ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านนี้มีแต่รัก ตอนที่ 3

“พ่อดูแปลกไปนะช่วงเนี้ย...ดูมีความสุขยังไงไม่รู้” ลูกสาวผมทัก ในขณะที่เรากำลังกินข้าวเย็นกันอยู่ ซึ่งแน่นอน หลังจากที่ผมได้เย็ดอ้อย เพื่อนลูกสาวของผม เหมือนกับว่าความหนุ่มของผมได้กลับคืนมาอีกครั้ง “ทำไมล่ะลูกคนนี้..พ่อมีความสุขก็หาว่าพ่อแปลกอีก” ผมตอบลูกสาวผมไป “เอ่อลูก....วันนี้พ่อว่าจะกินเหล้าหน่อยน่ะ..ให้พ่อไปกินนะ” ผมพูดเพราะจริงๆแล้ววันนี้ อ้อยเพื่อนลูกสาวผมนัดเจอผมตอนดึกๆ “ไม่ได้ค่ะ...ไม่ให้ไป...ให้พ่อกินที่นี่ หนูจะกินด้วย” ลูกสาวผมขึ้นเสียงใส่ทันที “เอ๊ะลูกคนนี้...จะเป็นแม่หรือจะเป็นลูก กันล่ะเนี่ย สั่งพ่ออยู่ได้” ผมพูดตัดพ้อไป พลางเสียดายที่จะไม่ได้เย็ดอ้อย เพื่อนลูกสาวในคืนนี้ “ก็พ่อดื้อนี่คะ” ลูกสาวผมกอดอกพูดทำหน้างอนๆ “โอเคๆ งั้นพ่อออกไปซื้อเหล้ากับ กับแกล้มก่อนแล้วกัน ลูกก็อยู่เช็คของ แล้วปิดร้านให้พ่อทีนะ” “ห้ามไปนานนะคะ หนูให้เวลาหนึ่งชั่วโมง” “จ้าๆ ลูกรักของพ่อ” ผมออกจากร้านเพื่อไปซื้อเหล้าที่หน้าปากซอย แล้วคิดว่าจะวกกลับมาซื้อกับแกล้มที่ตลาด ก่อนที่จะเข้าบ้าน “นี่ ลื้อออกมาซื้อเหล้าไปกินที่บ้านอีกแล้วหรือวะ ไอ้หยา” เสียงอาแปะขายเหล้าพูดกับผม “ใช่สิแปะ นี่ลูกไม่ยอมให้ออกไปกินข้างนอกเลย” ผมพูดกับอาแปะ “อีก็เป็นห่วงลื้อ กลัวลื้อจะมีเมียใหม่มาฝากอีละมั้ง” อาแปะพูดจบแล้วก็หัวเราะออกมา “โหได้ก็ดีสิแปะ นี่สาวใหนเข้าใกล้ผมไม่ได้เลย ลูกผมแง่งใส่หมด” แล้วผมก็ขับรถแวะที่ตลาดเพื่อซื้อกับแกล้ม ก่อนที่จะเข้าบ้าน ระหว่างทางผมก็คิดถึงเรื่องเพื่อนลูกสาว เลยโทรไปบอกว่าวันนี้ไม่ว่าง คงไม่ได้เข้าไป น้ำเสียงเธอออดอ้อนอยากให้ผมไปมาก แต่ผมก็จำเป็นที่จะต้องปฏิเสธไป เพราะลูกสาวสุดที่รักผมสำคัญกว่า เมื่อผมเข้ามาในบ้าน ทางด้านหน้าร้านที่ปิดบานเลื่อนลงมาครึ่งหนึ่งแล้ว ผมก็เห็นลูกสาวผมกำลังใช้บันใดไม้เตี้ยๆ เพื่อขึ้นไปหยิบหนังจากชั้นบนสุด แล้วเสียงอุทานก็ดังขึ้น “ว้าย” ลูกสาวผมเสียการทรงตัวทำท่าเหมือนกำลังจะตกลงมา ผมรีบวางของ แล้วเข้าไปหมายจะพยายามประคองตัวลูกสาว แต่มือดันไปคว้าโดนแถวบริเวณเต้านมทั้งสองข้าง ลูกผมอุทานร้องว้ายขึ้นอีกที ผมดึงตัวลูกสาวเข้ามาหาตัวผม โดยผมยังประคองที่สองเต้าของเธออยู่ จนเท้าเธอแตะพื้น “พ่อบ้า พ่อลามก..ชอบฉวยโอกาส” ลูกสาวต่อว่าผม “อ้าวก็พอไม่ได้ตั้งใจนี่ลูก มันจำเป็นจริงๆ เกิดลูกพลัดตกลงมาจะเจ็บตัวเอา” ผมพูด “จับตรงอื่นก็ได้นี่คะ ไม่เห็นต้องมาจับนมหนูเลย” “ก็นมเอ็งมันใหญ่ คว้าง่ายดีมั้ง ตอนเด็กๆพ่อก็อาบน้ำให้เอ็งบ่อยๆ พ่อชินแล้ว” ผมพูดออกไป ทั้งๆที่ในใจไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย สัมผัสของหน้าอกลูกสาวผมมันช่างอ่อนนุ่ม และเต็มไม้เต็มมือผมอย่างมาก ผมรีบเดินไปหลังครัว เตรียมจัดกับแกล้ม “อ้อ ช่วยพ่อล้างกระติกใส่น้ำแข็งหน่อย” ผมพูดก่อนเดินไปปิดประตูบานเลื่อนหน้าร้านลง แล้วจัดวางกับแกล้ม ที่ซื้อมา ลงบนโต๊ะ ผมเดินไปเลือกหาหนังใหม่ๆมาเปิด แล้วเดินกลับมานั่งชงเหล้าอยู่ที่โซฟา โดยมีลูกสาวผมนั่งอยู่ข้างๆ “นี่ลูกเคยกินเหล้าด้วยหรอ..จะมานั่งกินเป็นเพื่อนพ่อเนี่ย” ผมถามลูกสาวผม “ไม่เคยค่ะ...ไม่เห็นอยากกินเลยเหม็นจะตาย” ลูกสาวผมตอบ “ของลูกผสมโค้กเบาๆละกัน ทนกินเป็นเพื่อนพ่อหน่อยนะ ไม่อยากให้พ่อออกไปกินข้างนอกเองนี่” ผมพูด สังเกตสีหน้าลูกผม แกดูดีใจที่ผมยอมกินในบ้านเหมือนกับทุกๆครั้ง เพียงครั้งนี้ผมเห็นว่า ลูกสาวผมโตมากแล้ว คงจะกินได้บ้าง เลยผสมโค้กแบบอ่อนให้ดื่ม ลูกสาวผมยกแก้วแรกหมดในทันที “โหลูกพ่อ..ไม่เคยกินเดี๋ยวก็เมาหรอก” ผมพูดปรามลูกให้ดื่มช้าๆ “ก็ดีสิพ่อจะได้หมดเร็วๆ พ่อจะได้ไปนอนซะ” ลูกผมพูด “โห...นี่จะไม่ให้พ่อมันมีความสุขกับการดื่มเลยเนาะ” ผมเลยชงแก้วที่สองโดยใช้ปริมาณเหล้าเท่ากับที่ผมดื่ม ลูกสาวผมกระดกหมดอีกในทันที “เฮ้ยลูกพ่อ ..เบาๆลูก” ไม่นานผมสังเกตได้ว่าลูกผมชักจะเมาๆบ้างแล้ว ก็แน่หล่ะครับคนไม่เคยดื่ม กระดกหมดเข้าไปยังงี้ไม่อ้วกออกมาก็ดีแล้ว “พ่อคะหนูขอไปห้องน้ำแปปนึงค่ะ” แล้วลูกสาวผมก็เดินเป๋ขึ้นไปข้างบน ผมส่ายหัวกับพฤติกรรมพิเรนๆของลูกสาวผม แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ผมยังคงนั่งกินเหล้า ดูหนัง และตักกับแกล้ม เป็นยำแหนมที่ผมชอบ ผมเดินลุกไปปิดไฟ และจุดเทียนเล่มหนึ่งไว้กลางโต๊ะ “เอาวะกินในบ้านก็สุนทรีย์ได้ ละกัน” ผมคิดในใจ พักใหญ่ๆ เสียงลูกสาวผมเดินลงมาจากข้างบน แล้วอ้อมมานั่งด้านข้างผม โดยที่ผมไม่ได้สังเกต เพราะกำลังดูหนังอยู่ “เอ้ามากินต่อเร็ว....เหล้ากำลังอร่อยเลย” ผมหันไปพูดกับลูกสาว แต่ภาพที่ผมเห็น มันทำให้ผมแทบหยุดหายใจ ลูกสาวผมใส่ชุดคลุมนอนสีชมพู ผ้าบางเบา เป็นแบบสายเดี่ยว ซึ่งชุดนอนตัวนี้เป็นชุดตัวเก่งของภรรยาผมหรือแม่ของเขาที่เสียไปเมื่อสองปี ก่อน ใส่เป็นประจำ โดยภายได้แสงสลัวๆจากเทียนไข ทำให้ผมสังเกตได้ว่าลูกสาวผมตอนนี้โนบราด้วย “เสื้อแม่ตัวเล็กจังค่ะพ่อ ดูนมหนูสิ” ลูกสาวผมก้มหน้าเชื้อเชิญให้มองที่นม มันใหญ่จนดันเสื้อนอนตัวบางเห็นเป็นเต้ากลมๆเลยทีเดียว “ก็เอ็งนมใหญ่นี่..แม่เอ็งยังไม่เท่านี้เลย” ผมพูดตัดบทไป ซึ่งตอนนี้ก็กริ่มๆเริ่มมึนๆบ้างแล้ว “เอ้านี่ค่ะพ่อ อ้าปาก” ลูกสาวผมป้อนยำแหนมให้ผมคำใหญ่ ภาพตรงนั้น มันคลับคล้าย เหมือนภรรยาผมมากๆ ซึ่งเมื่อตอนเธอมีชีวิตอยู่ เธอก็ป้อนให้ผมกินอย่างนี้บ่อยๆ “เอ็งนี่เหมือนแม่เอ็งไม่มีผิดเล้ย” ผมพูด ไปพลาง ยกแก้วขึ้นดื่มพลาง ลูกผมก็ดื่มตามๆผม บางทีผมก็ชนแก้วกับลูกสาวผมบ้าง จนเวลาผ่านไประยะหนึ่ง ซึ่งตอนนี้หนังที่เปิดอยู่ก็จบลงแล้ว กำลังขึ้นเครดิต ผู้จัดทำ “เอ็งว่า พ่อมี เมียใหม่ดีมั้ยนะ” ผมถามลูกสาวผม “ไม่ได้ค่ะ หนูไม่ให้พ่อมี พ่อมีแม่กับหนูก็พอแล้วนี่คะ” น้ำเสียงลูกผมดูออกอ้อน เธอเข้ามากอดแขนผม แล้วซบหน้าลงบนใหล่ผม จนเต้าอวบของลูกสาวผมเบียดชิดกับแขนและลำตัวผม “แล้วเวลาพ่อมีอารมณ์ขึ้นมาล่ะลูก พ่อจะไปทำกับใครเค้าล่ะ” ผมพูดออกมาด้วยความเมา “ทำกับหนูสิ...ยังไงหนูก็ไม่ยอมให้พ่อมีคนอื่น”ลูกสาวผมพูดน้ำเสียงเบาๆ ซึ่งตอนนี้เธอยังซบอยู่ที่ใหล่ผม ผมตกใจกับสิ่งที่ลูกสาวผมพูดออกมา “จะบ้าหรอลูก นี่เราเป็นพ่อลูกกันนะ..แล้วลูกก็ควรมีแม่ใหม่มาดูแลลูกด้วย” ผมพูดย้ำความจริง ทั้งๆที่ตอนนี้ผมก็เริ่มเมาๆ จนแทบจะมองลูกสาวผมเหมือนกับภรรยาผมเข้าไปทุกที “หนูยอมเป็นเมียพ่อค่ะ ถ้านั่นทำให้พ่อไม่ต้องมีแม่ใหม่ให้หนู หนูยอม” ลูกผมพูดทำเอาใจสั่นอีกครั้ง “หรือหนูมาแทนที่แม่ไม่ได้คะ” ลูกสาวผมพูดจบ พลางรั้งสายชุดนอนทั้งสองข้างลง จนชุดนอนด้านบนลงไปกองอยู่ที่เอวของลูกสาวผม สองเต้าอวบเต่งตึงขนาดใหญ่เกินเด็ก เผยโชว์ให้ผมเห็น แก้มแดงๆด้วยฤทธิ์เหล้า และสีหน้าของเธอแสดงถึงความรักที่มีต่อผมมากมาย “คืนนี้คิดว่าหนูคือแม่ก็ได้ค่ะ” แล้วเธอก็ดึงสองมือผมไปวางไว้ที่เต้าอวบทั้งสองของเธอ เวลานั้นความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมได้หายไปหมดแล้ว ด้วยความเมา ภาพที่ผมเห็นตอนนี้ ราวกับว่าภรรยาผมกลับมาหาผมอีกครั้ง ผมอุ้มลูกสาวขึ้นชั้นบน โดยไม่ได้พูดอะไร แล้ววางเธอนอนลงบนเตียงในห้องนอนของผม ผมทั้งจับ ลูบคลำสองเต้าอวบของลูกสาวผม มันช่างอวบแน่น เต็มไม้เต็มมือ บางทีผมก็สลับดูดซ้ายที ขวาที ลูกสาวผมแอ่นอกสู้ จนหัวนมสีชมพูระเรื่อชูชันขึ้นมา ผมค่อยๆถอดชุดนอนของลูกสาวผมเลื่อนออกลงไปกองด้านล่างเตียง แล้วผมก็พรมจูบร่องกลีบผ่าน กางเกงใน ซึ่งผมคุ้นกลิ่นดีว่า นี่ก็เป็นกางเกงในของภรรยาผม ซึ่งตอนนี้ลูกสาวผมใส่อยู่ ความคิดในใจผมตอนนี้ยิ่งเตลิดคิดว่าเป็นภรรยาของผมจริงๆ “อาห์...เมียจ๋า” ผมค่อยๆถอดกางเกงในที่ลูกสาวผมใส่ลง ไปกองไว้ที่เดียวกับชุดนอน เผยให้เห็นแคมนูนอวบๆของลูกสาวผม ผมใช้ลิ้นโลมเลีย ตวัดเม็ดแตด บางทีก็แทรกลิ้นเข้าไปในร่องกลีบ จนลูกสาวผมตัวบิดร่า ผมจัดการกับเสื้อผ้าของผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในตอนนี้ ผมแหวกขาลูกสาวผมออก แล้วพยายามแทรกลำของผมผ่านร่องกลีบลูกสาวผม “อ๊ะ .. โอ ..อา คุณพ่อเสียวจังค่ะ..เบาๆก่อนนะคะหนูไม่เคย” คำว่าคุณพ่อดังขึ้น เหมือนเตือนสติผมให้กลับคืนมาอีกครั้ง “ลูกจ๋า..ที่เรากำลังทำกันอยู่นี่มันไม่ถูกต้องนะจ้ะ”ผมพูดกับลูกในขณะที่หัวหยักของผมมิดร่องกลีบหีลูกสาวเข้าไปแล้ว “ไม่ค่ะพ่อ ไม่ผิด ขอเพียงพ่อรักแม่และรักหนูเท่านั้นก็พอค่ะ หนูไม่อยากให้พ่อมีเมียใหม่” ลูกสาวผมทำหน้าตาอ้อนวอน ผมจึงอัดลำควยของผมเข้าร่องกลีบลูกสาวของผมต่อ “อูย..แน่นข้างในจังเลยค่ะ..อา..พ่อหนูเจ็บ” ผมกลั้นใจอัดลำเข้าไปจนสุดโคน สองมือของลูกสาวผมจิกผ้าปูเตียงแน่น “ว้าย...” ลูกสาวผมร้องเสียงหลง ตอนนี้ผมอัดลำควยเข้าไปสุดรูหีลูกสาวผมแล้ว ข้างในมันช่างตอดรัดแน่น จนผมแทบสาวลำออกมาไม่ได้ “มาถึงตอนนี้ลูกก็ยังไม่เปลี่ยนใจแน่นะ” ผมถามย้ำความรู้สึกลูกสาวผมอีกที “พ่อบ้า...ควยมันเข้ามาจนมิดหีหนูยังงี้แล้ว...จะถามอะไรอีกคะ...ฮึก..อ..” ลูกสาวผมพูดปนสะอื้นออกมา “พ่อเป็นทุกอย่างของหนูนี่คะ...” ลูกสาวผมพูดออกมา เธอใช้มือข้างนึงจับที่แก้มผม “ลูกก็เป็นทุกอย่างของพ่อเหมือนกันจ้ะ” ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากลูกสาวผม แล้วใช้มือลูบศีรษะเธอเบาๆ “พร้อมนะลูก” “ค่ะ..” ผมค่อยๆสาวควยออกจากกลีบหีอวบอูมของลูกสาวผมช้าๆ ผมสังเกตได้ถึงน้ำหล่อลื่นปนๆคราบเลือด เปื้อนลำควยผมออกมา ใช่แล้วครับ ลูกสาวผมเธอยังบริสุทธิ์อยู่ จนถึงตอนนี้ ผมสาวควยออกมาสุดปลายหัวถอก แล้วกดลงไปอีกทีจนมิดโคน “อา..พ่อคะ..หนู..หนูเสียวจังเลยค่ะ..อ้าส์” ลูกสาวผมพูด ตัวสั่นเกร็ง เหมือนทุกอย่างเริ่มจะเข้าที่แล้ว ผมเริ่มซอยกระเด้าลำควยเข้ากลีบหีลูกสาวในจังหวะที่เร็วขึ้น และเร็วขึ้น ลูกสาวผมตวัดรัดสองขาเข้ากับเอวผม สองมือกอดคอผมแน่น จนตัวลูกสาวแทบลอยเหนือเตียง “อาส์..คุณพ่อ ..หนู..หนู ไม่ไหวแล้วค่ะ..อ๊าส์ ส ส” เสียงเล็กๆที่ออกมาจากปากอวบอิ่มของลูกสาวผมร้องครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน ผมกระหน่ำส่งลำเข้าออกกลีบหีอีกนับสิบที จนผมตัวเกร็งฉีดน้ำเงี่ยนจำนวนมากเข้าร่องหีของลูกสาว ผมฟุบหน้าลงบนอกอวบของลูกสาว แล้วทั้งผม และลูกสาวก็เผลอหลับไปทั้งที่ควยยังคารูหีอยู่ เราสองพ่อลูก ตื่นเช้ามาด้วยความอ่อนเพลีย ผมยังคงจำเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานได้ดี แสงแดดอ่อนๆที่ส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาทำให้ผมเห็นเรือนร่างอันเปลือยเปล่า ชัดเจน เราสองคนไม่ได้พูดอะไรต่อกัน ผมเย็ดลูกสาวที่รักของผมอีก จนเสร็จไปสองน้ำ ในเช้าวันนั้น ทั้งคราบเลือด คราบน้ำเงี่ยน และเหงื่อ เปรอะเปื้อนผ้าปูที่นอน จนผมต้องถอดไปซัก และช่วงเที่ยงๆก่อนที่ผมจะเปิดร้าน ผมก็เย็ดลูกสาวผมอีกทีก่อนกินข้าวเที่ยง จนลูกสาวผมบ่นว่าแสบหี ซึ่งเธอก็ให้ผมดู มันบวมเป่ง แดง อย่างเห็นได้ชัด วันนั้นผมเลยหยุดเย็ดเธอแค่นั้น “พ่อลามก...บ้ากามที่สุด” เป็นคำพูดสุดท้ายหลังจากผมเสร็จน้ำสุดท้ายก่อนทานข้าวเที่ยงของวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: