ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

นึกไม่ถึงเลยว่าจะให้เอาง่ายขนาดนี้

ในบ้านของผม อยู่กัน แค่ แม่ น้า และก็ผม แค่3 คนเท่านั้น ผมเริ่มรู้จักการร่วมเพศจากสื่อต่างๆ ตั้งแต่อายุ 12แล้ว แต่มันก็เป็นเพียงการร่วมเพศปกติ แต่ตอนนี้ผม 14 แล้วผมได้รู้จักการร่วมเพศอีกชนิดนึง ซึ่งไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมนัก เพราะมันเป็นเซ็กซ์ที่ต้องห้ามและเป็นเรื่องที่ผิด...นั่นคือ เซ็กซ์ในครอบครัวนั่นเอง ผมเริ่มติดใจเรื่องเซ็กซ์ในครอบครัวมาซักพัก ซึ่งที่สนใจก็คือ ลูกกับแม่ หรือ หลานกับน้าสาว มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เนื่องจากแม่ผม ยังสาวอยู่ อายุก็ 38 ปี รูปร่างทุกส่วนจัดว่าหุ่นดีมาก มีผิวขาวนวล ทำให้ผมเคยคิดอยากเอากับแม่ตัวเองอยู่เรื่อย น้าสาวผมก็เช่นกัน อายุเพียง 32 ปี มีรูปร่างที่หุ่นดีกว่าแม่นิดหน่อย ผิวขาวนวลเช่นกันทั้งคู่ แล้วผมก็เคยช่วยตัวเองแล้วคิดว่ากำลังเย็ดกับน้าตัวเองด้วย แต่ผมก็รู้ ว่าเป็นไปไม่ได้หรอกที่ผมจะได้เอากับแม่ตัวเองหรือน้าตัวเอง แม่ที่ไหนจะมานอนอ้าขาให้ลูกแท้ๆเย็ดหีล่ะ ไม่มีหรอก แต่ความคิดของผมก็ผิดพลาด เพราะวันนั้น... .......... วันนั้นในช่วงกลางคืนประมาณ 2ทุ่ม ผมก็นอนบนเตียงในห้องนอนเพราะเป็นเวลานอนแล้ว แต่ผมก็ยังไม่ง่วงเลย ผมก็นอนเล่นเน็ตไปด้วย โชคดีที่ผมใช้โน็ตบุค เล่นเน็ตดูนู่นดูนี่ไปๆมาๆ เริ่มเบื่อ จึงเข้าไปอ่านเรื่องเสียวIncest ซะเลย ผมก็นอนคว่ำ เล่นโน็ตบุค แล้วที่อ่านเรื่องเสียวถ้าควยแข็งขึ้นมาน้าหรือแม่เข้ามาก็ไม่รู้หรอก ก็อ่านไปด้วยเงี่ยนไปด้วย จนซักพักนึง น้านุ่นก็เคาะๆประตู ผมก็ ตกใจ เลยรีบกดปิดเว็บ แล้วน้านุ่นก็เข้ามาในห้องของผม พร้อมหอบหมอนกับผ้าห่มส่วนตัวมาด้วย 'น้านอนนี่ละกัน พอดีแอร์เป็นไรไม่รู้ไม่เย็น' อยู่ๆน้านุ่นก็ย้ายมานอนห้องผมซะงั้น เตียงผมเป็นเตียงคู่พอดี น้านุ่นจึงถือโอกาศนอนด้วยพอดี น้านุ่นวางผ้าห่มกับหมอนเสร็จแล้วก็ โน้มตัวลงนอนตามปกติ ผมก็ปิดคอมพ์ ดีกว่า แต่ว่า ผมยังไม่ได้ชักว่าวเลยจากที่อ่านเรื่องเสียวเมื่อกี๊ จึงอารมค้าง ผมเอาโนตบุคไปวางบนโต๊ะ แล้วค่อยๆกลับมานอนลงบนเตียง... ผมก็ยังไม่หลับหรอกเพราะยังไม่ง่วงแถมเงี่ยนค้างอีก ซักพักสายตาผมก็เหลือบไปมองน้านุ่น น้านุ่นนอนเอียงมาทางผมพอดีแถมนอนไม่ห่มผ้าห่มอีกต่างหาก แอร์ก็เปิดอยู่ไม่หนาวเรอะไง แต่นั่นมันก็ทำให้ผมเห็นเรือนร่างของน้านุ่นชัดขึ้น น้านุ่นใส่ชุดนอนที่เป็นเสื้อสีขาวตัวเล็กๆบางๆกับกางเกงขาสั้นมากๆสีฟ้าตัวนึง ผมค่อยๆมองที่หน้าอกน้านุ่น เพราะเสื้อบางทำให้เห็นหัวนมน้านุ่นนิดหน่อย แสดงว่าน้านุ่นไม่ได้ใส่เสื้อในเวลานอน อีกส่วนนึงผมก็แอบมองเนินหีของน้านุ่น เพราะนอนตะแคงทำให้ขาข้างซ้ายมันพาดกับขาข้างขวา ทำให้เห็นเนินหีอูมขึ้นมาชัดเจน กางเกงเลื่อนเอวลงมาเล็กน้อยทำให้เห็นกางเกงในสีขาวลักษณะเป็นผ้าบางๆแลบออกมา ผมเห็นดังนั้นจึงเงี่ยนขึ้นไปอีก รู้สึกอยากร่วมเพศกับน้าตัวเองมากขึ้น ในระหว่างนั้นควยผมมันก็ตั้งขึ้นมาเลย แล้วผมก็ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วยทำให้มันตั้งเห็นได้ชัด แต่โชคร้าย น้านุ่นลืมตาขึ้นมา..แถมยังเห็นควยของหลานตัวเองตั้งโด่เงี่ยนเต็มที่ น้านุ่นตกใจนิดหน่อยจึงค่อยๆลุกขึ้นมา 'นะ..นี่..ต้น..ทำไมมันตั้งแบบนั้น..' ซวยแล้วสิ ดันควยโด่ต่อหน้าน้านุ่น 'เอ่อ..คือ..' ผมไม่รู้จะตอบไงดี 'มันตั้งเพราะ มองน้าใช่มั้ย' น่านน้านุ่นรู้ทัน 'เอ่อ..ก็ผมมองหน้าอกกับ..เอ่อ..ของน้า อะ' 'มองหน้าอกน้า กับ มองอวัยวะเพศของน้า แล้วเกิดอารมณ์แสดงว่าอยากทำกับน้างั้นหรอ' ดูเหมือนว่าน้านุ่นจะรู้ทันหมดเลยผมไม่รู้จะแก้ตัวยังไง เดี๋ยวน้านุ่นต้องฟ้องแม่แน่เลย 'ถ้าควยตั้งก็แสดงว่าอยากเอากับผู้หญิง แล้วนี่ต้นควยตั้งเพราะเห็นน้าแสดงว่าอยากเอากับน้า' ผมตกใจเล็กน้อยที่จู่ๆ น้านุ่นก็พูดคำหยาบออกมา 'แสดงว่าต้นอยากเอากับน้าล่ะสิ ใช่มั้ย บอกมาเถอะ' 'เอ่อ..ก็..ต้นอยากเอากับน้า..ครับ' ไหนๆก็ไหนๆแล้ว สารภาพไปเหอะ 'อยากเอาอะไรน้าเหรอคะ ไหนพูดมาซิ' ผมแปลกใจที่ดูเหมือนน้านุ่นจะไม่ว่าอะไร แถมยังมีทีท่าว่าจะให้เย็ดอีก 'เอ่อ..อยากเอา..' 'เอาอะไรน้าล่ะคะ พูดมาสิ เวลาจะเอากัน เขาเอากันตรงไหนล่ะ' 'เอ่อ..ต้นอยากเอา..เอาหี..น้านุ่น' ฝืนใจพูดไปไม่รู้น้านุ่นจะว่าอะไรรึเปล่า แต่ผิดคาดจู่ๆน้านุ่นก็ถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่เรือนร่างเปลือยเปล่าขาวนวลเนียนน่าเอา 'ไหนต้น พูดอีกทีซิ อยากเอาอะไรน้า' '..ต้นอยาก..เอาหีน้านุ่น' 'อืมม..อยากเอาหีน้าใช่มั้ย ถ้างั้นพูดสิว่า ผมอยากเอาหีน้าตัวเอง ไหนลองพูดสิคะ' ดูเหมือนน้านุ่นจะไม่ว่าอะไร แถมให้ผมเย็ดหีแน่ๆ '...ผมอยากเอาหีน้านุ่น..อยากเอาหีน้าตัวเอง' สิ้นคำพูดประโยคสุดท้าย น้านุ่นก็นอนแผ่บนเตียง โชว์เรือนร่างน่าเย็ดทำเมียให้ผมได้เห็น 'อืมมม มาสิคะ อยากเย็ดหีน้าตัวเองไม่ใช่เหรอ มาเย็ดสิน้านุ่นให้เอาหีแล้วนะ' จากนั้นผมก็ถอดชุดนอนออกจนหมด ควยก็ตั้งแข็งโด่ พร้อมที่จะร่วมเพศกับน้านุ่น ผมค่อยๆคร่อมลงบนร่างกายของน้านุ่นช้าๆชัดควยให้อยู่ตรงหีของน้านุ่นพร้อมสอดใส่เข้าไป 'อูยย น้านุ่นให้ต้นเย็ดจริงเหรอ' 'ถ้าน้าไม่ให้เย็ด จะมานอนอ้าขารอให้ต้นเย็ดหีแบบนี้เหรอคะ' 'อูยยย มันไม่ดีนะครับน้า มันเป็นเซ็กซ์ต้องห้ามไม่ใช่เหรอ น้ากับหลาน' '..ถ้ารู้ว่ามันไม่ดีเป็นเซ็กซ์ต้องห้ามแล้วทำไมถึงมาคร่อมตัวน้าจะเย็ดหีแบบนี้ละคะ' 'ถ้าน้าให้เอาหีผมก็จะเย็ดละนะ' ผมค่อยๆจับขาน้านุ่นแยกออกให้อ้าออกเล็กน้อยจะได้แทรกตัวเข้าไปกระแทกหีได้ถนัดๆ พร้อมกับลองจับลูบขาอ่อนของน้านุ่น ให้สมกับที่อยากจับมานาน ผมจัดท่าให้ตรงๆ มือซ้ายจับเอวน้าไว้ มือขวาค่อยๆจับควยกดเข้าไปในรูสังวาสน้านุ่นช้าๆ มันค่อยๆเข้าไป เข้าไป จนข้างในรูสวาทมีน้ำเมือกลื่นๆชะโลมหัวควยให้เปียก เพื่อที่เวลาเย็ดหีน้านุ่น จะได้ลื่นไหลเย็ดได้สะดวกขึ้น ข้างในรูหีของน้านุ่นมันนิ่มและตอดมาก ผมค่อยๆขยับควยเข้าออกช้าๆก่อน ทำความคุ้นเคยกับรูสังวาสน้าสาวแท้ๆ น้านุ่นก็อ้าขาออกอีกเพื่อให้ผมเย็ดได้สะดวกขึ้น ผมเริ่มเย็ดหีน้านุ่นแรงขึ้นอีก มันเข้าออกในรูหีน้านุ่นง่ายดาย เพราะควยยังไม่ใหญ่มาก 'ซี๊ดด..อูยย ต้นจ๋า น้าเสียว..ซีดด เย็ดเข้าไปแรงๆอีกสิ' 'อูยย น้านุ่น..ซีดด..หีน้านุ่นตอดมาก หีน้าตัวเองนี่เย็ดแล้วเสียว' 'ซีดด..อยากเย็ดหีน้า ก็น่าจะบอกตั้งแต่แรกจะได้ให้เย็ดตั้งแต่แรก' 'ก็ต้นไม่รู้นิ ว่าน้านุ่นจะร่านควยขนาดนี้ ไม่งั้นจับเย็ดไปนานแล้ว' น้านุ่นก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังร่อนเอวให้เสียวควยอีก 'ซีดด หยาบกับน้าได้ยังไงคะ นี่น้าแท้ๆนะ อาา ซีดด' 'น้าแท้ๆแล้วไงครับ นี่ไงกำลังนอนอ้าขาให้ผมเอาหีอยู่เนี่ย' ผมเย็ดหีน้านุ่นแรงขึ้นไปอีก เพราะเสียวมากขึ้นอีก จากการสนทนากับน้า 'ซีดด อาา..อ๊า อ๊า อ๊า ซีดด อูยย เย็ดหีน้าแรงๆอีก แรงๆอีก' ผมเย็ดหีจน ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่า ควยกำลังจะสูบฉีดน้ำกามแล้ว จึงกระหน่ำเย็ดเต็มที่ 'ซีดด ซีดด อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า เย็ด เย็ด อา อา อา..หลานขา เย็ดอีก' 'อูยยย น้านุ่น ขอแตกในได้มั้ย ' ' ซีดด อยากแตกในก็แตกสิคะ หลานรักซีดดด' ผมเย็ดจนทนไม่ไหว ทิ่มเข้าไปครั้งสุดท้ายหัวควยฉีดน้ำกามพุ่งเข้าไปในมดลูกน้าสาวแล้ว หลังจากที่ฉีดเข้าไปจนหมดแล้ว จนถอนควยออกมาจากรูหีน้านุ่นช้าๆ 'อูยย หีน้านุ่นเย็ดมันส์จริงๆ' น้านุ่นก็นอนหอบเหนื่อยจากการถูกหลานแท้ๆเย็ดหีตัวเอง จังหวะนี้ ริมฝีปากของน้านุ่น น่าประกบปากที่สุด ผมจึงได้โอกาศจูบปากกับน้าซะเลย ผมก้มหน้าลงไปประกบปากกับน้านุ่นช้าๆ สอดลิ้นเข้าไปในปากน้าตัวเอง ผู้เป็นน้าก็ไม่อยู่เฉย ใช้ลิ้นออกมาตวัดดูดปากกันอย่างกระหาย จนค่อยๆละปากออกจากกัน 'อูยย น้านุ่นไม่นึกเลยว่าจะได้เย็ดหีน้านุ่น' 'อาา ซีดด น้าก็ไม่นึกเลยว่า หลานจะอยากเย็ดหีน้าตัวเอง ' 'น้านุ่น คือต้นมีไรจะบอก น้าไม่ว่านะ' 'อาา ว่ามาสิ ' 'ต้น...อยากเย็ดหีแม่ทำเมีย' น้านุ่นได้ยินดังนั้น ก็ตกใจเล็กน้อย 'อุ๊ย ต้นอยากเย็ดกับแม่ตัวเองเหรอ ไม่ดีนะคะ' 'แม่เขาจะให้ต้นเย็ดหีมั้ยอะ ' 'ไม่รุ้สิ หืมม เย็ดน้าตัวเองจนน้ำแตกคาหีไปแล้ว อยากเย็ดแม่ต่ออีก' 'ก็แม่น่าเย็ดเหมือนน้านุ่นนิ' หลังจากจบบทสนทนา ผมกับน้านุ่นก็เย็ดกันอีก 2ครั้ง จนเหนื่อยทั้งคู่ วันนี้ก็เป็นวันต่อมาของเรื่องเมื่อคืน... ผมตื่นมาอีกที ก็พบว่า แม่กับน้าออกจากบ้านไปไหนก็ไม่รู้ ผมก็เลยต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมก็นอนคิดถึงเรื่องเมื่อคืน... ที่ผมมีโอกาศได้มีเพศสัมพันธ์กับน้านุ่น ผมไม่นึกเลยว่าจากน้าหลานปกติ จะมามีเซ็กซ์กันแบบนี้ แต่คนที่ผมอยากเย็ดหีมากที่สุดคือ แม่แท้ๆ ของผมเอง... ซึ่งผมก็ยังไม่รู้เลยว่า แม่จะให้ผมเย็ดรึเปล่า เมื่อคืนผมก็ได้หลุดปากบอกน้านุ่นไปแล้วว่า ผมอยากเย็ดกับแม่ ผมกลัวว่าน้านุ่นจะไปบอกแม่น่ะสิ ว่าผมอยากเย็ดกับแม่ ขืนบอกไปแล้ว แม่โกรธขึ้นมา ผมก็คงซวยสุดๆ ... ตอนนี้ก็เย็นแล้ว อีกซักพักแม่คงกลับมาแล้วมั้ง ผมก็เลยไปอาบน้ำก่อน ในระหว่างที่อาบน้ำอยู่ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเดินในบ้าน แม่คงกลับมาแล้วล่ะ ผมก็รีบอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูจะเข้าไปใส่ชุดนอนในห้องนอนอีกที เมื่อผมเปิดประตูเข้าไป ปรากฏว่า เห็นแม่ นั่งไขว่ห้างอยู่บนเตียง ''มานั่งนี่ซิ'' แม่สั่งให้ผมเข้าไปนั่งใกล้ๆแม่ ''น้านุ่น เล่าให้แม่ฟังหมดแล้วนะ'' ผมแทบช็อค เมื่อรู้ว่า น้านุ่นบอกเรื่องทั้งหมดให้แม่แล้ว ''เมื่อคืน ลูกเอากับน้านุ่นใช่มั้ย'' ผมก็ได้แต่พยักหน้า...ผมไม่รู้ว่าแม่โกรธรึเปล่า แต่สีหน้าแม่ดูปกติ ไม่ออกแนวโกรธเลย ''แล้วน้านุ่นก็บอกแม่มาอีกนะว่า ลูกอยากเอากับแม่ ใช่มั้ย'' ''บอกแม่มาสิ ว่าลูกอยากเอากับแม่ รึเปล่า บอกแม่มาตามตรง'' ''...เอ่อ...ก็...อยาก...เอา..'' ''อยากเอาอะไร แม่คะ บอกแม่มาซิ อยากเอาอะไรแม่'' ''...อยาก...เอา...หี...อยากเอาหีแม่ ครับ'' ''อุ๊ย ลูกแม่ อยากเอาหีแม่เหรอคะ'' ทันใดนั้น แม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือแต่เรือนร่างขาวสวย หุ่นเพรียวงาม ผิวขาวอมชมพู น่าเย็ด แล้วแม่ก็นอนแผ่ลงบนเตียง อ้าขาออกเล็กน้อย สองนิ้วแบะแคมหี ควยของผมมันก็ตั้งแข็งโด่ขึ้นมา เพราะเห็นแม่ในสภาพนี้แล้วอยากเข้าไปเย็ดหี ผมจึงถอดผ้าขนหนูออก เหลือแต่ควยที่แข็งโด่ ''อุ๊ย ควยตั้งโด่เพราะเห็นแม่ แสดงว่าอยากเอาควยมาเย็ดหีแม่แล้วใช่มั้ยคะ'' ผมค่อยๆ ขึ้นไปคล่อมบนตัวแม่ช้าๆ ''อูยย จะเย็ดแม่ตัวเองเหรอคะ ถึงได้มาคล่อมแม่แบบนี้'' ดูเหมือนแม่จะไม่ว่าอะไรเรื่องที่ผมอยากเอากับแม่ ผมจับเอวแม่ไว้ มืออีกข้างจับควยกดใส่เข้าไปในรูสวาทของแม่บังเกิดเกล้าช้าๆ ควยค่อยๆสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดช้าๆ มันเข้าไปจนสุดลำ เนื้อควยกับเนื้อหีของผมกับแม่แนบชิดติดกันราวกับจะรวมเป็นอันเดียวกัน ''อุยยย แม่ ต้นขอเย็ดหีแม่นะ'' ''ซีดดด ลูกรัก อยากเย็ดหีแม่ตัวเอง ก็เย็ดสิคะ เย็ดหีแม่บังเกิดเกล้าของลูก เลยสิคะ อาา ซีดด'' ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกในช่องคลอดแม่ ช้าๆ เสร็จแล้วค่อยๆ ขยับควยแรงขึ้นเรื่อยๆ ''อาา อา ซีดด ลูกแม่ ซีดดอูยย ลูกเย็ดแม่ ซีดด'' ''อูยย แม่ หีแม่ฟิตเหลือเกิน เย็ดหีแม่ตัวเองนี่เสียวที่สุด'' แม่ร้องคราง พร้อมกับมองดูหีตัวเองที่กำลังถูกบุตรชายเสียบเข้าเสียบออก เป็นการร่วมเพศต้องห้ามระหว่าง มารดาและบุตร ''อาา อาา อาา ลูกขา เอาหีแม่แรงๆอีก'' ผมเริ่มทนไม่ไหวกับรูสวาทที่ตอดรัดของแม่ ร่างกายกำลังจะฉีดอสุจิขาวข้นออกมาแล้ว ผมจึงเร่งกระแทกหีแม่เต็มที่ ''แม่...ซีดดด ขอแตกในรูหีแม่นะ อูยยย '' '' อาา อาา แตก แตกเลย แตกในหีแม่ตัวเองนี่ล่ะ อ้า อ้า '' ควยบดอัดเข้ากับรูสวาทของมารดาอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด ควยกระแทกเข้าไปครั้งสุดท้าย และฉีดน้ำกามขาวข้นออกมาจากลำควย เข้าสู่โพรงมดลูกของแม่บังเกิดเกล้า ผมอัดฉีดน้ำกามเข้าไปในตัวแม่ จนหมด แล้วจึงถอนควยออกมา ผมนอนพักเหนื่อย กับการที่เพิ่งเย็ดหีมารดาบังเกิดเกล้าเข้าไปเมื่อกี๊ ''อูยย แม่ นึกว่าแม่ไม่ให้เย็ดซะแล้ว'' ''ทำไมแม่จะไม่ให้เย็ดละคะ ก็ลูกเป็นลูกแม่นิ'' ''ก็นั่นแหละครับ เพราะผมเป็นลูกแม่ไง แม่ให้เย็ดได้ไง แม่กับลูกแท้ๆ มาเย็ดกันเนี่ยเหรอ'' ''แหม เพิ่งจะมาพูด ทีเมื่อกี๊ยังเย็ดหีแม่อยู่เลย'' ''แต่ก็หมายความว่า ตอนนี้ผมจะเย็ดใครก็ได้ในบ้านแล้วสิ'' ''อูยย ก็ใช่น่ะสิ ก็เย็ดทั้งน้า ทั้งแม่ แบบนี้ ดูสิน้ำล้นออกมาจากหีแม่แล้ว'' ... ในคืนนั้น ผมกับแม่ก็ร่วมสมสู่แหวกกฏจารีต มาร่วมเพศกันให้สมใจอยาก ระหว่างบุตรและมารดาแท้ๆ ควยฉีดน้ำกามเข้าสู่หีของแม่ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เวลาอยู่บ้านผมก็สามารถจับนม ดูดหี ทั้งแม่ และน้า ได้ โดยที่แม่กับน้าไม่ได้ว่าอะไร แถมยินยอมซะด้วยซ้ำ

ไม่มีความคิดเห็น: