ขายของ

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คุณพ่อค่ะหนูเจ็บ

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า บ้านของฉันอยู่ในสลัมค่ะหรือชุมชนแออัดแม่ของฉันเป็นแม่ค้าในตลาดออกจากบ้าน ตั้งแต่ตี1เพื่อที่จะไปขายของกลับมาอีกทีก็เที่ยง ในบ้านเราอยู่กัน3คนค่ะ มีพ่อเลี้ยง แม่ แล้วก็ฉันพ่อเลี้ยงฉันนะเค้าไม่ทำงานอะไรค่ะ อยู่บ้านเฉยๆ แล้วก็ขอเงินแม่ไปกินเหล้าแล้วก็หิ้วหญิงมา จนทำให้บ้างครั้งก็มีเรื่องทะเลาะตบตีกับแม่อยู่บ่อยๆ เรื่องมันเกิดตอนนั้นฉันอายุประมาณ11ขวบ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ก็เลยอยู่บ้านออกไปเล่นกับเพื่อนแถวๆนั้นบ้างมีวันนึงไปเล่นกับเพื่อนกลับ บ้านมาอีกทีก็บ่ายๆแล้วได้ยิ่งเสียงแม่ร้องครวนครางออกมาจากในห้องนอน ฉันก็รู้เลยว่าเค้าทำไรกันเพราะแถวบ้านมีคนไปทำอาชีพพวกนี้เยอะแล้วพวกเค้า ก็มีเล่าให้ฟังว่ามันรู้สึกยังไงอะไรบ้างในตอนนั้นเป็นเพราะความอยากรู้อยาก เห็นเลยไปแง้มประตูห้องนอนดู(ประตูไม่มีกลอนหรออะไรมีล๊อกไว้ได้)ก็เห็นพ่อ นอนลงบนที่นอนแล้วแม่ก็นั่งทับควยของพ่ออยู่แม่ก้มหน้าลงไปจูบปากกับพ่อมัน ทำให้เหมือนกำลังคุกเข่าจึงทำให้เห็นควยพ่อเต็มสองตาควยพ่อใหญ่มากใหญ่กว่า ที่เคยเห็นในหนังที่พี่ข้างบ้านเปิดให้ดูอีกมันดำมาก แล้วพ่อก็ซอยเอวไม่ยั้งแม่ร้องเสียงอู้อี๋เลย ตอนนี้ฉันเสียวมาก ตอนนั้นกลัวว่าแม่จะมาเห็นเลยเดินออกมานั่งหน้าบ้านรอให้เค้าเสร็จก่อนแล้ว ค่อยเข้าบ้าน ตั้งแต่วันนั้น ฉันก็อยากลองมาแต่ก็ไม่รู้ว่าจะลองกับใคร คืนนั้นประมาณตี2ได้ฉันตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นแม่แล้วเห็นแต่พ่อนอนอยู่ข้างๆ โดยที่พ่อใส่แค่ผ้าขาวม้านอน ฉันก็อยากลองอยู่แล้วเลยไปดึงผ้าออก แต่ก็เห็นอะไรไม่ค่อยชัดเท่าไรเพราะมันมืดมาก แล้วไม่ลองจัดควยของพ่อขึ้นมามันนิ่มๆ อุ่นๆ จับๆไปก็รู้สิว่ามันแข็งขึ้นเรื่อยๆจนกำไม่รอบมือไม้สั้นไปหมดด้วยความอยาก ลองเลยถอดกางเกงขาสั้นออกจับของพ่อขึ้นตั้งแล้วก็ค่อยๆนั่งลงไปช้าๆความ รู้สึกแรกคืนมันเจ็บมากจนฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะถอดออกแต่พ่อก็จับขาทั้งสอง ข้างให้ฉันนั่งลงไปจนสุดฉันเจ็บมากจุกจนพูดไม่ออกเลย แล้วพ่อก็พูดว่า”อยากก็ไม่บอกกันดีๆจะได้ทำให้”ตอนนั้นเจ็บมากน้ำตาไหลเป็น ทางเลยฉันเลยพูดว่า”พ่อเอาออกเถอะจะฉันเจ็บมากเลย”แกก็พูดว่า”ถ้าแกให้ฉัน เอาออกฉันจะบอกเรื่องนี้กับแม่แก แล้วแกคอยดูว่าแม่แกจะทำอะไรกับแกบ้าง555555”ฉันก็ไม่พูดอะไรได้แต่ร้องไห้ แล้วพ่อแกก็จับเอวฉันแล้วโยกๆไปช้าๆแล้วแกก็จับฉันพลิกกลับให้ฉันนอนแล้วแก ก็มาดูดนมฉันทั้ง2ข้างสลับกันไปจนฉันเริ่มหายเจ็บไปบ้างแล้วพ่อก็เริ่มโยก ตัวช้าๆ แล้วก็พูดว่า”ซี๊ดดดดดดดดด แน่นดีจริงๆเว้ย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด”ตอนนั้นมันรู้สึกแสบๆคันๆยังไงบอกไม่ถูก แล้วพ่อก็เร่งจังหละเรื่อยๆบ้างครั้งเวลาแกกดลงไปจะได้ยินเสียง ฝึดๆ เหมือนลมมันออกมานะค่ะแล้วพ่อก็เอามือมาบี้ตรงเม็ดแตดเสียวมากเหมือนฉี่จะ แตกเลย แล้วพ่อก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าที่ว่าให้ฉันนอนตะแคงข้างแล้วพ่อก็นอนกอดอยู่ ด้านหลังมือข้างนึงแกจับขาของฉันไว้แล้วซอยไม่ยั้งแรงมากถี่มากด้วยเหมือน กับตอนที่ฉันเห็นตอนที่แกทำกับแม่เลย ทั้งเสียวทั้งแสบแล้วก็จุกด้วยตอนนั้นก็รู้สึกเหมือนตัวเองฉี่แตกแล้วก็มึน ไปหมดแล้วฉันก็พูดว่า”พ่อคะ พอได้แล้วหนูเจ็บ”แกก็ไม่ฟังอะไรแล้วตอนนั้นแกซอยอย่างเดียวซอยไปได้สักพัก ก็รู้สึกว่ามีน้ำฉีดเต็มท้องเลยแล้วแกก็ดึงออกตอนดึงออกเสียงมันดังมากดัง ป๊อกเจ็บมากแล้วแกก็พาฉันไปล้างตัวแล้วก็อุ้มฉันกลับมาใส่เสื้อผ้าแล้ว นอนกอดฉันแล้วพูดว่า”หนูอย่าบอกใครนะว่าเราทำไรกัน”ฉันก็พยักหน้า ฉันก็หลับไปตื่นมาอีกทีก็10โมงเช้าแล้วโดยมีพ่อนอนอยู่ข้างๆพอจะลุกขึ้นก็ ยืนแทบไม่ไหวเลยแสบมากพอมองไปที่ๆนอนเห็นเลือดเต็มเลยตกใจมากเลยรีบปลุกพ่อ แล้วชี้ไปให้พ่อดูพ่อก็รีดดึงผ้าปูที่นอนไปซัก ฉันก็เข้าไปในห้องน้ำเพื่อที่จะฉี่ก็ต้องตกใจเพราะของตัวเองแดงมากและเป็นรู โบ๋เลย หลังจากนั้นฉันก็แอบมีอะไรกับพ่อเลื่อยมาแต่ดีหน่อยตรงที่ว่าพ่อไม่ไปกิน เหล้าหรือว่าเที่ยงหญิงเหมือนเมื่อก่อนแล้วเพราะอยู่กับฉันทั้งวันทั้งคืน ตอนแม่อยู่อ่ะแกก็จะนั่งบนโซฟาแล้วให้ฉันนั่งทับแล้วโยกจนเสร็จก็มี ไว้วันหลังฉันจะเล่าให้เสียวกันอีกนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: