ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คุยเรื่องจริง

เรา มาคุยเรื่องจริงแบบไม่โกหกกันดีกว่า .....ใครว่า เย็ดแม่เป็นเรื่องง่าย ...ผมตอบเลยได้ว่า "ไม่จริง" ต่อให้คุณรู้ว่าแม่ คุณมีผู้ชายหลายคน มีชู้ นอกใจพ่อคุณ ผมก็เชื่อว่า คุณก็ยังไม่กล้า เย็ดแม่อยู่ดี หรือมีอะไรกับลูกสาวคุณก็ไม่กล้า......... มันจะกลัวไปหมดไม่ว่าเรื่องอะไรทีคิดได้มันจะทำให้คุณไม่กล้า ...........แต่เชื่อผม เถอะ ครับ รับรอง ถ้าคุณได้เย็ดแม่ หรือลูกสาว หรือคนในครอบครัว มันจะมีความสุขจนคุณแทบจะลืมทุกอย่างในโลกนี้ หรือให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม......... ...มันเริ่มจาก การหยอกล้อสมัยเด็ก พ่อมักจะให้ผมจับนมแม่เล่นเสมอเวลาตอนที่กลับจากโรงเรียน (ลืม บอกไปบ้านมี พ่อ แม่ พี่สาว ผม น้องสาว ...พ่อเป็น ช่างอยู่ในโรงงาน(วิศวะกร) แม่เป็นพนักงานบัชญีของแบงค์ ....พ่อผมห้าวๆ ดิบๆ ..แม่ผม เรียบร้อย หุ่นดี พี่สาวผม เรียบร้อยเหมือนแม่ ต่างกับผมกับน้องสาวที่ห้าวๆเหมือนพ่อ ) ผมจำได้ว่า พ่อจะจับมือผมไปจับนมแม่ตั้งแต่ ป.1 จน ม1 เป็นประจำ แต่พอผมโตพ่อก็ยังทำอยู่แต่ไม่บ่อย อาจเพราะผมเริ่มกลับบ้านเองด้วย ชีวิตเซ็กผมเริ่มต้นที่แฟน(เพื่อนในห้องเรียน)เป็นคนแรก ตอน ม.2 ผมชวนแฟนมาอ่านหนังสือที่บ้านผม ผมพาเข้าห้องนอนผมเลย อ่านหนังสือได้ 10 นาที ผมก็เริ่มกอดจูบแฟนผมก็ยอมจนสุดท้าย แก้ผ้ากันหมด ตอนนั้นจำอะไรไม่ได้ว่าทำอะไรบ้าง จำได้ว่ามีสติตอนกำลังจะก้มเลียหีให้แฟน พอมีสติก็นึกได้ว่าแฟนยังไม่ได้ล้างหี แต่ก็ชั่งมันทนดมกลิ่นฉี่ไป พอเริ่มเลีย แฟนผมก็เกร็ง ไม่ยอมพูดอะไร พอผมเริ่มมันในการเลีย แฟนผมกลับ พูดว่า " พ่อขา ไม่เอาเลย บี เสียว" (แฟนคนนี้ชื่อ บี ) ผมหยุดทำทุกอย่างแล้ว ถามแฟนว่า "บี พ่อเคยเลีย ขอบีด้วยหรือ " บีบอก เปล่า มันเสียวเลย แล้วย้อนถามผมจะทำต่อไหน ผมก็ไม่ถามแต่เอาควยเสียบหีแฟนทันที ผมเอาง่าย ไม่ยากแต่ก็แน่ดี เราเย็ดกันจนน้ำแตก ควยผมเลือดไหล(สลึงขาด) แต่ของแฟนผมไม่มีเลือดออก ผมก็ถามว่า บีเคยเย็ดกับใครมาก่อน ใครเป็นคนแรก บี "ไม่ตอบ" ผมกับบีได้เสียกัน 10 กว่าครั้งจนจบ ม.2 บีต้องออกไปเรียนที่ต่างจังหวัดเพราะ พ่อต้องย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด(พ่อเป็นตำรวจ) สำหรับบีเจอกันอีกทีตอนเรียนมหาลัย ไปเดินห้างแล้วเจอกัน ผมขอไปส่งบ้าน เพื่อระลึกความหลัง ที่บ้านบีเป็นบ้านจัดสรร ผมจำได้แม่นตอน 3 ทุ่ม ผมกำลังเย็ดกับบีที่โซฟากำลังมัน พ่อบีเสือกกลับมาบ้าน พ่อบีกำลังเปิดประตูบ้าน บีให้ผมออกหลังบ้าน บอกให้รอจังหวะแล้วค่อยบีนกำแพงบ้านออกไป(ตอนนั้นกลัว..ครับนึกว่าจะโดนยิง เสียแล้ว) ผมเก็บเสื้อผ้าออกไปแต่งตัวหลังบ้าน บีหยิบชุดนักศึกษาแล้ววิ่งขึ้นไปบนห้องบนชั้นบน ผมนั่งแอบอยูเหงื่อแตกผูกเชือกรองเท้าผิดๆถูกๆตั้งนาน ผมชะโงกหน้าดูที่กระจกข้างบ้านดูว่าพ่อบี ทำอะไร ผมเห็นพ่อบีในชุดตำรวจครึ่งท่านยืนคุยกับบีอยู่ (บีนุ่งผ้าขนหนู ทำท่าว่ากำลังจะอาบน้ำ) แล้วพ่อกับบีก็เดินขึ้นข้างบน ผมกำลังจะรีบวิ่งไปหน้าบ้านอยู่แล้ว แต่คิดดูใหม่ผมหันไปดู บี อีกที บีเดินนำหน้าขึ้นบันไดพ่อเธอเอื้อมีไปดึงผ้าขนหนูออก ผมเห็น บีแก้ผ้าทำหน้าตาเฉย พ่อเธอก็เดินตามตีตูดลูกสาว จนลับตาผม ผมกลัวก็กลัว อยากดูก็อยากดู แต่ด้วยความอยาก ผมกลับไปหลังบ้าน มองดูชั้น 2 พอไฟห้องน้ำเปิดผมก็เอาไปในบ้านอีกครั้ง ผมค่อยๆคลานขึ้นบันได ห้องน้ำอยู่หน้าบันได ผมคลานก็เลยเห็น เท้าที่อยู่ในห้องน้ำ มีของ บีกับของพ่อเธอ ผมเห็นดั่งใจปรารถแล้วผมก็รีบออกจากบ้านบี เกือบตายแต่ก็มันดี.....กลับมาเล่าสมัยผม ม.3 ต่อ พอบีไม่อยู่ ผมก็ตัวคนเดียวกลับบ้านเร็ว(ตอนนั้นเหมือนอกหัก รักคุด) ผมกลับไปคลุกคลีกับพี่สาว, น้องสาวมาขึ้น เริ่มรู้ว่า พี่สาวผม นมใหญ่ไม่ใช่ย่อย พี่สาวอยู่ ม.5 แล้วตอนนั้น ส่วนน้องอยู่ ม.1 จำได้ว่าพ่อพาไปเที่ยวเกาะช้าง ขับรถไป สนุกดี ตอนว่ายน้ำ ผมดูนมพี่สาวตลอดเวลา ทีสาวใส่เสื้อยืดสีขาวเล่นน้ำ แม่ก็เห็นกัน ส่วนน้องสาวใส่ชุดว่ยน้ำ ตอนนอน เป็นที่รู้กัน ในห้องพักจะมี 2 เตียง พ่อนอนกับพี่สาว แม่นอนกับน้อง ส่วนผมนอนพื้นทุกครั้งที่ไปเที่ยว ถ้าครั้งไหนผมตื่นมาตอนดึกเพื่อเข้าห้องน้ำฉี่ ผมจะเห็นพ่อนอนกกกับพี่สาวอยู่เสมอ อยากจะบอกว่า ผมอยู่คั้งนึงตอนไปพัทยา แม่ไม่อยู่ด้วย แม่สัมนา ที่โรงแรมเดียวกันแต่นอนกันคนละห้องกับพวกผม พ่อก็นอนกับพี่สาว ส่วนผมนอนกับน้องสาว ผมเดินมาตอนดึกว่าจะฉีเห็นเดิม ผมลุกขึ้นทันทีแบบปวดฉีมากๆ ผมเห็นบนเตียงพ่อ พี่สาวนอนอยู่บนตัวพ่อ(มีผ้าห่มปิดอยู่) ผมฉี่เสร็จก็กลับมานอน พี่กับพ่อก็อยู่ท่าเดิม ผมทำเป็นหลับให้แน่ใจว่าผมคิดถูก (เตียงนอนที่พัทยาเก่าจะตาย ขยับนิดหน่อยก็มีเสียงแล้ว) ผมหลับตาอยู่ 5 นาทีเตียงพ่อก็ดัง เอี้ดแอ็ดเบา ผมเดาในใจว่าเย็ดกันแน่ แต่ผมก็กลัวว่าพ่อจะดุผมเลยได้แต่ฟังเสียงไม่กล้าหันไปดู แต่ผมก็อยาก ก็เลยเอื้อมมือเข้าไปในกางเกงนอนน้องสาว ผมค่อยๆล้วยเบาจนเจอ ขนอ่อนๆผมเอามือลากรอยแตกของน้องสาวขึ้นลงจน รู้สึกว่าน้ำเมือกน้องมันเริ่มออก ผมถูร่องขึ้นลงจนรู้สึกว่ามีมือน้องสาวมาจับควยผม ผมเอามืออกข้างจับมือน้องสาวค่อยรูดควยผมขึ้นลงช้าและเบาๆกลัวพ่อได้ยินจนผม น้ำแตก แล้วทุกอย่างจึงหยุด คืนนั้นผมน้ำกับน้ำว่าวที่เละเต็มกางเกง .....พอผ่านไป 2-3 อาทิตย์แม่ต้องไปหาลูกค้าต่างจังหวัด คืนนั้นน้องสาว ขอมานอนห้องผมบอกว่า พี่สาวไปนอนเป็นเพื่อนพ่อ เธอนอนคนเดียวเลยขอมานอนด้วย พอเข้านอนผมก็ไม่กล้าทำอะไรน้อง ผ่านไป 20 นาทีผมขยับไปกอดน้องสาว น้องสาวผมยังไม่หลับบอกผมว่า นึกแล้วว่ายังไม่หลับ แค่เท่านี้ผมก็เอามีจับนมน้องสาว น้องก็เอื้อมมือมาจับควยผม เท่านั้นผมกับน้องก็แก้ผ้า ผมเลียหีให้น้อง น้องดิ้นไปดิ้นมา ผมกระซิบน้องว่าอมของพี่ให้หน่อย น้องสาวอมควยผมทันที ผมขยับตัวเพื่อจะเย็ดน้องสาวทันไดนั้น ผมก็คิดว่ามันไม่ดี ถ้าน้องไม่ซิงจะหาแฟนยาก ผมบอกน้องสาวว่ามันไม่ดี นะ ถ้าอนาคตแฟนเธอรู้ว่าไม่บริสุทธ์จะทำอย่างไง จะบอกว่าใครเอาเป็นคนแรก แล้วน้องจะตอบว่าไง น้องสาวบอกว่า พี่ไม่ต้องกลัว พ่อเคยดันจู๋เข้าไปแล้วแต่ไม่เข้า ผมว่า ถ้างันน้องก็ยังบริสุทธ์อยู่ เราอย่าทำกันเลย น้องก็ตอบว่าตอนแรกไม่เข้าแต่ตอนหลังเข้าไปคลี่งนึงเนะ ผมว่า งันเอาก็เอาเจ็บก็บอก ผมเปิดไฟหัวเตียงให้สว่างนิดหน่อยกลัวทำน้องเจ็บ ผมค่อยยัดควยเข้าไปในหีน้องสาวมันแน่นมากๆ แน่นกว่าบีอีก ผมเย็ดกับน้องจนเหงื่อนแตกพลัก แต่ก็มันดี พอน้ำแตกผมก็คุยกับน้องถึงพฤตกรรมของพ่อกับพี่สาว น้องบอกว่า ตั้งแต่น้องขึ้น ม.1 พ่อจะเข้ามาห้องตอนเช้า เพื่อปลุกไปโรงเรียน พ่อจะปลุกพี่สาวก่อน (บางทีน้องก็ตื่นด้วย )พอพี่สาวลุกพ่อก็จะยื้นจู๋ให้พีสาวอมเกือบทุกเช้า บ้างทีถ้าวันไหนพ่อเช้ามาตอนเช้าๆ พ่อจะมีอะไรกับพี่สาวข้างๆตัวเธอด้วย จนบางทีพอเสร็จกับพี่ พ่อก็มาแกล้งเลียหีหนู จนหนูตื่น พ่อก็บอกให้ไปอาบน้ำได้แล้ว น้องสาวบอกบางทีก็เห็นพี่สาวไปอาบน้ำที่ห้องพ่อ พ่อก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ชวนหนูไปอาบด้วย ผมกับน้องสาวคืนนั้นเริ่มต้นกันที่ 2 เกม และก็ยังหาโอกาสอยู่เสมอ เอาว่าเงี่ยนเมื่อไรก็เรียกมาเย็ดเลย ไม่ต้องอ้อนวอนเหมือนแฟน แถมน้องสาวกินน้ำว่าวของผมจนหมดทุกครั้งอีกด้วย พอน้องขึ้น ม.2 พ่อก็ได้เย็ดน้องสาว คราวนี้ตอนแม่ไอยู่พ่อก็มีทั้งพีสาวกับน้องสาวคอยให้บริการตลอด ผมเองก็เริ้มได้กับพี่สาวตอนอยู่มหาลัยแล้ว พีสาวไปเที่ยวกับเพื่อนมาแล้วเมา ผมเลยล่อซะ จากนั้นก็ขู่เรื่องพ่อได้เสียกับเธอ แล้วก็ได้พี่สาวมาเย็ดเพิ่มอีกคน อ้อ...ลืมบอกตอนนั้นมาได้เย็ดกับแม่เพื่อนคนนึง และน้องสาวเพื่อนอีกคน และแฟนเพื่อนด้วย(เพื่อนคนละคนกันนะครับ) ผมถามพี่ว่า ทำไมเอากับพ่อ พี่บอก สงสารพ่อ และก็อยากลองด้วย สงสารพ่อเพราะแม่มีชู้กับคนที่ทำงาน ..........

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากลองเย็ดเหมือนกันนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากเย็ดกับแม่มากกว่า