกประมาณตี 2 ผมก็จะลุกขึ้นมาเย็ดกับอุ้ม ตื่นเด้นดี อุ้มก็ชอบดูหีอุ้มจะรัดกว่าปกติ ครั้งแรกให้เพื่อนนอนพื้นพอมาค้างบ่อยๆ(เย็ดกันทุกครั้ง) ก็ให้เพื่อนมานอนบนเตียงข้างๆ แต่อุ้มไม่ยอมให้เพื่อนผมเย็ดได้แต่แอบจับ นมจับหีได้นิดหน่อย จนมาครั้งหนึ่งผมรีบกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพราะ พ่อป่วย เลยให้อุ้มอยู่คนเดียวไปก่อน แต่พอไปได้ถึงบ้านกลับต้องพาพ่อไปหาหมอที่กรุงเทพ พ่อไม่ได้เป็นอะไรมากแค่ยาหมดและจะมาเช็คร่างกาย ผมพาพ่อไปนอนโรงบาลเรียบร้อยก็จะกลับไปนอนที่หอให้พี่สาวนอนเฝ้าพ่อแทน แต่ผมไม่ได้บอกอุ้มว่าจะกลับเร็ว ผมกลับมาหอประมาณ 4 ทุ่มเห็นที่ห้องเปิดไฟก็รู้อุ้มยังไม่หลับ ผมเลยว่าจะแกล้งทำให้ตกใจ ผมเข้าไปที่ห้อง เห็นเสื้อผ้าผู้ชายถอดอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงอาบน้ำ ผมว่าอุ้มต้องอาบน้ำแน่ ผมเลยไปแอบที่ระเบียงอยากรู้ว่าเพื่อนผมคนไหนที่มาเย็ดกับอุ้ม พอประตูห้องน้ำเปิดออก ผมตกใจมากไปอีก คนที่เดินออกมาจากห้องน้ำไม่ใช้เพื่อนผมแต่เป็นพี่ชายอุ้ม ทั้งคู่เดินแก้ผ้าออกมาโดยที่พี่ชายอุ้มถือผ้าเช็ดตัวคอยเช็ดตัวให้น้อง สาวอยู่ พี่ชายอุ้ม คุยกับเธอว่า ตั้งแต่เรียนจบเราก็ไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีกเลยนะ อุ้มว่า ดีแล้วเดี๋ยวใครรู้เข้าจะอายกันทั้งบ้าน อุ้มถามพี่ชายว่า พ่อเป็นไงบ้าง พี่ชายตอบ คงคิดถึงลูกสาวน่าเย็ดคนนี้ละไม่ว่า(แล้วเอามือจับนมอุ้ม) อุ้มว่า อุ้มกับพ่อไม่ได้มีอะไรกันนะ พี่ชายอุ้มว่า แล้วใครเย็ดเธอคนแรกไม่ใช้พี่นะ ไหนบอกซิ อุ้มเงียบๆไม่พูดอะไร พี่ชายอุ้มเลยจับอุ้มถ่างขาแล้วเย็ดอุ้มซะ พอเย็ดกันเสร็จก็แต่งตัวออกไปกินข้าว ผมออกจากหอให้พี่น้องได้ระบายได้เต็มที่ ผมกลับไปที่โรงบาล เพื่อจะไปขอนอนด้วย พอเข้าห้องพัก พ่อกับพี่สาวไม่ได้อยู่ในห้องได้ยินแต่เสียงฝักบัวในห้องน้ำ ผมมองดูกระเป๋าตังค์ รองเท้า ของพี่สาวยังอยู่ ส่วนพ่อก็ไม่น่าจะไปไหนเพราะต้องตรวจตอนเช้า ผมว่าพี่สาวผมกับพ่อต้องอยุ่ในห้องน้ำแน่ ผมออกจากห้องพักลงไปกิน แม็กโดนัน พอกินเสร็จก็กลับไปที่ห้องอีกที พ่อนอนดูทีวี ส่วนพี่สาวก็คุยโทรศัพย์กับแม่ ผมถามว่าพ่อยังไม่นอนอีกหรือ พ่อถามว่ากลับมาทำไม ผมว่า ออกไปกินข้าวแถวนี้ กลับมาดูว่าจะเอาอะไรอีกไหม พ่อว่ากลับไปหอได้แล้วขับรถดึกๆไม่ดี ผมเลยทำท่าจะกลับแต่ไม่ลืมเรียกพี่สาวออกไปคุยนอกห้อง พี่วางสายแม่แล้วก็ออกออกมากับผม ผมว่า แม่รู้ไหมที่พี่กับพ่อ ..กัน พี่สาวว่า บ้า ผมว่าเอาหน้าเมื่อกี้ผมเห็นพี่อยู่ในห้องน้ำกับพ่อ พี่สาวว่า แม่ไม่รู้ เอกอย่าพูดมาก ผมว่า เราออกไปเย็ดกันแป็ปนึงได้ไหม ผมไม่ได้เย็ดกับพี่นานแล้วนะ พี่สาวว่าเดี๋ยวก็โดนจับได้หลอก ไปเอาแฟนแกก่อนแล้วว่างๆค่อยเอากัน พี่สาวเดินกลับไปห้องพ่อ ผมจำใจต้องกลับหอ ผมไปถึงหอพัก ผมโทรเข้าไปในห้องบอกกำลังกลับ อุ้มถามว่า อยู่ไหนแล้ว ผมบอกอยู่ข้างล่างหอนี้กำลังขึ้นไป พอเข้าห้อง ผมก็เจอกับพี่ชายอุ้ม อุ้มว่าพี่ชายมาเยี่ยม ผมว่านั้นพักด้วยกันคืนนี้ที่ห้องละกันดึกแล้ว ทั้งคู่มองหน้ากันแล้วตอบตกลง คืนนั้นผมให้พี่ชายอุ้มนอนบนเตียงข้าง ตกดึกผมเอามือเขี่ยหีอุ้มให้มีอารมณ์ พอหีเริ่มแฉะผมก็ขึ้นคค้อมอุ้มเย็ดแบบไม่สนใจพี่ชายอุ้ม แรกๆอุ้มก็ไม่ยอมสุดท้ายก็ผมให้ผมเย็ด ผมกระซิบกิบอุ้มว่า พี่ชายอุ้มหลับแล้ว อุ้มอมควยพี่ชายให้ดูหน่อย อุ้มส่ายหัวไม่ยอมแต่สุดท้ายก็ยอม พอผมเสร็จ พี่ชายอุ้มก็เสร็จ ผมดูจากอาการเกร็งตัว อุ้มดูดน้ำกามของพี่ชายแล้วกลืนจนหมด ส่วนพี่ชายก็แกล้งนอนไม่รู้ไม่ชี้ พอตอนเช้าพี่ชายก็กลับ ผมกับอุ้มนั่งคุยกันเรื่องที่เธอเย็ดกับพี่ อุ้มดูไม่สบายใจ ผมก็เลยว่า ผมก็เย็ดกับพี่สาวเหมือนกัน ...สรุปว่าก็หน้าที่ผมกับอุ้มมาเจอกัน อุ้มอยู่หอกับพี่ชาย แล้วก็ได้เสียกันจนพี่ชายเรียนจบ ส่วนผมก็เหมือนกัน ผมก็อยู่กับพี่สาวและเย็ดกับพี่สาวจนพี่สาวเรียนจบ แล้วผมก็ถามอุ้มต่ออีกว่าใครเย็ดอุ้มเป็นคนแรก ตอนแรกก้บอกว่าพี่ชาย สุดท้ายก็กลายเป็น พ่อ อุ้มเล่าว่าตอนที่พี่ชายเข้ามาเรียนมหาลัย ปีแรก แม่ให้ไปอยู่กับลุงผพี่ชายแม่)แต่พี่ชายบอกว่า ไกลจากมหาลัยมากจริงขอมาอยู่หอ แม่จะค่อยเข้ากรุงเทพมาดูพฤติกรรมของพี่ชายเกือบทุกอาทิตย์ อุ้มเลยอยู่กับพี่ 2 คนบ่อยขึ้นสุดท้ายก็ได้เสียกับพี่ตอน ม.5 พอจบ ม.6 ก็เข้ามหาลัยมาพักอยู่ที่หอเดียวกับพี่ชาย ผมว่า ก็คล้ายๆผม แต่สลับเพศกันนิดหน่อย ............... พอเรียนจบ ผมกับอุ้มก็แต่งงานกัน มันเหมือนผีเน่ากับโลงผุ ที่เข้าได้ทุกอย่าง ผมทำโต๊ะบอลส่วนอุ้มทำหวยใต้ดิน (ไม่รู้จะเรียนไปทำไหม) เรามีลูก 2 คนหัวปี ท้ายปี ลูกชาย ลูกสาว พี่ชายอุ้มจะแวะมาฉีดน้ำกามให้อุ้มประจำ ส่วนพี่สาวผมก็จะมาเยียมเยียนควยผมประจำ ทุกครั้งที่เราทำกันจะให้ลูกนอนอยู่ข้างเสมอ จนลูก 10 ,9 ขวบ ตามลำดับ เราผมเย็ดกับอุ้มจะให้อุ้มดูดจู๋ลูกชายไปด้วย ส่วนผมจะเอาน้ำกามให้ลูกสาวกินทุกครั้ง เราจะรอว่าเมื่อไรลูกๆจะพร้อมรับช่วงต่อจากผม ...ลืมไปนิด พี่สาวผมได้กับพ่อแต่ผมไม่ได้กับแม่...แย่จัง

ไม่มีความคิดเห็น: