ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บันทึกของผมกับแม่ 2

หลัง จากวันนั้นวันที่แม็คลูกชายแท้ๆของฉัน มอบความบาปและความสุขทางเพศที่ไม่เคยได้รับมาตลอด10กว่าปีให้กับฉันผู้เป็น แม่ของเขา ฉันเสียใจกับเหตุกามครั้งนี้มากๆ บางครั้งฉันแอบร้องไห้ แม็คลูกชายฉันเขาก็เสียใจเหมือนกันเขาบอกกับฉันว่า แม็คก็จะอดทนครับแม่ ขอแค่จินตนาการก็พอครับ นี่เป็นคำพูดที่ยังติดหูฉันตลอดมา และ ฉันกับแม็คจึงตกลงกันว่าจะไม่มีครั้งต่อไป!! ตั้งแต่นั้นมาฉันกับแม็คทำตัวตามปกติ สามีฉันก็ไม่รู้เรื่องว่าฉันมีชู้กับลูกตัวเอง แต่ทุกครั้งที่มีsexกับสามีฉันจะนึกถึงแม็คตลอดๆไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม พยายามจะไม่คิดแต่ก็ห้ามไม่ได้ยิ่งเวลาช่วยตัวเองจะนึกถึงภาพแม็คกระเด้าฉัน ตลอดเลย เหตุการณ์ผ่านมา3ปีจนถึงปัจุบันแม็คโตเป็นหนุ่มอายุ15ปีส่วนฉันก็แก่ขึ้น อายุ45ปี ความรู้สึกด้านมืดของฉันมันก็ยังหลอกหลอนฉันตลอด เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี่เอง สามีพาฉันและลูกไปเที่ยวทะเลที่หัวหิน เราไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งติดทะเลสวยมากๆเป็นบ้านพักสองห้องนอน เราไปพักได้สองวัน กินๆเที่ยวๆ พอวันที่สามเพื่อนสามีฉันก็พาสามีฉันไปเที่ยวในตัวเมือง ปล่อยให้ฉันรอจนหลับไป ฉันสะดุ้งตื่นมาอีกทีสามีก็มาเคาะประตู เขาเมามาก เข้ามาถึงก็หลับเลย ฉันดูนาฬิกามันตีสามแล้ว ฉันนอนไม่หลับจึงหยิบเบียร์ในตู้เย็นออกมาและเดินไปดื่มที่ระเบียงลมมันเย็น สดชื่นมาก ฉันดื่มไปสี่กระป๋อง รู้สึกเมาๆมึนๆจึงจะเข้าไปนอนแต่พอหันหลังกลับก็พบว่าแม็คยืนจ่องมองฉันอยู่ ในมือเขาถือกระป๋องเบียร์สองข้าง เขายื่นเบียร์ให้ฉัน ผมจะดื่มเป็นเพื่อนแม่ครับ ฉันยิ้มและรับเบียร์จากเขามาดื่ม เราไปเดินเที่ยวริมชายหาดไหมครับ แม็คเอ่ยชวน ฉันตกลงเดินไปเล่นริมชายหาดกับแม็ค เราเดินไปก็ดื่มเบียร์ไปคุยกันไป ไม่รู้ว่าเราเดินมาไกลแค่ไหน ฉันจึงชวน แม็ค นั้งพักที่ข้างริมโขดหิน ฉันมองดูทะเลมันสวยมาก และ แม็ค ก็เอื้อมมือมาจับมือฉัน ฉันยิ้มให้เขา แม่ครับผมรักแม่ครับ แม่ก็รักลูกจ๊ะ แม่คิดถึงผมไหมครับ ตลอดเวลาสามปีผมคิดถึงแม่มาตลอด คิดถึงมากๆ อะไร...ก็เราอยู่ด้วยกันจะคิดถึงอะไรกันขนาดนั้น ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไรแต่ก็พูดเลี่ยงๆไป ผมรู้นะครับว่าแม่รู้ว่าผมคิดถึงอะไรแบบไหน ฉันมองหน้าแม็คด้วยความสงสาร แม็คเราตกลงกันแล้วนะแม็ค... แม็คสัญญากับแม่แล้วอย่าลืมสิ เขามองฉันด้วยแววตาเศร้า ฉันลูบหัวเขาด้วยความสงสาร ลูกต้องอดทนสิ...แม่รู้ว่าแม็คต้องทำได้ ผมพยามแล้วครับผมไม่มีความสุขกับการที่ต้องชักว่าวแล้วนึกถึงหน้าของแม่ เรือนร่างของแม่...แม่ครับผมขออีกครั้งนะครับผมผมต้องการแม่ ...ผมจะทำให้แม่มีความสุขกว่าครั้งที่แล้ว แม็คพูดเสร็จก็ขยับเข้ามาชิดฉัน และแม็คก็หอมแก้มฉันกระซิบข้างหูฉัน แม่รู้ไหมว่าผมไปเพิ่มขนาดและฝังมุขของผมมา มันใหญ่และยาวกว่าเดิมมาก แม็คพูดเสร็จก็งัดออกมาโชร์ โอ...คุณพระช่วย!!!ฉันร้องเสียงหลงมันใหญ่เกือบเท่ากับขวดโค้ก และมีปุ่มรอบๆอีกห้าปุ่มแม็ค...ลูกไปทำอะไรมาเนี๊ย!!มันๆๆ น่ากลัวจัง แม็คคว้ามือฉันมาจับที่ท่อนเอ็น ฉันลืมตัวไปชั่วขณะฉันสัมผัสมันอย่างกล้าๆกลัว รูดมันสิ...มันรออยู่ แม็คสั่งฉันให้ทำ แม็คเลียที่หูฉันฉันรู้สึกตื่นเต้นฉันรูดหนังมันลงจนสุดมันทำให้ฉันเห็นภาพ ควยที่ไม่เคยเห็นมาก่อน มันใหญ่สีแดงคล้ำมีปุ่มขนาดใหญ่ห้าปุ่มโดยรอบอยู่กลางลำและปุ่มเล็กๆนับ สิบกระจายไปทั่วลำ ขณะที่ฉันตลึงอยู่นั้นก็มีคนเดินผ่านมา ฉันสะดุ้งแม็ครีบเก็บมันทันที สติความเป็นแม่ของฉันกลับคืนมา กลับกันเถอะ...แม็คเลิกทำแบบนี้นะลูก ฉันพูดเสร็จรีบลุกขึ้นและกึ่งวิ่งกึ่งเดินกลับไปที่ห้องพักทันที่ ก็เจอสามีฉันนั้งอยู่บนเตียง ไปไหนมาที่รัก สามีถามฉันพร้อมกับลุกขึ้นมาโอบกอดฉัน อยากล้างหน้าไก่หน่อย...เมาค้างทีไรมีอารมณ์ทุกที มือของสามีฉันก็ล้วงเข้าไปในชุดนอนแบบชุดคลุมบางๆ เขาแหย่นิ้วเข้าไปที่รูฉัน โอ...อะไรกันนี่...ยา...เธอแฉะเร็วจังเลยคงเงี้ยนเหมือนกันหละสิ...มาม๊ะผัว จะ เย็ดให้ถึงใจ สามีฉันผลักฉันนอนแผ่หลาบนเตียงกระฉาก กกน.ออก อย่าเพิ่งทำล็อกห้องก่อนเดี๋ยวใครมาเห็น ฉันบอกสามีให้ไปล็อกห้องแต่ดูเหมือนเขาจะไม่ฟัง ล็อกทำไม!!นี่มันตีสีกว่าๆใครจะมาที่ห้องเรา สามีฉันไม่สนใจพอควยเข้ารูได้ก็เด้าๆๆถี่ยิป เดี๋ยวลูกออกมาเห็นนะพี่ ฉันพยามบอกสามีอีก ไอ้แม็คนะเหรอมันอยากดูก็ปล่อยมันดูไปสิ...ฮาฮ่าฮา ขณะที่สามีเด้าฉันที่ขอบเตียง ฉันก็ต้องตกใจเมื่อฉันเห็นแม็คเขายืนชักว่าวที่หน้าประตูแต่สามีไม่เห็นและ ไม่ถึงห้านาทีสามีฉันก็เสร็จน้ำอสุจิก็เต็มรูฉันโอ...ยาที่รักแก่และยังฟิต อยู่ แล้วสามีก็ผละออกจากฉันเดินเซๆเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่เห็นแม็คและแม็คยังคงยืน ดูอยู่ ตาเขาจ่องที่หีฉัน ฉันรีบหุบขาและรีบออกจากห้องไป คืนวันต่อมาสามีฉันก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อนอีก ฉันพยามห้ามสามีไม่ให้ไปแต่สามีก็สัญญาว่าจะไม่กลับดึกแต่ ฉันก็รู้ว่าคงดึกตามเคยคราวนี้ฉันรีบล็อคห้องเพราะกลัวแม็คจะมาขอทำกับฉัน อีก ฉันนอนไม่หลับสับสนกับตัวเองอยากมีsexแต่สามีก็ไมได้เรื่องเสร็จไวมากๆ ส่วนคนที่อึดกลับเป็นลูกในไส้ตัวเองซึ่งเมื่อสามปีก่อนเขาทำให้ฉันติดใจและ ยิ่งตอนนี้แม็คเป็นหนุ่มแข็งแรงแถมยังมีควยที่ทำให้ฉันเสียวแม้จะยังไม่ได้ สอดใสแค่นึกภาพฉันก็แฉะแล้ว ฉันพยามข่มตานอนแต่ก็ไม่หลับจนกระทั้งตีสองสามีก็ไม่กลับมาอีก ฉันร้อนๆหนาวๆฉันเป็นอะไรฉันต้องการsex ฉันเป็นฝ่ายที่ทนไม่ได้ทนไม่ไหว...โอ...พระเจ้าให้อภัยลูกด้วย ผีห่าซาตาน ตนใดทำให้ฉันต้องการมีsexกับลูกตัวเองได้ขนาดนี้...ฉันไม่ทนอีกต่อไป!!! ฉันเดินไปที่ห้องแม็คเปิดประตูออกเขากำลังนอนหลับอยู่ ฉันเข้ากระฉากผ้าห่มออกจากตัวแม็ค แม็คสะดุ้งตื่นลุกขึ้นนั้ง อะไรครับแม่ แม็คอยากทำกับแม่ไม่ใช่เหรอมาๆๆอยู่เฉยแม่จะทำเอง ฉันดึง กกน.เขาออก จับขาแยก ควยแม็คตั้งโด่ทันทีเหมือนรู้ว่าเวลาของมันมาถึงแล้ว ฉันก้มลงมือก็รูดหนังควยลงจนสุด ฉันแลบลิ้นเลียปุ่มมุขไปทุกเม็ด โอ...อู๊ยๆๆ...แม่ๆๆผมๆๆเสียวควย วันนี้แม่จะทำให้แม็คมีความสุขและแม่จะทำกับแม็คทุกวันฉันพูดไปก็แก้ผ้าไป ออกจนหมดฉันผลักเขานอนราบแล้วก้าวขึ้นค่อมตัวเขาค่อยๆย่อนก้นลง ฉันจับควยแม็คให้มันเขาที่ แม็คจ๋าให้ลูกกระเด้งควยขึ้นมาส่วนแม่จะอัดหีลงไป ฉันกระซิบบอก เอาหละน๊า....เอาเลยกระเด้งขึ้นมา!!!โอๆๆๆซีดๆๆอู๊ๆ...ฉีกเลยลูกจ๋าเหมือน โดนเปิดซิงเลยโอๆๆอู้ยๆอย่าขยับนะลูกหีแม่เสียวและแสบมาก แม่ครับผมเสียวจังหีแม่ตอดควยผมตุ๊บๆๆๆ อย่าขยับนะลูกอย่าขยับเดียวแม่คอยๆโยกเบาๆโอที่รักสุดยอดเหมื่อนโดนเปิดซิ งเลย ฉันค่อยๆโยกคอยๆขย่ม จากสุดเจ็บกลายเป็นสุดเสียว ฉันโยกบนควยแม็คมันทั้งเสียวทั้งมันควยคับรูหีมากจนหีบวมออกมา ยิ่งปุ่มมุขมันทำให้ฉันเสียวเหมือนกำลังเสร็จทุกครั้งที่ขยับก้น โอ้ๆๆแม็คๆๆแม่มีความสุขแม่เสียวหี ด้วยความมันจากโยกขย่มเบาๆคราวนี้ฉันเปลี่ยนเป็นกระแทก แม็คก็เด้งควยสวนอย่างเป็นจังหวะ เอาแม่...เอาให้หายอยากโอๆๆซี๊ดๆๆเอาเลยแม่ แม็คๆๆๆหีแม่จะพังเบาๆโอ้เสียวหีเสียวหี แม่ๆๆผมๆๆจะแตกแล้วจะแตกแล้ว แตกในรูหีเลยที่รักแม่พร้อมแล้วเร็วๆๆเราจะได้ขึ้นสวรรค์...อย่างนั้นอย่าง นั้นโอ้ยๆๆ..โอเสียวปุ่มมุขเสียวแตดเสียวรูหี แม่มมมมม...โฮ้ๆๆผมๆๆๆแตกแล้วแตกแล้ว โอแม็คๆๆแม่ก็ๆๆเสร็จๆๆเหมือนกันน้ำกามมันทะลักออกมาเต็มไปหมด ฉันกับแม็คยังกระแทกกันต่อไปเลื่อยๆน้ำก็ทะลักไหลออกมาเป็นทาง ขณะกำลังเพลินกับควยของลูกชายอยู่นั้นก็มีเสียงที่ทำให้ฉันหัวใจแทบวาย ...ยาๆๆๆเมียที่รักอยู่ไหน อยู่ไหน เป็นเสียงของสามีฉันโอพระเจ้าทำไงดีนี้ ฉันรีบถอนตัวยืนขึ้นจากควยของแม็ค ทันที ที่ออกจากควยด้วยความที่หีกับควยมันอัดแน่นมากจึงเกิดเสียงดัง ป๊อก!!! ยาๆๆๆเธออยู่ไหน ...นั้นเสียงอะไร....เธออยู่ในห้องแม็คใช่ไหม คะที่รักคะๆๆเดียวยาจะออกไปยากลัวเลยมานอนกับลูก ฉันรีบใส่เสื้อผ้าออกไปทันที่ สามีฉันเมามากจึงไม่สนใจ สามีเห็นฉันได้แต่ยิ้มและล้มตัวลงนอนบนที่เตียง แม็คเดินตามฉันออกมา แม็คเห็นพ่อหลับสนิทแม็คจึงดโอบกอดฉันทางด้านหลัง ไปต่อกันอีกไหม เขากระซิบข้างหูฉัน บ้าเดี๋ยวพ่อตื่นมาจะซวยกัน ไปต่อที่ริมชายหาดสิครับแม่ ยกต่อไปผมโชร์ลีลาเอง แม็คพูดจบก็จูงฉันลงไปยังชายหาด

ไม่มีความคิดเห็น: