ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านนี้มีแต่รัก ตอนที่4

หลังจากที่ผมได้เย็ดลูกสาว ครั้งแรกในคืนนั้น นี่ก็ผ่านมาได้สามวันแล้ว ที่ผมและลูกสาวไม่ได้มีอะไรกัน เพราะวันแรกผมเล่นตะบี้ตะบันเย็ด ซะหีลูกผมบวมเป่งขนาดนั้น เลยก่ะให้ลูกสาวได้พักบ้าง พักหลังๆ ลูกผมก็เหมือนจะสนิทกับผมมากขึ้น เราสองคนพูดคุยกันมากขึ้น ผมเลยแกล้งถามเธอไปว่า “ก่อนหน้านี้ลูกมีแฟนมาแล้วสองคนไม่ใช่หรือ แล้วทำไมถึงเลิกกันไปเสียหล่ะ” ลูกผมแค่ตอบสั้นๆว่า “หนูไม่ยอมให้เขาเย็ดค่ะคุณพ่อ” ผมก็พอเข้าใจได้ว่า วัย 17-18 นี่เป็นวัยที่ หนุ่มสาวกำลังสนใจเพศตรงข้าม และกำลังแตกหนุ่ม แตกสาวกันทีเดียว ซึ่งผมมองย้อนดูตัวผมเองผมก็มีลูกสาวผมอายุประมาณเท่านี้ “สวัสดีค่าา..คุณพ่อ” ลูกสาวผมทักทายอย่างสดใส ผมที่กำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่ก่อนหน้านี้ ก็หันมาสนใจลูกสาวแทน เธอวางกระเป๋าไว้ตรงโซฟาข้างๆก่อนที่จะมานั่งข้างๆผม ตรงเค้าท์เตอร์หน้าร้าน แล้วเข้ามากอดแขน ใบหน้าซบลงไหล่ผม “นี่มาอ้อนพ่ออยากได้ อะไรอีกล่ะลูก” ผมถามลูกสาว “พ่อคะหนูอยากซื้อเสื้อนักเรียนใหม่อ่ะ เหมือนหน้าอกหนูมันใหญ่ขึ้นยังไงไม่รู้ค่ะพ่อ” ลูกสาวผมพูดแอ่นสองเต้าอวบแน่นภายในเสื้อตัวรัด โชว์หรา ต่อหน้าสายตาผม ผมจ้องมองด้วยความตะลึงแล้วพูดว่า “สงสัยได้น้ำดี มั้งลูก “ผมพูดทั้งๆที่ยังจ้องมองนมลูกสาวผมอยู่ “พ่อลามก..” ลูกสาวผมพูดต่อว่าผม แต่ไม่วายทำแขนแนบลำตัว ส่ายเต้าอวบๆโชว์ ให้ผมดูอีก สองเต้าที่อัดแน่นอยู่ในเสื้อตัวรัด สั่นกระเพื่อมเล็กน้อย ผมลุกจากเค้าท์เตอร์ไปปิดประตูหน้าร้าน แล้วชักบานเลื่อนสังกะสีลง แล้ววกกลับมาที่ลูกสาวผม “ใหนมาให้พ่อดูหน่อยซิลูก มันใหญ่แค่ใหน” ผมยืน แกะกระดุมเสื้อนักเรียนลูกสาวผมออกจนหมดทุกเม็ด วันนี้ลูกสาวผมใส่ชั้นในแบบตะขอหน้าเสียด้วย ซึ่งผมแค่กดเบาๆ ชั้นในก็หลุดออกจากกัน สองเต้าอวบอัดเด้งผึง หัวนมสีชมพูอ่อนๆ ปรากฏอยู่ตรงหน้าผม ผมใช้สองมือคลำสองเต้าของลูกสาวผม สองเต้าของลูกสาวอวบแน่น หยุ่นสู้มือผมดีมากๆ ผมก้มหน้าลงไปดอมดมกลิ่นใกล้ๆ ช่างเป็นกลิ่นหอมที่สดชื่น ซึ่งมันเป็นกลิ่นของสาวรุ่นผสมกับกลิ่นน้ำหอมจางๆ “นมใหญ่ขึ้นจริงๆด้วยลูก” ผมพูดขึ้นมา “ไม่ต้องพิสูจน์ขนาดนั้นก็ได้นี่พ่อคะ” ลูกสาวผมพูดน้ำเสียงแผ่วๆ ผมจับตัวลูกสาวผมยืนขึ้นแล้วพลิกตัวหันหลังให้ผม ผมค่อยๆถอดกางเกงในเธอลง แล้วจับเธอขึ้นไปนั่งคุกเข่าบนโซฟา โดยหันบั้นท้ายมาทางผม ผมถลกกระโปรงนักเรียนลายสก๊อตขึ้นเล็กน้อย จนเห็นร่องกลีบอวบอูมนูนเด่น และงุ้มมาด้านหลังอย่างมาก “อูยย..ลูกพ่อ หีสวยๆอวบอูมอย่างนี้ ใครได้ลองเย็ดเป็นต้องติดใจทุกรายแน่ลูกพ่อ” “พ่อลามก..ชมทะลึ่งๆอย่างนี้หนูไม่ดีใจหรอกค่ะ” ลูกสาวผมพูดพลางแอ่นบั้นท้าย เชิญชวน ผมไม่รอช้า ถอด กางเกงพร้อมกางเกงในลงไปกองที่ข้อเท้า แล้วสะบัดไปด้านข้าง ผมค่อยๆชำแรกลำควยเข้าร่องหีอวบๆของลูกสาวผมช้าๆ สองมือผมลูบไล้อยู่บนหลังลูกสาวผ่านเสื้อนักเรียนตัวจิ๋วที่ผมแกะกระดุมด้าน หน้าจนหมดแล้ว “อา...คุณพ่อ....” ลูกสาวผมคราง ตอนนี้ผมส่งลำเข้าไปจนมิดร่องกลีบ แล้วเริ่มซอยกระเด้าเป็นจังหวะ ดังปั่บๆๆ... เนื้อก้นแน่นๆลูกสาวผมกระเพื่อมตามแรงกระแทก สองมือของผมเลื่อนลงไปตะปบ เค้นคลึงสองเต้าอวบที่เด้งส่าย ผมยกขาข้างหนึ่งเหยียบบนโซฟา เพื่อให้เย็ดได้ถนัดๆ “อ๊าาา...พ่อ โอว์...อ๊า..ๆๆ” ลูกสาวครางเสียงกระเส่า เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมกระทุ้งลำควยเข้ากลีบหี ผมก้มลงใช้จมูกดุนปลายเสื้อ แล้วพรมจูบลงบนหลังของลูกสาว ผมอยู่ท่านี้เป็นพักใหญ่ๆก่อนที่จะพลิกตัวลูกสาวหงายขึ้น สองมือผมอยู่ที่ข้อเท้าของลูกสาว โดยที่ลูกสาวผมยังไม่ได้ถอดรองเท้านักเรียนเลย ผมจับสองขาของลูกสาวถ่างออกจากกัน แล้วแทรกตัวเข้าหว่างขา ส่งลำควยเข้ากลีบหี ทีเดียวมิดลำ “โอ้ว..คุณพ่อ...หนู.หนูเสร็จแล้วค่ะ..อ๊าส์หห” ลูกสาวผมกระตุกเกร็ง เสยสะโพกส่งกลีบอวบอัดเข้าสู้ลำควยผม “พ่อ..โอ..พ่อก็ใกล้แล้วลูกจ๋า” ผมเริ่มกระเด้าถี่และแรงขึ้น สองเต้าอวบอัดขนาดใหญ่เกินเด็ก เด้งส่าย จนผมอดใจไม่ไหวที่จะใช้สองมือลงไปเคล้นคลึง “อ๊ะ...อา..พ่อคะ..เสร็จ..เสร็จข้างในหนูเลยค่ะพ่อ..อา” สิ้นเสียงลูกสาว ผมกระฉูดน้ำเงี่ยนแห่งความรัก เข้าร่องกลีบลูกสาวมากมาย ผมกระตุกแช่อยู่อย่างนั้น แต่มันมีมากจน พรั่งพรูไหลออกมาตามง่ามหีสวยๆของลูกสาวผมเป็นเส้นขุ่นๆ ผมชักลำออกมา คว้ากางเกงในมาใส่ แล้วนั่งลงข้างๆลูกสาวผม ที่ยังนั่งหอบแฮ่กๆอยู่ “ไม่น่าให้พ่อดูนมเลย เป็นเรื่องเลย พ่อลามก” ลูกสาวผมพูดเสียงปนหอบ “แล้วให้พ่อเย็ดเสร็จข้างในแบบเนี้ย ลูกจะท้องเอาได้นา” ผมพูดแบบกังวล “ค่ะ หนูอยากท้อง” ลูกสาวหันหน้าพูดทางผม ผมได้แต่ทำหน้าเหรอหราใส่ “บ้าหรือป่าวคะ คุณพ่อ หนูล้อเล่นค่ะ เมื่อวานหนูไปหาหมอ ซื้อยาคุมมากินค่ะ” “หรอ ลูกนี่ก็นะ เล่นเอาพ่อใจเสียหมด” ผมพูดแบบโล่งๆใจ “หนู รู้ค่ะว่าพ่อต้องเย็ดหนูอีก ก็พ่อหน่ะลามกจะตาย” ลูกสาวผมพูดพลางเล่นหน้าเล่นตา “แหม ก็ขาวๆหุ่นอวบๆแน่นๆ นมใหญ่ๆแบบเนี้ย น่าจับเย็ดจะตาย” ผมพูดกึ่งแซว แล้วเดินขึ้นไปบนบ้านเพื่ออาบน้ำ แต่งตัวเสียใหม่ ก่ะจะชวนลูกออกไปกินข้าวข้างนอก และซื้อเสื้อนักเรียนใหม่ให้ลูกสาวผมด้วย “พ่อมานี่..มาคุยให้รู้เรื่องก่อน” เสียงเจื้อยแจ้วของลูกสาวผมดังตามหลังมา หลังจากผมและลูกเตรียมตัวเสร็จแล้ว ผมไม่ลืมที่จะแขวนป้ายหน้าร้านว่า วันนี้ไม่คิดค่าเช่าหนึ่งวัน เพราะวันนี้ไม่ใช่วันหยุดของร้านผม แล้วผมก็พาลูกมาเดินหาซื้อชุดนักเรียนแถวๆหน้าราม เราสองคนพ่อลูก หยุดดูเสื้อนักเรียนที่ร้าน ร้านหนึ่งซึ่งคิดว่าน่าจะมีแบบและไซส์ให้เลือกมากที่สุด ผมสังเกตกระเทยคนที่ขายเสื้อจดๆจ้องๆอยู่ที่หน้าอกของลูกสาวผม “อย่าว่ายังงั้น อย่างงี้เลยคุณน้อง นมใหญ่ๆอย่างคุณน้องหาไซส์ใส่ไม่ได้หรอกค่ะ” ลูกผมทำหน้าอายๆ แล้วตอบเบาๆไปว่า “ก็พ่อแม่หนูให้มาเยอะนี่คะ” ผมยิ้มกริ่มกับคำพูดของลูกสาวผม “ไม่เป็นไร เดี๋ยวเจ้ผ่าเสื้อช่วงอกให้แล้วกัน” ว่าแล้ว เจ้กระเทยแกก็เอาสายวัด มาวัดรอบอกลูกสาวผม แล้วเจ้กระเทยก็อุทานว่า “อกอีแป้นแตก เต้าขนาด37! นี่คุณน้องไปเสริมมาหรือคะ” “เอ๊ะ..ก็หนูบอกแล้วว่า พ่อแม่ให้มา” ลูกสาวผมยิ่งอายมากขึ้น ผมแอบหัวเราะ แต่ลูกสาวผมคงได้ยิน หันขวับมาจ้องผม แก้มป่องๆ แล้วเจ้แกก็ขอเวลาตัดสามชั่วโมง ผมเลยพาลูกสาวไปกินข้าวที่ร้านอาหารปักษ์ใต้แถวๆนั้น ผมและลูกสาวผมเป็นคนกินเผ็ดกันมาก จึงกินอาหารใต้ได้สบายๆ ผมยังคงอมยิ้มกับเรื่องซื้อเสื้อนักเรียนเมื่อกี้ จนลูกสาวผมเอื้อมมือมาหยิกที่แขน หลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ลูกสาวผมแวะซื้อขนมสองสามอย่าง ก่อนที่จะเดินจูงมือผมกลับไปที่ร้านขายเสื้อ ผมพลางนึกในใจว่า เด็กก็ยังคงเป็นเด็กวันยังค่ำ ผมชอบที่ลูกสาวผมน่ารักสดใสอย่างนี้เสมอๆ ถึงแม้จะเจ้าอารมณ์ไปหน่อย พอถึงร้านขายเสื้อ ผมก็รับเสื้อมาสองตัว และจ่ายเงินให้กับเจ้าของร้านไป ก่อนที่จะกลับออกไป เจ้กระเทยแกแซวผมเล่นๆว่า “มีลูกหุ่นสวย นมใหญ่ๆแบบนี้ คนเป็นพ่อคงเหนื่อยน่าดูนะ คงมีเด็กผู้ชายมาจีบทุกวัน” ผมยิ้มๆให้กับเจ้กระเทย และคิดในใจว่า “ไอ้ที่เหนื่อยหน่ะใช่ แต่เหนื่อยเพราะทนหุ่นเอ๊กซ์ๆของลูกไม่ไหวต้องจับเย็ดวันละหลายๆรอบ” ลูกสาวหยิกที่แขนผมอีกทีแล้วกระซิบเบาๆว่า “รู้นะ คิดอะไรอยู่ พ่อลามก” แหน่ะยังมารู้ความคิดในใจผมอีก ลูกสาวคนนี้ พอผมจอดรถไว้ด้านหลังบ้านแล้วเราสองคนพ่อลูกเข้าบ้านทางด้านหลังห้องครัว ผมสบตาลูกสาวผม เหมือนเราจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รอช้าอุ้มเธอขึ้นนั่งบนโต๊ะทานข้าว ถลกกระโปรงยีนส์ขึ้นกองเหนือเอว แล้วรูดซิปชักเอาลำควยของผมออกมา ผมเกี่ยวกางเกงในลูกสาวของผมไปด้านข้าง จนเผยให้เห็น หีอวบๆนูนๆ ซึ่งแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นรออยู่แล้ว ผมแทรกลำควยเข้าไป ถึงแม้จะฟิตมากๆ ตามประสาหีเด็กสาวแรกรุ่น แต่ก็มีน้ำหล่อลื่นคอยช่วยให้ควยผมเข้าร่องหีลูกสาวได้ไม่ยากเย็นเท่าไรนัก ผมถลกเสื้อยืดของลูกสาวผมขึ้นไปม้วนกองเหนือหน้าอกอวบ ผมเลื่อนมือข้างหนึ่งสอดเข้าข้างใต้บราไปเกาะกุม ขยำเต้าอวบๆ ลูกสาวผมท้าวแขนไปด้านหลังแอ่นเต้าให้ผมคลึงเล่นเพลินมือ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งของผมจับรั้งสะโพกลูกสาวของผมไว้ แล้วส่งลำเข้าออกร่องกลีบหีลูกสาว “อา...พ่อบ้ากาม..เย็ดหนูอีกแล้ว” ลูกสาวผมพูด สายตามองลงมาที่ท่อนควยมันแผล็บไปด้วยน้ำเงี่ยน ที่กำลังมุดเข้าออกหีงามๆของเธออยู่ “ก็ลูกพ่อ..อา..น่าเย็ดนี่จ้ะ” ผมก้มลงซุกไซร้ซอกคอ กลิ่นหอมๆของลูกสาวผม เป็นที่ติดใจผมมากๆ “อย่างนี้พ่อไม่ต้องมี..แม่ใหม่ให้หนูแล้วใช่มั้ยคะ..อา...ควยพ่อใหญ่จังเลยค่ะ” ลูกสาวผมพูดตายังคงมองอยู่ที่เดิม “ก็ตอนนี้ลูกทำหน้าที่แทนแม่แล้วนี่...พ่อไม่มีเมียใหม่แล้ว” ผมยังคงกระเด้าส่งลำควยเข้าออกร่องหีอวบของลูกสาวผมเป็นจังหวะต่อเนื่อง “พ่อคะ...หนูรักพ่อค่ะ...อ้า...อาส์..พ่อ.หนู.หนูเสร็จแล้วค่ะ” ผมก็เสร็จตามๆลูกสาวของผม ผมกระฉูดน้ำเงี่ยน (เท่าที่ยังมีอยู่) เข้าสู่ร่องหีลูกสาว เป็นครั้งแรกที่ผมก้มลงประกบปากจูบกับลูกสาวของผม เราสองคนพ่อลูกทั้งจูบ ทั้งดูด ทั้งแลกลิ้น ราวกับว่าเป็นคู่รักกัน ตั้งแต่คืนนั้นลูกสาวคนเล็กของผม ก็เข้ามานอนในห้องนอนเดียวกับผมตลอด และผมมักจะเย็ดลูกสาวผมก่อนนอนเสมอๆทุกวัน นับแต่นั้นมา เธอมักจะใส่ชุดนอนของแม่เธอ และประพรมน้ำหอม และแป้งเหมือนที่แม่เธอใช้ ซึ่งเรื่องนี้ผมเคยคุยกับลูกสาวผมแล้วว่าไม่ต้องทำถึงขนาดนั้น แต่เธอกลับบอกผมว่า เธอต้องการแบบนี้ ผมซึ่งเห็นสีหน้าท่าทางน่ารักของเธอก็อดไม่ได้ที่จะตามใจลูกสาวคนเล็กตัว ยุ่งคนนี้มาตลอด แล้วในคืนวันหนึ่ง ขณะที่ผมกับลูกสาวคนเล็กของผม กำลังเย็ดกันก่อนนอนเหมือนทุกวัน เสียงเปิดประตูข้างล่างก็ดังขึ้น ผมซึ่งกำลังกระหน่ำเย็ดลูกสาวผม ต้องหยุดลำควย กดแช่กลีบหีไว้อย่างนั้น เพื่อเงี่ยหูฟัง “อา..พ่อคะ หยุดทำไม..หนูกำลังเสียวเลย” ลูกสาวผมครางเสียงกระเส่าอ้อนวอนให้ผมเย็ดต่อ “เสียงเหมือนมีคนเปิดประตูด้านล่างล่ะลูก..เดี๋ยวพ่อลงไปดูหน่อยนะ” ผมชักควยออกจากหีลูกสาวผมดังบ้วบ จนลูกผมตัวกระตุกด้วยความเสียว แล้วผมก็เดินลงไปดูข้างล่าง ภาพที่ผมเห็นคือ ลูกสาวคนโตของผมนั่นเอง แต่ดูเหมือนด้านหลังเธอจะมีใครมาด้วยอีกคน “สวัสดีค่ะคุณพ่อ...จอห์น นี่ มายฟาเธอร์ นะ...พ่อคะนี่จอห์นแฟนหนูค่ะ” ลูกสาวผมแนะนำ คนที่มาด้วยให้ผมรู้จัก ผมอึ้งนิดๆ นี่ไปเรียนเมืองนอก พาผัวฝรั่งกลับมาแนะนำให้พ่ออีกหรือเนี่ย ผมคิดในใจ “เอ้อ..มาๆ มานั่งข้างในก่อน อ้อเอ้ย! พี่สาวแกกลับมาแล้ว ลงมาสิลูก” ผมตะโกนขึ้นไปข้างบนเรียกลูกสาวคนเล็กของผมลงมา “หนูเรียนจบแล้วล่ะค่ะพ่อ...มันอาจจะดูเร็วไปหน่อย แต่หนูก่ะว่าจะแต่งงานเลยค่ะ” ลูกสาวคนโตผมพูด มือข้างหนึ่งของเธอกุมมือแฟนฝรั่งของเธอไว้ “หรอลูก แต่พ่อยังไม่รู้จักแฟนลูกเท่าไรเลยนะ” ผมพูดไป เพราะคิดว่าผมควรจะรู้จักผู้ชายที่จะมาเป็นสามีลูกผมให้ดีกว่านี้ “ค่ะพ่อ หนูเลยคิดว่าจะมาอยู่สักอาทิตย์นึงค่ะ เผื่อพ่อจะได้ทำความรู้จักกับแฟนหนุไปด้วย” ลูกสาวผมพูด จอห์นมองยิ้มๆมาทางผม แล้วยกมือขึ้นสวัสดีแบบเก้ๆกังๆ ผมยกมือรับไหว้ตอบ “สวัสดีค่ะ พี่เอ้” เสียงเจื้อยแจ้วนั่นเป็นเสียงลูกสาวคนเล็กที่น่ารักของผมเอง แล้วเธอก็มานั่งลงข้างๆผม “สวัสดีจ้ะน้องอ้อ..โอ้โหนี่น้องโตขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย” ลูกสาวคนโตของผมพูดแต่ตามองที่หน้าอกลูกสาวคนเล็กใหญ่เลย ซึ่งเจ้าฝรั่งคนนั้นก็เช่นกัน มองตาเป็นมันเชียว “เอาละลูกๆ ใหนๆก็ขึ้นไปอาบน้ำหาอะไรกินแล้วเข้านอนไป พ่อขึ้นไปนอนก่อนนะลูก” ผมขึ้นไปนอนข้างบน ปล่อยให้สาวๆได้คุยกัน ผมมองสังเกตเจ้าฝรั่งนั่น มันยังคงมองลูกสาวคนเล็กของผมไม่วางตา ในขณะที่ผมกำลังเอนตัวนอนอยู่ในห้องนอนของผม สักพักใหญ่ๆ ลูกสาวคนเล็กก็เข้ามาในห้องผม “พ่อคะ...มาต่อกัน” ลูกสาวผมไม่พูดพร่ำทำเพลง ถลกกางเกงในลงไปกอง แล้วถอดกางเกงแพรผมลง จนลำผมตั้งโด่ขึ้น แล้วเธอก็ขึ้นขย่มลำควยผมทันที “โหลูกรัก..เบาๆลูก พี่สาวแกก่ะแฟนเค้าอยู่ข้างล่างนะ” ผมพยายามปรามไว้ แต่ก็ทั้งผมทั้งลูกสาวคนเล็กผมต่างก็เสียวกันเหลือเกินเพราะก่อนหน้านี้ ก็เย็ดกันจนแทบจะเสร็จอยู่แล้ว ถ้าลูกสาวคนโตของผมไม่มาเสียก่อน ลูกสาวคนเล็กขย่มควยผมอยู่ไม่นานนัก เสียงครางอย่างสุดเสียวก็ดังขึ้นมา“อ๊าส์...พ่อขา..หนู อาส์ “ไม่บอกก็รู้ว่าลูกสาวผมเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตัวผมสิยังคงไม่เสร็จ สองมือผมจับช้อนก้อนลูกสาวทั้งสองข้างยกขึ้นแล้วปล่อยลง ส่งลำควยเข้ากระแทก เป็นจังหวะปั่บๆๆ ทั้งก้นทั้งนมของลูกสาวกระเพื่อมตามแรงกระแทกของลำควยผม “ก้อกๆ...พ่อคะ “ เสียงเอ้ ลูกสาวคนโตของผมเคาะประตู ผมตกใจจนเผลอปล่อยก้นลูกสาวจนร่องหี อัดเข้ากับลำควยผมเต็มๆ “อ๊าส์” อ้อลูกสาวคนเล็กที่กำลังโดนผมเย็ดตอนนี้อุทานออกมา ผมใช้มือข้างหนึ่งปิดปากเธอไว้ “จ้าลูก..มีอะไร” ผมตะโกนออกไปพูดกับเอ้ ลูกสาวคนโตของผม “ลูกให้จอห์น นอนห้องเดียวกับหนูนะคะ” ลูกสาวคนโตของผมถาม “ได้เลยลูกพ่อ..ตามสบาย” ผมรีบๆพูดตัดบทไป จนผมได้ยินเสียงประตูห้อง เปิดและปิดลง ผมจึง ลุกขึ้นประคองตัวลูกสาวคนเล็กของผมนอนหงายลง แล้วเริ่มซอยควยเข้ารูหีอวบๆต่อ ไม่นานนักเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นอีก “พ่อคะ..หนูขอยืมหมอนในห้องพ่อใบนึงได้มั้ยคะ” เอาล่ะสิครับ คราวนี้งานเข้าแล้ว ผมลุกขึ้นจัดแจงเสื้อผ้า ลูกสาวผมก็เช่นกัน เราทั้งสองจัดๆกันอย่างเร่งรีบ ลูกสาวคนเล็กผมใช้มือสางๆผมที่ดูยุ่งๆให้ดูเรียบร้อย แล้วก็ทำเป็นนั่งอยู่บนเก้าอี้ข้างเตียง ผมก็คว้าหมอนแล้วแง้มประตู ยื่นออกไปให้ลูกสาวคนโต “พ่อคะ..เหมือนหนูได้ยินเสียงอ้อ” ลูกสาวคนโตผมทักขึ้นมา “อ๋อจ้ะ พอดีแกดูหนังผีมา เลยกลัวขอนอนกับพ่อ” ผมแถไปข้างๆคูๆ “งั้นหนูไปนอนก่อนนะคะ” ผมมองจนลูกสาวคนโตของผมเข้าไปในห้อง ผมจึงล็อคประตู ระหว่างที่ผมทันกลับมาที่เตียง ผมสังเกตเห็นกางเกงในลูกสาวคนเล็กของผมกองอยู่ปลายเตียง คงจะรีบมากจนไม่ทันได้ใส่ ผมใช้นิ้วเกี่ยวยกขึ้นมา โชว์ให้ลูกสาวคนเล็ก ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงหัวเตียงดู ลูกสาวผมบิดตัวยิ้ม แฮะๆ ผมหันไปทางทีวี แล้วแกล้งทำเป็นเปิดหนัง เพื่อกลบเกลื่อนเสียงที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ผมคว้า เอาตัวลูกสาวจากบนเก้าอี้มา แล้วจับเธอนอนหงายอยู่บนเตียง ผมถลกชุดคลุมนอนของเธอมากองที่เอว สองมือจับตรงที่ข้อพับของขาทั้งสองข้างแล้วแยกออก ก่อนที่จะส่งลำควยเข้าไปกระแทกกลีบหีอีกครั้ง ด้วยความเงี่ยนเพราะทำไม่เสร็จก่อนหน้านี้ ผมกระเด้าหนักๆนับยี่สิบที ก่อนที่จะเกร็งตัว อัดลำควยแน่นกับกลีบอวบอูม ส่งน้ำเงี่ยน เข้าร่องหีไป “อาห์...พ่อบ้า..ขนาดนี้ยังมีอารมณ์อีก” อ้อ ลูกสาวคนเล็กของผมพูดขึ้นมา ผมก้มลงจูบกับเธอ แล้วเราสองคนพ่อลูกก็หลับไป รุ่งเช้า ผมสลึมสลือตื่นขึ้นมา ก็ไม่เห็นลูกสาวคนเล็กของผมแล้ว เพราะวันนี้เธอต้องไปโรงเรียนแต่เช้าเหมือนทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ ผมจึงลงไปที่ห้องครัวข้างล่าง เพื่อหาอะไรกิน ผมเห็นจอห์นกำลังทอดใข่ดาว บนโต๊ะทานข้าว มีจานซึ่งวางไส้กรอกกับแฮม ไว้แล้ว “พ่อคะ มานั่งทานด้วยกันค่ะ” เอ้ ลูกสาวคนโตของผม ชวนทานข้าวด้วยกัน ซึ่งผมก็ไม่ขัด “วันนี้ร้านปิดพอดีเลยล่ะลูก..พ่อว่าจะออกไปเอาออเดอร์หนังที่สั่งไว้หน่อย ลูกกับจอห์นก็ทำตัวตามสบายนะ” หลังจากที่ผมกินเสร็จแล้ว ผมก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วออกไปข้างนอก ตามที่ได้บอกกับลูกสาวคนโตของผม ซึ่งผมหวังว่า เธอคงไม่ได้เห็นกางเกงในของน้องสาวเธอ ซึ่งกองอยู่ใกล้เตียงของผม และคงไม่ได้สงสัยเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน ผมหวังให้มันเป็นอย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น: