ขายของ

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สงสัย จัง........

ผม รู้จักกับแฟนตั้งแต่เรียนมหาลัย ดันไปทำแฟนท้องก่อนจบเรียนจบเลยต้องแต่งานด้วยอยู่กันมา 15 ปี ลูกสาวก็เริ่มโตเป็นสาว เวลาลูกสาวกอดแขนก็รู้สึกถึงนมเล็กๆของลูกที่ถูไปตามแขนของผมยิ่งเดิ๋ยวนี้ เริ่มแต่ตัวโป๊ผมยิ่งเป็นห่วงแต่ก็อดมองดูนมลูกไม่ได้ ขาก็เรียวขาว นี้พึ่งจะอายุ 14 ปีเองผมยังคิดมาขนาดนี้ มันเลยทำให้ผมเกิดความสงสัยในตัวเมียผมขึ้นมและก็เพิ่มความสงสัยขึ้นทุกวันๆ วัน เล่าเรื่องเมียให้ฟังก่อน เมียผมชื่อ ส้ม มีพี่ชาย ชื่อ บอย ส้มเป็นคนเหนือ พ่อกับแม่ เป็น เจ้ามือหวยรายใหญ่ แถมปล่อยกู้ด้วย พี่บอยก็ไม่น้อยหน้าตอนเรียนมหาลัยเป็นโต๊ะบอล เรื่องเลวๆครบ ตอนจีบส้มไม่รู้ นึกว่าเป็นเด็กต่างจังหวัดธรรมดา พอเย็ดไปแล้วถึงรู้ว่าซวย แต่ก็ไม่เป็นไรก็มีเงินให้ใช้ก็โอเค กลับมาถามความสงสัยของผม ตอนนี้พี่บอยเลิกกับเมียเพราะเมียทนความประพฤติกรรมเจ้าชู้ กลับบ้านดึก ไม่ทำงานเป็นหลักแห่ง(รับแต่บอล) เลยหนี้กลับบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดเอาลูกไปด้วย ผ่านมา 2ปีหลังจากที่พี่บอลทำใจได้ ก็ย้ายมาซื้อคอนโดที่เดียวกับผมแต่อยู่กันคนละชั้น ผมว่ามันก็เป็นเรียงปกติที่น้องสาว(เมียผม)จะไปคุยกับพี่ชายบาง แต่ที่น่าสงสัยคือ ส้มชอบไปคุยเป็นชั่วโมง จะไปตอน 2-3ทุ่มบ้างวันก็ไปอาบน้ำที่ห้องพี่บอยด้วย พอผมถาม ส้มก็จะตอบว่าอากาศร้อน เลยอาบน้ำ บางครั้งผมกลับบ้านช้าพอกลับมาไม่เจอส้มก็รู้ว่าอยู่ห้องพี่บอย ผมไปแคะประตู พี่บอยออกมาเปิดประตูให้ ส่วนส้มนั่งอยู่ที่โซฟาแต่ที่น่าแปลกใจส้มใส่ชุดนอนยาวบางๆแต่ไม่ได้ใส่ชุด ชั้นใน (ปกติส้มจะใส่เสื้อคุมลงมาหาพี่บอยตลอดผมก็เลยไม่รู้ว่าข้างในเป็นอย่างไง) เรื่องสงสัยของผมไม่จบแค่นี้ ผมกลับห้องมากลับส้มถามเรื่องชุดนอนที่ใส่ ส้มก็ว่าไม่เห็นจะมีอะไรก็ พี่น้องกัน หลังจากนั้นผมก็เรื่องชินกับเรื่องนี้ แต่ก็ยังมีเรื่องให้ผมได้แปลกใจอีก เมื่อผมกับมาเห็นส้มกับจูน(ลูกสาว)อาบน้ำด้วยกัน ผมถามส้ม ไม่อายกันหรือไง ส้มว่าผู้หญิงเหมือนกันไม่อายกัยหลอก ยังมีอีกหลายเรื่องที่ผมสงสัยอีกเช่น พ่อของสัมมาจากต่างจังหวัด มาพักห้องพี่บอย ส้มลงไปคุยเกือบเที่ยงคืนจนผมต้องลงไปตาม ผมเข้าไปในห้องเห็นส้มเดินออกจากห้องน้ำ ส้มใส่ชุดนอนยาวสีฟ้าอ่อน ยกทรง กางเกงในก็ไม่ใส่ผมยังเห็นนมกับขนข้างล่างของเธอเลย ส้มเดินไปเดินมา โป๊เหมือนไม่ได้ใส่อะไรพอผมชวนเธอกลับห้อง ส้มว่าจะนอนคุยเป็นเพื่อนพ่อสักคืน(ผมคิดในใจ นอนในชุดนี้หรือ) แล้วยังมีเรื่องที่ส้มเล่นน้ำกับพ่อ ส้มใส่บิกินนี่สีแดง ผมแบไปดูผมเห็นพ่อตาผมเอามือลูบหน้าอกกับบีบก้นของส้มด้วย ผมว่าเรื่องพวกนี้ทำไมเกิดกับผมชีวิตผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผมพยายามรับสถาพให้ได้แต่พอนึกว่า นั้น พ่อกับลูก และพี่ขายกับน้องสาว ก็ไม่น่าจะมีอะไรมาก มันเลยเป็นเพียงของสงสัยของผม ตอนนี้ผมเริ่มสงสัยในตัวลูกสาวของผมแทนแล้วตั้งแต่ จูนอาบน้ำกับส้มบ่อย เดิ๋ยวนี่ตอนอยู่บ้านไม่ใส่ยกทรงกางเกงในก็ไม่ใส่ ใส่เสื้อกร้ามกับกางเกงบอลผมเห็นทั้งนมและก็จิ๋มตัวน้อยของลูกสาวเกือบทุก วัน เรื่องส้มผมเลยเฉยๆ ผมยังมีเรื่องที่ผมสงสัยอีกเยอะ ..เพื่อนๆมีกันบ้างไม๊ เช่น ลูกสาวซ้อนมอไซร์ที่พ่อขับ นมลูกสาวบี๊ติดกับหลังพ่อ สงสัยไม๊ว่า พ่อชอบ หรือ ลูกชอบ หรือ พี่ชายกับน้องสาว นอนเดียวกันเตียงเดียวกัน ตอนน้องชายควยโด่ พี่สาวจะรู้ไม๊ หรือตอนกลางคืน นอนกอดกันจะเสียวกันไม หรือ แม่มีผัวใหม่ ลูกชายจะชอบไหม ถ้าผัวใหม่แม่เป็นฝรั่ง ลูกจะคิดว่าแม่จะโดยควยใหญ่ๆหีแม่จะพังไม๊ หรือ ลูกสาวเปลี่ยนแฟนไปเรื่อยๆ พ่อจะคิดว่าหีลูกสาวจะบายและดำไม๊ มันเป็นเรื่องที่น่าสงสัย .....ไม่มีใครกล้าถาม...และ ไม่มีใครอยากตอบ เหมือนคำถามเดิม.. 1. ใครคือคนแรกที่ได้เย็ดคุณ(ผู้หญิง) หรือ ใครคือคนแรกที่คุณได้เย็ด(ผู้ชาย) 2. คุณเคยโดนเย็ดมาแล้วกี่คน หรือ คุณเย็ดมาแล้วก็คน คำถามนี้ถ้าถามเพื่อนจะได้ เสียงหัวเราะ คำถามนี้ถ้าถามแฟนจะได้ เสียงด่า คำถามนี้ถ้าถาม แม่ จะได้ เสียงต่อว่า . . ถามใจตัวเองดีกว่า ได้ความเสียว เยี้ยวเหนียวดี เรื่องเล่า ของเพื่อนๆคอเดียวกัน 1. สุระ อยู่คอนโดย่านทองหล่อ ห้องพักที่อยู่ตรงข้ามเป็นเด็กสาวเรียนมหาลัย ปี3 สุระเล่าให้ผมฟังว่า น้องคนนี้น่ารักมากหุ่นดี เรียบร้อยมาก นานๆจะมีพ่อ แม่มาเยืยมบ้าง เพื่อนผมเล่าว่ามีอยู่ คืนหนึ่งฝรั่งขี้เมามันดึงสัญญาไฟใหม้ เสียงกริ่งดังลั่นตอนตี 3 เพื่อนผมออกมายืนหน้าห้องเพื่อดูเหตุการณ์ แล้วห้องน้องนักศึกษาก็เปิดออก คนแก่ผู้ชายออกมาจากห้องด้วยความตกใจ เดินเข้ามาถามเพื่อนผมว่าเกิดอะไรขึ้น แต่คงด้วยความตกใจลุงคนนี้ใส่ผ้าขาวม้าอย่างเดียวเสื้อก็ไม่ใส่ แล้วน้องมหาลัยก็เดินออกมา สุระบออกว่า น้องเค้าเดินออกมาโดยกำลังใส่เสื้อคุม แต่ด้านในเลื้อคุมเป็นเสื้อกร้ามที่ไม่มียกทรงกับกางเกงในตัวเล็ก น้องเดินเข้ามาหาคุณลุงคนนี้แล้ว ถามว่า คุณพ่อขาเกิดอะไรขึ้น สุระว่าคงไม่มีอะไรมากเพราะไม่ได้กลิ่นใหม้ ไม่เห็นเปลวไฟ เลย แล้วน้องนักศึกษาก็บอกให้ พ่อกลับไปแต่งตัวก่อน สุระบอกว่าเพิ่งเห็นจะๆ น้องเค้าน่ารักโคตร นมก็ใหญ่ ขาก็เรียวสวย ผมพอได้ยินเรื่องที่เล่าก็เลยเพื่อๆได้รู้เรื่องบ้าง จะได้ช่วยกันคิดๆๆ มาสังคมสมันี้มันเป็นแบบนี้จริงๆ 2. ก้อง เพื่อนร่วมอุดมการณ์ มีลูกสาวอญู่ 1 คน ม.3 กำลังน่ารัก อยากพาเพื่อน 4-5คน มาเลี้ยงวันเกิดที่บ้าน ก้องมาก็ยอมแต่ให้เพื่อนขออนุญาติที่บ้านให้เรียบร้อง วันที่จัดงานเลี้ยง ก้องเพื่อนผมมันวางยาเด็กๆ โดยใส่ยานอนหลับใน สปาย (เด็กมันอยากลอง) พอตกดึกเพื่อนผม มันเข้าไปในห้องลูกสาว ทุกคนหลับหมด ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น ก้องจับเด็กๆทุกคนแก้ผ้าแล้วถ่ายวีดีโอ เพือ่นผมเล่าว่า เอาควยใส่ปากทุกคนแล้วถ่ายรูปไว้ แล้วเลียหีทุกคน(รวมทั้งลูกสาวมันด้วย) พอเสร็จก็ใส่ชุดกลับให้เรียบร้อย พอเช้าก็ทำเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: