ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านนี้มีแต่รัก ตอนที่ 6

“คุณพ่อค๊าาา....หนูกลับมาแล้วว” ผมงัวเงีย สลึมสลือตื่นขึ้นมาบนที่นอนห้องผม หันไปมองต้นเสียงที่ปลายเตียง เจ้าของเสียงเจื้อยแจ้วนั้นไม่ใช่ใคร เป็นเสียงของลูกสาวสุดที่รักของผมเอง เธอเปิดประตูเข้ามา แล้วกระโดดขึ้นบนเตียง กอดผมแน่น “อูย..เบาๆลูก” เหมือนผมจะปวดเมื่อยตามเนื้อ ตัว ไปหมด คงเป็นเพราะความเพลียที่ผมได้เย็ดอ้อย เพื่อนลูกสาว เมื่อวาน ก็เล่นกระหน่ำเย็ดไปสามชั่วโมงเต็มๆ อีกอย่างผมก็ไม่ใช่หนุ่มๆแล้วด้วยนี่ครับ “เหมือนพ่อดูเพลียๆนะคะ” ลูกสาวผมพูด เอียงศีรษะ ทำหน้าสงสัย “เอ่อ .. พ่อไปวิ่งมาหน่ะลูก” ผมแถไปเรื่อย ลองให้รู้สิว่า เพื่อนลูกสาวถูกผมเย็ด มีหวังได้บ้านแตก “ก็ดีพ่อ จะได้แข็งแรง” ลูกสาวผมพูด พลางกระเถิบตัวขึ้นเอาแขนมากอดเอว แล้วเอาหน้ามาซบที่อกผม “แล้วไปรับน้องเป็นไงบ้างลูก” ผมถามลูกสาวผม แล้วเอนตัวลงนอน มือข้างนึงลูบอยู่บนศีรษะลูกสาว “ก็ดีค่ะ” ลูกสาวตอบสั้นๆ “แล้วพาเพื่อนหนู ไปปฐมนิเทศมา เป็นไงบ้างคะพ่อ” ลูกสาวผมแหงนหน้าถาม “ก็ดีลูก” ผมตอบสั้นๆ พยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติที่สุด กลัวลูกสาวจะสงสัย ผมนอนเล่น กอดลูกสาวอยู่บนเตียง พักใหญ่ๆก่อนที่จะลุกขึ้นมา อาบน้ำแต่งตัวแล้วเปิดร้านตามปกติ วันนี้ลูกสาวผมว่าง เลยให้ไปช่วยงานตรงเคาท์เตอร์คิดเงิน ส่วนผมปลีกตัวออกจากร้านมา หาก๋วยเตี๋ยวเรือกิน ซึ่งร้านอยู่ตรงข้ามร้านเช่าวีดิโอของผม ต้องข้ามถนนไป หลังจากกินเสร็จผมไม่ลืมซื้อใส่ถุงไปฝากลูกผมด้วย พอมาถึงร้านผมก็จัดแจงก๋วยเตี๋ยวใส่ชาม แล้วยกไปให้ลูกสาว ที่หน้าเค้าท์เตอร์ เธอก็นั่งกิน นั่งซดเพลิน ไม่ได้สนใจผม คงจะหิวอยู่เหมือนกันละมั้ง ผมยืนมองลูกสาวผมกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ตรงหน้าเคาท์เตอร์แล้วพูดว่า “อร่อยมั้ยลูก ซดใหญ่เชียว” ผมเอามือเท้าคางก้มหน้าพูดกับลูกสาว “พ่อบ้า..แอบมองร่องนมหนูอีกล่ะสิ” ลูกสาวผมที่กำลังก้มกินก๋วยเตี๋ยวเงยหน้าขึ้นมาต่อว่าผม “เปล๊า..ไม่ได้ดูซะหน่อย” แล้วผมก็เดินมานั่งอ่านหนังสือพิมพ์บนโซฟาอย่างสงบ หลังจากที่ได้เย็ดเพื่อนลูกสาวไปเมื่อวานอย่างเต็มอิ่ม จนทำให้วันนี้ผมแทบไม่มีอารมณ์หื่นหลงเหลืออยู่อีกเลย ลูกสาวผมมองตามด้วยสีหน้างงๆ แล้วพูดตามหลังผมมาว่า “หนูไม่เชื่อ” ก่อนที่เธอจะหันหน้ากลับไปกินก๋วยเตี๋ยวต่อ หลังจากที่เธอกินเสร็จแล้ว เธอก็เดินผ่านผมไป เอาถ้วยไปล้างที่ห้องครัวด้านหลัง ก่อนที่จะเดินขึ้นชั้นสองไป ผมชำเลืองมองดูลูกสาวที่กำลังขึ้นบันใด เธอก็ยังคงมองสังเกตมาที่ผม แล้วลูกสาวก็ลงมาชั้นล่างอีกที ผมเหลียวไปมองเธอ แล้วผมก็ต้องตกใจ เพราะเธอดันไปค้นเอาเสื้อยืดตัวเก่าของภรรยาผม หรือแม่ของเขามาใส่ ในสมัยที่ภรรยาผมมีชีวิตอยู่ ก็เคยบอกให้ทิ้งไปหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ลูกสาวผมดันเอามาใส่อีก ตัวก็เล็ก ทั้งคับทั้งรัด เห็นทรวดทรงองเอวหมด บางก็บาง จนเห็นลวดลาย เส้นสายเสื้อใน หน้าอกลูกสาวผมใช่จะเล็กๆกับเขาที่ใหน ใหญ่กว่าของแม่มันตั้งเยอะ เดินผ่านหน้าผม ทีงี้ นมกระเพื่อมดึ๋งๆเชียว แถมกระโปรงยังใส่กระโปรงบาน สั้นๆโชว์ขาอ่อนอีก “ลูก..ไปเปลี่ยนชุดเดี๋ยวนี้..มันโป้เกิน” นับเป็นครั้งแรกที่ผมพูดออกมาทำนองนี้ “ไม่ค่ะ..ทุกทีไม่เห็นพ่อเคยว่าหนูเลย” ลูกผมสวนตอบทันควัน ผมคิดในใจ ว่าเจ้าลูกสาวคนนี้มันได้ความดื้อมาจากใครกันนะ ลองมาอีแบบนี้ เห็นจะเดาได้ไม่ยาก ลูกสาวผมคงเงี่ยนอยากโดนเย็ดนั่นเอง เพราะทุกครั้งที่ลูกสาวของผมไปเอาเสื้อผ้าของแม่มาใส่ เธอก็มักจะโดนผมเย็ดอยู่ทุกที แต่ครั้งนี้เห็นท่าจะไม่ไหว เพราะเมื่อวานผมเกร็งควยกระหน่ำเย็ดเพื่อนลูกสาว ต่อเนื่องสามชั่วโมง จนตอนนี้ควยผมยังบวมปวดตุ้บๆอยู่เลย ผมก็เลยนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ ดูท่าทีลูกสาวผมต่อไป แล้วก็มีลูกค้าเด็กหนุ่มแวะเข้าร้านมา เห็นยืนเลือกๆหนังแล้วหยิบมาที่เคาท์เตอร์คิดเงินอยู่แผ่นหนึ่ง เด็กหนุ่มคนนั้นยืนก้มหน้ามอง ลูกสาวผมที่นั่งอยู่ตรงเคาท์เตอร์คิดเงิน ตาเป็นมัน ก็ทั้งขาว ทั้งอวบ นมก็ใหญ่ แถมยังใส่เสื้อบางๆอย่างนี้ ใครเห็นก็ต้องมองแหล่ะครับ ลูกสาวผมก็คงรู้ว่ากำลังโดนลูกค้าหนุ่มจ้องมองอยู่ แต่เหมือนเธอจะเต็มใจให้มอง เห็นแกล้งทำเป็นเอื้อมมือหยิบของจากด้านหลัง จนสองเต้าอวบๆแอ่นโชว์หราต่อหน้าลูกค้า “เป็นสมาชิกแบบวีซีดีนี่คะ..สนใจสมัครเป็นสมาชิกดีวีดีด้วยมั้ยคะ” เสียงเล็กๆของลูกสาวผม เอ่ยถามลูกค้าหนุ่ม คนที่กำลังยืนมองนมลูกสาวผมอยู่ “คระ..ครับๆ...ดีครับ” ลูกค้าหนุ่มระล่ำระลักตอบ ตายังคงจดจ้องอยู่ที่ตัวลูกสาวของผม “นี่ค่ะบัตรส่วนลดเช่าดีวีดี สนใจเช่าไปตอนนี้เลยมั้ยคะ” ลูกสาวผมทำเสียงหวานๆ พูดกับลูกค้าหนุ่มคนนั้น “ครับๆ” แล้วลูกค้าก็หันหลังกลับไปหาหนังดีวีดีมาอีกเรื่อง ระหว่างนั้น ลูกสาวของผม หันหน้ามาทำเป็นแลบลิ้นใส่ ผมอดที่จะขำกับการกระทำของลูกสาวไม่ได้ เด็กอะไรทั้งดื้อทั้งกวนประสาท หลังจากที่ลูกค้าเลือกหนังดีวีดีได้อีกแผ่นแล้ว ก็กลับมาคิดเงินกับลูกสาวผมที่เคาท์เตอร์ ลูกสาวผมไม่วาย ทำเป็นหยิบโน่นหยิบนี่ หันซ้าย หันขวา จนหน้าอกสั่นกระเพื่อม ลูกค้าหนุ่มคนนั้นถึงขั้นกลืนน้ำลายเอื้อก หลังจากที่ลูกค้าจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย ก็เดินออกจากร้านไปอย่างรีบๆ ผมคิดเล่นขำๆในใจว่า ลูกค้าหนุ่มคนนั้นคงรีบกลับ ไปชักควยช่วยตัวเองที่บ้าน โดยจินตนาการถึงลูกสาวผมเป็นแน่ “เอ..ลูกสาวพ่อนี่ แกล้งยั่วลูกค้า หรือยั่วพ่อกันแน่น้า” ผมยิ้มกริ่มพูดแซวลูกสาว “ชิ..” ลูกสาวผมหันมาแลบลิ้นใส่ ผมมองไปยังสองตากลมโต ใสๆ ของลูกสาวผม ราวกับว่ากำลังบอกความนัยกับผมบางอย่าง ผมเดินช้าๆ อ้อมเข้าไปหาลูกสาว ที่นั่งอยู่ตรงเคาท์เตอร์คิดเงิน ในร้านตอนนี้ไม่มีลูกค้าอยู่เลย ผมมองออกผ่านกระจกไปนอกร้านก็เห็นเงียบๆไม่ค่อยมีคนเดิน ผมเลยใช้สองมือของผมเอื้อมสอดผ่านใต้รักแร้ของลูกสาวเข้าไปสะกิดเขี่ยหัวนม แล้วผมก็วนนิ้วรอบๆหัวนมของลูกสาวผมเล่นอยู่อย่างนั้น “อ๊า..พ่อบ้า” เธอพูดว่าผม แต่เห็นเธอแอ่นหน้าอกสู้กับมือของผม จนศีรษะด้านหลังของเธอเธอชนกับหน้าท้องของผม ลูกสาวผมเธอคงรู้สึกเสียวที่โดนผมสะกิดหัวนม พอดีเสื้อในที่ลูกสาวผมใส่ตอนนี้เป็นแบบไม่มีสาย ผมดึงมือที่กำลังใช้ขยี้หัวนมกลับมาด้านหลัง ปลดตะขอเสื้อใน แล้วสอดมือเข้าไปข้างใต้เสื้อยืด ดึงเอาเสื้อในลง จนหล่นลงไปกองกับพื้นใกล้กับขาเก้าอี้ หน้าอกอวบอิ่มขนาด37 เด้งผึงขึ้นมาภายใต้เสื้อ หัวนมที่แข็งเป็นไต นูนเด่นเห็นเป็นเม็ด เห็นฐานนมสีชมพูอ่อนระเรื่อภายใต้เสื้อยืดตัวรัด บางๆ “พ่อคะ..หนูทำงานอยู่นะ” ลูกสาวผมก้มลงไป ทำท่าพยายามเก็บเสื้อใน แล้วเสียงกรุ๊งกริ๊งที่ประตูหน้าร้านก็ดังขึ้น ลูกค้าเข้ามาในร้านนั่นเอง ดันเข้ามาตอนนี้ด้วยนะ ผมแกล้งทำเป็นเดินไปนั่งตรงโซฟาแล้วอ่านหนังสือพิมพ์ตามเดิม ลูกสาวผมยังไม่ทันได้คว้าเสื้อในที่หล่นอยู่ใต้โต๊ะ ก็ต้องหันมาต้อนรับลูกค้าก่อน ลูกค้าที่เข้าร้านมา เอาหนังมาคืน พอสังเกตเห็นลูกสาวผมที่โนบราอยู่ตอนนี้ หัวนมที่นูนเด่นดันเสื้อขึ้นมา อีกทั้งยังเห็นฐานนมเป็นป้านกลมๆจากภายนอกเสื้อตัวรัดๆบางๆ แถมเต้านมก็สั่นกระเพื่อมเพราะเธอใจเต้นรัวด้วยความเสียวที่โดนผมสะกิดหัวนม ก่อนหน้านี้ ลูกค้าถึงกับมองตาเป็นมัน ควยตุงเป้ากางเกงเลยทีเดียว กว่าลูกค้าจะมองลูกสาวผมจนอิ่ม และเดินออกจากร้านไปได้ก็นานพอดูทีเดียว พอลูกค้าออกจากร้านไปแล้ว ผมก็เข้าไปหาลูกสาวผมที่หน้าเค้าท์เตอร์ต่อ คราวนี้ผมมุดเข้าไปด้านล่างเค้าท์เตอร์ ดึงเก้าอี้ที่ลูกสาวผมนั่งเข้ามาหาตัวผมที่อยู่ข้างใต้ สองมือสอดเข้าไปใต้กระโปรงลูกสาวแล้วดึงกางเกงในลง แล้วจับเธอถ่างขา ก่อนที่ผมจะซุกไซร้ใบหน้าลงไปฟัดกับกลีบหีอวบอูมของลูกสาว “อ๊าส์..อ๊ะ..พ่อคะ หนูทำงานอยู่” ลูกสาวผมครางเบาๆ สองมือของเธอดันศีรษะผมที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ “กรุ้งกริ้ง...” เสียงกระดิ่งตรงประตูกระจกหน้าร้านดังขึ้นอีกครั้ง คราวนี้ผมได้ยินเสียงรองเท้าคน เดินเข้ามาคงประมาณสาม-สี่คน ถ้ามองจากด้านหน้าของเค้าท์เตอร์ จะมองไม่เห็นผมที่อยู่ข้างใต้ เพราะด้านหน้าเค้าท์เตอร์ตีไม้อัดปิดไว้เป็นแผ่นยาว แต่ลูกสาวผมเธอคงต้องเก็บอาการหน้าดู เพราะเธอกำลังโดนผมเลียหีดูดแตด ต่อหน้าลูกค้ามากมาย ตอนนี้เธอคงทั้งเสียวทั้งอาย ผมก็ยิ่งได้ใจใหญ่ อยากยั่วผมดีนัก เลยแกล้งเลียลากผ่านร่องกลีบหียาวๆบ้าง เอาลิ้นแยงฉกเข้าฉกออกบ้าง ลูกสาวผมเธอคงเสียวมาก ในบางจังหวะถึงกับตัวเกร็ง และซื้ดปากเบาๆ เธอเอื้อมมือลงมาหยิกผมที่หัวไหล่ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมหยุดหรอกนะ “อ้อ..พ่อหนูไปใหนเนี่ย..ทำไมไม่มาเฝ้าร้านล่ะ” เสียงทุ้มๆ จากผู้ชายคนหนึ่งถาม ซึ่งเสียงนั้นผมรู้ดีว่าเป็นลุงเก่ง เจ้าของร้านขายยาถัดไปสองหลังจากร้านผมนี่เอง “พ่ออยู่ข้างบนค่ะ” ลูกผมพยายามตอบออกไป ทั้งๆที่คงเสียวจนแทบไม่อยากจะพูดอะไรแล้วก็ตาม “แล้วสวยๆอย่างหลานเนี่ย..มีแฟนกับเค้ารึยังเนี่ย” ลุงเก่งยังคงถามต่อ คำถามนี้ทำให้ผมพยายามเงี่ยหูฟังลูกผมตอบ แล้วหยุดเลียหีลูกสาวผมไปแปปนึง “มีแล้วค่ะลุง” ลูกผมตอบ แล้วเธอก็อ้าขา แอ่นกลีบหีเข้าชนหน้าผม เหมือนบอกให้ผมเลียของเธอต่อ ลูกคนนี้ชักร่านขึ้นทุกวันนะเนี่ย ผมคิดในใจ “ก็แน่น่ะสิเอ็ง...หลานเค้าสวยอย่างนี้” เสียงอีกคนพูดขึ้น ซึ่งนั่นเป็นเสียงที่ผมไม่รู้จัก “งั้นพวกลุงไปก่อนล่ะนะ” กว่าจะไปกันได้ นี่คงหาเรื่องคุยแล้วมาแอบมองนมลูกสาวผมกันอยู่แน่ๆ พอลูกค้าออกจากร้านไปกันหมดแล้ว ผมรีบลุกขึ้นมาคว้าแขนลูกสาวเข้าไปห้องครัวด้านหลังร้านทันที พอถึงในครัว ผมรีบกดหลังลูกสาว พาดตัวลงกับโต๊ะ หน้าอกแนบเบียดชิดเห็นเป็นร่องติดอยู่กับโต๊ะ แล้วไม่รอช้า รูดซิปชักลำขึ้นมาเสียบ กระเด้าพรวดเดียวมิดรูหีลูกสาวทันที “อ๊าส์ส..คุณพ่อขา..โอวว..ขอหนักๆเลยค่ะ” ลูกสาวผมพูดสั่งด้วยความเสียวซ่าน ผมเองก็กระทุ้งลำควยเข้าออกหีลูกสาว เข้าออกยาวๆ แบบเน้นๆ จนขาโต๊ะเคลื่อนดังเอี้ยดอ้าด “เร็วๆนะพ่อ เดี๋ยวลูกค้ามา...อาว์...เดี๋ยวไม่มีคนเฝ้าร้าน” ผมกระเด้าซอยควยเข้าออกร่องหีลูกสาวไวขึ้น “อ๊ะส์.อ๊ะส์..พ่อขา..หนูเสียวจังค่ะพ่อ..อ๊ะ..โอ้วส์” ลูกสาวผมเริ่มครางกระเส่าติดๆกัน “อ้อจ้ะ..แฮ่กๆ..พ่อได้ยินที่ลูกคุยกับพวกลุง.พ่อได้ยินว่าลูกมีแฟนแล้ว..แฟนลูกใครหรือจ้ะ” ผมพูดพลางหยุดหายใจไปพลางเป็นช่วงๆ “หมายถึงแฟนหนู..อ๊ะส์..ก็..ก็พ่อไงคะ..ผัวหนู..โอ๊ววส์...ซื้ดดด...โอ๊ะ พ่อขา...เสร็จ..เสร็จแล้วค่ะ..โอ๊วส์” แล้วผมก็เสร็จตามลูกสาวผมไปติดๆ ด้วยความเสียวและด้วยความดีใจที่ได้ยินเธอพูดออกมาแบบนั้น และผมก็ฟุบตัวนั่งใกล้ๆลูกผม ที่ทาบตัวนอนหอบอยู่บนโต๊ะ ร่องกลีบหีของลูกสาวผมปรากฏน้ำเงี่ยนที่ผมเพิ่งฉีดเข้าไป ไหลออกมาเป็นเส้นๆลงเป็นทางยาว ตามเรียวขาของเธอ บางส่วนก้หยดจากร่องหีลงพื้น แหมะๆ เป็นจุดๆ แล้วผมก็ไปนั่งเฝ้าหน้าร้านต่อจากลูกสาวผม ซึ่งตอนนี้เธอขึ้นไปข้างบนเพื่ออาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อ เห็นบอกจะไปซื้อน้ำยาย้อมผมมาใช้ ผมสังเกตลูกสาวของผมพักหลังๆเธอเริ่มเสริมสวย และแต่งตัวโป๊ะมากขึ้น แม้จะออกไปข้างนอกก็ตาม มันก็น่ามองอยู่หรอก แต่พักหลังๆรู้สึกได้เลยว่าลูกสาวผมเธอร่านมากขึ้น ซึ่งผมก็ไม่ได้โทษเธอ เพราะคนที่ผิดเป็นผมเอง ผมที่เป็นคนเปิดบริสุทธิ์เธอ และยังเย็ดเธอมากไป จนเหมือนเธอกลายเป็นคนอยากควยต้องโดนเย็ดทุกวัน เพราะตั้งแต่ที่ผมได้เย็ดลูฏสาวครั้งแรก ผมก็เย็ดเธอมาทุกวัน ไม่มีวันใหนเลยที่ไม่ได้เย็ด ยกเว้นเธอจะมีธุระไปข้างนอกแล้วไปนอนค้างที่อื่น เหมือนกับที่ลูกสาวผมเพิ่งไปรับน้องกลับมา ผมคิดแล้วก็มองย้อนมาดูตัวเอง ผมก็ถือว่าเป็นคนหื่น ที่บ้าเย็ดคนนึง ผมและลูกสาวต่างก็มีอารมณ์ทางเพศมากพอๆกัน เรื่องนี้จะไปโทษใครไม่ได้หรอก ได้แต่ปล่อยให้เป็นไปตามนั้น ซึ่งเราทั้งสองก็ไม่ได้ไปทำผิดต่อใคร ผมนั่งคิดจน ลูกสาวผมเดินลงมาข้างล่าง แล้วเธอก็จุ้บปากโบกมือบ้าย บายผม ก่อนที่จะเดินออกไปนอกร้าน ยังไงซะเธอก็ยังเป็นเด็กดี และเป็นลูกสาวที่น่ารักของผมเสมอ พอคิดแบบนี้ผมเองก็สุขใจ

ไม่มีความคิดเห็น: