ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ในโรงหนัง

เศรฐษ กิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะเพิ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ปลายมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกันเพราะเป็นหัวหน้าครูแล้วเลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย ฮ่าๆ) ตัวแม่เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมนึกถึงเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากด้วย แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อตัวเด็กโตน่าจะดีกว่า พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ มีลูกช่วยอีกแรงพอดีเลย จากนั้นพวกเราก็สั่งสินค้าจาก ร้านขายส่งแถวโบ๊เบ้ได้มา หกกล่องใหญ่ๆ พอของมาถึง แม่ผมทำการจัดดูความเรียบร้อยของของที่จะขาย ส่วนผมเข้าตัวเมืองไปตกลงกับเจ้าของโรงหนังค่าเช่าเพราะเป็นลานจอดรถของโรง หนัง และหาซื้อพวกอุปกรณ์รางแขวน และสิ่งต่างๆที่จำเป็น โรงหนังแห่งนี้เป็นพวกโรงหนังเกรดบี (พวกหนังที่หลุดออกจากโรงใหญ่แล้วจึงเอามาฉาย) แม่กับผมได้ที่ตรงแถวติดๆกับถนน กว้าง 2 เมตรยาว 4 เมตร ค่าเช่าวันละ 60 บาท แถวๆ โรงหนังมีตลาดสดอยู่ใกล้ๆด้วยทำให้คนพลุกพล่านมากวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เราขายได้เรื่อยๆทั้งวัน ขายไปได้สองเดือนกว่าๆ ลองมาคิดกำไร ตกไดกำไรวันละ 400 – 500 บาท ใช้ได้เลย … ผมกับแม่เก็บร้านประมาณเกือบสามทุ่มครึ่งเพราะคนไม่ค่อยมีแล้ว พอประมาณสี่ทุ่มเกือบทุกร้านก็เก็บของกลับบ้านกันหมดแล้ว จะมีแต่ผมกับแม่ที่ต้องรอพ่อมารับกับพวกที่คนมารอยืนดูหนังรอบดึก ซึ่งไม่เยอะมาก ผมเห็นประมาณสิบกว่าคนได้มั้ง โรงหนังไม่ดังก็แบบนี้คนน้อย ปกติพ่อมารับประมาณห้าทุ่มกว่า เพราะพ่อหลังออกเวรสองทุ่ม และก็มักไปดื่มกับเพื่อนๆตำรวจด้วยกันต่อนิดหน่อย แต่บางทีพ่อดื่มติดลมมารับผมกับแม่ช้า บางวันเกือบเที่ยงคืน เล่นเอาผมกับแม่รอจนเซ็ง หลังๆสงสัยติดลมบ่อยไปหน่อย เล่นมารับช้าหลายครั้งเลย ผมจึงต้องหาอะไรทำรอ อ่านหนังสือพิมพ์บ้าง แม่เอาพวกนิยายมาอ่านรอบ้าง หาอะไรกินกันบ้าง ….วันนึงผมบอกแม่ว่าดูหนังในโรงรอพ่อดีไหม บัตรแค่สามสิบบาทเอง ซึ่งปกติหนังที่นี่ ก็เอาหนังปกติที่ออกโรงนานแล้วเอามาฉาย ผมก็ชวนแม่แบบไม่ได้คิดอะไร แม่ผมบอกก็ดีเหมือนกันอย่างน้อยก็มีแอร์ ไม่ร้อนอบเหมือนตรงนี้ เอาสิ ผมกับแม่เก็บของใส่กล่องพลาสติกแล้วอุ้มไปฝากไว้กับ ร้านข้าวต้มตรงริมถนนข้างโรงหนัง ผมกับแม่กินร้านนี้ประจำเลยสนิทกันเจ้าของ แม่บอกว่า เฮียฝากของไว้หน่อยนะ สักชั่วโมงจะมาเอา เจ้าของเงยหน้ามองดูผม แล้วบอกว่า ล่ายๆๆ วางไว้เลย เดี๋ยวให้เด็กมันดูให้ และก้มหน้าก้มตาตักอาหารจากกะทะใส่จานต่อไป ไม่ได้ถามอะไรพวกเรา แม่หยิบกระเป๋าถือของตัวเองและเดินไปยังช่องซื้อตั๋วเก่าๆที่เปิดขายอยู่ ช่องเดียว โรงหนังแห่งนี้มันเก่า ดูมืดๆทึมๆ ป้ายชื่อหนังยังใช้ป้าย แบบป้ายไม้อยู่เลย แล้วใช้สีเขียนบอกชื่อหนังที่จะฉายแค่นั้นเอง ผมเงยหน้าดูป้ายชื่อหนัง เลื้อยกระชากวิญญาน ผมคิดในใจ คงเป็นหนังจำพวกงูยักย์ออกมาไล่ล่าฆ่าเหยื่อทีละคนสองคน แบบที่ผมเคยเห็นในหนังของฝรั่งเรื่องอะไรสักอย่าง คงสนุกแหละ แต่ผมว่ามันแปลกอย่างนึงที่ชื่อหนังเขียนด้วยตัวหนังสือสีแดงตัวใหญ่และมีวง เล็บว่า(+18)ตัวเล็กๆอยู่ท้ายชื่อหนัง คิดในใจสังสัยมีฉากโหดๆเยอะจนไม่ให้เด็กดู พอแม่ได้ตั๋วเสร็จ ผมกับแม่เดินขึ้นบันไดมาชั้นบน นั่งลงรออยู่ตรงบันไดขั้นบนสุด เพราะเก้าอี้แถวนั้นมีคนนั่งหมดแล้วและประตูทางเข้าโรงก็ยังไม่เปิด ผมหยิบตั๋วหนังมาดู หนังยาวประมาณชั่วโมงกับห้านาที ตอนนี้สี่ทุ่มยี่สิบ หนังคงจบราวๆห้าทุ่มครึ่ง ผมมองไปรอบๆเห็นคนที่มาที่มาดูวันนี้ก็สิบกว่าคนเหมือนทุกๆครั้ง น่าจะเป็นแฟนกันบ้าง ผัวเมียกันบ้าง มีบางคู่จับมือกัน บางรายเล่นกอดกันหน้าโรงเลย ไฟตรงชั้นสองสว่างอยู่ไม่กี่ดวง หลายดวงเสีย กำแพงเห็นมีสเปร์พ่นเหมือนตัวอักษรแต่อ่านไม่เห็นออก สมเป็นโรงหนังเกรดบีจริงๆ เอาน่าบัตรสามสิบบาทก็แบบนี้แหละ ผมคิด ประตูโรงหนังเปิดแล้ว ผมเดินไปยื่นตั๋วให้คนเก็บตั๋ว คนเก็บตั๋วฉีกตั๋วเสร็จก็มองหน้าผมกับแม่แปลกๆ ผมไม่ได้สนใจอะไร แม่เดินนำหน้าเข้าไปเลือกที่นั่งก่อนแล้ว จะนั่งตรงไหนก็ได้เพราะยังไงคนก็ไม่เคยเต็มโรง เลือกนั่งตามสบาย … ผมได้กลิ่นอับๆของแอร์รุ่นเก่าของโรงหนัง เก้าอี้ดูเก่าๆขาดๆ แต่อย่างน้อยมันก็เย็นแหละ อย่าเรื่องมากดีกว่าเรา แม่ผมเลือกนั่งตรงกลางๆของแถวบนๆ สักพักคนอื่นๆก็เข้ามา เห็นมีคู่นึงนั่งแถวเดียวกับผมแต่เลือกนั่งเกือบริมสุด และมีอีกคู่นึงนั่งปิดอีกทางเหมือนกัน แบบนี้เวลาลุกเข้าห้องน้ำลำบากแย่ ทำไมไม่ไปนั่งคนละแถวว่ะ ผมคิด ไตเติ้ลขึ้นหนังเริ่มฉายแล้ว แต่ไม่ได้เป็นหนังฝรั่งแฮะ แต่น่าเป็นหนังฮ่องกง พระเอกล่องเรือเข้าไปในป่าเพื่อที่จะตามหาขุมทรัพย์ของชาวป่าเผ่าหนึ่ง ผมกับแม่ดูหนังไปเรื่อยๆสักสิบกว่านาที เจ้าที่งูยักษ์ก็โผล่ออกมาจากแม่น้ำตอนกลางคืน งับลูกเรือตายไปคน และมันยังดึงลูกเรือลงไปเขมือบในน้ำอีกคน บนเรือเหลือเพียงพระเอกกันนางเอกสองคน มีเสียงเงียบไปสักครู่จู่ๆงู่โผล่ออกมาจากแม่น้ำพุ่งไปกัดต้นขานางเอก (นางเอกสวยมากหน้าตาคล้ายๆคนไทย).. พระเอกเอาปืนลูกซองยิงที่หัวงู โดนเต็มๆ แต่ดูเหมือนมันไม่ตาย เลื้อยหนีลงแม่น้ำไปได้ …พระเอกอุ้มนางเอกไปที่ห้องพักของเรือและถอดกางเกงขาสั้นของนางเองออกเหลือ แต่กางเกงใน และเอาปากดูดพิษจากต้นขาขาวของนางเอก ผมเห็นแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาเลย แถมกางเกงในของนางเอกก็บางจนเห็นกลุ่มหมอยสีดำได้ชัดเจนด้วย จากนั้นก็กอดให้ความอบอุ่นนางเอก สักพักมีฉากร่วมรักแบบมืดๆ (เหมือนพวกในหนังอาร์ชอบทำ) ไม่เห็นหีไม่เห็นควย เป็นเงาดำๆ พอให้รู้ว่าตัวละครกำลังเย็ดกันอยู่ แถมมีภาพเต้านมนางเอกออกมาเป็นบางครั้งด้วย ผมควยแข็งขึ้นมาเลย และกำลังงงอยู่ว่าทำไมมีฉากแบบนี้ได้ว่ะ กางเกงผมตอนนี้ตุงขึ้นพอสังเกตเห็นได้ ผมค่อยๆหันมองไปที่แม่ผมที่นั่งอยู่ข้างๆ ที่กำลังมองไปที่จอหนังตาแม่แทบไม่กระพริบ ผมแอบมองไปที่เสื้อของแม่ เห็นหัวนมทั้งสองข้างของแม่แข็งชี้ดันเสื้อยืดออกมา สงสัยไม่ได้ใส่เสื้อในมา แม่ผมหันมามองผมเหมือนกันแต่ผมก็รีบหลบตา มองกลับไปดูหนังเหมือนเดิม ดูไปเรื่อยๆไม่มีฉากโป๊ๆแล้วผมก็สบายใจ บนจอตอนนี้พระเอกไปถึงหมู่บ้านคนป่าแล้วแต่โดนคนป่าจับขังไว้ ส่วนนางเอกโดนจับขึงนอนอยู่โต๊ะไม้กลางลานดินของหมู่บ้าน สักพักหัวหน้าเผ่าก็เดินเข้าเอามีดตัดกางเกงนางเอกแล้วฉีกกระชากขาดออก ตัดกางเกงในตัวบางจ๋อยแล้วดึงออกไปด้วย หีของนางเอกฉายเด่นอยู่บนจอหนังในโรงหนัง หัวหน้าเผ่าถุยน้ำลายลงบนหีเธอแล้วเอานิ้วของมันละเลงน้ำลายแถวร่องนางเอก ต่อด้วยควยดำใหญ่ เห็นเส้นเลือดปูดโปนเสียบเย็ดเข้าไป จนนางเอกร้องเสียงหลง เสียงชาวเผ่าโห่ร้องทันที ผมเห็นก็รู้ว่านี่มันหนังเอ๊กแล้วแน่ๆ เห็นหีชัดซะขนาดนี้ ควยหัวหน้าเผ่าเริ่มเย็ดนางเอกอย่างเมามันส์ นมส่ายไปสายมาตามแรงควย แม่ผมหันมามองหน้าผมและมองไปมองไปที่เป้ากางเกงที่ชี้ตุงขึ้นมา ผมก็หันไปมองหน้าแม่แบบตรงๆ แม่หายใจเข้าออกแรงๆ เห็นหน้าอกของแม่ยกขึ้นยกลงเร็วเหมือนคนกำลังตื่นเต้น แม่บอกว่าไม่ดูแล้วหนังแบบนี้ จับมือผมลุกขึ้นและมองไปที่สุดทางเดินฝั่งหนึ่ง และกำลังจะก้ามขาเดินออก แต่ภาพที่เห็นคือชายหญิงคู่นึงกำลังทำอะไรกันสักอย่างอยู่ ผู้หญิงนั่งคุกเข้าอยู่บนพื้น กำลังดูดควยให้แฟนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ หัวผู้หญิงคนนั้นกำลังโยกขึ้นโยกลงดูดควยอย่างขมักเขม้น ส่วนผู้ชายก็มองไปที่หนังที่กำลังฉายอยู่ เล่นเอาผมยืนนิ่งกับภาพที่ได้เห็น แม่รีบหันหลังและจูงมือผมไปอีกทาง ก้นหน้าก้มตาเดินไปออกอีกทาง แต่อีกฝั่งกลับหนักกว่าเดิมอีก ผัวเมียคู่นึงกำลังเย็ดกันอยู่ ผัวถอดกางเกงกองไปไว้กับพื้นแล้ว ส่วนเมียก็หันหน้าเข้าหน้าจอหนัง นั่งทับอยู่บนลำควยของผัวอยู่ ที่เอวมีมือของผัวจับไว้คอยยกเอวเมียขึ้นๆลงๆ เล่นกันเต็มที่ ไม่สนใจใคร เหมือนอย่างกับที่นี่ไม่มีใครอยู่อย่างนั้นแหละ ผมกับแม่จึงไม่กล้าเดินผ่าน แม่เห็นแบบนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย ผมจึงบอกแม่ว่า รอแป๊บนึงแล้วกัน และกลับมานั่งที่เดิม …… หนังตอนนี้เป็นฉากที่พระเอกถูกส่งตัวไปที่แท่นหินทรมาร และกำลังจะโดนลงโทษ เพราะพยายามขโมย เพชรดวงตาเทพ ของเผ่าคนป่า ลูกสาวหัวหน้าเผ่าผมฟูหัวยุ่งกระเซิง (แต่หน้าตาก็สวย) เดินขึ้นบันไดไปที่แทนหิน ที่พระเอกโดนโซ่ยึดแขนและขาไว้ พระเอกไม่ได้สวมเสื้อผ้า เห็นกล้ามอกกล้ามท้องเป็นมัดๆสมเป็นพระเอกหนัง ควยพระเอกนอนอ่อนปวกเปียกอยู่ …ผมแอบเห็นแม่กลืนน้ำลายใหญ่ …… เจ้า ลบลู่เรา เจ้าต้องตาย…ลูกสาวหัวหน้าเผ่าพูด….ยามใดที่น้ำชีวิตเจ้าหลั่งไหล บ่องูยักษ์รอเจ้าอยู่…ใกล้ๆกับแท่นหินเป็นบ่อลึก มีงูยักษ์เลื้อยว่ายน้ำอยู่ด้านล่างอย่างเกรี้ยวกราด….ว่าแล้วลูกสาวหัวหน้า เผ่าก็ก้มหน้าแลบลิ้นออกมา เอาลิ้นเลียควยของพระเอก เลียตั้งแต่ปลายควยส่วนล่าง อมดูดกระโปก อมไปเลียไป ปากรูดควยไป หน้าตาพระเอกดูเสียวทรมาร จนควยของพระเอกแข็งตั้งและชี้ตั้งยาวสู้ฟ้า…. ผมทนกับภาพที่เห็นไม่ไหวแล้ว เงี่ยนสุดๆ อยากชักว่าวตามหนัง ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นผ้ายืดของตัวเอง เอามือซ้ายจับควยแล้วชักว่าว แม่ผมตอนนี้ไม่ได้มองหนังแล้ว จ้องมองที่เป้ากางเกงผมที่กำลังกระเพื่อมๆ มือขวาผมเลื่อนไปวางที่หน้าขาของแม่ใกล้กับหว่างขา ลูบๆกางเกงขายาวที่แม่ใส่อยู่ แม่ผมตกใจ รีบเอามือมาจับมือผมไว้ และเอานิ้วหยิกหลังมือผมทีนึง … บนจอตอนนี้พระเอกกำลัง โดนลูกสาวหัวหน้าเผ่าขึ้นทับด้านบน และโดนหีของลูกสาวหัวหน้าบีบรูดเข้าออกควยเป็นการใหญ่ นมก็เด้งๆๆๆ ….. พูดว่า …น้ำออกเมื่อไหร่แกเสร็จเมื่อนั้น…..ผมออกแรงดันมือตัวเองไปเรื่อยๆจนอยู่บน เป้ากางเกงของแม่ แม่ยังจับมือมือผมไว้อยู่ แต่ตาแม่ก็มองไปที่จอ ดูฉากอันเร้าร้อนของหนังเหมือนกัน ผมเอามือที่อยู่บนเต่าแม่ งอนิ้วให้ปลายนิ้วกดโดนหีแม่ผ่านเนื้อผ้า เอานิ้วเขี่ยๆ แคมเนื้อที่อยู่ใต้กางเกงแม่ ลูบๆ เขี่ยๆ กดๆ อยู่หลายที อ..อื้อ ๆๆๆ แม่ครางเบาๆ จนมือแม่ที่จับมือผมไว้คลายออก แม่หันหน้าไปดูคู่ชายหญิงที่เห็นตอนแรก คู่นั้นเย็ดกันแล้ว ผู้หญิงเอนตัวนอนบนเก้าอี้ยกกางขาขึ้นอยู่ ส่วนผู้ชายยืนเอาขาของผู้หญิงพาดไว้กับไหล่และกระเด้าควยใส่หีเนิบๆ แม่หันหน้ามามองผม แล้วบอกว่า ยังออกไปไม่ได้ ยังไม่มีใครลุก แม่ยื่นมือเข้าไปในกางเกง พอจับควยผมได้ก็รูดชักว่าวให้ ส่วนมือแม่อีกก็ข้างแกะกระดุมตรงเอวของกางเกงขายาวหลุดออก และรูดซิปลง ยื่นหน้ามาใกล้ผมบอกว่า เปิดให้แล้วนะ ผมรีบเอามือล้วงสอดเข้าไปในกางเกงในของแม่ทันที มือผมตอนนี้อยู่ระหว่างกางเกงในลื่นๆที่น่าจะเป็นผ้าแพร กับเนินเนื้อนิ่มของแม่ที่มีกลุ่มหมอยสากๆขึ้นอยู่ ผมล้วงลึกจนไปโดนน้ำเหนียวๆเข้า น้ำหล่อลื่นแม่ไหลออกมาแล้ว กระซิบถามแม่ว่านี่รูหีรึเปล่า แม่บอกแยงนิ้วเข้าไปก็รู้เอง ผมแยงนิ้วเข้าไป นิ้วชี้ผมมุดลึกสวนน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมา หีแม่ฟิตมาก ผมแยงเข้าแต่ยังแยงได้ไม่ถนัดเท่าไหร่ แขนผมยังเก้ๆกังอยู่ …..หนังตอนนี้ ถึงพระเอกจะโดนลูกสาวหัวห้าขย่มหีใส่แค่ไหน น้ำยังไม่แตก พระเอกเบ่งกล้ามแขนกระชากโซ่หลุดทั้งซ้ายและขวา จับโซ่ที่ยึดขาตัวเองไว้แล้วกระชากหลุดทั้งหมด….ทหารคนป่าสี่ห้าคน รีบวิ่งถือหอกปลายแหลมเข้ามาล้อมแท่นหิน ยกหอกขึ้นชี้ไปที่พระเอก ส่วนพระเอกจับลูกสาวหัวหน้าเผ่าพลิกนอนลง แล้วระดมเย็ดใส่หี ควยเสียบเข้าหีลูกสาวหัวหน้า …อะๆ อู้ๆ โอ้ๆ เสียงลูกสาวหัวหน้าดังกระหึ่มทั่วโรง ….ผมยกเอวขึ้นลงสู้มือแม่ที่กำควยผมอยู่ ส่วนแม่ผมก็ขยับตัวไปมาตัวสู้นิ้วผมเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมอยากลองเอาควยเข้าไปในหีเหมือนแบบในหนังบ้าง ผมดึงนิ้วที่แยงหีแม่ออก เอามาจับกางเกงและถอดกางเกงในของผมถอดออกไปกองอยู่บนพื้น แม่มองตาไม่กระพริบ หัวควยของผมตอนนี้ก็ชี้เด่ ออกมาสู้กับแอร์เย็นๆของโรงหนัง ผมถอดเสร็จก็เอาลุกไปที่แม่นั่งเอามือจะจับดึงกางเกงของแม่ออก แม่บอกเดี๋ยวๆ แม่ถอดเอง และแม่ผมก็ลุกยืนขึ้น ดึงขอบกางเกงขายาวและค่อยรูดลงไปที่ปลายเท้า แม่เอากางเกงขายาวของแม่ไปวางไว้ที่รองเท้าแตะของแก และเอาเท้าเขี่ยไปใต้เก้าอี้ แสงจากจอหนังทำให้ผมเห็นหุ่นของแม่ชัดเจน หุ่นแม่ดีมาก เอวคอด สะโพกยังนิ้งๆอยู่ ไม่ย้อยเลยสักนิด แต่แม่ยังไม่ถอดกางเกงในออก แสงจากจอหนังมากระทบผิวเนียนเรียบของตัวแม่ทำและทำให้รู้ว่าวันนี้แม่ใส่ กางเกงในสีแดงเลือดหมูแบบผ้าแพรแถมเป็นว้าวข้างสูงๆอีกต่างหาก…….. ดูเหมือนผมกับแม่จะเหมือนคู่อื่นๆในโรงหนัง คือไม่ต้องอายใครทั้งนั้น … ตอนนี้ผมไม่สนใจหนังแล้ว มองไปที่แม่ที่ที่มายืนตรงอยู่หน้าผม เสื้อยืดเอวลอย หัวนมชี้ดันออกมา มองลงมาที่ใต้เอวบางของแม่ มีกางเกงในตัวน้อยสีแดงปิดของสงวนอยู่……ผมลุกขึ้นยืนเข้าไปกอดเอวแม่ไว้ ตาผมตรงไปยังที่ตาแม่พอดีเพราะผมกับแม่สูงพอๆกัน ผมประกบจูบปากแม่เอาลิ้นค่อยๆดันเข้าไปในริมฝีปากแม่ แม่ดูดลิ้นผมไว้ ท่อนควยผมกดแนบแน่นกับท้องน้อยของแม่ แม่บิดเอวไปมาตอบรับกับท่อนควยของลูกของเธอที่อยู่ตรงหน้าท้อง….แม่เอามือมา จับหัวผมด้านหลัง แล้วดันลิ้นใส่ปากผมบ้าง ปลายลิ้นชนกันพัลวัน เราหายใจหนักใส่กันมากขึ้นๆ…ผมและแม่ตอนนี้กำลังถูกปกคลุมไปด้วยความเงี่ยน ความอยาก ไม่สนว่าสิ่งที่ทำอยู่มันถูกหรือผิดยังไง..ตอนนี้ได้แต่ปล่อยให้อารมณ์ความ ใคร่พาไป… ผมบอกแม่ถอดกางเกงในออกสิ แม่บอกไม่เอา หนาวแอร์ ผมคิดในใจถอดขนาดนี้ยังกลัวหนาวอีกหรือ สักพักแม่บอกว่านั่งลงดีกว่า บังจอคนอื่นเขา ผมมองไปข้างหลังโรงแต่ก็ไม่เห็นมีใครสนใจหนังเลย แม่ผมลงนั่งบนเก้าอี้ ยกขาซ้ายแล้วเอาขาซ้ายหนีบที่กั้นด้านซ้าย(ที่กั้นที่เอาไว้วางแขน) ยกขาขวาตามและหนีบที่วางกั้นทางขวา แล้วเอนตัวลงนอนสุดๆ ผมเห็นแล้วอยากถ่ายรูปเก็บไว้ดูจริงๆ… แม่เลื่อนขอบกางเกงในไปข้างนึง แล้วเอานิ้วเอานิ้วชี้และนิ้วกล้างแบะปากหีออก แล้วบีบให้ร่องปิด แล้วแบะออกอีกที แล้วปิดอีก พอทำอย่างนี้ดูเหมือนปากหีกำลังขยับปากพูดอยู่เลย ควยผมแข็งหนักขึ้นอีก ผมรีบเดินเข้าไปจ่อปากหีแม่ กดควยเข้าไปในร่องฟิต มันฟิตจริงๆ ตอดรัดแรงมากๆ เล่นเอาควยผมเจ็บตึงเลย ผมทั้งดันทั้งแทงควย ควยเข้าหีแม่ได้ก็จริงแต่ผิวควยผมมันตึงขึ้นๆ จนเจ็บ จนผมร้อง อ.. อะ.. .. โอ๊ย จนหน้าเบ้ แม่ถามว่าเป็นอะไร ผมบอกว่า เจ็บ ……เจ็บอะไรหรือ แม่ถาม……. ผมบอก เจ็บควยน่ะแม่มันตึงมาก ….หีแม่ไม่เห็นเจ็บอะไรเลย แม่บอก ทำเป็นรึเปล่าเนี้ย… แล้วหัวเราะ คิกๆ .… ผมดึงควยออกมาก่อน แล้วเอานิ้วแทงเสียบแทน แล้วแยงกระตุ้นๆๆ กลัวแม่อารมร์ค้าง เดี๋ยวเลิกทำ… แล้วคิดขึ้นได้ ล้วงกระเป๋าสะพายของแม่ เอาลิปมันที่เอาไว้ทาปากเอามาทาหัวควยผมและรอบๆลำควย .. เห็นแม่ยิ้มๆ…. บอกจะเย็ดหีแม่ทั้งทีต้องใช้ตัวช่วยนะ...ผมรีบแก้ตัวใหม่ ขับควยกระเถิบเจ้าไปจ่อหีแม่ในท่าเตรียมพร้อม บอกแม่เปิดปากรูหีให้หน่อย แม่เอานิ้วไปแบะหีเหมือนเดิม คราวนี้ควยผมเข้าหีได้ดี ไม่เจ็บแล้ว ผมซอยเอวใส่หีแม่ ฉึกๆ ๆ ๆ ๆ แม่ก็นอนสูดปากซี๊ดดด อ่าาาาา ซี๊ดดดดด อ่าาาาาาา ผมบอกแม่ว่า ไหนหาว่าผมทำไม่เป็นใช่ไม๊ แม่ยกขาออกจากที่กั้นและหย่อนขาลงกับพื้น ผมเลยนอนทับตัวแม่ได้เต็มที่ กดควยเข้าๆออกๆ หีแม่ บดขยี้ เอาควย แซะซ้าย แซะขวา แม่ร้อง โอ้ๆๆ รู้แล้วว่าทำเป็น โอ้ยๆๆ ทำเก่งด้วย…. แม่เอามือทั้งสองข้างมาจับสะโพกผมพร้อมทั้งดึงควยผมแทงใส่หีแก ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ จนเก้าอี้โรงหนังที่ผมกับแม่เย็ดกันอยู่ เสียงดัง เอี๊ยด …เอี๊ยด …เอี๊ยด ผมมองไปที่คู่ผัวเมียที่เคยเห็นตอนนี้หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้สงสัยเสร็จกลับไป แล้ว ถามแม่ว่า กลับไหม ไม่มคนขวางทางออกแล้ว แม่ทำตาขวางๆ เย็ดกันถึงขนาดนี้คิดจะกลับเหรอ พร้อมกับเด้งเอวแรงๆมากระแทกควยผมแรงๆ พั๊บๆๆ เหมือนเป็นการลงโทษที่ถามแม่แบบนั้น …. แม่บอกขอแม่ขึ้นบ้างนะ แม่ลุกขึ้นและให้ผมนอนลงกับพื้นทางเดินแทน แม่ถอดกางเกงในออก แล้วเอากางเกงขายาวของแม่มากองรองก้นผม แล้วขึ้นมาเอาหีมากจ่อหัวควยผม ผมจับควยผมให้ตั้งตรงๆให้หัวควยพร้อมกับรูหีอของแม่ แม่ค่อยๆลดเอวลงมา ร่องหีค่อยเลื่อนผ่านหัวควยผมไป พอสุด ควยผมถูกหีแม่อมหายไปทั้งท่อน ผมรู้สึกท่านี้ทำให้หัวควยผมชนกับปากมดลูกของแม่เต็มๆเลย แม่จับขอบเก้าอี้ที่อยู่แถวหน้า โยกตัวเองขึ้นๆลง ส่วนอีกข้างจับเบาะที่เรานั่ง แล้วเริ่มโหมร่องรักดันใส่ควยผมเข้าๆออกๆ ผมเห็นหีแม่ปลิ้นขึ้นปลิ้นลงสนุกกับลำควยผมใหญ่เลย โอ้ยๆๆ แม่ร้อง เสียวๆ โอ้ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว แล้วก็เสียง อืออออออออ อ่าาาาาา ยาว แม่พลุบตัวลงนั่งแช่อยู่บนควยผม หายใยฟืดดดๆ ผมค่อยดันตัวแม่ให้ไปนั่งบนเก้าอี้ รอแม่หายเหนื่อย และผมลุกมานั่งเหมือนกัน กำลังเห็นเหมือนหนังกำลังจะจบแล้ว พระเอกฆ่างูยักษ์ได้ด้วยหอกหิน และถูกยกให้เป็นหัวหน้าเผ่าคนใหม่ได้ทั้งนางเอกและลูกสาวหัวหน้าเผ่าเป็น เมีย…. ผมเลยรีบขึ้นคร่อมแม่ จับควยเย็ดเข้าหีแม่ใหม่ ซอยหวังเสร็จให้ได้ ซอยสักนาทีกว่าๆ ผมก็น้ำแตกเสร็จใส่หีแม่ไป ผมนั่งหายใจลึกๆอยู่บนเก้าอี้ มองชื่อคนสร้างและนักแสดงต่างๆที่ค่อยเลื่อนจากล่างขึ้นบน หนังจบไปแล้ว แม่เอาทิชชู่จากกระเป๋าแม่ เอาเช็ดน้ำเงี่ยนของผมที่แตกใส่เข้าไปเมื่อกี้ บอกผมว่าน้ำเยอะเหมือนกันนะเรา แล้วบอกให้ผมเช็ดควยของผมด้วย เสร็จแล้วผมและแม่รีบใส่เสื้อผ้า จัดเนื้อตัวทรงผมหน้าตาให้ปกติและเดินออกไป ตอนเดินลงบันไดผม ผมถามแม่ว่า เป็นไงหนังสนุกไหม แม่ตอบ ในจอไม่เท่าไหร่ นอกจอเสียวร่องสุดๆ สงสัยต้องดูอีกซักรอบ ผมเลยบอกว่างั้นพรุ่งนี้นะ แม่บอกพรุ่งนี้เลยหรือแต่ ลูกออกค่าตั๋วนะ…… เสร็จแล้วผมกับแม่ก็ไปเอาของที่ฝากไว้ รอพ่อมารับพร้อมกับใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่จะถึงพรุ่งนี้….พอถึงบ้านแม่เข้า มากระซิบหูผมเบาๆ …..วันนี้แม่เห็นงูยักษ์ของจริงด้วยแหละ พร้อมเอามือมาแตะเป้ากางเกงผม..

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เยี่ยมยอกมากครับ